Vận hạn từ giờ đến cuối năm của 12 con giáp

Totoro

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/12/2011
Bài viết
5.437


Tuổi Tý

- Tài chính: Vận thế tốt nhưng cần cẩn thận vì sẽ phải tham gia nhiều hoạt động có dính líu đến tiền bạc. Tiền kiếm được thì nhiều nhưng có khả năng sẽ phải dùng để chi trả cho người thân hoặc cho bạn bè vay.

- Tình duyên: Vận hạn không tốt. Nếu còn độc thân thì khó kiếm được người yêu trong năm nay. Nếu đã có gia đình thì xung đột sẽ thường xuyên xảy ra. Do đó, cần phải nhún nhường và kiểm soát tốt cảm xúc.

- Sức khỏe: Vận thế nhìn chung ổn định, không xảy ra sự bất ngờ. Tuy vậy cũng cần quan tâm nhiều đến thận và bàng quang. Tốt nhất nên thường xuyên tập thể dục, tránh ngồi hơn 8 giờ mỗi ngày, không hút thuốc và uống rượu.


Tuổi Sửu

- Tài chính: Vận thế tốt, lương bổng thu được đều đặn và ổn định. Để có thể giàu sang phú quý thì không nên tận hưởng lúc này mà phải tiết kiệm dần. Tránh đầu tư thêm vì dễ thất bại.

- Tình duyên: Vận thế bình bình, không có gì đặc biệt. Nhìn chung tình cảm phát triển và tạo được sự hòa hợp. Tuy vậy, vận hạn sẽ đến với người đã có gia đình nếu không biết giữ mình tránh khỏi một mối quan hệ tay ba.

- Sức khỏe: Sẽ phải đến gặp bác sĩ nhưng bệnh tình không có gì quá nghiêm trọng.


Tuổi Dần

- Tài chính: Được công nhận tài năng nhưng tiền bạc lại đến không nhiều trong khi những người giúp đỡ sẽ nhận được tiền cao hơn. Nếu tham lam và quan trọng hóa vấn đề dễ bị mang tiếng xấu và bị giảm doanh thu đột ngột.

- Tình duyên: Vận hạn cao. Nếu đang yêu ai đó thì chuyện tình duyên này sẽ phát triển khá chậm chạp và rất dễ bị tan vỡ. Nếu đã có gia đình thì tranh cãi sẽ thường xuyên xảy ra, có thể dẫn đến ly dị.

- Sức khỏe: Do cuộc sống không gặp may mắn nên cơ thể hay suy yếu. Không nên đến thăm người bệnh hoặc tham gia lễ tang trong năm nay.


Tuổi Mão

- Tài chính: Gặp vận hạn lớn. Tiền bạc không vào nhiều như công sức đã bỏ ra. Không nên kiếm tiền bằng cách đầu tư liều lĩnh vì sẽ gặp thất bại. Tiền đến từ những công việc bình thường sẽ bền vững hơn.

- Tình duyên: Người kết hôn hay đang yêu sẽ dễ dẫn đến cảnh chia lìa. Người đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình nhưng cần thật sự kiên nhẫn.

- Sức khỏe: Do phải làm việc ngoài giờ liên tục nên dễ mắc bệnh và tinh thần không ổn định. Cần quan tâm đến an toàn thực phẩm và giữ cho phòng vệ sinh sạch sẽ.


Tuổi Thìn

- Tài chính: Vận thế rất tốt vào dịp đầu năm khi nhận được tiền gửi từ nước ngoài hoặc được giao cho nhiều công việc quan trọng. Tuy vậy, đến khoảng giữa năm sẽ hơi trì trệ và sẽ tốt lại vào mùa đông.

- Tình duyên: Tình duyên khả quan hơn năm 2012. Sẽ có cơ hội gặp gỡ và thiết lập những mối quan hệ tốt đẹp dù mức độ sâu sắc không được cao.

- Sức khỏe: Không có vấn đề sức khỏe nào nghiêm trọng. Tâm trạng cuối năm sẽ hơi tồi tệ.


Tuổi Tỵ

- Tài chính: Vận hạn không tốt. Kiếm được nhiều tiền nhưng sẽ bị kẻ thù ăn cắp hoặc nướng sạch trong bài bạc. Đừng nên hi vọng giàu sang trong năm nay, hãy chỉ đặt mục tiêu duy trì trạng thái như hiện giờ thôi.

- Tình duyên: Vận thế khá ổn định. Người còn độc thân sẽ tìm đối tượng vào dịp từ giữa năm trở về sau. Người đã có người yêu không nhất thiết phải cố gắng đưa mối quan hệ lên một tầng cao mới.

- Sức khỏe: Vì áp lực tiền bạc và công việc nên sẽ có tâm trạng không tốt đến hết năm. Cẩn thận đi đường và chơi thể thao vì có thể sẽ gặp tai nạn.


