Vài nét về cung Kim Ngưu

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Người cung Taurus đại diện cho nghệ thuật,vẻ đẹp trong mọi hình thức, và cả sức mạnh nữa (không chỉ là sức mạnh cơ bắp). Người cung Taurus rất thực tế, độc đoán trong khi yêu (trên cả hai phương diện vật chất và tinh thần) và họ thích việc đều đặn, kể cả trong đời sống tình yêu của họ. Để giành được sự an toàn, chung thuỷ, họ thường sủ dụng những đặc tính của họ: sự chống đối, sự im lặng, sự kiên nhẫn và kinh nghiệm từng trải. Họ ít khi mất tự chủ, nhưng khi họ thật sự tức giận, họ sẽ trở nên bạo lực. Đó là lí do tại sao họ cần phải tìm một người bạn thích hợp .Để hiểu rõ hơn về họ , mời bạn xem tiếp những nội dung mình đã sưu tầm được

Chiêm tinh học và mật mã thành công của INGRID ZHANG - Kim Ngưu ( 20/4 -20/5 )
2665.png
Cung Kim Ngưu 20/4 - 20/5
2665.png


CHÒM SAO KIM NGƯU CỨNG ĐẦU NGOAN CỐ KẺ THEO CHỦ NGHĨA HÒA BÌNH HƯỞNG LẠC

Giỏi về thực tiễn, thực hành, quản lý tiền bạc, bền bỉ, ổn định nhưng cố chấp, không dễ thay đổi, trí tưởng tượng thiếu phong phú
Chòm sao Kim Ngưu: chòm sao dương tính, cung mệnh thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo
Nguyên tố: Đất
Định vị : Ổn định ( quả quyết nhưng ương bướng)
Mùa: Mùa xuân
Ngôi sao hộ mệnh: Sao kim

2665.png
Lý giải về chòm sao Kim Ngưu

Chúng ta hãy cùng tưởng tượng cảnh sắc chào đón sự xuất hiện của Kim Ngưu : khi ấy, mùa xuân đang độ ổn định chín tới, thời tiết không còn lúc nóng lúc lạnh như thủa mùa xuân mới chớm nở, ánh nắng hiền hòa lung linh chảy tràn trên cánh đồng cỏ mượt mà, tán lá xanh tươi, những chiếc nụ e ấp bừng thức giấc và bỗng chôc trở thành bông hoa mãn khai rực ró tươi thắm, nhứng mầm chồi bé nhỏ vươn cao mình khoe chiếc lá tí xíu non mơn mớn...Khắp nơi trên trái đất toát lên ý xuân ổn định, hiền hòa và dễ chịu khiến chúng ta có cảm giác dường như mình đang sống ở thế giới của thần vệ nữ VENUS xinh đẹp.

Kim Ngưu cũng tiến vế phía chúng ta một cách hiền hòa, ổn định và chậm rãi như vậy

Kim Ngưu mang đặc điểm giống như chính cái tên của nó trâu vàng, Nó đích xác là một chú trâu ổn định, chậm rãi, khỏe mạnh và rắn rỏi. Cái tên này miêu tả một cách chính xác và toàn diện thực chất tính cách của Kim Ngưu. Trong chiêm tinh học, biểu tượng của Kim Ngưu là một chú trâu với hai chiếc sừng.

Từ đó, chúng ta dễ dàng tưởng tượng về con người có tính cách của Kim Ngưu. Họ chắc chắn, vững vàng, không vội vàng gấp gáp, hành động theo đúng phương thức của mình một cách chậm rãi, thong thả mà có tiết tấu. Trong cuộc sống, Kim Ngưu là người có tầm nhìn xa trông rộng, thực hiện kế hoạch một cách thư thái từ từ và từng bước ổn định. "Ngưu" là biểu tượng cho danh vọng tốt đẹp,nó là trợ thủ đắc lực sớm nhất của loài người, là kẻ kiến thiết thực tế và thực dụng. Đây chính là đặc trưng của chú trâu vàng ổn định, rắn rỏi và đầy đủ tài năng. Thông thường, mọi Kim Ngưu đều có phẩm chất rất đáng tin cậy và kiên định, có sức bền dẻo dai đáng ngạc nhiên cùng sự nhẫn nại chịu đựng vô cùng ngoan cường. Đó là những ưu điểm chủ đạo trong tính cách của Kim Ngưu, nhưng đồng thời họ cũng có mặt trái. Chính phẩm chất đáng tin cậy ấy khiến họ tạo thành tính cách ngang bướng cố chấp "dù đâm đầu vào tường cũng không chịu quay đầu", họ không bao giờ chấp nhận từ bỏ mục tiêu và kế hoạch mà mình đã vạch ra.Chính vì vậy, Kim Ngưu nổi tiếng là chòm sao ngoan cố cứng đầu nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Đồng thời, cũng bởi sự ngoan cố và tinh thần bền bỉ này đã khiến Kim Ngưu sản sinh ra vô số vĩ nhân nổi tiếng trên thế giới.

Chữ "Kim" ban tặng cho Kim Ngưu tư tưởng sâu sắc và động cơ theo đuổi chủ nghĩa vật chất. Là chòm sao đầu tiên trong các chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Đất, Kim Ngưu hiểu rõ ý nghĩa và giá trị tất yếu của vật chất đối với mọi sự tồn tại trong thế giới. Họ thực sự không phải là kẻ hoang tưởng hão huyền, cũng không phải họ giả vĩ đại về phương diện ngôn ngữ, đặc trưng của nguyên tố Đất an bài cho họ trở thành kẻ kiến thiết vô cùng coi trọng hiện thực. Điều họ chú trọng là thực tế cuộc sống, chứ không phải tưởng tường và ý nghĩ áp dụng vào thực tiễn, đồng thời xây dựng, phát triển trên nền móng kiên cố vững chắc cho tương lai. Qúa chú trọng thực tế và vật chất đã khiến Kim Ngưu không thể cất cánh bay lượn trên khoảng không tưởng tượng của mơ ước tươi đẹp và lấp lánh, mà điều duy nhất khiến họ tâm phục khẩu phục và thừa nhận là sự thực, những con số chính xác và kết quả cuối cùng. Trong đầu họ không có khái niệm mơ hồ, viển vông,cũng không có chỗ dành cho dao động, lay chuyển. Vì thế, họ chưa bao giờ phải đối mặt với cục diện "phất cờ theo chiều gió". Một khi họ đã đưa ra quyết định thì "chín con trâu thường không thể kéo nổi một con trâu vàng". Nếu không có cùng phương thức tư duy giống như Kim Ngưu, hoặc không thể khiến họ tâm phục khẩu phục một cách căn bản và toàn diện, thì chú trâu vàng ngoan cố và không bao giờ chấp nhận cúi đầu, rất khó bị người khác thuyết phục và làm cảm động. Vì họ không dễ dàng thay đổi chủ kiến và tín ngưỡng của bản thân, nên một vài nhà chiêm tinh học cho rằng : Kim Ngưu có một trí nhớ vô cùng tuyệt vời nhưng "đối với những lời họ không thích nghe, Kim Ngưu chẳng khác nào kẻ điếc"

Chịu sự quản chiếu của thần vệ nữ Venus xinh đẹp, hầu như mọi đặc trưng của Kim Ngưu đều có mối tương liên và ràng buộc mật thiết với nàng, Kim Ngưu là chòm sao đầu tiên trong 12 chòm sao có khả năng lý giải thấu đáo về giá trị của cái đẹp. Thần Venus ban tặng cho Kim Ngưu khiếu thẩm mỹ vô biên trong việc hưởng lạc niềm vui. Động lực cuộc sống của họ chính là sự cảm thụ cái đẹp cảm thụ mạnh mẽ, tiêu biểu cho sự thưởng thức và hưởng thụ cơ bản nhất của loài người đối với cái đẹp của màu sắc, mùi vị, hình dạng, trạng thái nhấm nháp niềm vui, mà cuộc sống đem lại cho các cảm quan một cách thư thái, hân hoan. Họ ưa thích phương thức cuộc sống hòa bình, ổn định, an nhàn. Không giống với Thiên Bình, Kim Ngưu vô cùng chú trọng đến vấn đề tự thân cảm thị của cảm quan. Họ rất đỗi yêu thích , trân trọng và tán thưởng tất cả những sự vật đẹp đẽ, xinh xắn trên đời như văn học, nghệ thuật, ẩm thực, phong cảnh...Năng lực cảm thụ cái đẹp của Kim Ngưu mãnh liệt một cách đáng kinh ngạc, "Mỹ thực, mỹ tửu, mỹ nữ" là cuộc sống lý tưởng của Kim Ngưu,, họ yêu thích bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt, đồng thời luôn luôn cố gắng tạo ra môi trường phù hợp cho sự tồn tại của cái đẹp.

Như đã nói ở trên, Kim Ngưu chú trọng thực tế, không ôm bất kỳ hoang tưởng hoặc suy nghĩ viển vông nào. Họ đặt kỳ vọng to lớn vào kết quả đạt được bằng chính sự nỗ lực của bản thân. Họ có bản lĩnh đặc biệt đối với công việc quản lý, tiết kiệm và sử dụng tiền bạc. Sự nhạy bén đối với các con số, niềm đam mê và khứu giác tinh tế đối với vật chất và tiền tài đã khiến họ sở hữu bản lĩnh thao tác phi phàm trong các lĩnh vực như : cổ phiếu, thương mại, ngân hàng, kế toán...

