Vnnp - dạy khóa hành chính văn phòng không thành nghề không thu học phí - 0904 884 918

ngocbichvnnp

Thành viên
Tham gia
3/7/2012
Bài viết
0
Nghề nhân sự là nghề quản lý, chăm lo cho lợi ích của con người trong tổ chức, là nghề mà thấu hiểu từng con người trong tổ chức, doanh nghiệp. Nhân sự luôn mong người lao động của mình hoàn thiện hơn, gắn bó với cơ quan doanh nghiệp hơn.
Trong môi trường cạnh tranh của nền kinh tế hiện đại, các cơ quan doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân ngày càng khát nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu công việc.
Chính vì thế vấn đề đào tạo phát triển con người được xã hội ngày càng chú trọng quan tâm, để đóng góp một phần công sức bé nhỏ cho sự nghiệp đào tạo và phát triển con người, Gia sư kế toán trưởng đã tổ chức lớp học đào tạo thực hành nghiệp vụ Hành chính – Nhân sự. Khóa học được tổ chức với mục tiêu đào tạo nghề, tác phong làm việc cho học viên có nhu cầu trở thành nhân viên hay quản lý nhân sự trong tổ chức. Với phương châm “học như đi làm” các học viên sẽ được thực hành, làm trực tiếp những công việc mà một cán bộ nhân sự phải làm. Kết thúc khóa học, thứ mà học viên có được không chỉ là tấm bằng chứng nhận có đào tạo mà là hệ thống kiến thức và sự hiểu biết ngành nghề mà học viên có được sau khóa học.

Giáo viên: Đội ngũ giảng dạy tại VNNP là những nhà quản lý nhân lực có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm, nắm vững nghiệp vụ sư phạm, phương pháp truyền đạt kiến thức và hướng dẫn thực hành khóa học.

Tài liệu học: giáo trình “ Thực hành nghiệp vụ hành chính-nhân sự”, học trực tiếp trên văn bản máy tính, thực hành các nghiệp vụ trên máy, thảo luận các tình huống thực tế phát sinh trong doanh nghiệp, thảo luận, phản biện. và hệ thống văn bản thực tế của doanh nghiệp

Hiệu quả sau khóa học

- Học viên thành thạo các thủ tục cho người lao động: các thủ thục về BHXH, BHYT, BHTN; các thủ tục về giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, tử tuất, tai nạn lao động…

- Thành thạo nghiệp vụ soạn thảo văn bản trong nhân sự: quyết định tuyển dụng, quyết định bổ nhiệm, hợp đồng lao động, thông báo thuyển dụng…

- Giải quyết những yêu cầu của người lao động: thực hiện các chế độ cho người lao động…

- Lập kế hoạch tuyển dụng và tiến hành tuyển dụng nhân lực cho doanh nghiệp, tổ chức.

- Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức đào tạo nhân viên trong doanh nghiệp, tổ chức.


A. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

  1. Đối tượng: Những ai yêu thích công việc hành chính – nhân sự
  2. Thời lượng: 1 đến 2 tháng ( đào tạo tới khi thành nghề mới thôi)
  3. Thời gian: Tùy theo học viên đăng kí vào các buổi sang, chiều, tối trong tuần ( Gồm cả ngày CN).
B. NỘI DUNG KHÓA HỌC.
PHẦN 1: KỸ NĂNG XỬ LÝ TIN HỌC TRONG CÔNG VIỆC :

  1. Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.
  2. Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.
  3. Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.
PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG :

  1. Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.
  2. Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn theo các tình huống phát sinh. ( Thực hành các mẫu công văn thường xuyên phát sinh trong các DN).
  3. Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa Công ty; Tổ chức họp, hội thảo……
  4. Kỹ năng lưu trữ hồ sơ liên quan đến thẩm quyền hành chính.
  5. Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty; Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong Công ty.
  6. Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.
  7. Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp, tiếp khách khi có khách đến Công ty.
  8. Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và kỹ năng đề xuất, xây dựng văn hóa cho Doanh nghiệp.
PHẦN 3 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ
1. Kỹ năng tuyển dụng:
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng, yêu cầu công việc, hiệu quả sử dụng…
- Kỹ năng phỏng vấn: Xây dựng các câu hỏi phỏng vấn, cách phỏng vấn để chọn được ứng viên như kế hoạch đã đề ra.
- Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận hợp đồng với ứng viên được tiếp nhận.
2. Kỹ năng tiếp nhận và quản lý nhân sự:
- Kỹ năng tiếp nhận nhân sự, lập hợp đồng lao động
- Lập quy chế quản lý nhân sự các phòng ban: Quyền hạn, trách nhiệm của từng vị trí nhân sự.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.
- Kỹ năng giải quyết tồn đọng nhân sự cho Sếp; giải quyết chế độ nhận sự theo quy chế của Công ty và theo quy định của Nhà nước.
- Kỹ năng xây dựng văn hóa đồng nghiệp, văn hóa Sếp và nhân viên chuyên nghiệp trong Công ty.
- Kỹ năng tiếp sức cho nhân sự ý thức gắn bó phát triển công việc bản thân và cho sự phát triển của Công ty.
3. Kỹ năng đào tạo, bồi dưỡng phát triển nhân sự :
- Lập kế hoạch đào tạo và định hướng kế hoạch phát triển nhân sự mới cho các phòng.
- Lập quy chế phát triển tay nghề, nghiệp vụ của nhân sự các phòng ban: Quy chế đào tạo, thi nâng bậc tay nghề, nghiệp vụ; quy chế khen thưởng……..
- Lập quy chế phát huy sáng kiến của nhân sự, giúp Sếp tìm kiếm các nhân sự tài năng.
- Kỹ năng tổng kết đánh giá năng lực nhân viên cho Sếp
  • Luật lao động và luật bảo hiểm
  • Giới thiệu luật lao động và luật Bảo hiểm cho người lao động
  • Hướng dẫn xây dựng quản lý lao động theo luật: Hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể…
  • Hướng dẫn thủ tục đăng ký Bảo hiểm cho NV, quản lý bảo hiểm, giải quyết chế độ BH khi phát sinh. Kỹ năng giao dịch đạt hiệu quả với cơ quan Bảo hiểm.
PHẦN 4 : KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, THUYẾT PHỤC :


