Vách tắm kính - Sự lựa chọn dành cho phòng tắm nhà bạn!

noithatvnp0

Thành viên
Tham gia
4/5/2013
Bài viết
0
Kiểu buồng tắm sử dụng vách kính có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra, nó còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Vách tắm kính hiện là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước.

Dòng sản phẩm vách kính tắm là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn thay đổi diện mạo căn phòng tắm. Được làm từ kính cường lực an toàn, sản phẩm vách tắm kính tiện dụng phù hợp với mọi không gian, diện tích. Với sự đa dạng về kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách của gia đình mình.


Các phụ kiện gắn kèm với vách ngăn bằng kính như bản lề, ray trượt, tay nắm… cũng được thiết kế tinh xảo và đồng bộ, tạo nên sự nhỏ gọn, sang trọng và tiện dụng.




Bên cạnh kính trơn, bạn có thể sử dụng các loại kính có hoa văn, được chạm khắc để trang trí. Nếu thích sự đơn giản, bạn có thể lựa chọn vách kính với những đường nét thẳng, tinh tế. Ngoài ra, những vách kính trang trí hoa văn độc đáo, trẻ trung có thể kết hợp với các mẫu rèm che mang lại sự cá tính. Trong khi đó, vách kính được trang trí bằng hoa văn bắt mắt lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng tắm nữ tính.


Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn và căn phòng tắm cửa bạn! Để cụ thể hóa những sự lựa chọn đó thành sản phẩm phù hợp nhất với bạn, hãy gọi cho chúng tôi.


Vina Phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm kính cường lực như: cửa thủy lực, vách tắm kính, cầu thang kính, kính ốp bếp, ... ; Tổng thể về cửa: cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính, cửa cuốn ... trong nhiều năm qua, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, dịch vụ bảo hành chu đáo đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng! Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vina Phát
Trụ sở: 128 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
VPGD: 287 Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội
Tel: 04 668 111 53 - Mobile: 01687 999 333 / 0973 020 512
Email: info@noithatvinaphat.com
Website: www.noithatvinaphat.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top