Video Tư Vấn Tuyển Sinh Đại Học Cao Đẳng Năm 2012

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Các bạn có thể nhấn trực tiếp vào phần muốn xem và phóng to toàn màn hình để xem.


Chúc may mắn!
 
Được thành lập từ tháng 10 năm 2007, đến nay Nhà Trường đã có một sự phát triển vượt bậc trên con đường thực hiện sứ mạng của mình. Số lượng học viên tham dự các chương trình đào tạo do Nhà Trường tổ chức đã vượt trên con số 10.000 lượt. Những doanh nghiệp lớn, có yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng và hiệu quả đào tạo cũng đã chọn Nhà Trường là một đối tác đào tạo đáng tin cậy – những doanh nghiệp này có thể kể đến như: Prudential, Ford, SYM, Hệ thống các công ty viễn thông, Hệ thống các công ty điện lực, Doosan Vietnam, Changsin, Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn ….. Tính đến thời điểm này số lượng doanh nghiệp mà Nhà Trường được tin cậy chọn làm đối tác đào tạo tại doanh nghiệp (inhouse training) và đào tạo công chúng (public training) đã vượt trên con số 300.


Như các bạn đã biết để có một nghề nghiệp vững vàng phù hợp với tố chất và định hướng của bản thân, là điều mong muốn của tất cả thanh niên đến tuổi trưởng thành và các bậc phu huynh.

Không thể phủ nhận rằng đậu Đại học là thành quả đáng mong đợi sau 12 năm đèn sách. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là trượt Đại học bạn sẽ mất đi cơ hội để phát huy khả năng và tích lũy kiến thức thực hiện ước mơ của mình. Với xu hướng mở cửa hội nhập kinh tế và giáo dục, hiện nay, việc lựa chọn cho mình một môi trường học và ngành học yêu thích không còn là điều quá khó khăn; đặc biệt là các chương trình đào tạo học nghề theo hệ Cao Đẳng chính quy dài hạn (2 – 3 năm), học sinh không phải thi tuyển đầu vào nhưng vẫn được đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp. Trang website: www.tuyensinhcaodang.vn đã đưa ra một số lí do giải đáp về những vấn đề bất cập này: Học Cao đẳng nghề, tại sao không?

1. Không thi tuyển đầu vào
Chỉ cần bạn đã tốt nghiệp lớp 12_bạn sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình học với các chuyên ngành học mang tính thực tế, gắn sát với nhu cầu của xã hội: Quản trị doanh nghiệp với 2 chuyên ngành: Kinh doanh thương mại; Hành chính – nhân sự và Kế toán chuyên nghiệp.

2. Học theo phương pháp “Project – Based – Training” (Đào tạo theo dự án)
Đây là phương pháp đào tạo tiên tiến dựa trên thực tiễn. Theo đó, sinh viên sẽ được biết mục đích học tập của mỗi môn học (case study), học kỳ (project) tại đầu mỗi môn học. Quá trình học tập là quá trình tìm tòi, học hỏi để giải quyết vấn đề. Mục đích của phương pháp học nhằm làm tăng tính trải nghiệm dựa trên mô phỏng thực tế công việc. Ngoài ra, sinh viên sẽ được tiếp cận hình thức học trực tuyến trên website của nhà trường, yếu tố này tạo cho sinh viên có được sự chủ động cao.

3. Quy mô lớp học nhỏ và một môi trường hỗ trợ
Các trường Cao đẳng nghề có tỉ lệ sinh viên trên giảng viên thấp nên đảm bảo được sự quan tâm với từng cá nhân cao hơn trong khi học tập. Bên cạnh đó, chương trình có đội ngũ học vụ chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tại trường.

4. Vững vàng tay nghề khi ra trường
Đối với các chương trình đào tạo Cao đẳng nghề, sinh viên không chỉ có cơ hội khi đã tốt nghiệp mà còn được hướng dẫn thực tập và làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Yếu tố này thực sự đảm bảo rằng sinh viên sẽ vượt khỏi việc học lý thuyết để áp dụng và thử nghiệm cũng như trau dồi các kỹ năng trong những tình huống thực tế.

5. Bằng cấp được thừa nhận và liên thông
Sau khi tốt nghiệp bậc học Cao đẳng nghề, sinh viên được cấp bằng Cử nhân Cao đẳng nghề chính quy và được học chuyển tiếp lên Đại học Kinh tế - Luật thuộc hệ thống Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (thời gian học chuyển tiếp là 1,5 – 2 năm), nội dung thi chuyển tiếp theo quy định của Đại học Kinh tế - Luật.

6. Giảng viên trình độ cao
Giảng viên chương trình có kỹ năng cao và hầu hết có kinh nghiệm thực tế từ công việc nghề nghiệp của họ; yếu tố này giúp đem khía cạnh cuộc sống thực vào lớp học; cung cấp cho sinh viên cơ hội xây dựng các mối quan hệ và sự chuyển tiếp nhanh chóng từ lúc tốt nghiệp đến khi bước vào nghề.

Bên cạnh các chương trình học tập, sinh viên còn sẽ được tham dự các chương trình hội thảo, nói chuyện chuyên đề của những diễn giả hàng đầu đến từ các trường đại học, học vị có uy tín và những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với một mức phí rất ưu đãi và hỗ trợ.



Hình ảnh sinh viên tham dự buổi nói chuyện chuyên đề"Thành công trong nghề Sale"

Mọi thông tin về các chương trình, xin vui lòng liên hệ:

Cô Chu Thị Huệ - Trưởng Bộ phận học vụ và tư vấn tuyển sinh
Chương trình Đào tạo Dài hạn – Chính quy
Tòa nhà Avenis – 145 Điện Biên Phủ - Quận 1
Email: huect@ASK.edu.vn
Điện thoại: (08) 22.477.995
Website: www.tuyensinhcaodang.vn
 
×
Quay lại
Top