Vợ yêu xin dừng bước

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Tên tiếng Trung : 爱妻请留步 - Ái thê thỉnh lưu bộ [Vợ cả phản kích hệ liệt- 大老婆的反击2]
Tên tiếng Việt : Vợ yêu xin dừng bước
Tác giả : Tả Vi (左薇)
CV : Trần Nguyệt Ly - 陈月璃 - Cv được sự cho phép của Ly ( cảm ơn bạn đã giúp đỡ)
Thể loại : Ngôn tình hiện đại, HE
Độ dài 9 chương
Edit : Tuyết Liên (雪莲)
Tình trạng : Hoàn
Ebook : JR94

Nguồn đăng công khai tại blog : https://tuyetlien90.wordpress.com/


Tình yêu là đề tài muôn thuở của thơ ca và văn học. Thể loại ngôn tình cũng vậy, dựa vào đó và phát triển.
Trong tình yêu cũng có những hạnh phúc và khổ đau. Có nhưng giây phút khiến ta như mỉm cười tim rung động. Nhưng cũng có những khoảnh khắc đau nhói vì hiểu lầm



(Hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ cho bài viết)

Bao dung hay tha thứ, chạy trốn hay bỏ đi, cái gì cũng có thể xảy ra. Người ta bảo khi trốn tình tình chạy, dứt tình tình theo. Tô Nhã An và Giản Thư Hoàn là thế. Khi yêu thì cố gắng hết mình duy trì cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt đó.
Nhưng khi mỏi mệt rồi thì nó lại theo sau, liệu họ có hạnh phúc…
Các bạn hãy đọc và sẽ cảm nhận….!!!!!!!!!!!!!!!



Nội dung vắn tắt

Nhớ năm đó cô ở nước ngoài gặp phải cướp, thật may là có Giản Thư Hòa ra tay giúp đỡ

Hắn là anh hùng trong lòng cô, vô tình mất liên lạc, và bây giờ anh lại là đối tương xem mặt của cô.

Cô rất mến mộ anh ta, nhưng tòng lòng anh ta chỉ yêu bạn gái của mình.Bạn gái rời đi, anh ta nghĩ chính cô là nguyên nhân, uất hận trong lòng nên cưới cô để trả thù

Sau khi cưới, anh ta luôn tỏ thái đọ coi thường, lạnh nhạt, làm cho tình yêu của cô với anh ta mất niềm tin, khô héo nên rời đi tìm lối thoát cho riêng mình…

Hắn nghĩ nếu như Tô Nhã An đã tốn nhiều công sức phá hoại tình yêu của hắn, cô ta nghĩ như vậy là có được hắn vậy thì ok! Hắn sẽ cưới cô, hắn sẽ trả thù, cô đừng nghĩ mình sẽ có được hạnh phúc.

Ngày qua ngày hắn coi thường sự tồn tại của cô….khiến cô phải trả giá…rốt cục cũng tới đỉnh điểm, cô không thể chịu nổi.Tim đau nhói muốn ly hôn….còn hắn mới nhận ra hóa ra hắn đã hiểu lầm cô….

Từ hận thù chuyển sang yêu thương trìu mến, hắn không muốn li hôn…hắn muốn cứu vãn…
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tiết tử

Mùa đông New York tuyết bay tán loạn.
Năm học đầu tiên, dưới trời đông lạnh giá Tô Nhã An quần áo kín mít, rời quán cà phê chỗ làm thêm của cô trở về nhà trọ.Vừa rẽ vào phố không lâu, cổ tay bị 1 lực mạnh giật, cô ngã nhào trên tuyết.th.ân thể mãi mới đứng lên được, lúc hoảng loạn này cô lại nói tiếng mẹ đẻ kêu to ( nhưng đây là Mỹ mà !)

