Võ Nguyên Giáp - 100 sự kiện về vị tướng huyền thoại trăm tuổi

Thái Hà Books

Thành viên
Tham gia
16/10/2012
Bài viết
20
Võ Nguyên Giáp - 100 sự kiện về vị tướng huyền thoại trăm tuổi


[Thaihabooks] Là người Việt Nam, chúng ta ai cũng ngưỡng mộ và tự hào về Đại tướng Võ Nguyên Giáp – nguyên Tổng tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam. Cuộc đời và sự nghiệp của vị Đại tướng huyền thoại này gắn liền với cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Niềm vui của mỗi chúng ta được nhân lên khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã sống qua tuổi 100. Mỗi năm sống thêm, vị Tổng tư lệnh kính yêu để lại cho chúng ta bao nhiêu bài học quý, bao năng lượng tuyệt vời, bao tình cảm lớn lao. Thái Hà Books trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng cuốn sách ảnh: Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Tư lệnh của các tư lệnh – 100 sự kiện về vị tướng huyền thoại trăm tuổi.

vo%20nguyen%20giap.jpg


Cuốn sách quý này tập hợp 100 sự kiện tiêu biểu về cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, qua đó khắc họa rõ nét chân dung của vị Tổng tư lệnh văn võ toàn tài. Những sự kiện lịch sử được tái hiện một cách sinh động và chân thực thông qua những bức ảnh sắc nét và ấn tượng. Mỗi bức ảnh là một sự kiện, một chứng nhân lịch sử đã được chọn lọc kỹ càng để minh chứng cho từng giai đoạn cuộc đời của Đại tướng cũng như từng vết thăng trầm trong lịch sử dân tộc. Mỗi điểm mốc được diễn giải và khắc họa hết sức ngắn gọn, giản dị, gần gũi để độc giả và những người hâm mộ Đại tướng có thể nắm bắt đầy đủ, tổng quát về toàn bộ hoạt động quân sự, chính trị… cũng như cuộc đời riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Bên cạnh những sự kiện biên niên sử về vị Tướng huyền thoại của Việt Nam thời hiện đại, cuốn sách còn mang lại những tư liệu thú vị về bối cảnh lịch sử và tham chiếu với những nhân vật cùng thời.

Cuốn sách sẽ được phát hành vào ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2012.
Trân trọng cảm ơn sự tài trợ của Nhà sách Bản quyền, Công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế IMC!

THB
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Một vị đại tướng hiếm có trong lịch sử thế giới. Ông có những cách đánh sáng tạo không ngờ tới, những quyết định táo bạo để làm hỏng âm mưu, kế hoạch của kẻ địch. Một nhà cầm quân tài ba không cần qua trường lớp huấn luyện mà vẫn đánh bại kẻ thù lớn mạnh. Mong Đại tướng sống thật lâu để là nhân chứng sống cho lịch sử nước nhà!!!!
 
×
Quay lại
Top