Tuổi Ngọ

- Tài chính: Người bạn tuổi Tỵ sẽ quyết định vận hạn của bạn. Nếu có bạn tuổi Tỵ giàu có thì bạn sẽ nhận được may mắn về tiền bạc nhưng nếu người bạn đó nghèo thì nguồn thu nhập sẽ bị tranh giành.

- Tình duyên: Tình duyên sẽ không phát triển đúng như mong đợi. Tâm trạng lúc vui lúc buồn thất thường, thỉnh thoảng cảm thấy trống trải và mất phương hướng.

- Sức khỏe: Sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn. Tuy vậy,cần cẩn thận vì dễ bị trầm cảm và gặp tai nạn nghiêm trọng khi lái xe.


Tuổi Mùi

- Tài chính: Càng bận rộn bao nhiêu, tiền sẽ càng vào nhiều bây nhiêu nhưng lại không đúng như kì vọng. Đừng mong sẽ nhận được một khoản hời trong đầu tư vì may mắn tài chính không hề xuất hiện.

- Tình duyên: Vận thế rất tốt. Nếu còn độc thân thì sẽ sớm gặp được ai đó ở trong khu vực sống hiện tại. Nếu đã có người yêu thì nên dành thời gian để đi du lịch đâu đó để hâm nóng tình cảm.

- Sức khỏe: Gặp vận hạn với người thân. Nên cẩn trọng với sức khỏe của mình và nên dành nhiều thời gian cho người lớn tuổi trong gia đình.

Tuổi Thân

- Tài chính: Vận hạn trung bình. Nếu làm việc chăm chỉ sẽ nhận được thù lao xứng đáng nhưng lại dễ bị vướng vào pháp luật, dẫn đến mất hết số tiền kiếm được.

- Tình duyên: Nhìn chung thì vận thế ổn định nhưng cẩn thận vì dễ gặp biến cố: cãi nhau, chia tay và rồi lại làm lành. Tốt nhất nên chuẩn bị lời nói để tránh làm tổn thương người khác.

- Sức khỏe: Thường xuyên gặp căng thẳng, bị người khác hiểu lầm và phải đi khám bác sĩ thường xuyên. Nếu có người già trong nhà thì cần quan tâm đến sự an toàn của họ nhiều hơn. Nếu người ấy đang ở xa thì nên thường xuyên gọi điện hoặc đi thăm.


Tuổi Dậu

- Tài chính: Vận thế cực tốt. Tiền bạc vào dồi dào và có mối quan hệ xã hội rộng rãi. Nên lên kế hoạch và mạnh dạn đầu tư bởi may mắn như thế này không phải năm nào cũng đến.

- Tình duyên: Vận thế ổn định. Nếu còn yêu ai đó thì nên cố gắng tiếp cận lại. Nếu đã có người yêu thì đây là lúc đưa mối quan hệ lên một tầng cao mới như đính ước, kết hôn.

- Sức khỏe: Vận hạn cao. Sức khỏe của bản thân và gia đình gặp nhiều biến cố. Không nên tham gia vào những hoạt động thể thao nguy hiểm và nên đầu tư vào thiết bị an toàn cá nhân.


Tuổi Tuất

- Tài chính: Vận thế trung bình. Tiền bạc vào nhiều nhưng không kéo dài cả năm. Cuối năm dễ gặp mất mát trong đầu tư. Nếu có thể không nên vướng vào pháp luật vì sẽ tốn nhiều tiền nhưng lại không thu được kết quả như ý muốn.

- Tình duyên: Người độc thân cần tham gia nhiều hoạt động xã hội để gặp gỡ một nửa định mệnh. Nếu đã có gia đình thì phải chuyên tâm xây dựng tình cảm bền chặt vì có thể sẽ gặp nhiều thử thách và dễ dẫn đến chia ly.

- Sức khỏe: Thiếu tập trung, thường xuyên căng thẳng và dễ gặp tai nạn. Nên cẩn thận mọi lúc mọi nơi, kể cả ở nhà. Nên thường xuyên đến khám định kì đều đặn theo lịch của bác sĩ.


Tuổi Hợi

- Tài chính: Vận hạn trung bình. Tiền sẽ ở ngay trước mặt nhưng phải đấu tranh cật lực để có được. Cẩn thận trong chuyện tiền bạc với bạn bè vì sẽ dể xảy ra tranh cãi phá hỏng tình bạn.

- Tình duyên: Vận thế ổn định. Dù không nên hi vọng quá nhiều trong năm nay nhưng nhìn chung người tuổi Hợi cầu gì sẽ được nấy. Mối quan hệ sẽ bền vững và phát triển tích cực.

- Sức khỏe: Vận thế tốt. Chỉ cần quan tâm đến sức khỏe và tránh tranh cãi thì không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra cả.







 
Vân hạng ta xem ra hơi xui đây mong rằng hên một chút ta lúc nào cũng xui.
 
×
Quay lại
Top