Viêm buồng trứng nữ giới có những biểu hiện gì?

psmko

Banned
Tham gia
3/10/2012
Bài viết
13
Viêm buồng trứng là chứng viêm phụ khoa thường gặp nhất ở sức khỏe nữ giới, thường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với người bệnh, vậy triệu chứng viêm buồng trứng là như thế nào? Chuyên gia phòng khám phụ khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu cho các bạn những biểu hiện không giống nhau của viêm buồng trứng cấp tính và mãn tính, cụ thể như sau:
phan-loai-benh-u-xo-co-tu-cung.jpg
1. Người mắc viêm cấp tính có thể sốt, bụng đau, lưng eo đau mỏi, hậu môn chướng bì… 2. Người mắc Viêm buồng Trứng mãn tính trạng thái bệnh bao gồm viêm vùng chậu mãn tính, lưng eo đau mỏi, hậu môn chướng bì, ăn không ngon, toàn thân mỏi mệt, không có tinh thần, kinh nguyệt thay đổi (số lượng, lượng kinh nguyệt nhiều) thậm chí bụng dưới chướng nổi cục…; kiểm tra phụ khoa: bệnh nhân mắc cấp tính ấn bụng dưới chướng căng tức và đau, đau dội lại, cổ tử cung căng đau, có lúc phần phụ tiếp xúc ấn đau rõ rệt, không rõ ranh giới, nổi cục mềm. Bệnh nhân mãn tính bụng dưới ấn đau, phần phụ dày bì thậm chí nổi cục.
3. Bệnh còn biểu hiện nghiêm trọng hơn là gây vô sinh, vì viêm vùng chậu dẫn đến viêm đường sinh sản, dịch tiết nhiều ảnh hưởng t.inh tr.ùng thụ tinh và hoạt động, ống dẫn trứng tắc và tích nước, dẫn đến trứng và t.inh tr.ùng không thể gặp nhau, dính buồng trứng dẫn đến trở ngại khi phóng noãn hoặc ống dẫn trứng không thể đưa trứng vào tử cung, chức năng của buồng trứng bị phá vỡ không thể phóng noãn và mất kinh nguyệt….

Để nhận thêm tư vấn của các chuyên gia
Phụ khoa Phòng khám Thiên Tâm bạn có thể gọi tới hotline: 01666.06.55.66
 
×
Quay lại
Top