Ứng dụng mua bán hàng trên mobile và tablet

mobileapp

Thành viên
Tham gia
3/12/2012
Bài viết
8
Ngày nay, khi nhu cầu mua bán, trao đổi của mọi người tăng cao kéo theo đó là sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các hình thức mua bán mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng đó, như: các hình thức thương mại điện tử (E-commerce, M-commerce), giao hàng tận nhà... Nhưng có lẽ vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng như việc so sánh giá cả, địa điểm cửa hàng, độ tin cậy... để có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình một cách dễ dàng và ít tốn chi phí nhất. Còn về phía người bán, các nhu cầu như: phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến, đăng những thông tin mới, kiểm hàng hóa, quảng bá các mặt hàng đến tay người tiêu dùng tiện lợi nhất... lại trở nên cấp thiết.

Theo nghiên cứu của NPD, tỉ lệ tăng trưởng của tablet đạt 67% trong năm 2013 và sẽ tiếp tục tăng nữa cho đến năm 2017, và đến năm 2017 tỉ lệ tablet sẽ cao gấp 6 lần so với laptop. Vì vậy hỗ trợ di động đã trở thành công cụ marketing, bán hàng gần gũi nhất giữa người sử dụng/người tiêu dùng và cũng là sự phát triển được mong chờ của các công cụ hệ thống thông tin. Các thiết bị đầu cuối di động ( iOS, Android, Windows phone, Blackberry…) có màn hình nhỏ hơn PC/Latop và có thêm nhiều tính năng mới giúp người sử dụng đắm chìm trong môi trường riêng (camera, định vị địa lý, gia tốc kế, màn hình cảm ứng...). Nếu như trước kia những người sử dụng thiết bị di động được gọi là "Người dùng di động" thì nay họ được mệnh danh là "Người truy cập Internet qua thiết bị di động", họ liên lạc, làm việc, vui chơi giải trí mọi lúc mọi nơi và trên mọi định dạng di động (điện thoại thông minh và máy tính bảng như Ipad, tablet ... ).

Một trong 3 thứ khi đi ra khỏi nhà chúng ta phải cầm theo đó là chìa khóa, ví tiền ( bóp ), điện thoại. Vì vậy bán hàng trên điện thoại và máy tính bảng là kênh bán hàng vô cùng hiệu quả cho bạn...


Hướng giải pháp:

SShop giúp bạn tiếp cận thị trường bán hàng trên smartphone nhanh nhất và tiết kiệm chi phí đồng thời mang lại hiệu quả cao cho bạn.

Ứng dụng SShop ra đời như là một giải pháp giúp người tiêu dùng có những lựa chọn sáng suốt hơn bằng việc tăng khả năng lựa chọn, tìm kiếm sản phẩm theo một tiêu chí nào đó, thông qua hệ thống cơ sở dữ liệu đã được tổng hợp từ doanh nghiệp để từ đó đưa ra những so sánh về sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Và không bị giới hạn về không gian cũng như thời gian vì chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng luôn bên cạnh họ, nên có thể sử dụng bất cứ khi nào muốn.

Đối với người bán, bên cạnh khả năng cung cấp cho họ nơi để quảng bá và bán sản phẩm hiệu quả, họ còn có thể sử dụng hệ thống SShop để xây dựng hệ thống mua bán trực tuyến dễ dàng hoặc sử dụng các dịch vụ mở của chương trình tạo một kênh thông tin trung gian giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp quảng bá doanh nghiệp dễ dàng hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn mang màu sắc và các yếu tố nhân dạng thương hiệu đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp.

Ứng dụng SShop sẽ đem lại cho bạn lợi ích gì?

sshop.png

tablet%20shop.png

smart%20shop.png

mobileshop.png



Tínnh năng của SShop?

Ứng dụng SShop, gồm hai phiên bản chạy trên iphone và Android ( điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành android )

* Hiển thị các sản phẩm top: bán chạy nhất, mới nhất, nổi bật nhất
* Sản phẩm theo từng danh mục
* Phân cấp danh mục theo 2 cấp và danh mục có thể tự cấu hình theo đặc trưng của từng shop, hiển thị danh sách sản
* Hỗ trợ công cụ tìm kiếm trên mobile mạnh mẽ
* Hiển thị chi tiết sản phẩm một cách rõ ràng đẹp mắt có thể xem hình ảnh phóng to thu nhỏ, xem thông tin khuyến mãi
* Hỗ trợ đặt hàng ngay trên ứng dụng
* Ứng dụng xây dựng có tính mở, nên dễ dàng nâng cấp theo nhu cầu cửa từng shop với những đặc trưng khác nhau
* Thống kê số lượt đặt hàng của từng khách hàng giúp chủ shop nhận ra ai là khách hàng thân thiết để có chính sách
* khuyến mãi tốt hơn
* Giao diện thân thiện dễ dùng cho người sử dụng .......

Phần quản lý hệ thống giành cho chủ cửa hàng:
* Quản lý danh mục sản phẩm trong hệ thống: thêm, xóa, sửa các danh mục trong hệ thống
* Quản lý mặt hàng: thêm, xóa, sửa hệ thống các mặt hàng trong shop
* Quản lý khách hàng: thêm, xóa, sửa khách hàng trong shop
* Quản lý nhóm khách hàng
* Quản lý, Theo dõi các đơn hàng và tình trạng của các đơn hàng
* Quản lý thông tin tài khoản của cá nhân
* Quản lý ngôn ngữ: hệ quản trị hỗ trợ 2 ngôn ngữ là Việt và Anh
* .....
Các tính năng có thể mở rộng thêm theo nhu cầu của từng shop


Liên hệ ngay với DVMS để sở hữu hệ thống bán hàng trên mobile và tablet hiệu quả cao.

DVMS

Địa chỉ: 150/30 Đường Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: ( 08 ) 360 289 37 | 355 311 45
Mobile: 01284 5555 69 - 0908 951 899 - 0937 955 716
Website: sshop.dvms.vn | b2bcloud.mobi | dvms.vn

shopping on iphone, shopping on tablet, mobile shopping, mobile shop, smart shop, smart shopping, tablet shop, tablet shopping, android shop, mua hàng trên iphone, mua hàng trên tablet, mua hàng trên smartphone, mua hàng trên điện thoại, bán hàng trên điện thoại, bán hàng trên iphone, bán hàng trên android,sshop, SmartShop
 
×
Quay lại
Top