Valentine ngọt ngào với PNJ

ntkmy88

Thành viên
Tham gia
9/2/2012
Bài viết
2
Với những thiết kế tinh xảo và độc đáo, bộ sưu tập trang sức mới nhất của PNJ sẽ thay bạn trao gửi đến người mình yêu thương những tình cảm đặc biệt để sẵn sàng cho mùa Valentine ngọt ngào đang đến gần.

Bên cạnh hoa hồng hay chocolate, trang sức ngày càng được nhiều người chọn làm quà tặng trong ngày Lễ tình nhân. Năm nay các nhãn hàng trang sức của PNJ đã sớm tung ra các bộ sưu tập Valentine từ ngày 8 đến 14/2 trên hệ thống cửa hàng PNJ toàn quốc. Đó sẽ là những điểm đến lý tưởng giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn thay cho lời muốn nói đến một nửa yêu thương của mình trong ngày Lễ tình nhân.

KSV.ME-88022406.jpg

Với 50 mẫu thiết kế đặc biệt được chế tác tinh xảo trên các chất liệu vàng, vàng trắng, kim cương và đá quý các loại, bộ sưu tập Valentine 2012 của trang sức vàng PNJ với tên gọi “Yêu mãi với PNJ” sẽ là món quà sang trọng, tinh tế và ý nghĩa để các đôi uyên ương dành tặng cho nhau trong ngày Lễ tình yêu này.

KSV.ME-36283976.jpg

Những mẫu trang sức vàng trong bộ sưu tập được thiết kế theo bộ nhẫn đôi, mặt dây chuyền, lắc tay đính kim cương, đá màu, đá ECZ, CZ với nhiều kiểu dáng độc đáo và ấn tượng như hình trái tim đôi, hoạ tiết lồng trái tim… mang biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu. Thêm một điểm nhấn trong bộ sưu tập Valentine năm nay là những mẫu trang sức thiết kế theo size đá nhỏ với kiểu dáng thanh mảnh cùng chất liệu đa dạng nhằm giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, sang trọng trong từng mẫu trang sức. Giá mỗi sản phẩm trang sức vàng trong bộ sưu tập dao động từ 2 đến 20 triệu đồng.

Đặc biệt, từ ngày 8 đến 14/2, PNJ Gold áp dụng chương trình giảm giá lên đến 15% cho sản phẩm kim cương và đá quý các loại. Bên cạnh đó, với mong muốn tạo ra môt sân chơi thú vị cho các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước có thể chia sẻ những câu chuyện tình yêu của mình, từ ngày 6 đến 12/2, PNJ tổ chức cuộc thi viết về “Mối tình đầu” tại địa chỉ https://forum.pnj.com.vn/forum với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.

Trong mùa Valentine năm nay, nhãn hàng PNJSilver cũng tung ra bộ sưu tập “Dream Of Love” với gần 100 mẫu thiết kế mới, đa dạng về kiểu dáng và chủng loại gồm nhẫn, mề đay, hoa tai, dây chuyền… cùng các mẫu hình tim, chìa khoá, mỏ neo cách điệu rất cool và trẻ trung. Đặc biệt các mẫu thiết kế nhẫn cặp, mặt dây chuyền đôi cùng họa tiết xinh xắn thể hiện trọn vẹn những cung bậc sắc màu yêu thương và giấc mơ về sự gắn kết bền vững trong tình yêu đôi lứa sẽ là quà tặng ý nghĩa trong mùa yêu thương này. Giá của mỗi cặp nhẫn hay mặt dây chuyền đôi từ 600.000 đến 800.000 đồng. Các sản phẩm còn lại giá trung bình từ 150.000 đến 500.000 đồng.

Đặc biệt từ ngày 8 đến ngày 14/2, khi mua trang sức PNJSilver bạn sẽ nhận được một bộ thiệp tình nhân xinh xắn và phiếu quà tặng 100.000 đồng cho mỗi hoá đơn mua hàng từ 1.000.000 đồng trở lên.

Magic Rings- Những chiếc nhẫn diệu kỳ- là bộ sưu tập chủ đạo của Yabling cho mùa Valentine 2012. Sản phẩm nổi bật là những chiếc nhẫn xinh xắn, độc đáo, có thể ghép lại thành bộ 3-5 chiếc tùy vào sự sáng tạo của chính bạn. Các sản phẩm trong Magic Rings của nhãn hàng trang sức và phụ kiện Yabling sẽ là món quà tình yêu rất độc đáo, ngộ nghĩnh mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho những cặp đôi trẻ trung và cá tính trong ngày lễ Valentine này.

Bên cạnh đó, khi bạn chọn mua các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Valentine với hóa đơn trị giá từ 300,000 đồng sẽ được tặng một bộ huy hiệu cặp “True Love”. Chương trình tặng quà áp dụng từ ngày 10 đến 14/2 và chỉ dành cho 100 khách hàng may mắn đầu tiên.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, 170E Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: (08)39900990 – Bộ phận chăm sóc khách hàng PNJ

Email: pnj@pnj.com.vn

Website: https://www.pnj.com.vn/

Theo vnexpress.net
 
×
Quay lại
Top