Viên nhau thai cừu làm đẹp da, tốt cho sức khoẻ

zetbon123

Thành viên
Tham gia
1/4/2013
Bài viết
0
Viên nang Placenta ( nhau thai cừu ) chỉ sử dụng nguyên chất nhau thai cừu Úc. Nhau thai là một nguồn giàu các chất dinh dưỡng, yếu tố tăng trưởng và phân bào sinh học hoạt động. Nó được dựa trên những yếu tố cần thiết sinh học-cuộc sống mới được phát triển.


NHAU THAI CỪU ÚC SHEEP PLACENTA COSTAR 3000MG - 100 VIÊN có rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể ,giúp thúc đẩy quá trình phát triển của tế bào , tăng cường hệ thống miễn dịch , đều hòa sự tiết hormon , làm giảm triệu chứng mãn kinh , giúp giảm đau bụng trong thời kỳ kinh nghiệp .


- Nhau Thai Cừu Úc chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin rất tốt cho da và làm săn chắc da. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy Nhau thai rất giàu các tác nhận tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Một số chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, một số điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miến dịch.

6e4890a39dde526abc08ba001935ca3c_55008067.614676918079c513644bz.jpg


Giá bán: 550.000VND
Giá thị trường: 890.000VND


1. Những điều bạn cần biết về nhau thai cừu:

Nhau thai cừu là một cơ quan trong tử cung của động vật có vú khi có thai, nó rất quan trọng trong nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho thai qua dây rốn.Thông qua nó, Oxy và dưỡng chất trong máu mẹ vào được trong thai và thải ra những chất cặn bã theo hướng ngược lại . Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa).


Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối.


Tuy nhiên, các nhà khoa học phương tây chỉ bắt đầu nghiên cứu tinh chất nhau thai cừu từ những năm 1930. Thông qua nhiều thí nghiệm, nhà khoa học nỗi tiếng người Nga W.P. Filatov đã kết luận rằng nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong cơ thể.


Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng. Nhau thai cừu đặc biệt có tác dụng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp


2. Công dụng đỉnh cao của nhau thai cừu :


Nhau thai Cừu rất giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến. Nếu như nó đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy Nhau thai rất giàu các tác nhận tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể, giúp cơ thể khỏe trong đẹp ngoài.



3. Những chất dinh dưỡng trong nhau thai cừu:

Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA – vốn là vật liệu di truyền giúp da “nẩy mầm”, SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors - tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).



4. Ý nghĩa của các chất trong nhau thai cừu :

SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da, là nguyên nhân của sự lão hóa da và nhăn da.


Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.

NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.

Như các bạn biết, một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn. Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.

Thành phần SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào. Bill Placenta được chiết xuất với công nghệ bào chế độc đáo bao gồm 3 tiêu chuẩn: Vi hạt micronised siêu mịn giúp xuyên thấm tối đa, tạo ra tác động nhanh. Tá dược độc đáo bảo đảm đưa tinh chất hoạt tính tới tế bào da bị thương tổn và hệ đệm độc đáo bảo đảm tính ổn định và tác dụng của sản phẩm.


5. Công dụng tuyệt vời của Nhau Thau Cừu mang lại :

- Viên nhau thai cừu VIP Úc PLACENTA đem lại sức sống mới cho làn da của bạn .

- Tăng cường hệ miễn dịch , cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể bạn .
- Chứa nhiều sinh tố và khoáng chất có lợi cho làn da của bạn : giúp tăng độ bóng, sáng cho làn da, tăng tính co giãn , đàn hồi cho làn da , giữ âm và làm mờ các viết thâm .
- Đặt biệt giúp giảm thiểu tối đa giảm sệ ngực sau khi sinh.
- Tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo , làm lành các vết thương .
- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông .
- Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh .
- Giải độc một cách tự nhiên .
- Chống Oxy hóa, chống lão hóa .
- Viên Nhau Thai Cừu còn giúp làm mờ vết tàn nhang, vết thâm , điều trị nám ( khắc tinh số 1 của Nám ) cho chi em làm da sáng đẹp tự nhiên .

6. Những đối tượng nên sử dụng sản phẩm:

Những người bị lão hóa, sinh lý kém, hội chứng thời kỳ mãn kinh .. Người muốn làm sáng mịn làn da, chống nám, chống tàn nhang cực kỳ hiệu quả.


Thành phần: 100% tinh chất nhau thai cừu , Bột chiết suất từ nhau thai cừu, protein, axit amin, vitamin E, Lecithin, Acid Hyaluronic và nhiều khoáng chất quý....


Cách dùng: 1 - 2 viên trên ngày .


Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo.


Hạn sử dụng: được in trên vỏ hộp.

54566c970d91ba4e860b67cfa3d47f0b_55008196.nhauthaicuu03.jpg



Mọi chi tiết xin liên hệ:

CTY CỔ PHẦN MUA SẮM TRỰC TUYẾN A-Z VIỆT NAM

Số 54A-E4, Ngõ 6, Phố Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0915329126 - 0973286819
Website: muasamaz.vn
Yahoo: muasamazvietnam
Email: muasamazvietnam@gmail.com

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top