VỀ VIỆC LAPTOP KHÔNG BẮT ĐƯỢC WIFI

thuan0410

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/3/2011
Bài viết
155
Thật sự là em rất ức chế :( máy em toshiba win 7 xài trước giờ ngon lành, wifi bắt rất ngon. dạo gần đây nhà em đổi cục router mới thì xảy ra chuyện. máy thì lúc bắt được wifi, lúc thì xuất hiện tam giác vàng có dấu chấm than!!! làm em hok lên wifi đc mà phải reset cục wifi mới có mạng lại >"< một lát lại mất típ. hok chỉ máy em mà cả mấy cái vaio dell nhà em cũng bị vậy mà có 1 số cái lại hok :((( mấy bác trùm cuối CNTT giúp em với ah :)
 
Kinh, xài cả Router. Mình đi học chuyên nghiệp mà còn không đc nhìn tận mắt cái Router nó ra làm sao. Thầy bảo sau này ráng đi làm công ty nào to to may ra mới có, chứ giờ thì xài phần mềm mô phỏng thôi.
Mà trả lời câu hỏi của bạn thì cái con Toshiba với cả mấy em Vaio và Dell của bạn chả bị gì đâu. chỉ có con "Router" có vấn đề thôi. Thân!!! :D
 
Hic. Phải chăng chủ thread đang nhầm giữa router và modem wifi?
Thử thay 1 chiếc modem khác xem thế nào?

PS: Lần sau tiêu đề ko cần thêm hot!! vào nhé
 
vấn đề nà sinh viên nghèo bạn ah` :) mà router với modem thì khác j` nhao nhỉ =)))))))))) sr mình hok phải dân IT nên cũng hok bít nhìu. hi vọng mấy bạn giúp nhanh tại mình cần mạng để làm luận :( chớ cứ rớt quài chắc die quá. anw, thanks for your comment.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bạn thử chuyển qua dùng dây xem sao, có khi cái card wifi của máy dùng nhiều nên dở chứng
 
@thuan0410
vấn đề nà sinh viên nghèo bạn ah` :) mà router với modem thì khác j` nhao nhỉ =)))))))))) sr mình hok phải dân IT nên cũng hok bít nhìu. hi vọng mấy bạn giúp nhanh tại mình cần mạng để làm luận :( chớ cứ rớt quài chắc die quá. anw, thanks for your comment.
Không khac? vậy đường mạng cắm thẳng vào R hay M?.

https://tongquanvienthong.blogspot.com/2012/06/phan-biet-cac-thiet-bi-phat-wifi-thong.html
 
Chắc cái modem của bạn nó muốn đi chầu rồi, nếu đã hay bị như vậy thì lâu lâu tắt cho cái modem nó nghỉ một chút. Nóng quá nó cũng dễ bị ngủm, còn không thì cắm dây, không dùng wifi nữa chắc sẽ ổn hơn
 
@Ansoft Ý em là thi thoảng đi học, đi làm ko dùng modem thì tắt cho nó nghỉ, khổ đời với bác ghê. Bác onl rồi thì nghía qua ủng hộ em một cái đi ạ
 
https://vi.wikipedia.org/wiki/Wi-Fi => trong này có định nghĩa với 1 cái hình nho nhỏ về router.
https://www.diffen.com/difference/Modem_vs_Router xem video từ 3:44 nha :) mà nói thêm là nhà mình có cả 2 cái đó :D cả modem với router(nhưng mà hok bít cái nào hư nữa nên mình nói đại T_T)
@songtuyet mình có ông anh cũng học IT nhưng mà hok "chuyên nghiệp" như bạn -CNTT đh bách khoa tphcm thui,nên hùi trước ổng chỉ cái đó ổng nói router mình mới bít router đó =)) có j` để lúc nào gặp ổng mình bổ sung kiến thức "chuyên nghiệp" cho ổng vậy =))
@nhipcautre0904 hok phải bạn ơi tại cái này là xài cùng lúc mà có máy dùng wifi đc có máy hok
mà hài hơn nữa là máy cấu hình mạnh như vaio cũng hok xai đc mà mấy cái cùi cùi lại dùng đc mới ghê :D
 
@thuan0410 chính xác rồi. R là thiết bị định tuyến thôi # modem mà.
Mục đích của mình là cho bạn thấy rằng R khác M. Như vậy mình nghĩ việc bị Limited có lẽ một phần cũng là do đường nối từ modem qua R có vấn đề.
Nếu có ĐK bạn thử thay modem ADSL và R Wifi bằng 1 cái modem Wifi thử xem thế nào
@nhipcautre0904 spam trêu nàng tí đó mà
 
×
Quay lại
Top