Vẻ đẹp “Hà Nội mùa kí ức” khiến dân mạng xao xuyến

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Clip “Hà Nội mùa kí ức” được thực hiện trên nền bản nhạc cùng tên, lồng ghép với những hình ảnh thân quen về Hà Nội như Hồ Gươm sương sớm, hoa sữa rơi rơi… đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Cách đây không lâu, bản nhạc “Hà Nội mùa kí ức” của ca sĩ Mai Tròn được một nhóm học sinh Hà Nội làm thành video, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bản nhạc này khi đăng tải trên mạng năm 2010 đã được nhiều người ưa chuộng. Nay, ca khúc lại được nhóm “There’s a Hanoi” sử dụng làm nhạc nền cho một clip đẹp, xúc động về Hà Nội.

Clip "Hà Nội mùa kí ức"


Trong tiết trời mùa thu se lạnh, dân mạng không khỏi xao xuyến khi xem một clip có hình ảnh Hà Nội trở gió, lá vàng rơi xao xác, những thiếu nữ áo dài trắng hồn nhiên nô đùa, Hồ Gươm lung linh huyền ảo trong màn sương sớm… cùng với lời bài hát du dương như đi vào lòng người.

Clip hiện đang được chia sẻ khá nhiều trên Facebook và nhận được nhiều bình luận tích cực.

Tôi rất thích những hình ảnh trong clip, mỗi một góc ảnh đều thể hiện cái hồn Hà Nội”, bạn Thành Tuấn bình luận. “Các bạn khiến mình nhớ Hà Nội quá. Hà Nội ơi, biết khi nào gặp lại”, bạn Viết Trung chia sẻ.

Lời bài hát như nói hộ lòng mình. Bài hát rất thích hợp với thời tiết mùa này”, bạn Tuyết Nhung nhận xét.

1-accfe.jpg


2-accfe.jpg


3-accfe.png

Ảnh chụp màn hình từ clip

Theo Dân Trí
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top