Chính tính cách ổn định, chậm rãi đã khiến Kim Ngưu không thích thú với những biến hóa, thay đổi xảy ra quá nhanh trong khoảng thời gian ngắn, và không thích bị làm phiền, đốc thúc khoảng không gian ngắn, và không thích bị làm phiền, đốc thúc hoặc cưỡng ép. Nếu bạn cưỡng ép Kim Ngưu một cách thái quá thì sẽ khiến họ nảy sinh tâm lý và thái độ ngoan cố, không phục tùng thậm chí phản kháng. Cuộc sống không có áp lực, phiền nhiễu và can thiệp từ thế giới bên ngoài sẽ khiến họ mãn nguyện và hưởng thụ bình yên, tĩnh lặng của mình một cách hạnh phúc. Họ có thể quên ngày quên tháng để thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên và nhấm nháp tất cả đồ án thức uống tươi ngon của nhân gian. Trong mọi sự lựa chọn, họ chỉ lựa chọn những thứ "đẹp nhất", " tốt nhất". Quan niệm triết lý của Kim Ngưu là những sự vật tốt đẹp nhất trên đời đều cần nhiều thời gian để khẳng định độ chín và vô cùng xứng đáng khiến người ta bỏ công chờ đợi.

Đa phần Kim Ngưu đều có tính tình hòa nhã, nhẫn nại, làm việc tận tâm, tỉ mỉ, thận trọng, đáng tin cậy và thường giấu kín mọi sự bất mãn của mình đối với con người và sự việc trong sâu thẳm đáy lòng. Bởi vậy, mối quan hệ của họ đối với thế giới xung quanh vô cùng thân thiện, tốt đẹp. Thông thường, Kim Ngưu rất ít khi đột ngột giận dữ một cách vô cớ, nhưng một khi thực sự nổi giận thí sức mạnh của họ trở nên vô cùng khủng khiếp có khả năng tàn phá hủy hoại mọ thứ trên đời, mà thậm chí ngay cả Bọ Cạp cúng không đủ khả năng chống đỡ.

Lời khuyên của INGRID

Ưu thế của bạn là sự ổn định, bền bỉ và thực tế. Bởi vậy, hành trình tu luyện của bạn chính là học cách phát giác, nhận thức về giá trị nội tại tiềm tàng ẩn sâu trong bản chất sự vật chứ không chỉ đơn thuần là nhận thức giá trị của nó ở thế giới hiện thực

*Ưu thế
Kiên định, thực tế, đời sống tình cảm phong phú, hòa nhã, bình tĩnh, đáng tin cậy, khả năng nhẫn nại mạnh mẽ, thân thiện, kiên nhẫn, bền bỉ, có khả năng kiến thiết, không dễ bị quấy nhiễu, có khiếu thẩm mỹ, khả năng cảm thụ nghệ thuật tốt hơn, biết công nhận và trân trọng ưu điểm của người khác, có trước có sau, đáng yêu, biết quan tâm chăm sóc
*Nhược điểm
Tham lam không biết chán, khát vọng chiếm hữu mạnh mẽ, chậm chạp, không linh hoạt, không biết lấy nhất biến ứng vạn biến, ngoan cố, lười nhác, phóng túng với bản thân, chủ nghĩa hưởng lạc, chủ nghĩa vật chất, lề mề, thiếu trí tưởng tượng, không nhạy bén.
*Sở thích
Do ảnh hưởng đặc tính của nhóm nguyên tố Đất, nên họ vô cùng yêu thích tất cả những sự nghiệp có liên quan đến thổ nhưỡng như trồng hoa, trồng cây...sự sùng bái cái đẹp khiens Kim Ngưu có thể phát huy tài năng và sở trường ở các lĩnh vực nghệ thuật như hội họa, điêu khắc, chế tạo đồ mỹ nghệ... Họ có khả năng vị giác tinh tế cao độ, giỏi nầu nướng, thưởng thức và có khả năng trở thành thiên tài ầm thực bẩm sinh. Trong các cơ quan trên cơ thể, bộ phận mang tính biểu trưng của họ là cổ và cổ họng. Chính vì vậy, Kim Ngưu có giọng hát tương đối tốt. Trên thực tế, thế giới có khá nhiều ca sĩ nổi tiếng sinh cung Kim Ngưu.
Tinh yêu của người sinh cung Kim Ngưu
*Khi họ đang yêu

Kim Ngưu không phải kẻ gấp gáp, vội vàng trong tình yêu. Họ từ từ, chậm rãi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đó là một tình yêu nồng cháy, sâu đậm và bền vững. Kim Ngưu là người bạn và người tình trung thành nhất. Trong tình yêu, họ sẵn sàng cống hiến và trao tặng mà không đòi hỏi sự báo đáp, vô cùng chân thành và trung thành trong tình cảm. Một khi mối quan hệ được xây dựng và phát triển, họ mong muốn đó là mối quan hệ ổn định, lâu dài. Thông thường, Kim Ngưu ít khi dễ dàng từ bỏ sự gắn bó quyến luyến của tình cảm bởi nó không thích cô đơn. Họ thích việc dùng phương thức vật chất để thể hiện tình yêu, vì họ cũng hiểu rõ lễ nghĩa có đi có lại, báo đáp đối phương.
Kim Ngưu yêu thích những người có cùng sở thích thưởng thức cái đẹp giống như mình, cùng quý mến những người có tính cách ổn định, kiên nhẫn và nhẫn nại. Đối với những người này, Kim Ngưu luôn dành cho họ một tình cảm thân thiện, yêu mến và tin tưởng. Một người khỏe mạnh như Kim Ngưu thường không thích những người yếu đuối, bất luận về mặt sức khỏe hay tinh tần tình cảm. Kim Ngưu là kẻ theo đuổi sự cảm thụ của cảm quan một cách kiên trì và mạnh mẽ nhất trong số 12 chòm sao. Họ dễ bị lôi cuốn bởi ngoại hình, mùi vị, màu sắc, ánh sáng.... thu hút. Nếu bạn là một người xinh đẹp với mùi hương cơ thể thơm mát, lại giỏi về nầu nướng ẩm thực, bạn sẽ khiến Kim Ngưu bị thu hút một cách không thể cưỡng lại được. Họ có sở thích muốn được cùng người yêu hưởng thụ mọi cái đẹp trong cuộc sống như phong cảnh thiên nhiên, ẩm thực... Họ thích bị người khác thu hút, mê hoặc và dụ dỗ nhưng luôn hy vọng đối phương phải thực hiện và tuân thủ đúng lời hứa của mình, nhanh chóng thiết lập mối quan hệ ổn định, bền vững, chứ không chỉ đơn thuần trêu chọc, tán gẫu.Họ thích cảm giác hưởng thụ về thể xác, thích được đối phương thao túng và yêu chiều.
2665.png
Kim Ngưu khi chia tay

Đối với những kẻ chỉ có ý định trêu chọc, đùa tán mà không muốn thiết lập mối quan hệ với Kim Ngưu, họ sẽ bị tổn thương một cách nghiêm trọng. Do tính cách ổn định và chậm rãi, họ cần một thời gian dài mới có thể đưa ra quyết định cuôi cùng. Thông thường, Kim Ngưu không giỏi trong việc phán đoán tính cách của người khác một cách chính xác, rất khó đoán định đối phương có thực sự phù hợp với mình hay không. Ngược lại, họ có khả năng cam chịu và chịu đựng vô cùng mạnh mẽ. Nhưng môt khi Kim Ngưu thừa nhận sự kết thúc của mối quan hệ, họ không dễ dàng chấp nhận quay đầu nối lại tình xưa.

Kim Ngưu là người không nhạy cảm, nên khi bị người yêu phản bội, họ thường không cảm nhận và phát hiện được sớm. Chỉ khi không thể đối mặt với hiện thực, họ mới vỡ lẽ và trái tim tan nát bị tổn thương một cách sâu sắc. Tuy thế, Kim Ngưu vẫn ôm hy vọng có thể khắc phục tình hình và cải thiện mối quan hệ. Đồng thời, khả năng chịu đựng sẽ khiến họ có thể nén đau mà tha chứ cho kẻ đã làm tổn thương bản thân. Kim Ngưu có khát khao chiếm hữu rất đỗi mãnh liệt, nên họ không khoan nhượng với bất cứ hành vi ngoài luồng nào của đối phương, ngoại trừ mối quan hệ với chính mình.

Vết thương tình yêu có thể khiến tính cách ổn định, dịu dàng, ôn hòa của Kim Ngưu thay đổi và trở nên thô bạo, mất đi sự hòa nhã vốn có.Trong một thời gian dài , họ sẽ sống trong nghi hoặc, ngờ vực, thậm chí có người còn đổ bệnh không thể gượng dậy. Nhưng với sức khỏe bền bỉ, dẻo dai của cơ thể, và tinh thần, cuối cùng Kim Ngưu cũng dần hồi phục và đứng lên, tiếp tục chậm rãi bước đi trên con đường phía trước.

Aphrodite - Vị thần bảo hộ cho cung Kim Ngưu
Những người sinh từ ngày 20/4 - 20/5 thuộc cung Kim Ngưu được sự bảo hộ của nữ thần Aphrodite

Nữ thần Aphrodite - con gái của thần Zeus và tiên nữ Dione - tương truyền là được xinh ra từ bọt biển. Với một thần hình dong dỏng cao, những đường nét duyên dáng và những lọn tóc vàng óng bồng bềnh như sóng lượn ôm lấy khuôn mặt thiên thần, đầy vẻ tuyệt mỹ. Aphrôđitê là hiện thân của sắc đẹp thánh thiện và tuổi trẻ vĩnh hằng.


Nữ thần Tình yêu và Sắc đẹp không được thần Zeus ban cho một đặc ân gì, chẳng có vũ khí gì đặc biệt nhưng lại là một vị nữ thần có sức mạnh khác thường. Cả thế giới đều phải khuất phục trước quyền lực của nàng và tự nguyện quỳ gối nộp mình dưới chân nàng. Nữ thần Aphrodite khẳng định được địa vị của mình nhờ sắc đẹp tuyệt vời và vẻ quyến rũ, mê hoặc của mình. Và cũng chỉ với khả năng ban phát Tình yêu đó thôi nàng cũng có thể chế ngự được cả thế giới.