- Cướp…ăn cướp!
Những người ngoại quốc nghe không hiểu chỉ nhìn.Và đột nhiên có 1 bóng đen đuổi theo. Tô Nhã An ngây ngốc nhìn qua cơn lốc màu đen đó,…quên cả la hét.Phỉa vài phút sau mới thấy đối phương là 1 nam nhân mặc áo khoác màu xám, mặt rất tuấn tú là 1 người Phương Đông.Dung mạo hắn nhã nhặn, con mắt thâm thúy, ôn dịu, nhìn trong tuyết lạnh trắng này đôi mắt đen đó rất có thần khiến cô mê mẩn.
- Hắn xô cô ngã có sao không?
Cánh tay hắn đỡ cô dậy. Cô phát hiện người đó rất cao, nhìn anh ta như 1 người mẫu vậy. Hơn nữa tiếng nói anh ta rất ấm áp, ở nơi xa xứ này được gặp đồng hương quả là không dễ, làm cô cảm động.
- Tiểu thư ? Hắn hoài nghi có phải cô nàng bị sợ ngốc rồi không? Hai mắt đăm đăm nhìn mình cằm chằm. ( anh à chị ấy ngắm anh mới vậy mà)
- Không…tôi không sao…
- Nếu trong túi có gì quan trọng như giấy chứng nhận, thể tín dụng… thì hãy báo cho cảnh sát. Hắn chân thành đề nghị, giúp cô nhặt kính rơi trên mặt đất
Tô Nhã An đông má lạnh hồng, nói lời cảm ơn mỉm cười.
- Thẻ tín dụng hay ví tiền mất không quan trọng, nhưng di động ta trong túi đã mất rồi, chỗ này chắc có điện thoại công cộng tôi sẽ báo cảnh sát. Bị cướp cô vẫn hoảng loạn, tay run run cầm chặt tay hắn
- Đừng hoảng, tôi nhớ được phía trước đi qua hai con đường thì có cục cảnh sát, tôi cùng cô đi báo án. Hắn xem đồng hồ, cách buổi hội nghị còn có hai giờ nữa bắt đầu.
- Anh sẽ đi theo giúp tôi? Cô mở to mắt vui vẻ
- Đi thôi. Gió lạnh qua nhìn thân ảnh trong tuyết đó, khuôn mặt anh tuấn mỉm cười, tựa như tình tiết trên phim vậy.
- Cám ơn. Cô xấu hổ đưa tay ra, không cự tuyệt dù dó là 1 chàng trai xa lạ ( đc nắm tay soái ca còn than gì)
Trong cục cảnh sát, cô vì quá khẩn truowng khoa chan múa tay nói lung tung, ngôn ngữ loạn xạ, ngữ pháp lộn xộn khiến cho chẳng ai hiểu cô đang nói gì ?!!Người đàn ông kia ra mặt trấn an, dùng tiếng anh lưu loát trình bày sự việc, thậm chí còn đi mua cà phê đặt vào bàn tay nàng, làm tay cô rất ấm!
- Taycầm ly cà phê nóng kẽ trộm nhìn hắn…lòng nàng cũng ấm
- Anh từ Đài Loan tới ? Cô chủ động bắt chuyện
- ừ.Cô du học ở đây ?
Nàng gật đầu, lau trên tấm kính mờ trắng.
- Anh cũng vậy sao?
- Trông tôi giống người còn đi học sao?
- Không giống! Nhưng anh là người trẻ tuổi. Mặc dù mặt âu phục nhìn cũng không hơn cô nhiều tuổi, có thể là nghiên cứu sinh?
- Tôi tới nơi này để kí kết làm ăn, mai trở về Đài Bắc
Hắn cười, từ nhỏ đã được cha mẹ cho ra nước ngoài học, chăm chỉ sách vở, nhưng bất quá thông minh, tư chất nổi trội, nên học nhảy lớp, 24 tuổi đã có 2 bằng thạc sĩ, về nước vào công ty cha thực tập, tiếp quản gia nghiệp ( anh này tự khen cao gớm)
Nghe được nam tử sắp rời đi, Tô Nhã An trong lòng đột nhiên có chút mất mát, sợ không được gặp lại!Nội tâm của nàng giãy giụa nhìn nam nhân trước mặt, muốn mở miệng nói cái gì đó thì bạn cùng phòng của cô hấp tấp xông vào cục cảnh sát gọi to, đưa cô về
- Bạn của cô tới rồi? Hắn cười nhìn cô gái, đứng dậy chuẩn bị đi
Nhìn đồng hồ hắn còn có mười lăm phút có thể chạy về khách sạn chuẩn bị họp.
Cô cùng bạn cùng phòng đi ra khỏi cục cảnh sát, nhìn bóng lưng nam nhân kia, hắn đang bắt Ta xi, cô đi lên phía trước
- Có thể cho tôi phương thức liên lạc với anh không? Tôi muốn cảm ơn anh nếu có cơ hội ? Nàng giữ chặt tay áo của hắn
- Không cần, không có gì ….Hắn khách khí không cần cô nói lời cảm tạ.
- Không! Nhất định tôi…Nàng kiên trì, nắm chặt lấy hắn không tha, bởi vì nàng rất mãnh liệt muốn nhìn thấy người 1 lần nữa, nàng không thể ngay cả tên của hắn cũng không biết, nếu không đêm nay nhất định sẽ mất ngủ. ( mất ngủ …)
Hắn đầu tiên là sững sờ, nhưng rồi mỉm cười. Không nghĩ quá nhiều sờ sờ áo khoác ngoài, muốn tìm ra danh thiếp của mình, bất quá trên người đúng lúc không mang……
Tô Nhã An nhanh chạy về phía lái xe , muốn mượn giấy bút đưa cho hắn. Lúc này tiếng Anh đột nhiên thần kỳ trở nên rất lưu loát.
Hắn bỏ cái bao tay, tại tờ giấy nhỏ viết xuống tên cùng phương thức liên lạc
- Về sau phải cẩn thận một chút. Hắn đem tờ giấy giao cho nàng, sờ sờ đầu của cô dặn dò.
- Ừ. Nàng dùng sức gật đầu, nhìn tên — Giản Thư Hòa.
Môi nở nụ cười như đóa hoa nở rộ, vui vẻ nhìn người rời đi, nhét tờ giấy vào túi quần
Giản Thư Hòa…… Là tên của anh ta, cũng là anh hùng của cô. Cô lặng yên đem hắn ghi nhớ bóng dáng, trên bầu trời những bông tuyết đang khẽ cười.
Không ngờ hôm sau tỉnh dậy, mộng đẹp tan vỡ!
- Không……aaaaa! Nàng cầm lấy giấy vụn kêu thảm thiết.
Bạn tốt của cô nhiệt huyết sôi trào, lại đem quần áo đi giặt, tờ giấy giờ đã thành giấy vụn nát, anh hùng của ta….
Ô ô……
 
Chương 1.1 Gặp gỡ bất ngờ



Sáu năm sau –
Tô Nhã An nằm mơ cũng không nghĩ đến mình sẽ có cùng Giản Thư Hòa gặp lại, hơn nữa hắn còn là đối tượng xem mặt của cô do cha mẹ an bài.

