Van Gaal thua đau, David Moyes được thể lên tiếng

silverstorm

Vạn Lý Độc Hành
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/11/2011
Bài viết
806
Sau khi chứng kiến trận thua của Man Utd trước Swansea, HLV David Moyes đã lên tiếng biện minh cho thất bại của mình ở mùa giải trước.

Ngay ở trận khai màn Premier League 2014-15, HLV Louis van Gaal đã phải nhận quả đắng khi để thua Swansea ngay tại sân nhà Old Trafford với tỉ số 1-2. Đáng chú ý, đây là thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ ở vòng khai màn Premier League kể từ năm 1972.

1408200601582_Image_galleryImage_Manchester_United_v_Swans.JPG
1408200612019_Image_galleryImage_File_photo_dated_22_03_20.JPG

David Moyes tỏ ra thông cảm với tình cảnh của Van Gaal

Sau trận thua này, một bộ phận lớn CĐV Quỷ đỏ đã nhắc tới David Moyes, người đã bị sa thải ở cuối mùa giải trước. Có một sự tương phản thú vị là ở mùa giải trước, David Moyes đã giúp Quỷ đỏ đè bẹp Swansea 4-1 trong trận khai màn. Còn Van Gaal, người nhận được sự kì vọng lớn hơn, lại để thua muối mặt.

Do đã từng có thời gian “nằm gai nếm mật” ở Old Trafford nên HLV David Moyes vẫn luôn theo dõi bước tiến của Man Utd. Sau khi chứng kiến thất bại của Quỷ đỏ trước Swansea, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng lí giải thất bại của mình ở mùa giải trước.

“Những gì diễn ra ngày hôm nay đã từng xảy ra với tôi ở trận gặp West Brom, Newcastle và Everton ở mùa giải trước. Hiện tại, mỗi đối thủ ở Premier League đều được tổ chức rất tốt. Họ có những cầu thủ đặc biệt có thể đánh bại bạn trong các trận đấu”, David Moyes mở lời sau thất bại của Man Utd.

Mặc dù vậy, HLV David Moyes vẫn kêu gọi BLĐ Man Utd ủng hộ Van Gaal, người đang chịu sức ép khá lớn vì thất bại trước Swansea.

“Tiếp quản sự nghiệp của Sir Alex là công việc khó. Với bất cứ ai cũng cần có thời gian. Louis van Gaal cần có thời gian để làm tốt công việc của minh. Ông ấy cần phải có cơ hội để thay đổi và thiết lập 1 đội bóng mà ông ấy muốn”, chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Dù thua song đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Van Gaal ở Premier League. Thậm chí, đây còn được xem là cơ sở để ông đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tân binh trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.


Theo Hải Nam - Bongdaso
 
Tỉ lệ thắng giao hữu là 100%, vào mùa giải là 0% :3 Mùa này xem mà đau tim hơn mùa trước thì em nghỉ bóng đá luôn. Hại sức khỏe :3
 
cuối tháng 8 là đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè :v
trong vòng 2 tuần mu phải mua thêm ít nhất 1 hay 2 trung vệ và thêm 1 tiền vệ nữa :v không cứ thế này thì nguy :)) đã thế valen, carrick, per...lại chấn thương và ko đủ thể lực nữa :(
 
Đúng là đang mất dần niềm tin với mấy anh trung vệ :v
Khi nào MU đá, sếp tag em vào với nhé. Dạo này bận quá nên em cũng chẳng biết lịch thi đấu như nào :'(
 
Bác Gan làm mấy em đau Tym quá =))
 
×
Quay lại
Top