Uống Cafe, tổ chức sinh nhật...tại nhà hoa hậu áo dài được giảm 40% hóa đơn

dealcard

Thành viên
Tham gia
6/10/2012
Bài viết
1
Tọa lạc tại mặt tiền số 6B đường Phạm Ngọc Thạch TP. HCM. Cafe Texas được ra đời bởi nữ doanh nhân Duy Thanh Lập - Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Úc đã trở về Việt Nam và mang luồng gió nhẹ của đồng cỏ Texas từ Mỹ về nước. Với phong cách mạnh mẽ, trang phục rất đẹp và lạ, Cafe Texas nằm tầng trệt và tầng 1 trong khuôn viên tòa nhà 6 tầng lầu của Hoa Hậu, là địa điểm ngay trung tâm thành phố, gần Nhà văn hóa Thanh niên, gần dinh Thống Nhất và nhà thờ Đức Bà, gần hồ con Rùa là nơi hẹn hò lý tưởng cho những doanh nhân, các đôi lứa và các bạn sinh viên. Cafe ngon, thơm và thật sự đậm đà, quán sang trọng mà giá khá mềm.

cafetexas.jpg


thanhlap7.jpg


texas_bet3.jpg


Hoa hậu áo dài Việt Nam Duy Thanh Lập

thanhlap2.jpg


Bước qua cửa kính là một thị trấn Texas miền viễn Tây Hoa Kỳ tại Việt Nam với những bức tranh, chiếc bánh xe ngựa và cả những chiếc mũ cowboy mô phỏng về miền tây nước Mỹ, Cafe Texas hiện ra trước mắt thực khách như một không gian của nghệ thuật, một bầu không khí Texas như chính tên gọi của mình. Diện tích sử dụng của Cafe Texas khá lớn, được chia thành 2 lầu với nhiều không gian và mỗi không gian lại có một kiểu bàn ghế và bài trí riêng biệt. Chính điều này đã tạo nên nét khác biệt cho Cafe Texas so với các quán cà phê khác ở Sài Gòn. Thú vị hơn, cách thiết kế đó không chỉ đẹp mà hơn hết nó mang lại sự năng động tại đây.

thanhlap4.jpg


thanhlap8.jpg
Phần đông thực khách đến với Cafe Texas là những fan hâm mộ của các nghệ sĩ, các nhóm bạn trẻ. Để phục vụ cho đối tượng này, Cafe Texas đã tách riêng không gian lầu 3 dành cho teen(Café teen). Mang phong cách trẻ trung, tinh nghịch, phòng Café teen là địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên. Điểm khiến quán có được sự yêu mến là sự thoải mái, phóng khoáng trong không gian của quán. Với một căn phòng rộng được sắp xếp bàn ghế bệt, máy lạnh, TV LCD 50inch, wifi tốc độ cao các bạn trẻ tha hồ cười đùa, nói chuyện và nếu cảm thấy mỏi bạn có thể duỗi chân dài cho thoải mái. Thú vị hơn là có cả các món quà rất độc đáo để bạn có thể lựa chọn mua tặng cho người thân yêu của mình nhé !

texas_bet.jpg


texas_bet2.jpg


Đến với Café Texas phong cách phục vụ của nhân viên rất dễ lấy lòng thực khách dù là người khó tính nhất. Texas luôn phục vụ rất tốt dù đang ở tình trạng đông khách. Tuy mang phong cách Mỹ nhưng giá cả thức uống rất phù hợp với túi tiền người Việt bởi quán là nhà của hoa hậu Duy Thanh Lập bạn nhé !

thanhlap2.jpg


thanhlap3.jpg


Nói đến Cafe Texas là nói đến sự tận hưởng cuộc sống của dân cư ở thành phố lớn, nơi sinh lực luôn ở đỉnh cao. Cafe Texas là nơi mà mọi người có thể tụ họp, đắm mình vào trong không gian dành riêng cho những thực khách ở các thành phố lớn, thưởng thức những thức uống tuyệt hảo và quan trọng nhất là tận hưởng niềm vui bất tận.

texas_1.jpg

thanhlap5.jpg

Đặc biệt trong ngày lễ khai trương quán đã quy tụ rất nhiều nhân vật nổi tiếng: diễn viên điện ảnh Quyền Linh tình nguyện làm sứ giả Cafe Texas, lực sĩ - ca sĩ Phạm Văn Mách, NSND Thế Anh...

thanhlap2(1).jpg



Hoa hậu Duy Thanh Lập và diễn viên điện ảnh Quyền Linh


thanhlap3(1).jpg


thanhlap1.jpg


Hoa hậu Duy Thanh Lập và các diễn viên khác
Nào, còn chần chừ gì nữa, hãy cùng thẻ Dealcard đến thưởng thức và khám phá không gian lãng mạn cho những phút giây thoải mái và khoảnh khắc yêu thương tại ngay chính nhà hoa hậu Duy Thanh Lập bạn nhé !
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top