Vì buổi trưa là buổi gặp gỡ 2 gia đình, cô sáng sớm đã liền rời gi.ường trang điểm, ăn mặc cẩn thận, trăm nghìn lần ngắm lại dung nhan qua gương, xác nhận xem được chưa.Khi mẹ đưa ảnh cô nhận ra chính là người giúp mình, lòng tung tăng náo loạn không thôi, mỗi ngày đều mong chờ đến ngày gặp gỡ.
Bước vào nhà hàng Nhật, thấy nam tủ đó đứng dậy chào, cả người ngơ ngẩn, con mắt linh động, tỏa sáng ánh mắt cứ chăm chăm nhìn hắn…
Đúng là hắn! Trong trí nhớ của cô cái khuôn mặt kia và sáu năm trước không thay đổi…… Không, phải là hắn so với sáu năm trước càng thêm xuất sắc, dáng vẻ tiêu sái, phong thái lịch sự nho nhã, khí vũ hiên ngang,thêm chút ít trầm ổn, cặp kia mắt đen vẫn như cũ hàm chứa ánh sao sáng giữa bóng đêm xinh đẹp khiến tim cô đập thình thịch.
- Cô gái đây là thiên kim của ngày chủ tịch quốc hội, càng lớn càng xinh đẹp.Giản lão khen ngợi hòn ngọc quý trên tay Tô gia, cô bé năm nay 25 tuổi vừa du học từ Mỹ về
- Không dám, công tử của ngài cũng rất tuấn tú, lịch sự. Tô lão khen vị nam nhân tuổi trẻ tài cao này, nghe nói năm nay 29 tuổi nhưng đã gánh vác cả gia nghiệp to lớn, là con trai độc nhất của Giản gia
Hai lão già cứ như trong cuộc họp, khen lần nhau, thái độ rất khách sáo và gia thế 2 nhà rất hài lòng.
Hôm nay nam chính Giản Thư Hòa, là người thừa kế Top 10 xí nghiệp nổi danh đó là tập đoàn Phong dương :
“ Tập đoàn Phong Dương” lúc đầu là 1 xí nghiệp nhỏ chuyên sản xuất linh kiện nhỏ của ô tô, sau khi thúc đẩu mối quan hệ với các công ty ở châu âu, chuyên môn hóa với dây chuyền sản xuất tự động hiện đại.Với việc xúc tiến thương mại vào các thị trường mới, và cộng thêm vài hạng mục đầu tự thành công khác , thương hiệu đã được quốc tế công nhận, nhảy lên là 1 tập đoàn chuyên biệt kĩ thuật cao, còn mở rộng đến ngành kinh doanh nhà hàng, bất động sản, thực phẩm công nghiệp …. ( nói thật đoạn này ta đọc hiểu ít, chém theo ngôn ngữ phát triển kinh tế, do ảnh hưởng quá nhiều bởi học phần kinh tế chính trị o.0, đang chém tung trời lần 1 thì cúp điện ==, tức giận, đập bàn, tối hôm đó lại chém, lần này chém quả ko giống với lần trước, he he )
Giản gia truyền đến Giản Thư Hòa chẳng những không có dấu hiệu xuống dốc, ngược lại bởi vì hắn năng lực quản lý ưu việt, cộng thêm khả năng đưa ra sách lược mới mẻ, khiến cho toàn bộ tập đoàn đổi mới gấp mấy lần là lá cờ đầu của các tập đoàn giá trị kim ngạch xuất khẩu và tiêu thụ lớn nhất .
Về phần nữ chính hôm nay là Tô Nhã An :
Sinh ra trong 1 dòng họ nhiều đời làm chính trị, các thành viên trong gia tộc cơ hồ đều làm ở các bộ, ban ngành của chính phủ từ trung ương tới địa phương, gia phả mấy đời không thiếu chức vị : cục trưởng, thị trưởng, nghị sĩ, ủy viên, đại biểu quốc hội…Bất quá Tô Nhã An từ nhỏ đối với chính trị không hề hứng thú, tác phong an phận muốn làm 1 “thường dân bé nhỏ”, không mong người ta biết rõ lai lịch của mình.Mấy năn nay tu nghiệp ở nước ngoài trở thành 1 chuyên viên thiết kế, đồng thời quá trình này cũng làm cho cô có rất nhiều bạn bè, với danh phận, địa vị khác nhau, giúp bạn tốt về nước mở ra 1 chuỗi hẹ thống cửa hàng trang phục quy mô… Nhưng hôm nay, cô thật sự thấy rất may mắn kho chính mình có gia thế như vậy, nếu không rất có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội gặp mặt cùng Giản Thư Hòa.
- Con trai, đừng chỉ ăn cơm như vậy, cùng Nhã An nói chuyện đi chứ? Giản cha động viên
- Đúng nha đúng nha, con trai ta cá tính thành thật, nhìn thấy cô gái xinh đẹp ngại sẽ không nói chuyện. Giản mẹ cũng thay con trai nói chuyện.
Giản Thư Hòa nhìn cha mẹ một cái, quay đầu hướng Tô Nhã An ấm áp mỉm cười.
- Nơi này cá tuyết hấp ngon có tiếng, cô ăn nhiều một chút. Hắn nói câu này như không quan hệ, hướng bát nàng một miếng thịt cá, rồi tiếp tục ưu nhã dùng cơm.

- Cám ơn. Tô Nhã An vui vẻ ăn, dù hắn có thái độ chăm chú ăn cũng không buồn vì cô rất cao hứng vì lần gặp lại này.
chuong-1-2-vo-yeu.jpg


1-3.jpg

Chương 1.4 Bạn gái của anh ấy


Chương 1.5 Bạn gái anh ấy nói lời chia tay


 
Chương 2.1 Sự ra đi của Ân Trúc


Hơn một tháng sau, Giản Thư Hòa hẹn Tô Nhã An đi ra ngoài gặp mặt. Đây là hắn lần đầu tiên chủ động mời nên cô đương nhiên sẽ không cự tuyệt. Nhưng thấy mặt, ánh mắt của hắn không trong sáng ấm áp mọi khi, mà là ánh mắt nhìn chằm chằm vào mắt của cô rất tối tăm, lạnh lẽo.