Tất cả những ai sinh ra vào thời gian này đều có được vẻ đẹp tuyệt vời và sức quyến rũ đầy mê hoặc (nếu không phải là vẻ đẹp bên ngoài thì sẽ là vẻ đẹp bên trong). Cuộc đời của họ tràn ngập tình yêu, họ dịu dàng và cuốn hút, họ khéo léo và tinh tế trong giao tiếp. Họ có khả năng thông qua sắc đẹp và tình yêu mà đạt được nhiều thành công trong đời.
Những đặc điểm của Kim Ngưu
1.Chòm sao Kim Ngưu sẽ xếp vào hạng Á Quân người dùng tình cảm sâu nhất

2.Chòm sao Kim Ngưu mà điều bị họ xem thường:Bán đứng bạn bè(Kim Ngưu cũng sẽ ko bán đứng bạn bè...khi chưa dc định giá)
3.Chòm sao Kim Ngưu thích dc kiss ở đâu:Ở nhà Kim Ngưu hoặc nhà người đó
4.Quan hệ mờ ám của Kim Ngưu:Tình cảm cùng giới mờ ám
5.Chòm sao Kim Ngưu sẽ xếp vào hạng 6 người dễ suy nghĩ nhìu nhất
6.Chòm sao Kim Ngưu sẽ xếp vào hạng 8 người có tinh thần trầm cảm cao độ
7.Chòm sao Kim Ngưu sợ nhất:Sống mà ko có tiền(Và gái)
8.Tiếng nói bên trong của chòm sao Kim Ngưu:Đừng có cứng đầu với tui
9.Trên đường tình củm chòm sao Kim Ngưu sẽ đánh bại ai và sẽ bị ai đánh bại:
Kim Ngưu đánh bại Song Tử
Xử Nữ đánh bại Kim Ngưu
10.Chỉ số theo đuổi hoàn mỹ của chòm sao Kim ngưu:90%
11.Lời nói dóc kinh điển của chòm sao Kim Ngưu:Đều qua đi rùi(Làm j mà zễ thế)
12.Thú vui lớn nhất của chòm sao Kim Ngưu
i.png
ài tiền(Đồ đáng chết)
13.Chòm sao Kim Ngưu sẽ xếp vào hạng 10 người thường trì hoãn,đến muộn nhất
14.Mất bao lâu để chòm sao Kim Ngưu quên đi 1 người:10 năm(Rất chi là chung thuỷ)
15.Chỉ số háo sắc của chòm sao Kim Ngưu:95%(gian tế)
16.Hương vị của chòm sao Kim Ngưu:Cà phê
17.Chòm sao Kim Ngưu sẽ xếp vào hạng vừa thiếu tiền cũng ko thiếu iu
18.Chòm sao Kim Ngưu sẽ xếp vào hạng 3 người ko có toan tính nhất trong tình iu
19.Chòm sao Kim Ngưu đối diện với khó khăn:Vất vả phấn đấu giải quyết nguy khó
20.Chòm sao Kim Ngưu sẽ xếp vào hạng Quý Quân người dễ bị lừa nhất vì phản ứng chậm(Kém quá)
21.Phản ứng đầu tiên của chòm sao Kim Ngưu khi bị mất đồ
i.png
em xét giá trị của đồ vật đó(Gớm,đắt thì tìm,ko đắt thì mua cái khác,đúng kiểu con nhà giàu)
22.Phản ứng của chòm sao Kim Ngưu khi nhận dc 1 cái kiss:Hoá đá(Chụt cái thì chết)
23.Chòm sao Kim Ngưu sẽ bị cái gì đánh bại:Thức ăn ngon(Bị thôi miên cái là xong)
24.Chòm sao Kim Ngưu xếp vào hạng 1 người vì tiền mà bán ra tình cảm
25.Chòm sao Kim Ngưu xếp vào hạng 3 người có sự nghiệp vĩnh viễn là quan trọng nhất
26.Chòm sao Kim Ngưu xếp vào hạng 5 người kiêu ngạo nhất(Thường bảo mình là thiên tài mà)
27.Biểu hiện nụ cười của chòm sao Kim Ngưu:Cười khờ khờ
28.Chòm sao Kim Ngưu xem trọng sắc hay bản thân:Nữ trọng sắc,nam đều trọng(Bênh vực giới tính quá)
29.Chòm sao Kim Ngưu làm cho ai nghe lời mình và ko thể ko nghe lời của ai:
Thuỷ Bình nghe lời của Kim Ngưu
Kim ngưu không nghe lời của Sư Tử
30.Chòm sao Kim Ngưu xếp vào hạng 12 người mê đọc sách nhất
31.Chòm sao Kim Ngưu xếp vào hạng Quý Quân người ko chịu được sự cô đơn
32.Sức mê hoặc của Kim Ngưu:Hành sự cẩn trọng và bác học
33.Biểu hiện của chòm sao Kim Ngưu lúc iu thích 1 người :Đối với người khác đột nhiên hào phóng(Lúc nào cũng có mấy cô vây quanh nên lúc nào cũng toe toét)
34.Chòm sao Kim Ngưu xếp vào hạng 11 người ko có tình iu sẽ tự cỗ tay cho là hay
35.Điểm đẹp của Kim Ngưu:Chân thành
36.Chòm sao Kim Ngưu xếp vào hạng Quý Quân người đối xử người mình iu trung thành nhất
37.Nét riêng biệt nhất của chòm sao kim Ngưu:Hiện thực nhất
38.Chòm sao Kim Ngưu xếp vào hạng 3 ng` ko có toan tính nhất trong tình iu
39.Nhìn trung cả đời của chòm sao Kim Ngưu:Cả đời đều là trông giữ(Giữ gìn sự trong trắng,thơm ngon đến giọt cuối cùng)
40.Điều gây phiền toái nhất của chòm sao Kim ngưu:Lì như trâu
41.Tỉ lệ độc thân của chòm sao Kim ngưu:68%
42.Khẩu hiệu của chòm Sao Kim Ngưu:''Đâu là tính tham ăn vậy?
43.Đời này của chòm sao Kim Ngưu có mấy lần iu là thật: 1 lần(Chung tình)
44.Câu nói hồ đồ của chòm sao Kim Ngưu khi thất tình:Đau lòng đến nỗi sắp mất máu

Vài sự thật thú vị về chòm sao Kim Ngưu

Kim Ngưu cũng có máu hài hước chứ không phải ù lì đâu
Chòm sao đáng tin cậy nhất: Kim Ngưu
Kim Ngưu bị ghét vì: Quá thực tế, thực dụng, hơi độc đoán
Kim Ngưu thích: Cuộc sống an nhàn, sung túc —> sẽ làm hết sức mình để có được
Kim Ngưu rất chung thủy… nhưng lưu ý, nếu bạn phản bội Kim Ngưu, cậu ấy sẽ không bỏ qua thậm chí khá phũ phàng (không tới nỗi nào thì có thể làm bạn)
Điểm yếu của Ngưu: Cố chấp
Kim Ngưu thường suy nghĩ rất kĩ trước khi làm gì, tinh thần trách nhiệm và uy tín cao
Điểm mạnh của Kim Ngưu: "Chậm mà chắc", dùng kinh nghiệm để dẫn đầu
Tình cảm hay lí trí: Không để lí trí chi phối quá nhiều, tình cảm nhiều hơn
Ưu điểm của Kim Ngưu: Mình có mình xài, không trục lợi từ người khác
Nội tâm phức tạp —> Trong Ngưu vẫn có một chút gì đó dẫn đến sự lăng nhăng (bạn có thể phủ nhận)
Bản chất: Nếu đụng chạm đến quyền lợi nhà Kim Ngưu, họ sẽ trở nên đoàn kết và toàn lực tấn công lại bạn
Kim Ngưu làm việc tốt nhất trong môi trường tập thể
Kim Ngưu trân trọng những giá trị truyền thống
Kim Ngưu thích ăn ngon, để cưa cẩm 1 Kim Ngưu nên có món tủ
Điểm dễ thương của Kim Ngưu: Chung thủy tới mức bị cho là ngốc nghếch
Trong tình cảm, Kim Ngưu không sử dụng những lời lẽ hoa mĩ nhưng là sự chăm sóc, hành động thực tế
Kim Ngưu nam: Chững chạc, thích những cô gái giản dị, dễ thương và biết lo cho gia đình
Kim Ngưu nữ: Biết chấp nhận con người thật của mọi người, tính chịu đựng cao, mạnh mẽ về cả thể chất lẫn tinh thần
Thêm thắt đôi chút về Kim Ngưu
Hài hước vốn là bản tính trời phú của Kim Ngưu.

