Vay Tiền thế chấp Sổ Đỏ ở quê được ko?

dadumi

Thành viên
Tham gia
6/3/2011
Bài viết
30
Chào các bác! Em muốn hỏi.. vay vốn ngân hàng nhưng sổ đỏ ở quê lại không phải mặt tiền. Muốn vay phải làm sao và số tiền chưa tới 50tr thì có thể vay ở ngân hàng nào? Mong các bác trả lời giúp, em xin cảm ơn!
 
Đâu nhất thiết phải măt tiền hay không
Quan trọng là đất j, nghe bạn nói chắc là đất canh tác ( đất ruộng và trồng cây ăn quả), không phải thổ cư (đất dc quyền xây nhà) rùi, như vậy thì vay nhìu tiền hơi khó, ngoài ra còn căn cứ diện tích nữa
Ngân hàng thì tốt nhất nên đến Agribank
:KSV@07::KSV@07::KSV@07:
Còn cách vay thì phải đứng tên mảnh đất đó, hoặc dc uỷ quyền, rùi cầm sổ đỏ, giấy tờ tuỳ thân đến ngân hàng, ngừi ta đưa giấy cho làm thủ tục => nhận tiền, muốn nhanh thì phải đưa money tay trong cho mí thằng quản lý nữa, còn không thì hơi lâu..........
 
Vay chưa tới 50tr chắc lko vấn đề gì đâu, bạn nên chọn những NH uy tín chút.
 
cũng cực quá vậy ta.. có lẽ nên đến ngân hàng nông nghiệp vay, may ra dc hỗ trợ hơn
 
Do chính sách thắt chặt tiền tệ nên các Ngân hàng đang hạn chế cho vay. Và ưu tiên cho tổ chức Doanh nghiệp. Và tại thời điểm cuối năm lại càng khó giải ngân. Và mức vay 50 triệu vay theo thế chấp sổ đỏ là mức vay cũng thấp và đất thế chấp lại ở quê nên càng khó vay.
 
mình cũng nghĩ đất ở quê thì sẽ khó vay hơn :( :(
 
hiện tại bạn khó có thể vay vốn được. mình nghĩ bạn nên chờ tới khi chính sách cho vay được nới lỏng hơn
 
hì hì :D mình chỉ làm câu hỏi tình huống thôi mà, chứ có vay thật đâu !
 
oh thế hả, vậy bạn có thể vào đây tham khảo nè smartfinance.vn
đây là trang web tư vấn tài chính
 
tư vấn trực tuyến àh, có người trả lời câu hỏi cho mình hả bạn?
nhưng có đảm bảo ko?
 
bạn yên tâm, đó là trang tư vấn hàng đầu hiện nay đó :D mình đã dùng rất nhìu lần, để làm bài tập tình huống thì hết sảy lun !
 
SmartFinance.vn là website cung cấp tới người sử dụng những thông tin, kiến thức về lĩnh vực tài chính ngân hàng và các thông tin tư vấn về dịch vụ tài chính, nhằm giúp người dùng đưa ra các quyết định sử dụng tài chính của mình một cách hiệu quả nhất. Hãy đăng ký vay thế chấp sổ đỏ tại website để được sự tư vấn và hỗ trợ làm thủ tục vay vốn.
 
×
Quay lại
Top