- Chúng ta kết hôn đi. Hắn ngữ khí kinh người, hại nàng thiếu chút nữa làm rơi đồ uống.
- Như cô mong muốn, Ân Trúc rời đi, nàng thừa dịp ta đi công tác mà biến mất hút, vô luận như thế nào ta tìm cũng không được tung tích của nàng. Trong một tháng này, hắn giống như nổi điên phái người truy tìm tung tích bạn gái, bốn phía hỏi thăm tin tức của nàng, kết quả không tăm hơi, ngay cả người nhà của nàng cũng không biết nàng ở phương nào, chỉ có bị động mong rằng nàng sẽ bình an.Có thể biến mắt trong như vậy, hắn nghĩ chắc có “ cao nhân” chỉ điểm
- Anh nói cô ấy ra đi không nói 1 lời? Cô rất kinh ngạc hơn nữa hắn lại còn nói “ như cô mong muốn” như vậy là ý gì ? cô chưa từng có ý nghĩ như vậy
- Cần gì phải giả bộ giật mình như vậy ? Chẳng phải cô rất tốn công sức diễn trước ta 1 bộ mặt, sau lưng ta lại giở trò, không phải cô muốn làm vợ ta sao? Hắn nghĩ cô không hổ danh sinh gia trong 1 gia đình chính trị đầy âm mưu và thủ đoạn, thật là cao minh…Trước kia hắn thực đánh giá quá thấp vẻ xảo trá của nàng, mới có thể cho cô ta có thời cơ lợi dụng, ở trước mặt hắn làm bộ làm tịch giả bộ người tốt, sau lưng lại âm hiểm đối với hắn bạn gái ra tay, khiến hai người bọn họ chia tay. ( L : anh này tự cao thế, làm như ko cưới anh ko có ai lấy chị ấy ko = mà phải chơi trò đó, muốn ra tay thì thiếu gì cách. [cười nham hiểm])
- Xin lỗi, em nghe không hiểu anh nói gì ? Tô Nhã An có nét sợ hãi, càng nghe càng cảm thấy hình như có gì đó không đúng, cảm thấy Giản Thư Hòa giống như hiểu lầm cô rất lớn.
Kết thúc 3 lần hẹn hò, cô dựa theo lời hứa trước nói với cha mẹ mình không vừa ý với hôn sự này nên không thể tiến thêm, nhà họ Giản cũng không hỏi gì cô tưởng rằng mọi chuyện sẽ kết thúc, nghĩ hắn và bạn gái sẽ có thể sống hạnh phúc, cho nên thoải mái…nhưng bây giờ…
- Cô cứ tiếp tục cái bộ mặt thiên sứ của mình đi, đừng giả ngu, cô đã đi tìm Ân Trúc bức cô ấy rời đi. Hắn cười lạnh mỉa mai, nhớ tới hôm đó cô tại quán cà phê bức bạn gái hắn, trong nội tâm nổi lên lửa giận cho “ kẻ lừa gạt” này.Nhưng hắn sẽ không đau 1 mình, hắn phải lôi nữ nhân đáng hận này phải đau khổ theo ( L : anh thật tàn bạo, thâm độc, ta ghét… tác giả đâu ? đổi người — tác giả : dạ có em…xin lỗi quý vị nhưng mà độ này giá cả leo thang, ta không có tiền thuê diễn viên khác, ko thể phá hợp đồng được. có gì dùng nấy,thông cảm nhiều…[khóc sướt mướt])
- Đúng là em đã đi tìm cô ấy, nhưng không phải như anh nghĩ, em là vì…
- Tôi biết, cô cùng cha mẹ ta 1 ruột, đi tìm nàng tâm sự nhưng thực chất lại nhắc gia thế của ta có nhiều cách xa, hơn nữa gia đìn cô lại hiển hách như vậy…Hắn bén nhọn chế nhạo, nếu không phải hắn tận mắt nhìn thấy khả năng cũng sẽ không tin nữ nhân này nhìn như ngay thẳng vô hại như vậy lại diễn trò đùa giỡn
- Em không có…… Cô sợ hãi, phủ nhận sự lên án của hắn. Hôm đó đi gặp bạn gái, hắn là vì thấy hắn vì yêu hao tổn tinh thần, không vui cho nên mới gạt hắn lén lút hẹn Lý Ân Trúc gặp, hi vọng đối phương đừng bỏ cuộc. Hắn bị ba mẹ quản chế, sẽ không thế giúp bạn gái xử lí mọi chuyện, cô thậm chí còn cho cô ấy mượn 1 khoản tiền để bạn gái hắn thuê phòng ở, an bài cho gia đình cô ấy, để cô ấy không chịu áp lực nữa, yên tâm làm việc, do cô xúc động mà làm, không nghĩ lại cho kết quả như vậy…!
- Tùy cô nói thế nào, tóm lại tôi đồng ý hôn sự này, câu trả lời của cô? Hắn lạnh lùng nhìn nàng
Nghe thì như hắn đang cầu hôn cô, nhưng giọng điệu thì như 1 cuộc cò kè mặc cả làm ăn, đồng ý hay không do mình trả lời
- Thư Hoàn…anh nghe em nói, ngày đó…
- Đáp án của cô! Ta chỉ muốn biết cái này. Hắn lạnh lùng cắt đứt vẻ mặt điềm đạm của cô.
- ……. Tô Nhã An ánh mắt khổ sở, nếu thực hắn muốn cầu hôn thì cô rất cao hứng, nhưng bây giờ đầu óc loạn lên
- À! Thiếu chút nữa tôi quên mất, trước mặt tôi cô có bao giờ nói thật. Hắn giễu cợt nói một tiếng, đứng dậy liếc nhìn nữ nhân giả bộ đáng thương.
- Trước trưa mai cho tôi đáp án. Nói rồi quay đầu rời đi như 1 cơn gió.
Cô giật mình ngồi tại chỗ, sững sờ nhìn vị trí đối diện không có một bóng người , th.ân thể mảnh mai giống như 1 cành lá rụng, run rẩy cuốn vào giữa cổ thấm lạnh.