Cũng là một chòm sao nhưng miêu tả về Kim Ngưu thì trái ngược, kỳ thực Kim Ngưu có khiếu hài hước đặc biệt. Trời sinh Kim Ngưu vốn có sẵn khả năng chọc cười người khác, dễ dàng tạo nên bầu không khí thoải mái vui vẻ, đừng nên xem Kim Ngưu là người cứng nhắc, hư hỏng mà ngược lại họ rất đáng yêu. Còn nhớ trong phim "Mãn thành tẫn đới hoàng kim giáp" cười giỡn trong bảo khố không phải kim ngưu ca đó sao. Hắn có tính hài hước vô cùng, người có kinh nghiệm cũng phải mở rộng tầm mắt. nhân duyên thì hơi khó nói, cứ tùy. Kim Ngưu có tấm lòng độ lượng khoan dung.
Kì thực thì Kim Ngưu cũng có một chút tư tưởng phản bội, bất tín.
Kim Ngưu về cơ bản thoạt nhìn trông giống như một bé ngoan, như kiểu làm ra làm chơi ra chơi, ngoan ngoãn trung thực, ai cũng muốn thế. Nhưng kỳ thực trong thâm tâm Kim Ngưu luôn tồn tại một chút tư tưởng tà niệm chi phối. Họ tuy có sinh hoạt nề nếp tuy nhiên trong nội tâm của họ không phải vui vẻ mà là gàn bướng và tinh tướng. Không phải do suy nghĩ của Kim Ngưu quá nặng nề ngột ngạt, kỳ thực nội tâm họ rất phức tạp, phong phú mà còn đặc biệt thích tạo ra các thú vui nho nhỏ trong cuộc sống. Cũng chính điều này tạo nên tính cách phản bội của KN, khiến cho KN có chút gì đó khiến cho người ta sợ hãi, lo lắng. Cho nên con gái có dung mạo xinh đẹp ngoan hiền, con trai điềm đạm ước vọng rất bình thường, kỳ thực, cũng không lọt vào tầm mắt của Kim Ngưu, KM chung quy khác người, thích những người nổi trội. Điểm này ở nam Kim Ngưu được biểu hiện một cách vừa phải bởi vậy mới có chuyện kết hợp của không ít nữ Thủy Bình và nam Kim Ngưu.
Tự hỏi liệu Kim Ngưu có giống như con voi không?
Với vẻ ngoài h.am m.uốn được sung sướng an nhàn, Kim Ngưu cũng có tư tưởng của triết học gia. Họ nhìn nhận vấn đề không giống với người bình thường. họ có suy nghĩ logic theo chủ nghĩa duy vật. không phải dạng bảo sao nghe vậy, cũng bởi vì thế, họ khiến người ta cảm giác cực kì cố chấp.
Thế nhưng đừng vì sự cố chấp đó mà phủ nhận trí tuệ của Kim Ngưu, đã có Mã Khắc Tư, Liệt Trữ, Khang Đức…làm minh chứng. Kim Ngưu hoàn toàn đủ lí trí tư duy xây dựng một hệ thống chặt chẽ chẳng qua là đôi khi họ dễ dàng để tâm vào chuyện nhỏ nhặt. Bất quá kim ngưu có để tâm vào chuyện nhỏ nhặt đi nữa thì cũng có những phẩm chất tốt đẹp, Lý Ngao chính là tượng trưng cho loại người Kim Ngưu này.
Đời người không cần phải quá lãng mạn.
Cùng chung sống với Kim Ngưu dường như không được thú vị cho lắm nếu bạn là người yêu sự lãng mạn. Bởi vì trong cuộc sống Ngưu Ngưu có thể không bận tâm đến tiền tài, nhưng họ đều có những bước tính trước vững chắc. Họ sẽ không dễ dàng nói ta yêu ngươi, không tùy tiện tặng hoa, họ thậm chí không nhớ cả sinh nhật của bạn. cũng đừng trông chờ vào lễ tình nhân làm gì, cũng như các ngày kỷ niệm, điều này khiến số đông tức giận. Bởi vì đã không có biểu hiện của tình yêu thì làm sao chứng minh được là có tình yêu đây?
Thế nhưng Kim Ngưu sẽ nói cho bạn, kỳ thực có đôi khi giúp đỡ chân chính, kỳ thực sống trong sung sướng , cũng có lúc dũng cảm gánh vác, kỳ thực như vậy còn hơn cả những lời đường mật. Sở dĩ trong tình yêu của Kim Ngưu, khiến người ta cảm thấy khó chịu đến mức nhiệt hỏa sôi sục, thế nhưng khi quá thiếu thốn tình cảm thì ý niệm sẽ giảm đi, nhưng bọn họ chôn sâu giữ chặt sự quan tâm lâu ngày cứ tăng lên.
Tôn sùng cuộc sống an nhàn hưởng lạc.
Kim Ngưu hiểu về cuộc sống. Bọn họ tuy rất cố chấp, nhưng về sau rất dễ bỏ qua, họ cũng không có quá nhiều phân vân chọn lựa, Cân nhắc xem cách nào có lợi, để cuộc sống hiện tại của họ như cá gặp nước, mà biết cân bằng giữa tham vọng của bản thân và bình yên của bản thân mà chạy theo hưởng thụ vật chất, nên Kim Ngưu đúng là chòm sao tối hảo. Vì thế mà trong nghịch cảnh Kim Ngưu có thể thản nhiên, khi hợp thời thì biết thích ứng. Kim Ngưu có khả năng tiên đoán, lường trước, nên có thể lập kế hoạch toàn vẹn cho cuộc đời mình. Và đến 1 lúc nào đó thì tìm sự an nhàn, sở dĩ Kim Ngưu ít phải đối mặt với cảnh khốn cùng không cách nào thoát được, bởi vì họ tương đối biết điều tiết cuộc sống của chính mình. Họ luôn có một nhịp điệu sống riêng.
Có thể như một trí thức sống ung dung.
Kim Ngưu trong chòm sao trong có vẻ bình thường nhưng thực sự thì rất xuất sắc. Trẻ con Kim Ngưu như nhân viên thường nhật, bố mẹ Kim Ngưu thì đúng là mẩu bố mẹ chuẩn mực, họ luôn tận trách nhiệm trong cuộc sống, ý thức trách nhiệm rất cao, mặc dù có đôi khí cổ hủ. Nhưng vì như thế họ mới tạo nên cái gọi là quy cũ gia giáo.
Sống nghiêm túc, tự hỏi liệu đã có thể tận hưởng niềm vui trong cuộc sống? Kim Ngưu kì thực cực kì đáng yêu, nếu như họ không phải là người toan tính thì sẽ rất là tốt.
Kim Ngưu Và Sự Đối Lập II
-Kim Ngưu lúc Siêng thì tập trung làm việc 1 cách năng nỗ , cần cù và chăm chĩ gấp 2,3 lần người thường bất kễ thời gian ... Nhưng lúc Lười thì Bệ Rạc vô cùng , nhìu khi 1 việc nhỏ con con mà Nhây Nhưa đến cả tháng mới xong
-Kim Ngưu lúc Im Lặng thì im phăng phắc đến làm người khác thấy khó chịu , Nhưng lúc gặp rơ nói ròi là "chuyên cần" giao tiếp có khi đến sáng làm người khác cảm thấy...mệt mỏi (@.@)
-Kim Ngưu lúc Nghe Lời thì dễ bảo vs dễ xương lắm , Nhưng lúc Cứng Đầu thì Lì và đáng ghét đến vô cùng
-Kim Ngưu lúc Tiết Kiệm thì chắt chiêu từng xu đến cả "ém bụng" vô cùng ... Nhưng lúc nỗi máu xài thì có khi để dành "3 năm" có khi cũng xài hết (=.=)
-Kim Ngưu lúc Tin Tưởng thì Tin dữ dội lắm , Nhưng lúc đã Hết Tin Tưởng thì một mẫu nhỏ xíu niềm Tin cũng ko
-Kim Ngưu thà Không làm thì thôi , Nhưng khi đã quyết tâm làm thì tới nơi tới chốn lắm..
-Kim Ngưu lúc bình thường thì Điềm Tĩnh , Tỉnh Táo và Qui Tắc lắm , Nhưng lúc " Si Tình " rồi thì đến cả 1 cái Qui tắc cũng ko còn thì nói chi đến tỉnh ... nhìu khi còn tự kỹ triền miên 1 cách zô ziên nữa (~.~)
-Kim Ngưu Lúc Hiền thì hiền khô hiền rạc và rất tốt bụng với mọi người , Nhưng lúc Điên thì rơm rạc hay cái gì trước mặt nó đều cũng bị "Đốt" ra tro hết
i.png
s ...Nhìu khi còn nãy sinh ý hại người
-Kim Ngưu lúc vô tình thì đúng nghĩa của từ "Lạnh Buốt" từ trong ra đến ngoài thậm chí có phần tàn nhẫn , Nhưng lúc Yêu Thật Sự thì.....Tình yêu của KN được ví như cái lò hạt nhân 8000 độ C đó.. ( Lúc thương thì thương dữ lắm , lúc ghét thì ghét ghê lắm)
-Kim Ngưu bình thường thì rất rất khó để Nghiện 1 cái gì đó ...Nhưng khi nghiện rồi thì là sẽ là một "Con nghiện rất chung thủy " và khó Bỏ nữa chứ..
SẮC MÀU KIM NGƯU
-Bề ngoài của Kim Ngưu hãy là màu Nâu của sự Bình dị và Đơn Giản

