Ưu Đãi Tháng 7 Ngoại Ngữ Quốc Tế Ocean Tặng 30% học phí bắt đầu 5/7 đến 30/7

tmew89

Thành viên
Tham gia
4/7/2012
Bài viết
0
GIỚI THIỆU VỀ OCEAN
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế OCEAN liên kết với trường Lincoln School Of Management Singapore thuộc tập đoàn Human Capital Education Group. Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế OCEAN được thành lập tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và đào tạo.Trung tâm có các chi nhánh rộng khắp các tỉnh miền Bắc Việt Nam.
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế OCEAN hoạt động chủ yếu về các lĩnh vực: Đào tạo ngoại ngữ, Tư vấn du học và Đào tạo cao đẳng đại học chuyển tiếp.
Cơ sở vật chất
Phòng học được trang bị hiện đại với các thiết bị giảng dạy được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế như: Máy chiếu – Overhead Projector, tivi, đầu máy DVD, cassette và nhiều dụng cụ trợ giảng thiết yếu khác. Tất cả phòng học đều được lắp đặt trang thiết bị và sắp xếp bàn ghế theo cách khoa học, tạo ra cảm giác thoải mái thư giãn cho học viên trong suốt quá trình học tập. Nhằm giúp học viên tiếp thu bài một cách nhanh chóng, hiệu quả và phát triển tốt kỹ năng Nghe – Nói.
Giáo viên và phương pháp giảng dạy
Ocean có đội ngũ giảng viên nước ngoài chuyên nghiệp và giàu kinh:KSV@06::KSV@06::KSV@06: nghiệm với chuyên môn cao. Giảng viên Ocean hiểu tưng nhu cầu của học viên và tận tâm hướng dẫn học viên đạt được mục tiêu học tập. Ocean áp dụng phương pháp giiảng dạy giao tiếp, giúp cho lớp học hoạt động hiệu quả hơn, học viên được khuyến khích phát biểu ý kiến của mình một các tự tin và nâng cao các kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, đặc biệt là các kỹ năng Nghe – Nói.
Chính sách và tiêu chí
Chính sách của Ocean là cung cấp một tiêu chẩn giáo dục chất lượng cao. Với chế độ chăm sóc đến từng học viên. Hướng dẫn cung cấp một khoá học chất lượng với các chương trình được quốc tế công nhận. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ yêu thích việc học tại Ocean, tiếp nhận nền giáo dục quốc tế.
Chúng tôi luôn cố gắng để đáp ứng yêu cầu của học viên và mang lại cho họ những dịch vụ tốt nhất
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ OCEAN THÁI NGUYÊN
ĐC : 202 Lương Ngọc Quyến - TP TN
SĐT : 3757464 - 3757565
Ưu đãi tháng 7 bắt đầu từ 5/7 tới 30/7
Tặng ngay 30% học phí khi đăng kí nhập học 01 khóa học tiếng anh cho các học viên từ 16T trở lên
Tặng ngay 01 chuyến dã ngoại miễn phí cùng Ocean khi đăng ký nhập học 01 khóa học tiếng anh cho các học viên từ 6 đến 15 tuổi
 
×
Quay lại
Top