22.jpg

22a.jpg

 
Chương 2.3 Đêm tân hôn

- Thư Hoàn, em thật không muốn cô ấy rời anh đi. Cô định đỡ hắn, nhưng tay hắn lại vung ra
Cô cảm thấy tổn thương khi hắn dùng thái động lạnh nhạt này với mình, biết rõ lòng hắn đang khóc chịu không muốn cưỡng cầu chỉ hi vọng bọn họ có thể làm bạn. Chờ mấy ngày nữa, hắn sẽ tỉnh táo lại, tin tưởng cô thật không có ý xấu.Cô sẽ lui vè phía sau cố gắng làm 1 thê tử tốt để hắn tiếp nhận mình.

- Đừng nói những thứ kia. Tới đây cho tôi nhìn xem cô yêu thích tôi bao nhiêu. Hắn cởi áo khoác ngồi ở mép gi.ường, khuôn mặt tuấn tú giương cao giọng nói càng giống như khiêu khích.
Cô thấp thỏm thở dài, không quen với vẻ mặt này của hắn. Giờ phút này Giản Thư Hòa không có nửa điểm nào ôn nhã, ngược lại giống như ác ma, muốn chỉ thị phạm nhân là cô. Cô sợ hãi đi về phía trước vài bước, vừa mới bước vào phạm vi tầm tay hắn ra túm. Hắn giật áo khoác ngoài của cô, ấn lấy thắt lưng mềm mại, ngẩng đầu lên, mũi liền áp vào trước ngực nàng, nhẹ nhàng đùa bỡn. Ngửi thấy mùi thơm từ th.ân thể nàng, như 1 con thú khát vọng. Một tay hắn dọc theo sống lưng này di động, 1 tay lại phủ lấy ngực nàng, bừa bãi xoa nắn
Tô Nhã An bởi vì động tác to gan của hắn run sợ, không thích ứng, kinh sợ mà ngượng ngùng, khẽ cắn môi dưới. Hắn giương con ngươi nhìn sắc mặt cô ửng đỏ, đổ mồ hôi, bàn tay nhẹ nhàng như thương tiếc. Nhưng một giây sau, hắn càng làm càn, mở rộng phạm vi trêu chọc, hai tay đồng thời xoa nắm nụ hoa mềm mại như bông, vải mỏng nhìn thấy nụ hoa kia dựng đứng, toàn thân nóng lên.
- Thoải mái sao? Hắn duy trì liên tục dùng đốt ngón tay trêu nàng đỉnh núi nhạy cảm của nàng.
- Ừ. Cô kiều đáp ứng một tiếng, hai chân mềm yếu đối với hắn không lực chống đỡ, hô hấp cũng giống như bị hắn kèm, theo hắn ấm áp vỗ về chơi đùa, cảm giác lâng lâng.
- Ân Trúc cũng thích vậy ! Cô như bị sét đánh, bỗng nhiên chấn động.
- Làm sao vậy? Hắn tàn nhẫn biết rõ còn cố hỏi, vung lên đồ ngủ của nàng
Cô ngăn chận tay của hắn, nhìn xem người nam nhân trước mặt , xác định hắn không phải là say, mà là vẻ mặt lãnh khốc hai tròng mắt lạnh nhạt nhìn chằm chằm mình.
- Anh dự định đem tôi là vật thay thế ?
- Làm sao có thể, cô vĩnh viễn không bao giờ có vị trí trong lòng ta, cô lấy ta cũng chỉ được cái dnah phận trên danh nghĩa àm thôi, Giản phu nhân. Hắn đùa cợt cô tự nâng giá trị của mình, cho cô 1 đáp án càng thêm tàn khốc đả thương người. Hắn muốn cho cô nến tư vị vĩnh viễn không có được tình yêu
- Đi phòng khách ngủ, về sau không cho phép xuất hiện ở trong phòng tôi .Hắn đẩy cô ra
Nàng lảo đảo vài bước đứng vững mặc lấy áo, mắt hơi đỏ nhìn anh ta.
- Anh căn bản không muốn kết hôn với em!
Nàng sớm biết rằng hắn không phải là cam tâm tình nguyện cùng nàng kết hôn, nhưng so với nàng nghĩ còn nghiêm trọng hơn.Ngọn lửa của hận thù có lẽ đây là nguyên nhân hắn kết hôn với nàng.
“Cô đi ra!.”
Hắn tự mình đi về phía phòng tắm. Tiếng đóng cửa sầm 1 cái làm cho Tô Nhã An giật mình, chân lê từng bước đi. đến tủ quần áo, lấy quần áo của mình. Ai sẽ nghĩ tới, nàng phải trải qua đêm tân hôn như vậy, bị trượng phu chán ghét, đuổi khỏi tân phòng……
Người đó là là Giản Thư Hòa ư ? không giống ? không hề ! Nàng nhớ đó ;là 1 nam nhân ôn nhu, hiền hòa, tại sao giờ này lại lạnh lùng như vậy. Từng giọt nước mắt lăn dài trên gò má xinh đẹp, nhưng nàng phải nhanh chóng lau nó, nếu không chọc hắn lại càng không vui vẻ. Mặc dù bây giờ hắn đang giận, nhưng Tô Nhã An vẫn tin tưởng sẽ có một ngày chuyển biến tốt đẹp chỉ cần nàng cố gắng, quan hệ của bọn họ nhất định sẽ được cải thiện. Nếu đã lựa chọn kết hôn, nàng sẽ đem hết toàn lực duy trì hôn nhân của bọn họ, vãn hồi tâm của hắn.
Không được khóc nữa, lôi hành lý ra khỏi tân phòng, phải càng thấy kiên cường hơn…..