-Nội tâm của Kim Ngưu hãy là màuTím của sự Nhạy Cảm , Kìm Nén và Chất Chứa
-Ý Chí của Kim Ngưu hãy là màu Đồng của sự Cứng Rắng , Gan Lì và Ko bao giờ bỏ cuộc
-Tâm Hồn của Kim Ngưu hãy là màu Xanh Biển của sự Cảm Thông và Ổn Định
-Tính Cách của Kim Ngưu hãy là màu Xanh Ngọc của sự Chân Thành , Điềm Đạm pha chút phá cách của sự Hóm Hĩnh..
-Con Tim của Kim Ngưu hãy là màu Đỏ của Khát Vọng cháy bỏng và Tình Yêu nồng thắm
-Phong Cách của Kim Ngưu hãy là màu Đen của sự Ấn Tượng nhưng ko khoa trương , ẩn chứa trong đó là sự Thầm Kín của của những tham vọng..
-Khả Năng của Kim Ngưu hãy là màu Xám của sự Chăm Chĩ , Đều Đặn và Đáng Tin Cậy
-Ước Mơ của Kim Ngưu hãy là màu Vàng của Sự Hạnh Phúc , Sung Túc và yêu Tự Do
-Biểu Hiện của Kim Ngưu hãy là màu Trắng của sự " Không Có Gì " ,Nhưng ẩn chứa trong đó là vô vàn những Bí Ẩn ...Vì bản thân màu Trắng là sự tổng hợp từ nhiều màu khác nhau , Cũng như biểu hiện của Kim Ngưu ..được tổng hợp từ nhiều cảm xúc nhưng lại được che đậy bởi sự Im Lặng và Kiềm Nén -P/s: Lý do khó hiểu là đây : )
P/s: Màu trắng cũng của là biểu hiện của sự Thuần Khiết và Ngây Thơ , thoạt nhìn Kim Ngưu thì bạn có lẽ sẽ nghĩ họ như vậy ,, Nhưng sự thật thì ....Như trên và cần được "Khám" lại =))=)))
Tật của Kim Ngưu
- Chuyện của bản thân thì từ từ mới chịu làm, thường xuyên để chuyện trở nên nặng nề mới bắt đầu.
- Chuyện của người ngoài thì cố gắng làm cho xong.
- Biết kênh này chương trình dỡ ẹc cũng ráng để im... để im xem có ai đi ngang thì bật hộ, ko thì ráng ngồi nuốt hết =.=''.
- Hiểu vấn đề rồi nhưng 1 hồi sau mới nói " ừ". Khiến nhiều người xung quanh hoang mang ko hiểu cái mặt đó là hiểu hay chưa.
- Bị chèn ép tới tấp vẫn cho qua liên tục.
- Bản thân làm từ từ quen rồi, nhưng thấy người khác làm từ từ là ko chịu được.
- Không ưu sự khoa trương.
- Nơi quá ồn ào. ( tuy nhiên có thể chịu đựng trong 1 lúc khá lâu )
- Rất dể bị thu hút bởi những vật dụng gia đình.
- Liên tục đổi ý khi chọn đồ ( ở siêu thị, chợ...).
- Lo lắng ko biết câu nói của mình có làm ảnh hưởng đến đối phương không. ( nếu đó là người họ quan tâm)
- Đôi khi nhạy cảm quá mức.
- Mất khá nhiều thời gian để hòa hợp với môi trường mới, hòa hợp được rồi thì làm "đại ka" luôn.
- Lâu lâu thích im lặng ( thường rất lâu mới bình thường lại ), rất biết làm bản thân vui vẻ ( dù ko biết mình có vui thật ko).
- Rất tỉnh táo khi đi mua đồ ( não phán ko mua lung tung, nhưng bụng bảo mua đồ ăn đi)
Những Cái " Ngu " Của Kim Ngưu
-Biết là Nguy Hiểm mà vẫn cứ lao đầu vào...
-Biết là Đã No nhưng vẫn cứ muốn ăn thử... !!!
-Biết là Chậm Trễ nhưng vẫn cứ muốn đợi chờ..(@.@)
-Biết là xung quanh có bạn bè mà vẫn cứ Tự Kỷ một mình..
-Biết Bảo Thủ là xấu mà sao vẫn cứ cứng đầu..(=.=)
-Biết là Chắc Chắn mà sao vẫn cứ Nghi Ngờ ..
-Biết là Đau Khổ nhưng vẫn cứ Im Lặng....
-Biết là Không Bao Giờ Nhận Lại mà vẫn cứ Cho..
-Biết Để Dành Là Cực Mà vẫn cứ thik Tiêu Xài....
i.png
i.png

-Biết là Ù Lì mà sao cứ thích Bị Động..
-Biết là "Yêu Rồi" mà vẫn cứ Ngậm Ngùi Đứng Nhìn..(Y-Y)
-Biết là Thiệt Thòi mà vẫn cứ Đảm Nhận...{-x x-}
-Biết là Bức Xúc nhưng vẫn cứ Kiềm Nén...(*-*)
-Biết là Thực Tế mà vẫn tin vào sự Hi Vọng..
-Biết là Đơn Giản mà sao cứ thik làm cho Phức Tạp..(w.w)
-Biết là Không Thể nhưng lại Không muốn Bỏ Cuộc...
.....Biết hết trơn mà cứ giả bộ như Ko biết
i.png
Tại Sao Kim Ngưu Chậm Chạp
-Suy nghĩ kĩ và đôi khi tính toán rất lâu trước khi làm một việc.

-Luôn lên kế hoạch kỹ lưỡng cho mọi chuyện , nếu sự việc có biến đổi nằm ngoài kế hoạch thì KN sẽ khá bối rối và đôi khi tốn Thời Gian để đưa mọi việc trở lại quĩ đạo hay thay đổi để thích ứng.
-Kim Ngưu có thể kiên trì và bền bĩ rất lâu, nhưng đổi lại họ cần nhiều Thời Gian cho Khoảng Nghỉ và Điểm Dừng lại cho bản thân.
-Chủ quan về sức khỏe , họ đôi lúc cứ tưởng mình là " Red Bull" . Vì vậy , Đa số Kim Ngưu ít khi bệnh vặt , nhưng khi đã đỗ bệnh thì rất "quằn quại" (Y.Y) và tốn nhiều Thời Gian để hồi phục , dù cho đó chỉ là ...bệnh vặt (=.='').
-Không thua gì Xữ Nữ , với những thứ Quan Trọng hay Trong Đại , Kim Ngưu thường bỏ rất nhiều Thời Gian để chuẫn bị và cố gắng đảm bảo Hoàn Hảo từng Chi Tiết nhiều nhất có thể..!
-Bản tính không thích tranh giành , nên trong một tập thể hay một dịch vụ công cộng quá Đông Đúc , họ có xu hướng nhường và chợ đợi cho đến khi vắng bớt hay không còn một ai ...như vậy họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhìu.
-Một số Kim Ngưu có tính quá chắc chắn hay không tự tin về bản thân ,Nên khi làm xong một việc gì đó khá phức tạp , họ thường sợ sai và bỏ rất nhiều thời gian ra để kiểm lại ..
-Bề ngoài trông bất cần với tà tà vậy thôi chứ ..Sự thật thì họ vẫn là hậu duệ của sao Kim (Tiền Tài và Sắc Đẹp) , nên bên trong họ thì "Để Bụng" lắm về diện mạo của mình ...Nên cũng khó trách gì KN , cả nam lẫn nữ tốn "cả núi" Thời Gian cho sửa soạn cho bản thân trong những cuộc hẹn hò hay đi chơi..Lý do KN hay trễ là đây (=.=) (Yêu KN phát triển Chìu Cao lắm , Cổ dài ra)
NƯỚC MẮT CỦA KIM NGƯU
*Kim Ngưu bản chất vốn sống nội tâm và chịu đựng , Và nước mắt trong họ ,càng ngày càng lớn lên theo những nỗi đau lẫn những nỗi niềm mà họ chất chứa trong lòng . Nhưng dường như , sự mạnh mẽ , sự gan lỳ của họ lại ko thể cho phép họ khóc , cũng như những bờ tường vững chải ngăn những dòng lũ cuồn cuồn của cảm xúc...Họ bik , họ ko thể cho phép mình khóc ... Bởi vì khi họ khóc , Thì sẽ rất nhìu và không thể dừng lại , cũng như đê vỡ , lũ tràn và không thể kiểm soát ,...Đó cũng là 1 trong những lý do giải thích tại sao KN chỉ khóc khi một mình ....Và khi một KN khóc , họ không chỉ khóc vì một vấn đề hiện tại , mà còn vì những vấn đề bức xúc của quá khứ mà họ chất chứ trong "cái kho" của lòng minh , và cứ thế tụ họp lại, cứ tuôn tràng ra và rơi xuống theo những giọt nước mắt...rất nhiều , mãnh liệt và khó mà kiểm soát....

* Nếu bạn gọi Giọt nước mắt của Song Ngư là của sự nhạy cảm , hay Nhân Mã là nước mắt thiên thần của sự vô hình ...Thì nước mắt của Kim Ngưu là nước mắt của sự "Chất Chứa và Mạnh Mẽ" ..... "Chất chứa" là vì mỗi giọt rơi xuống có vẽ như rất nặng nề vì chứa đựng trong đó vô vàng cảm xúc...."Mạnh mẽ" là vì , cũng như mỗi giọt rơi xuống, lòng họ sẽ được vơi đi theo sự tuông ra của nước mắt , Và sau mỗi lần KN khóc ,,, họ sẽ trở nên nhẹ nhõm "Mạnh mẽ" , sáng suốt lên rất nhiều ,, Và tiếp tục đứng lên trên nỗi đau,, bước đi một cách vững chải và mạnh mẽ nhất..
*P/s : Khi bạn vô tình thấy 1 KN khóc , dù là nam hay nữ ,, nên tránh thật xa , vì họ ko thể nào "tống" hết "của nợ trong lòng" khi có bạn bên cạnh
i.png
,, Hãy cứ để cho họ khóc 1 cách thoải mái ....Vì Khác vs những người khác , nước mắt ko những làm KN cảm thấy giải phóng mà còn mạnh mẽ hơn và chính nó đã gây dựng nên sự gan lỳ trong KN....Quan Trọng là , Hãy ở bên họ Sau khi họ khóc , để lấp vào khoảng trống của nước mắt và "Ướt át" trong lòng họ , bằng những "Hạt giống" của nụ cười và hạnh phúc nhé "
Nam kim ngưu

