Video thú vị về 'cuộc đời thanh niên nghiêm túc'

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Vlog 'Thời trẻ từng làm gì' của Đu Đồ Đút khiến ai xem xong cũng à ồ: 'Hay thế, thật giống mình!'.

Vlog Thời trẻ từng làm gì của Đu Đồ Đút đăng trên Youtube hôm nay 14/8 đang thu hút đông đảo bạn trẻ. Bằng nét vẽ hóm hỉnh quen thuộc, Đu Đồ Đút đã chia sẻ câu chuyện về "cuộc đời của anh thanh niên" qua từng gia đoạn cuộc đời.

cuoc-doi-anh-thanh-nien-1376480238_500x0.jpg

Clip về cuộc đời anh thanh niên "Thời trẻ từng làm gì" của Đu Đồ Đút đang "hút hồn" cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Đầu tiên, vlogger kể về các hành động và tâm lý của anh thanh niên khi 13 tuổi. Lúc đó... "lần đầu tiên cảm thấy mình đã lớn, cuốn sách yêu thích đầu tiên, thần tượng đầu tiên, lần đầu cảm nắng, bắt đầu thấy khó nói chuyện với bố mẹ, bắt đầu thấy không có ai hiểu mình, muốn làm người lớn".

Đến 15 tuổi nhìn lại, anh thanh niên đã có cuộc tình đầu tiên, nụ hôn đầu tiên, lần đầu trốn học và những câu chuyện ngộ nghĩnh như mời bạn gái đi ăn mà quên mang ví... Đây cũng là thời kì mà anh ta bắt đầu suy nghĩ tiêu cực, ghét bố mẹ và vẫn chỉ mong được làm người lớn.

Rồi những thay đổi trong cách nghĩ, cách sống, cách làm, những khủng hoảng tâm lý, khủng hoảng ước mơ khi 17 19, 22 tuổi... của "anh thanh niên" đều được vlogger kể ra.

Đơn thuần là liệt kê các hành động nhưng vlog không hề gây nhàm chán. Khán giả bị thu hút, tò mò muốn biết những chia sẻ ấy có giống từng giai đoạn trong cuộc đời của mình.

Không ít bạn xem xong đã khoái chí bình luận, dành nhiều lời tán thưởng cho tác giả. "Ôi chuẩn thế. Đó chính là những gì mình đã làm khi 15 tuổi" - nickname Linhbi nói; "Thấy hình ảnh của chính mình! Cảm ơn Đu Đồ Đút", nickname Pudlian tiếp lời. Yuuki lại thích thú vì: "Đúng là ứ thêm một tuổi, nhìn lại mình ngày xưa lại thấy sao buồn cười, trẻ trâu quá".

cuoc-doi-anh-thanh-nien-2jpg-1376480164_500x0.jpg

Cách vẽ và dẫn chuyện dí dỏm nhưng khá nhẹ nhàng và đúng chất "nghiêm túc" của Đu Đồ Đút khiến người xem thích thú. Ảnh chụp màn hình.

Vlog Thời trẻ từng làm gì còn tạo được cảm giác gần gũi, thích thú vì cách dẫn nhẹ nhàng, đơn giản. Sự dí dỏm của Đu Đồ Đút khi xây dựng "cảnh nóng để view nhảy như Tưng" cũng khiến khán giả phì cười. Thay vì tạo "cảnh nóng" như suy nghĩ của nhiều người, tác giả cho luôn một... chú khủng long vào thổi lửa phừng phừng cuối tác phẩm.

Đông đảo bạn trẻ thích thú nói: "Đây chính là clip chuẩn về cuộc đời thanh niên nghiêm túc".

Cùng xem clip thú vị về "cuộc đời anh thanh niên" của Đu Đồ Đút nhé!

Theo Ione
 
Đã xem video, rất ý nghĩa, cảm ơn bài viết...
 
nhìn cũng ý nghĩa lắm, nên nghiêm túc ngay từ bấy giờ
 
Rất hay và ý nghĩa. Cảm ơn nha:D
 
×
Quay lại
Top