d.jpg

d1.jpg


Share:

e2.jpg

3-1.jpg
3-1a.jpg
 
Hiệu chỉnh:
Chương 3.2
“Ai cho phép cô vào đây? ” Hắn nghiêm nghị trách móc, nhớ tới nàng chính là nữ nhân dối trá. Dám dùng ánh mắt nhu tình đó dụ dỗ hắn…


“Vậy anh nghĩ ngơi đi, em đi ra.” Nàng nhặt chiếc khăn lông rơi xuống, nghi đến hắn say còn nhớ là đuổi nàng đi, môi cười khổ. Bắt hắn đắp chăn…

Nàng đứng dậy, làn gió lạnh đưa theo mùi thơm từ nàng vào trong đàu hắn, làm cho hắn có cảm giác mê muội

“Vậy anh ngủ ngon.” Nàng dịu dàng nói tạm biệt.

Mới xoay người, Giản Thư Hòa lại lần nữa bắt lấy tay của nàng, đem người kéo vào trong ngực, khiến nàng nửa người đều áp vào chồng.Thân hình mềm mại trong lồng ngực rắn chắc của hắn. Hơi thở của hắn có mùi rượu, làm nàng cũng say theo ( ặc, thế cũng say hả, không phải chứ, rượu gì mà thần kì thế)

Hắn hít sâu, hưởng thụ mùi thơm thanh nhã kia, mông lung hai tròng mắt nhìn như là Lý Ân Trúc, mơn trớn 2 gò mà đó, môi hôn nếm 1 loại hương vị ngọt ngào. Đầu lưỡi nhẹ nhàng mơn trớn nàng, trằn trọc hút, chưa kịp phòng bị, hàm răng hở ra bị lười thâm nhập, quấn quanh…

Nàng nheo lại mắt, nửa là thất thần lại có điểm hoảng loạn, tay ở trước ngực hắn đẩy ra. Hắn tựa hồ phát giác nàng trốn tránh, bàn tay ôm chặt, đem th.ân thể ngọc mềm hoa nhu kia áp chế, hôn mãnh liệt hơn.

Tô Nhã An th.ân thể không thể động đậy, tâm lại kịch liệt rung động, nụ hôn của hắn làm nàng mê nguội, vô lực không chống lại được, toàn thân nóng lên. Nàng yêu người nam nhân này, tế bào đều bởi vì hắn gần gũi mà sôi trào, nguyện ý đem mình giao cho hắn……

Hắn vùi đầu vào cổ nàng cổ, th.ân thể mềm mại của cô , hai tay lôi kéo quần áo nàng, khát vọng càng gần sát hơi thở mê người này……

“Ân Trúc.”

Tô Nhã An mở to mắt, như bị giáng 1 cái tát không thể tin mình lại nghe thấy cái gì!

“Ân Trúc……” Hắn khàn khàn gọi, ôn nhu lại đụng chạm nàng……

“Em không phải là….

Giản Thư Hòa phảng phất như không nghe thấy, nhiệt tình vuốt ve th.ân thể yêu kiều kia, đắm chìm vào vẻ đẹp đó

“Tôi không phải là Lý Ân Trúc.” Nàng nói to, dùng sức đẩy bả vai kháng cự hắn . Nàng thà rằng cùng hắn hữu danh vô thực là vợ chồng, cũng không nguyện mù quáng trở thành người thế thân.

Lúc này, Giản Thư Hòa mới ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt quan sát nữ nhân dưới thân.Nhìn chằm chằm, véo cằm nàng

“Đúng vậy, gương mặt này không phải là Ân Trúc……”

Nàng không phải là Ân Trúc, mà là Tô Nhã An. Nhận thức này cũng làm Giản Thư Hòa cảm thấy kinh sợ, bởi vì hắn thế nhưng lại đem trong nữ nhân kia thành bạn gái cũ, không phải cô ấy, nhưng hắn vừa rồi khát vọng dò xét sờ đúng là th.ân thể liễu kiều hoa quyến rũ này, gần như không thể tự kềm chế hương thơm, hơi thể nhu tình này. Hắn cũng không hiểu sao chính mình lại phạm phải cái sai lầm này, thái quá là hắn lại có cảm giác thỏa mãn cơ chứ…

Khuôn mặt Tô Nhã An u sầu, lần nữa vô tình lên án hắn . Vô luận say hoặc tỉnh, hắn luôn có thể như vậy làm đau nhói lòng của nàng……

Hắn căng chằm chằm nhìn vẻ mặt thống khổ của nàng, tim thêm một cỗ buồn bực, tức giận tại nàng hại hắn có cảm giác, quấy rối suy nghĩ của hắn ( hơ, làm sai đổi tại ngoạij cảnh, là ai quấy ai hả….Nhã An : là ta….[đỏ mặt]…L: dạ em ko dám nói gì nữa….),

Hắn thật sự thật rất tò mò, vì cái gì như nữ nhân dối trá âm hiểm như nàng luôn có thể đem vẻ mặt vô tội diễn sinh động như vậy, mắt trong suốt vô tội nhìn hắn. Hương vị nhẹ nhàng, ưu nãh trên người cô có 1 loại cảm giác tinh khiết, làm cho hắn say…Cô ta chủ tâm câu dẫn hắn sao?