-Kim Ngưu nam: rất cẩn thận, họ thường chú ý đến những chi tiết nhỏ mà người khác bỏ qua
-Các chàng Kim Ngưu có sự kiên nhẫn đáng nể phục, và rất khó thay đổi.
-Nhưng nếu những điểm tốt trên trở nên thái quá và biến thành nhược điểm? Họ trở nên cố chấp và lì
-Ngưu vừa là bạn trai, còn như bạn thân và là anh trai.
-Kim Ngưu nam hiểu rất rõ giá trị của vật chất, vì vậy họ làm việc rất chăm chỉ
-Điểm đáng ngưỡng mộ: Nam Kim Ngưu không bao giờ trục lợi từ người khác
-Nam Kim Ngưu ít khi chủ động gây chiến trừ khi ai đó xâm phạm tới gia đình, người thân, bạn bè của họ
-Ưu điểm: khỏe mạnh, phóng khoáng, vui tính, biết hưởng thụ
-Kim Ngưu nam không thích ném tiền qua cửa sổ
-Kim Ngưu nam thường không nói những lời màu mè, hoa mĩ mà bằng sự chăm sóc thiết thực (Bạn ốm có thuốc, trời mưa có dù…) hay những cái ôm nhẹ nhàng .
-Nam Kim Ngưu yêu trẻ con, nếu có vợ họ sẽ chỉ muốn trở về bên gia đình sau mỗi ngày làm việc
-Kim Ngưu làm cha: Họ không dạy con cái bằng roi vọt mà rất kiên nhẫn, dịu dàng với con cái
-trong tình cảm: bản năng chiếm hữu cao
-Kim Ngưu nam thường tìm cho mình mẫu người yêu để làm vợ.
-Khi yêu, Kim Ngưu nam có thể mất rất nhiều thời gian rồi mới thể hiện ra cho bạn biết.
-Chú ý cho các nàng: Đừng tìm cách dắt mũi trâu…, và không nên quá ghen tuông hành xử thiếu hiểu biết.
-Mẫu vợ hiền của Kim Ngưu: cá tính, dịu dàng, biết nấu ăn, yêu gia đình (Ngưu không thích ăn cơm hộp )
-Ưu điểm làm vợ Kim Ngưu: bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao tương lai của bạn cho anh ấy
-Nếu yêu một Kim Ngưu, hãy xác định rằng bạn có thể cùng anh ấy đi chung suốt một chặng đường dài.
Nam Kim Ngưu ( tiếp theo )
Đàn ông Kim Ngưu là một trong những chàng trai tốt nhất trong số 12 chàng trai Hoàng đạo, các đối tượng khác giới luôn cảm thấy anh chàng này có tính cách thật đáng yêu cực kỳ. Tuy nhiên, không may là anh không giỏi bày tỏ cảm xúc của mình với người anh yêu, trong khi lẽ ra anh nên nhiệt thành thể hiện với cô ấy tình yêu của anh bằng đủ mọi cách - mà anh hoàn toàn có thể làm được.

Khi đang yêu nhau, anh hết sức kiên nhẫn. Đến khi làm chồng, anh đáng yêu và vững chãi, người mà bạn hoàn toàn tin tưởng và nương tựa khi gặp khó khăn trong đời. Đến khi hai bạn có con trẻ, người đàn ông Kim Ngưu trở thành một người cha cực kỳ phi thường.
Đây là một người đàn ông không có gì úp mở hay phức tạp trong các mối quan hệ của mình. Anh hiểu được giá trị của niềm tin, sự chung thuỷ và hy vọng nửa kia của mình cũng sẽ như vậy.
Không giống như một số anh chàng thuộc các cung khác, đàn ông Kim Ngưu không chọn bạn đời dựa trên các tiêu chí kiểu như: mặt xinh, chân dài ([Mều]: não dài hay ngắn không quan trọng *fu fu fu*); không hề chọn lựa theo bề ngoài nhé! Tuy nhiên, nếu em có vẻ ngoài xinh xắn thì sẽ thu hút anh hơn một chút. Anh sẽ rất hạnh phúc nếu cưới được một người phụ nữ, không quan trọng địa vị xã hội hay xuất thân, miễn là em nấu ăn ngon và biết chăm sóc nhà cửa là được.
Nam Kim Ngưu không thuộc danh sách :"Những anh chàng nồng nàn bậc nhất trong tình yêu", nhưng chắc chắn là anh sâu sắc hơn vẻ ngoài mà anh cố ý để mọi người trông thấy – hơn rất nhiều.
Anh tốt bụng và thực tế, nhưng hơi cứng đầu một chút. Thế nên, dù trông anh có vẻ bình tĩnh và khó nổi nóng, thì một khi anh đã phát khùng, đảm bảo anh sẽ tạo nên một cơn thịnh nộ sấm sét mà bạn khó lòng đỡ nổi.
Dù bề ngoài thường có vẻ gì đó hơi ngượng ngùng, kín đáo và dè dặt, thì nội tâm bên trong của anh cũng chứa đựng một uy lực kín đáo, phi thường. Đấy chính là đặc điểm riêng của anh khiến các cô gái bị thu hút đến mức không thể cưỡng lại được. Thêm nữa, anh có xu hướng dành cho người phụ nữ anh yêu cảm giác an toàn và an tâm tuyệt đối. Anh sẽ đối xử với nàng tựa như một công chúa trong khi vẫn nhất định làm trụ cột nuôi sống chính cho cả gia đình.
Chàng Kim Ngưu thích được cuộn quanh bởi những lời khen ngợi đầy yêu thương từ những người thân yêu trong gia đình. Và, mặc dù anh để người bạn đời tha hồ ra các quyết định quan trọng, anh vẫn thích được tham khảo ý kiến, và được em lắng nghe các chủ kiến của anh trong hầu hết các trường hợp.
Chàng trai Kim Ngưu có một yếu điểm đáng yêu, đó là anh không thể cưỡng lại được thức ăn ngon. Thế nên anh rất dễ bị loá mắt bởi các bữa ăn ngon lành, đặc biệt là các món được tự nấu tại nhà. Anh có thể vô cùng hào phóng khi chi đến tận đồng xu cuối cùng trong túi, thậm chí đến mức chẳng mảnh vải che thân khi bị đánh trúng yếu điểm này.
Người đàn ông Kim Ngưu đảm bảo sẽ cung phụng đủ tiền bạc để chăm sóc cho gia đình, anh thích tận hưởng cảm giác thoải mái như thể ta đây là chúa tể của tất cả những thứ này (bao gồm cả em nữa đấy, vợ ạ). Có thể anh sẽ tỏ ra hơi ghen tuông một chút, tuy nhiên bạn đời của anh nên sớm nhận ra rằng, biểu hiện đó chẳng qua chỉ cho thấy anh vẫn luôn khao khát và tìm kiếm sự đảm bảo an toàn không ngừng mà thôi.
Những anh Bò thường sẽ trở thành trụ cột chính ờ công ty, trong các mối quan hệ giao tiếp của anh, và hẳn nhiên là trong gia đình của anh nữa. Tổ chức cũng luôn là một mặt mạnh của anh.
Anh đáng tin cậy, chung thuỷ, dễ chiều, đồng nghiệp tốt, thực tế với vẻ ngoài trông cực kỳ gần gũi, đáng mến. Nhiều người có quyền lực lớn, trong đó có cả các chính trị gia, sinh dưới chòm sao Kim Ngưu này.
Hiểu Rõ Hơn Về Nam Kim Ngưu
-Đàn ông KN là người kín đáo, hành động của họ thường khó đoán trước khiến cho mọi người thấy bất ngờ. Đàn ông KN thường sở hữu chiều cao trung bình với sức khỏe tốt. Khi nói chuyện, họ hay nghiêng đầu về một hướng trong khi dáng người không thay đổi, họ thường có khuôn mặt vuông. Đôi mắt trong sáng, nhanh nhẹn. Dù cho đang yêu say đắm, đàn ông Kim ngưu vẫn như là một chú chim tự do.