  1. Kỹ năng thuyết trình hình ảnh Công ty..
  2. Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty
  3. Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp
Đặc biệt : khi học viên tham gia khóa học đào tạo kỹ năng quản lý hành chính nhân sự học viên sẽ dược tặng 01 khóa đào tạo kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp trị giá 900.000đ


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:



Phòng đào tạo tuyển sinh : 16/40/260 Cầu giấy – Hà nội



Tel : 043 767 33 85Máy lẻ108



Hotline: 0904884918 – Gặp Ngọc Bích






Xin cảm ơn đã đọc tin và hy vọng được hợp tác!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hãy đến với chúng tôi! VNNP sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.
 
Mình nghe các anh chị mình nói tới VNNP rùi. Thấy mọi người khen nhiều lắm.
Sắp tới mình cũng đăng ký học 1 khóa hành chính văn phòng cấp tốc bên đó. Vì mình ra trường rùi mà chưa xin được việc mình muốn chuyển đổi nghề nghiệp của mình.
Có bạn nào học cùng mình ko?
 
vnnp - tư duy - kinh nghiệm - đạo đức nghề nghiệp mang đến thành công


----------

7534391162_41c3a147a3_b.jpg


7541644938_6e897681ed_z.jpg


7533777962_6656b489f3_b.jpg


7533779926_12031bf79d_b.jpg


----------

VNNP - Đào tạo kế toán thực hành dành cho mọi đối tượng
 
chúc các bạn sẽ có cho mình một lựa chọn đúng đắn nhé!
 
BẠN ĐÃ MẤT RẤT NHIỀU THỜI GIAN VÀ CÔNG SỨC ĐỂ HỌC TIẾNG ANH NHƯNG HIỆU QUẢ LẠI RẤT HẠN CHẾ, NGUYÊN NHÂN VÌ SAO???
- Do các lớp học ngoại ngữ có số lượng người học quá đông, người học ít có thời gian thực hành với nhau và với giáo viên.
- Học viên học một cách thụ động, không tham gia vào các hoạt động trong lớp.
- Giáo viên sử dụng phương pháp dạy truyền thống, bị động, chưa mang tính thực tiễn cao, chưa phù hợp với mục tiêu sử dụng của học viên.

GIẢI PHÁP NÀO DÀNH CHO BẠN???

Với 14 năm kinh nghiệm, INTER-COM Center đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp giảng dạy mới, đặc biệt để giúp học viên có nền tảng và phát triển khả năng giao tiếp nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất..


Với phương châm: HỌC TIẾNG ANH LÀ PHẢI GIAO TIẾP ĐƯỢC BẰNG TIẾNG ANH trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống. INTER-COM Center xin giới thiệu chương trình TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỔNG QUÁT và CHẮC CHẮN SẼ THAY ĐỔI 100% ỨNG DỤNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH CHO CÔNG VIỆC, CUỘC SỐNG CỦA BẠN SAU NÀY.
“HÃY ĐẦU TƯ HÔM NAY – CHO CƠ HỘI NGÀY MAI”