Hắn ý nghĩ khinh bỉ, lạnh lùng cười, nhìn áo của cô ta không chỉnh tề nằm trên gi.ường hắn, không khó đoán được cô ta vào phòng có dụng ý. Đúng vậy, lúc này mới là cô ta.
 
Chương 3.3
Đã như vậy, hắn giống như cũng không cần đè nén nhu cầu của mình, giờ phút này đối với th.ân thể nàng rất có cảm giác, bị đường cong của nàng khiêu khích t.ình d.ục dâng cao. Dưới tác dụng của rượu, Giản Thư Hòa sinh ra ý thức cực đoan mà ý nghĩ xúc động muốn có được nữ nhân này , hung hăng chà đạp nàng.


Hắn lần nữa lấn người hôn lên đôi môi đỏ thắm nóng ướt của nàng, hôn xuống cái cổ trắng muốt, quyến luyến d.a thịt nàng, nụ hôn nóng bỏng, đem nàng dẫn vào ảo mộng. Nàng không thế thoát được, càng lúc cnàng quấn lấy, ý thức bị lung lay…

“Anh thật sự biết rõ em là ai?” Nàng cực lực giữ một chút thanh tỉnh, níu lấy tóc của hắn, nghĩ xác nhận hắn thật sự biết mình đang làm cái gì.

“Kẻ đáng ghét, xấu xí Tô Nhã An.” Hắn ánh mắt hơi lạnh, mắt đen lóe lên sâu đậm đặc h.am m.uốn bàn tay đẩy tay của nàng ra, xoa lên bộ ngực sữa, yêu thích không buông tay, vuốt ve nơi mềm mại, xúc cảm kia.Gạt bỏ đồ ngủ vướng bận,cúi đầu ngậm lấy nhũ hoa mút, hấp thụ nơi ngọt ngào đó trêu trọc th.ân thể của nàng.

“Ngô……” Hé mở môi, hắn thấy không đủ dò xét hướng giữa hai chân nàng, cách lớp vải mỏng của quần lót đụng chạm khu vực nhạy cảm làm nàng thẹn thùng. Nàng kẹp chặt 2 chân hắn lại bá đạo đem tách ra, dùng đầu gối giữ chặt , gỡ bỏ chướng ngại vật kia, ngón tay trực tiếp vỗ về, chơi đùa nụ hoa mềm mại, đẩy cánh hoa rung động, vuốt khẽ nhụy hoa….

“A…..” Nàng thấy hắn linh hoạt chỉ nức nở, cảm giác xấu hổ khi bị hắn xâm lấn chỗ tư mật kia, gây cho nàng kích thích chưa từng trải nhiệm, cùng vui thích.

Hắn ngẩng đầu, nhìn bộ dáng của nàng……

Nàng lắc lắc th.ân thể, mở miệng thở khẽ tư thái quyến rũ, thật là đẹp không gì sánh được, kiều diễm kinh người. Làm cho nửa người dưới của hắn sôi trào, dục vong đè nén muốn phóng thích, ngón tay chạm nơi ướt át đó. Rồi không hẹn trướt mà vọt vào

“Aaa!” Nàng bị đau la lên, th.ân thể cứng ngắc không dám hành động thiếu suy nghĩ, như xé rách th.ân thể nàng, đau đớn.

Hắn đưa mắt nhìn nàng vẻ mặt đau đớn nội tâm giao nhau sự vui sướng cùng yêu thương. Lồng ngực hắn do chiếm hữu được sự hồn nhiên đó mà mững rỡ, sinh ra thương tiếc nàng, giống như nàng không nên xuất hiện trong lòng hắn…

Hắn hỗn loạn, mơ hồ cho là mình không nên đối với nữ nhân này có những cảm giác này, nhưng tiếp theo trong nháy mắt th.ân thể của hắn dĩ nhiên tự có chủ trương thả chậm chiếm hữu nàng, đôi môi hôn ôn nhu, hai tay dỗ dành lấy th.ân thể mềm mại, trợ giúp nàng thích ứng sự hiện hữu của hắn.

Tô Nhã An hoài nghi mình có thể là đau nhức váng đầu, bởi vì trên người nam nhân kia đang dùng động tác ôn nhu vô cùng che chở nàng, mỗi cái hôn mỗi xúc giác đều như cơn gió dịu dàng, phất qua trên mỗi chỗ nhạy cảm, hóa giải đau đớn giữa 2 chân. Nàng cũng biết, hắn là nam nhân rất ôn nhu……

Nàng ngước mắt, xấu hổ, e sợ xoa lên cánh tay, trên lồng ngực, ám hiệu mình đã chuẩn bị tốt tiếp nhận sự chiếm hữu của hắn, cũng khát vọng hắn gần hơn. Đem dục vọng vào chỗ sâu nhất, xông tới chuỗi khoái cảm ở toàn thân

Hắn chậm trong nàng chốc lát mới hoàn toàn phóng thích, xoay người nằm ở trên gi.ường thấp giọng thở gấp, không thể tin được mình ở trên người nàng đạt được thỏa mãn, phảng phất như bọn họ đã hoan ái qua rất nhiều lần, hai th.ân thể như phù hợp, ngoại trừ nàng luôn có chút bị động, bọn họ kết hợp có thể nói là hoàn mỹ, tốt đẹp phải…… Làm hắn sợ hãi.