-Đàn ông KN có thể ví như là một nắm cát, càng giữ chặt thì càng nhanh trôi đi. Nhưng nếu bạn cứ giữ nguyên nắm tay nhẹ nhàng, nắm cát sẽ vẫn ở trong tay bạn. Đừng bao giờ đặt điều kiện hay khuôn mẫu đối với đàn ông KN, vì họ sẽ không nghe theo đâu. Khi bạn ở bên cạnh họ, họ sẽ chỉ nghĩ đến bạn. Nhưng một tiếng sau, anh ta có thể nghĩ đến chuyện khác. Đàn ông KN rất kiên nhẫn đối với người khác, nhưng lại thiếu kiên nhẫn đối với chính mình. Thế giới của họ luôn xoay lòng vòng không ngừng chỉ vì lý do là họ đang yêu. Khi cảm thấy buồn bực, họ sẽ chia sẻ ngay.
-Nếu có biến cố, họ thường đổ lỗi cho chính sự bất cẩn của mình thay vì đổ lỗi cho người khác. Đàn ông KN chân thành với bạn bè, kể cả những người mà họ không thích. Họ thích hành động khác người và làm người khác bất ngờ. Kiểu như họ có thể mặc quần áo đẹp và nhảy vào bể bơi =)). Chàng trai KN có thể vỗ mạnh vào lưng bạn chỉ vì muốn bạn quay lại và nhìn những bông hoa trên tay anh ấy. KN không bao giờ muốn quá thân thiết với bất kì ai, vì anh ấy quan niệm rằng thực tế cuộc sống là sống vì bản thân mình.
Chàng trai KN hồn nhiên; khi hành động kì quặc, anh ta không bao giờ để tâm tới suy nghĩ của mọi người về nhữn hành động lạ kỳ của mình. Họ có thể để chân đất đi bộ và cười nhạo những người đang chê cười họ; và thầm nghĩ rằng những người đó có trí não hẹp hòi và nông cạn. Chàng trai KN không thích phải tuân theo những nguyên tắc, khuôn phép có sẵn; mà muốn tìm kiếm những điều mạo hiểm và bí ẩn mới mẻ. Chàng trai KN sẽ tỏ ra thích thú đối với cuộc sống của một triệu phú cũng nhưng với nghề nghiệp của 1 ông bán báo dạo. KN thích tìm tòi và phân tích những con người và sự vật xung quanh họ.
-Chàng trai KN thích tìm hiểu về bạn bè, người yêu của mình , và một khi mọi bí ẩn sáng tỏ , anh ta sẽ tìm những "mảnh ghép hình khác để giải". Nếu anh ta không thể hiểu được hết mọi vấn đề về bạn , anh ta sẽ miệt mài "học tập" cho đến khi mọi câu hỏi của anh ta được trả lời. Đàn ông KN quen biết rất nhiều người, nhưng bạn bè thì rất ít. Họ quan niệm chất lượng hơn là số lượng. Họ sẽ chỉ thân với ít người bạn trong một thời gian ngắn thôi và rồi bỏ qua để bước đi tiếp. Họ luôn cảm thấy cô đơn kể cả khi có nhiều người xung quanh họ.
-Chàng trai KN tự tạo cho mình một thế giới nhỏ, mà đôi khi không ai có thể hiểu được họ. Họ chỉ hướng đến tương lai và quan niệm họ sống cho tương lai. Anh ta có thể tự hỏi rằng có bao nhiêu người có suy nghĩ giống anh ta , nhưng anh ta lại không muốn giống bất cứ ai cả. Chàng trai KN có một nhân cách xung đột. Họ trầm tính, thông minh, có thể làm việc tốt và rất nghệ thuật. Ở khoản này, KN có thể trở thành nghệ sĩ. Họ có thể làm bạn sốc cũng như có thể làm diệu bạn lại khi bạn bực mình.
-Với tâm hồn tự do thoải mái, đàn ông KN thích mạo hiểm , nhưng khi anh ta muốn ở 1 mình , thì đừng nên chạm vào anh ta. Khi phải trốn tránh đám đông, KN sẽ không biến mất quá lâu mà sẽ quay trở lại. Họ thường đưa ra ý kiến và nhận xét thẳng thắn, nhưng chẳng bao giờ khuyên nhủ điều gì bạn nên làm cả. Đàn ông KN cũng không thích người khác bảo họ nên làm cái gì. Họ nghĩ mỗi cá nhân đều có những ước mơ và ý nghĩ riêng.
Đàn ông KN sử dụng trí não thay vì cơ bắp, vì vậy họ sẽ mặc kệ những kẻ khác ganh đua. Họ biết thỏa mãn về cuộc sống và ghét phải thi đua, tranh giành. Dường như mọi người thấy họ vô tư không lo nghĩ, nhưng thực ra họ là người có tư tưởng , suy nghĩ chính chắn và kiên định. Họ nhìn nhận chi tiết ở mọi điều; và không dễ dàng tin tưởng người khác cho đến khi họ biết rõ người đó. Bạn có thể mỉm cười; chàng trai KN sẽ suy nghĩ ngay là tại sao và điều gì khiến bạn cười ?? , và nếu như bạn đang giả vờ cười chăng ??. Một khi họ tin tưởng và chấp nhận một người bạn, không lời nói nào có thể thay đổi điều đó, họ không thèm để tai những tin đồn.
-Đàn ông KN trung thực và chân thành với bạn bè. Họ không thích dối trá, và cũng không nói dối. Nếu cần thiết fai nói dối, họ cũng sẽ cố gắng tìm cách để tránh phải nói ra. Nếu họ buộc phải nói dối, bạn cũng không thể biết họ đang nói dối (có lẽ vì mọi người luôn tin tưởng KN). Đàn ông KN giữ bí mật tốt, vậy nên bạn khó để biết rằng anh ấy là một tâm hồn đang cô đơn. Nếu bạn muốn một chàng trai Kim ngưu, bạn nên là một cô gái thú vị. Anh ấy sẽ thích, tò mò về bạn. Đối với đàn ông KN, "Không Tự Do" như là địa ngục, vậy nếu đã quyết định cưới bạn, bạn nên biết đó là quyết định lớn nhất trong đời họ. Hãy trở nên thật thú vị, chàng trai KN sẽ luôn ở bên bạn.
Phụ Nữ Kim Ngưu
_ Nữ Kim Ngưu sẽ không giận dữ nếu không bị chọc tức quá đáng… Khó giận hơn nhưng nếu đã giận gấp 3 người thường, tin đi… sợ chạy không mất dép thì thôi

_ Có sức chịu đựng cao, tử tế, đáng tin cậy… ước gì hơn ở một người con gái
_ Nữ Kim Ngưu thường có khả năng cầm đầu, tổ chức… nhưng sẵn sàng nhường
_ Nữ Kim Ngưu tự tin khi họ là con gái… châm ngôn "bạn không nhất thiết phải là nam nhi để cầm quyền trong xã hội này"
_ Nữ Kim Ngưu coi trọng thực tế, không quan trọng những lời hoa lá hẹ
_ Khi ở cạnh một nữ Kim Ngưu bạn sẽ được là chính mình, không phải trở thành ai cả, họ thích bản chất thật của bạn
_ Nữ Kim Ngưu ghét ai sẽ né luôn (không chơi) chứ không nói thẳng hay thể hiện ra mặt
_ Nữ Kim Ngưu có ảnh hưởng lớn từ người mẹ
_ Nếu được Kim Ngưu coi là bạn, cô ấy sẽ tin bạn vô điều kiện, ủng hộ bạn, sẵn sàng chạy đến bạn khi có chuyện nhưng cô ấy cũng mong bạn sẽ làm như vậy với cô ấy
_ Điểm khác biệt của nữ kim ngưu là họ sẽ không dễ dàng ghen tị chỉ vì một cô gái khác đẹp hơn họ
_ Nữ Kim Ngưu đôi khi trở nên dài dòng
_ Nữ Kim Ngưu không thích những kẻ khoe khoang hay tự tâng bốc bản thân
_ Tình yêu của nữ Kim Ngưu rất chân thành và chung thủy, cho dù ghen họ cũng sẽ cư xử đúng mực trừ khi bạn bước qua ranh giới cô ấy đã đặt (tình trạng rất rất rất nguy hiểm)
_ Nữ Kim Ngưu không thích ai xâm phạm đến lãnh địa hoặc người thân, bạn bè của họ
_ Thẳng thắn, thật thà, thân thiện không sợ thua thiệt… luôn giữ cho bản thân lí trí và tỉnh táo
_ Họ thích cảm giác thiệt hoa thiệt, nhà thiệt, tình yêu thiệt… Những gì tự nhiên là tốt nhất
_ Thích thưởng thức những món ăn ngon
i.png

_ Nỗi buồn của Kim Ngưu là bản nhạc buồn của gió, hãy ở cạnh và cảm nhận, không cần làm gì quá nhiều, chỉ cần là bờ vai cho cô ấy tựa vào
_ Kim Ngưu là những gì vừa đủ, vừa đủ ngọt ngào, vừa đủ dịu dàng, vừa đủ thực tế, vừa đủ để bạn có một cuộc sống hạnh phúc trọn đời bên cô ấy.

Hiểu Rõ Hơn Về Phụ Nữ Kim Ngưu
-Tuy mang tính chất hệ thổ và vô cùng kiên định, 1 phần nào đó trong phụ nữ kim ngưu luôn co sự thay đổi , cô ấy có thể cưc kỳ dễ thương và vui tính nhưng cũng có thể chớp nhoáng trở nên lạnh nhạt và cứng rắng . Khi bự dọc , cô ấy sẽ không thể hiện ra ngoài , cô ấy sẽ giữ nó trong lòng trong 1 thơi gian dài và sẽ nhớ nó rất kỹ. Khi mà 1 nữ KN trở nên tức giận , khác với sự hực lửa của nam KN, cô ấy sẽ trở thành 1 người hoàn toàn lạnh lẻo và xa lạ và sẽ không bao giờ nhìn bạn hay nói với bạn 1 lời nào nữa. Phụ nữ kim ngưu là 1 người kiên nhẫn , nhưng luôn cần nhìu sự thú vị mới mẽ , cô ấy không thích những cuộc nói chuyện hay hội thoại quá dài , Hôm nay , cô ấy có thể iu bạn 1 cách nồng thắm nhưng 1 ngày nào đó cô ấy có thể tỏ ra như chưa yêu bạn bao giờ.

