Vấn kiếm tuyệt đỉnh PK - Tải game vấn kiếm cho điện thoại miễn phí!!

kute9xx

Thành viên
Tham gia
4/3/2013
Bài viết
0
vankiem.png

Vấn kiếm

Game vấn kiếm là game mobile nhập vai hot nhất hiện nay, vấn kiếm là game được cộng đồng game thủ chờ đợi nhất trong năm 2012.
vankiem1%281%29.jpg

Về Đồ Họa: Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về khía cạnh này. Được mệnh danh là “siêu phẩm đồ họa”, Vấn Kiếm luôn tự hào về khả năng “chạy mượt” trên tất cả các cấu hình, thậm chí trên những cấu hình cao như PC. Với ưu thế đó, khi giả lập trên PC, game đã vượt qua được trở ngại lớn nhất là chất lượng hình ảnh thấp, không sắc nét, bị vỡ hạt. Điều này đã được game thủ chứng thực trong hơn một tuần game ra mắt.không kém cạnh gì Tru Thần và Minh Châu game trước đó, chỉ vừa mới ra mắt được vài ngày, Vấn Kiếm đã đạy được con số gamer không hề nhỏ.
Bom tấn đã nổ - Nhất kiếm đoạt giang hồ-Vấn kiếm kinh thiên hạ

vankiem2%281%29.jpg
vankiem3.jpg
vankiem4.jpg


Hiệu ứng chiến đấu rực rỡ:
Khi PK, đã có biết bao game thủ ngỡ ngàng ngắm màn hình Vấn Kiếm của mình vì hiệu ứng quá đẹp. Màn hình rung chuyển, các vũ khí phát sáng, bốc cháy, tỏa hào quang rực rỡ không thua kém gì game Con Đường Tơ Lụa … Những yếu tố đó khiến cho người chơi có cảm giác mình đang thực sự sống trong thế giới kiếm hiệp. Cộng thêm đồ họa lý tưởng, màu sắc sống động, hiệu ứng chiến đấu của Vấn Kiếm đã “mê hoặc” những game thủ khó tính nhất.



Tải game vấn kiếm ngay cho điện thoại để cùng khám phá Game nhập vai Mobile đầu tiên và hay nhất Việt Nam!
 
×
Quay lại
Top