INTER – COM Center đã nghiên cứu và đưa ra được các khóa học mang tính thực tiễn cao giúp bạn học mà như đang tham gia giao tiếp tiếng Anh thực sự.
- Tổ chức lớp học ít học viên (không quá 20 người)
- Sử dụng đội ngũ giáo viên/giảng viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm
- Sử dụng phương pháp giảng dạy ứng dụng và thực hành, không mang tính học thuật
- Tổ chức lớp học đan xen, lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng
- Sử dụng giáo trình có nội dung và quy trình dạy và học phù hợp với mục đích sử dụng của người học
- Mỗi giai đoạn học được kết hợp giáo trình gốc với bộ đĩa CD, VCD có nội dung mang tính giáo dục cao và có khả năng hỗ trợ cho việc học
NGOÀI RA HỌC VIÊN ĐƯỢC
- Phòng học thoáng mát với nhiều trang thiết bị nghe nhìn hiện đại
- Tham gia các buổi seminar, worksop, về giảng dạy tiếng Anh và cung cấp thông tin về các kỳ thi Quốc tế
- Tham gia các chuyến dã ngoại nhằm luyện tập khả năng giao tiếp của bản thân
- Đánh giá kết quả học tập thường xuyên
- Tham gia thi, cấp chứng chỉ đào tạo và nhận học bổng.
Đặc biệt: khi tham gia khoá học, các bạn có cơ nói tiếng Anh và thảo luận các chủ đề bạn quan tâm bằng tiếng Anh với các thành viên CLB, giảng viên Công ty và những người bản ngữ.
Thời gian khai giảng : Tất cả các ngày (cả chủ nhật)
Giờ học: 8h – 9h30, 14h – 15h30, 17h50 - 19h20, 19h30 – 21h

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Ms Nguyễn Thị Hồng Nhung
VNNP Co.; Ltd
Trụ sở: 16/40/260, Cầu giấy, Hà nội
Điện thoại: (04)3 767 3385 (máy lẻ 123)
Website: www.giaiphapvnnp.com
E_mail: hongnhung.vnnp@gmail.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
6. LÝ DO ĐỂ CÁC BẠN NÊN HỌC TẠI VNNP
1. VNNP - có bề dày kinh nghiệm: Là công ty đầu tiên của cả nước trong lĩnh vực Đào tạo chuyên môn và kinh nghiệm thực tế cho các Cán bộ KT và quản trị kinh doanh. Thời gian hoạt động 14 năm tính đến năm 2012.
2. VNNP - chuyên nghiệp – hiện đại: Cơ sở vật chất hiện đại nhất và đầy đủ nhất. Với 6 phòng học gồm 2 lý thuyết và 4 thực hành với số lượng máy tính cấu hình cao trên 100 chiếc. Mỗi phòng đều trang bị máy chiếu, điều hòa. Hệ thống thư viện với đầy đủ các luật thuế, các thông tư nghị định và các sách kế toán tham khảo, thư viện chuyên đề thực tập đầy đủ dành cho sinh viên.
3. VNNP – Là một công ty có đội ngũ giáo viên cơ hữu nhiều nhất: Số lượng nhân viên hơn 70 người, trong đó phòng dịch vụ kế toán hơn 40 người đều có kinh nghiệm từ 3 – 10 năm trong việc làm kế toán và quyết toán thuế, kiến thức thực tế sâu rộng; Giáo viên than thiện, nhiệt tình truyền tải kiến thức chính xác và không giấu bí quyết nghiệp vụ.
4. VNNP- Có phương pháp đào tạo khác biệt với các đơn vị khác: Với nhiều năm kinh nghiệm, hàng ngày phải thường xuyên tiếp cận với các cơ quan quản lý nhà nước về kế toán, với các DN, vì vậy VNNP soạn thảo giáo trình chi tiết, thực tế theo quy trình chuẩn từng bước giúp học viên dễ nhớ và dễ vận dụng trong quá trình làm việc; Giáo trình thường xuyên thay đổi mới để cập nhật các thông tin mới, nhu cầu mới của nhà nước quy định và của các DN cần
5. VNNP- Là công ty tuân chỉ cao Tâm- Đức trong nghề nghiệp: Luôn hoạt động kinh doanh theo phương châm “ TƯ DUY – KINH NGHIỆM – ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP mang lại THÀNH CÔNG” để giúp VNNP phát triển và Học viên cũng như Khách hàng của VNNP phát triển không ngừng. VNNP dõi theo từng bước đi của học viên trong suốt quá trình công tác; Sẻ chia những khó khăn và định hướng sự phát triển, thăng tiến cho học viên bất cứ khi nào cần. “ VNNP – HÀNH ĐỘNG CHỨ KHÔNG CHỈ NÓI” và “VNNP – SẺ CHIA THÀNH CÔNG CÙNG ĐỐI TÁC”.
6. Hỗ trợ của VNNP đối với học viên:
a. Đăng kí một khóa có thể được tham gia nhiều khóa học.
b. Đào tạo cho tới khi thành nghề (không quan trọng số buổi).
c. Giới thiệu việc làm miễm phí đến các doanh nghiệp.
d. Được cấp chứng chỉ kế toán thực hành có giá trị đi xin việc.
e. Tư vấn hỗ trợ nghiệp vụ cho học viên trong suốt quá trình học tập và công tác.
f. Được tham gia câu lạc bộ kế toán và các chương trình định hướng của công ty.
“KHÔNG THÀNH NGHỀ KHÔNG THU HỌC PHÍ”
 
ưu đãi cực lớn trong tháng 7:
Giảm từ 30 đến 50 % học phí cho học viên khi đăng ký khóa học
Đặc biệt tặng 1 khóa học tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao tri giá 900.000 cho tất cả học viên khi đăng ký học
 
×
Quay lại
Top