VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN CHO SINH VIÊN (hot)

chidokato249

Thành viên
Tham gia
10/12/2011
Bài viết
0
Mình học cơ khí khóa 2, hiện ra trường và đi làm rồi, tình cờ lên mạng thấy công việc làm thêm cho sinh viên cũng hấp dẫn, nhẹ nhàng, lương hậu hĩnh, hii! nên post lên để cóp bạn nào có nhu cầu thì làm. sinh viên mà, kiếm tiền được là đỡ cho ja đình lắm: xin chép nguyên văn:
"
Với mục tiêu mở rộng thị trường viễn thông miền Nam và đáp ứng nhanh nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Intenational Telecom Co. Ltd cần tuyển gấp:
20 Nhân viên thanh toán cước phí online: nạp tiền điện thoại cho khách hàng của 7 mạng di động trong nước: Mobi, Vina, Viettel, Beeline, Sfone, Vietnammobile, EVN và phát triển thị trường viễn thông.
Lương cơ bản :1tr9/tháng. Thưởng theo năng lực và có quà tặng hàng tháng.
Yêu cầu: 18 - 30 tuổi

Cơ hội nghề nghiệp: Công việc ổn định lâu dài. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến, thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng, du lịch trong nước.
Thời gian làm việc: 17h45-20h45 th 2-7 (CN, lễ nghỉ). Làm việctại công ty.

Hồ sơ xin việc gồm: SYLL, Đơn xin việc, CMND photo, 2 ảnh 3x4, các bằng cấp lien quan ( không cần công chứng)
Đa ch : 144A Bạch Đằng F 2 Q.Tân Bình (gần công viên Gia Định).
Lưu ý: Liên hệ trước để được đặt hẹn lịch phỏng vấn, nhận việc ngay.
Liên hệ Miss Hương, Tel: 0908001802 hoặc 01255108347 (không giải quyết qua sms). Uu tien SV va ứng viên đã hẹn trước."


Mong giúp đỡ được các bạn!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Theokinh nghiệm kiếm tiền online trên mạng qua các trang như Seosprint của Nga,Paid To Click,..... thì mình thấy kiếm tiền bằng cách xem Youtube là dễ nhấtthôi ah,vì nó có auto tự xem youtube ,mình ko phải làm gì hết ,mỗi lần mở máythì chạy auto rồi bỏ nó xuống, vậy là có tiền rồi. mà nó là loại có tiền nhanhnhất trong tất cả các loại hình làm việc trên mạng đó.

Lúc đầu mìnhchạy thì thấy sao lâu có tiền vậy, đến hơn 24k credits mới có 1 $. Nhưng bạnđừng lo khi bạn đạt từ 1k đến 10k credits thì nó chỉ còn hơn 22k credits = 1 $rồi, khi bạn đạt đc trên 10k credits thì nó giảm xuông nữa,trên 100k nó giảmnữa.... nó có thể giảm xuống đến 10k credit là đã có 1$ rồi và có thể xuốngthấp hơn nữa nếu điểm credits của bạn cao lên
.


Mỗingày mình lên mạng trung binh khoảng 3h mình cho chạy auto xem youtube là mìnhcó 10k credits rồi.vậy là mỗi ngày bạn kiếm đc 1 $.
Chỉcó lúc đầu mình thấy lâu thôi, mình cứ treo vậy đi,để khoảng 1 tuần thì lúc saubạn ko còn thấy lâu nữa rồi.


Bạnnào muốn đăng kí xem youtube kiếm tiền thì bấm vàoĐâynha hoặc https://yume.vn/quocdung664/article/treo-may-kiem-tien-voi-vagex.35D67BE3.html. chỗ này nó hướng cách đăng kí rất rõ ràng lắm bạnah
 
×
Quay lại
Top