-Đối với 1 nữ Kim Ngưu, cô ấy sẽ cảm thấy thỏa mãn khi đạt được 1 mục đích hơn là sự thỏa mãn khi "tậu" đc 1 đôi guốc hay 1 chiếc váy đẹp. Khi yêu 1 nữ Kim Ngưu , bạn nên tuyệt đối tôn trọng thế giới riêng của cô ấy , vì phụ nữ Kim Ngưu là 1 người có 1 niềm đam mê mạnh mẽ về mọi vật cô ấy thích, không chỉ riêng tình yêu . Đừng bắt cô ấy phải ở nhà làm bà nội trợ suốt đời, cô ấy thich đi làm hơn là ở nhà , đối với nữ Kim Ngưu , tình yêu ngự trị trong tâm trí nhưng tự do là bản chất tâm hồn của cô ấy. Đừng bắt cô ấy phải tham gia vào những thứ mà cô ấy không thích, kết quả sẽ ko tốt đẹp đâu , thay vì vậy , hãy để cô ấy ra ngoài dạo chơi với bạn bè.
-Ngay cả khi đang hẹn hò với bạn , cô ấy có thể có ý thik 1 người khác nếu bạn không có thứ mà cô ấy muốn . Cô ấy sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng hay giấu giếm sau lưng bạn và làm bạn mất mặt trước đám đông, cô ấy sẽ luôn thành thật khai báo khi làm làm chuyện có lỗi với bạn .Tuy vậy, cô ấy thuộc tuýp người sẽ nói thẳng trước mặt bạn rằng " chúng mình tốt nhất nên chia tay".
-Phụ nữ Kim Ngưu chiếm 1 tỉ lệ cao trong li dị bởi vì cô ta ko quan tâm đến suy nghĩ của người khác về mình . Cô ta có rất nhiều bạn và rât kiên quyết trong mọi cử chỉ , vì vậy bạn sẽ khó có thể thấy được cô ta chần chừ hay trì hoãng 1 dòng suy nghĩ trước khi hành động . Nếu cô ấy nghĩ tới 1 điều gì ,cô ấy sẽ tiến tới hành động nó 1 cách dứt khoát. Nếu cô ấy nói chia tay bạn, cô ây sẽ làm điều đó 1 cách dứt khoát và còn nhanh hơn cả tên lửa , lúc đó, bạn tốt nhất nên im lặng và lánh đi 1 chỗ khac 1 thời gian ,rồi sau đó quay lại nếu bạn còn muốn níu kéo 1 chút gì đó
-Phụ nữ Kim Ngưu có thể vui tính , dễ thương nhưng cũng có thể lạnh nhạt cứng rắn và đôi lúc khác người . Cô ta có phong cách ăn mặc riêng của mình, vì vậy ngày hôm nay, ban có thể thấy cô ấy ăn mặc như 1 người thượng cỗ ,nhưng ngày mai cô ta có thể khoác lên mình 1 phong cách như người đến từ Sao Hỏa . Phu nữ Kim Ngưu thich có 1 kiểu tóc đẹp , 1 phong cách ăn mặc giản dị mà nổi trội giữa đám đông . Khi yêu , cô ấy muốn được biết hết tất tần tật bí mật và ước mơ của bạn và rất biết cách làm bạn cười , làm bạn vui khi gặp chuyện buồn .Khi làm điều gì sai , cô ấy sẽ không giấu bạn và sẽ không ngần ngại xin lỗi .
-Phụ nữ Kim Ngưu ghét phải nợ tiền người khác và rất coi trọng lời hứa . Nếu bạn hứa với cô ấy điều gì, dù to hay nhỏ, tốt nhất bạn nên hoàn thành nó . Nếu bạn muốn tiến tới 1 chuyện tình hạnh phúc vs 1 nữ Kim Ngưu , thì đừng nên tỏ ra quá ghen tị , chiếm hữu , suy nghĩ hẹp hòi và thoi quen hay chỉ trích những việc nhỏ nhặt . Hãy cố gắng làm bạn với cô ấy và để cô ấy có thế giới riêng của mình , như thế cô ấy sẽ trở nên rất ngọt ngào với bạn đó .
i.png

-Phụ nữ Kim Ngưu có 1 sự kiên nhẫn với những thứ mà cô ta muốn làm , và sẽ không có khái niệm từ bỏ khi mọi chuyện được hoàn tất. Cô ta sẽ vô cùng kiên gan và bền bĩ theo đuổi mục tiêu cho đến khi cô ấy có 1 lý do chính đáng để dừng theo đuổi đó . Đối với phụ nữ Kim Ngưu , tiền ko là yếu tố quan trọng nhất tron cuộc sống , cô ta coi tiền như là 1 thứ công cụ , 1 vật trao đổi để có 1 cuộc sống tốt , an toàn và cân bằng.
-Phụ nữ Kim Ngưu không thuộc tuýp người nói vê đề tài tình yêu , nhưng 1 cô ta vẫn có cách riêng biệt của mình để thể hiện nó . Mặc dù cô ấy không giỏi trong khoảng thể hiện tình cảm của mình khi yêu nhưng khi yêu bạn , cô ấy sẽ trở nên thành thật với bạn hơn bất kỳ cô gái nào khác . Chung thủy và thành thật với người iu là tiêu chí hàng đầu của phụ nữ Kim Ngưu nhưng đôi lúc ngoài mặt , bạn có thể thấy cô ấy dường như tạo khoảng cách với bạn . Bạn sẽ có được 1 môi quan hệ tốt với Kim Ngưu nếu bạn cho cô ấy tự do . Hãy để cô ấy dc tự do thỏa chí tận hưởng đam mê của mình và nếu như bạn không theo được thì ít nhất hãy là 1 mái nhà , 1 chiếc chăn ,1 chiếc gi.ường êm ấm , hay đơn giản chi là 1 chổ dựa tinh thần vững chắc cho cô ấy lúc cô ấy trở về , nhiu đó từ bạn thôi còn hơn 1000 đóa hoa hồng ngày 1 valentine , hay 1 tòa lâu đài lãng mạn mà bạn dành tặng cô ấy , cô ấy sẽ vô cùng cảm kích và yêu bạn hơn bao giờ hết.
-Phụ nữ Kim Ngưu có 1 lối suy nghĩ hơi khác so với những cô gái khác . Cô ta như 1 bông hoa ở vườn hoa công cộng và không thuộc về 1 ai . Cô ta sẽ không ở với bạn nếu cô ta nghĩ bạn không thành thật . Cô ta muốn 1 người đàn ông có cá tính nhưng lại không mang nét cạnh tranh với cô ta . Khi yêu cô ta , bạn hãy biết kiềm chế , như 1 Nhân Mã , cô ta rất sợ bị kìm h.ãm hay đánh mất tự do . Cô ta có thể đứng lên trước 1 tập thể hay nỗi dậy cho điều mà cô ta cho là đúng . Bạn có thể thấy cô ấy ăn mặc như 1 nông dân trong 1 bữa tiệc nhà hàng sang trọng hay như 1 bà sơ trong 1 buổi tiệc cocktail
-Nếu bạn là 1 chính trị gia đang tìm vợ thì Phụ nữ Kim Ngưu là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bơi vì cô ta rất thông minh , khéo léo, có nhận thức sắc sảo và khả năng hòa nhập vào xã hội và dễ dàng kết thân với mọi tầng lớp . Cô ta không phải loại phụ nữ hay ghen tuông nhưng cô ta sẽ lọc lựa và tìm hiểu bạn rất kỹ trước khi tiến tới với bạn . Cô ta có nhìu trí tò mò về mọi mặt trong cuộc sống hơn là tò mò xem giờ này bạn đang tán tỉnh 1 ai khác vì khi yêu cô ta sẽ tuyệt đối tin tưởng bạn , vì vậy , tốt nhất hãy biết trận trọng nó , vì bạn sẽ không bao giờ có cơ hội thứ 2 để sửa lỗi đâu. Cũng như Bạch Dương , hãy xa cô ấy trong 1 thời gian ngắn , chừa không gian cho sự nhớ nhung giữa 2 người thì cô ấy sẽ vô cùng nhớ bạn và yêu bạn hơn đấy.
NẾU BẠN YÊU TÔI , MỘT KIM NGƯU , THÌ ....
.Thay vì bạn cho tôi Tiền Bạc , Vật Chất hay những thứ Xa Hoa và nghĩ tôi sẽ LỤY bạn vì chúng , thì bạn đang lãng phí lắm đấy....Thay vì vậy , hãy cho Tôi Thời Gian ..Vì tôi là KN , tôi sống chậm và cần rất nhiều Thời Gian để tiến tới Tình Cảm , và bản thân tôi đã phải luôn phải Chờ Đợi mọi thứ . Vì vậy nếu bạn là người có thể Chờ Đợi tôi ,tôi sẽ vô cùng Cảm Kích và Tin Tưởng vào tình yêu của bạn- Nếu lửa thử vàng thì thời gian thử lòng người mà ..Thay vì bạn nói với tôi đầy ắp những lời Yêu Thương , Nhớ Nhung ngọt ngào hay là hàng tá nhưng bức Thư tình lãng mạn mà bạn viết cho tôi .....Thì bạn hãy trao cho tôi những cái ôm thật chặt , những cái vuốt ve âu yếm nhẹ nhàng hay đơn giản là một bờ vai một sự hiện diện những lúc tôi cần , thì như vậy là tôi đã hiểu rồi ..Tôi Trân Trọng tình cảm của bạn qua lời nói , từ ngữ , Nhưng tôi sẽ chỉ Thật Sự Cảm Nhận nó qua Hành Động của bạn
Và...
..Thay vì bạn cố gắng muốn Hiểu và Chia Sẽ với tôi những lúc tôi buồn và dường như rất Nãn vì cái "Im Lặng " 1 cách cứng đầu của tôi...Thì hãy nắm tay tôi ,Hãy kéo tôi dậy và hãy đi chơi cùng tôi , Hãy dẫn tôi đến những nơi đầy ắp tiếng cười , đầy ắp món ngon vật lạ, và hãy dùng Niềm Vui để Lấp đi Nỗi Buồn trong tôi .Vì tôi là Kim Ngưu và bản thân tôi biết tôi khó hiểu mà , nên cũng sẽ không cần phải là Nỗi Buồn để có được sự Đồng Cảm trong tôi đâu ..Vì vậy Nếu bạn không thể Khóc cùng tôi , thì hãy Cười cùng tôi nhé , vì chỉ có Niềm Vui và Nụ Cười mới thực sự Giải Thoát tôi ra khỏi nó mà thôi ..Tôi có thể sẽ "Nắm tay" người có thể hiểu và đồng cảm với tôi , Nhưng tôi sẽ "Tựa Lưng" vào người có thể vực tôi dậy từ nó
Nguồn : sưu tầm
Ps : nếu bạn thấy bài viết có ích xin hãy cmmt để mình úp tiếp các cung hoàng đạo còn lại :). Thanks các bạn. Chúc các bạn vui.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mình thấy cung Kim Ngưu là một cung khá là cẩn thận và tỉ mỉ
 
×
Quay lại
Top