Lúc này như cồn đã hết phát huy tác dụng, hắn không khỏi ảo não về hành vi của mình, hắn thấy uy hiếp phòng tuyến của mình, mẫu thuẫn

Hắn không nên đụng nàng……

“Ngày mai nhớ rõ đi tìm bác sĩ kê đơn thuốc, tôi không muốn cô có thai.”
 
Chương 3.4 Chủ thuê nhà và khách trọ

Tô Nhã An không thể tin, xanh mắt đứng dậy nhìn chằm nam nhân vô tình kia , không thể tin tưởng hắn trong nháy mắt trở nên tàn nhẫn, nói ra những lời đả thương người khác.
“Nếu như anh sợ, cũng không nên chạm vào tôi.” Dù có đứa bé trong bụng của nàng, là con của hắn! Hắn tại sao có thể điềm nhiên như không nói ra những lời này?!
“Thật sự tôi rất hối hận……” Hắn hối tiếc hành vi mình và nàng thân mật, chuyện như vậy chỉ làm cho nàng càng nhiều hi vọng, nhưng hắn biết rõ là không thể thực hiện được . Hắn sẽ không, cũng tuyệt không thể yêu nữ nhân này. Mặc dù hắn quyết định cùng nàng kết hôn, hơn nữa có thể cảm giác vừa rồi trong sự kích tình không chỉ có giác quan thỏa mãn còn có tâm hồn hấp dẫn, nhưng là không muốn thừa nhận chính mình đối với Tô Nhã An có tình cảm, chẳng phải đánh đồng hành vi của cô ta làm tổn thương bạn gái của hắn ư ? Không, hắn không cách nào tiếp nhận chính mình sẽ đối động tâm với một nữ nhân đầy âm mưu, hắn nhất định phải đem nàng trục xuất khỏi tim, không nên dính líu. Bất quá, vì cái gì hắn lại đau lòng? Cho nên, hắn mới nói bọn họ không nên có quan hệ, hắn căn bản không nên đụng nàng!
Tô Nhã An kinh ngạc nhìn qua hắn, đột nhiên không hiểu mình nên làm gì! Hắn hối hận…… Thì nàng nên làm cái gì bây giờ? Thừa nhận hắn say rượu chiếm tiện nghi của nàng thôi sao ? Nàng đưa lưng về phía hắn, mặc quần áo vào trong lòng tự giễu tình cảnh của mình.
“Đó là chuyện của anh, còn con là của tôi….” Nàng hòa hoãn mà kiên định ném ra những lời này, đi ra khỏi phòng ngủ.Khi ra phòng khách không chịu nổi, che mặt khóc òa
Kết quả, nàng không có mang thai. Mà hắn lại không có chạm qua nàng nữa.2 người tuy sống chung 1 mái nhà, nhưng hắn bảo trì khoảng cách với nàng, không đến gần làm ngôi nhà càng thêm hiu quạnh.. Quan hệ của hắn và nàng thay vì là vợ chồng, giống với chủ cho thuê nhà và khách trọ hơn, chỉ là không thu tiền thuê, gặp mặt cũng keo kiệt không cười với nàng một cái,, lạnh lẽo vô cùng. Chớp mắt, hôn nhân đó đã trải qua 1 năm
Ngày kỷ niệm, nàng cho là hắn cũng có thể giành cho nàng một – hai giờ, ít nhất cùng nàng ăn bữa tối,……
“Tiểu thư xin lỗi, nửa giờ nữa nhà hàng chúng tôi đóng cửa, cô không gọi món sao ?” Trong nhà ăn, phục vụ vẻ mặt có điểm lúng túng, trong buổi tối đã hỏi nàng không biết bao nhiêu lần
“Xin lỗi, xin chờ một chút.” Tô Nhã An gọi điện thoại cho trượng phu, vang lên hai lần, rốt cục cũng nghe máy.
“Vẫn còn ở làm thêm giờ sao?”
“Tôi cùng Đảm Nhiệm Khải ở bên ngoài.” Đảm Nhiệm Khải là tổng giám đốc, cũng là hắn thuộc hạ kiêm bạn tốt của hắn, khi tan việc sẽ tụ cùng một chỗ uống mấy chén.
“Sẽ về rất muộn sao?” Thì ra là hắn rời đi công ty, không có tới tìm nàng, cũng không nói cho nàng một tiếng.
 
Chương 3.5 Ngày kỉ niệm riêng mình em



“Không biết, tôi nói rồi không cần chờ tôi.”

“Ừm! đừng uống quá nhiều.” Nàng trước sau như một mềm mại bao dung, không nổi giận, cuối cùng còn kèm trên dặn dò, cúp điện thoại.Nửa giờ sau thì gọi phục vụ, ra đi với vẻ mặt tái nhợt

Tô Nhã An xách theo hai người phần “Ăn khuya” đi ra nhà hàng, mỉm cười qua mọi người, tâm tình ngược lại rất đau thương, bởi vì nàng sớm có thói quen chờ đợi, đối với chồng vắng mặt cũng ngoài dự định. Đều do nàng tự nói, mọi người đều nói hắn không tới, nàng kiên trì ngồi ở chỗ này đợi hắn một buổi tối……

Được rồi, nàng thừa nhận chính mình khổ sở, bởi vì không có ai sẽ một mình ăn mừng ngày kỷ niệm, cho dù thái độ lãnh đạm nàng cũng chỉ biết hi vọng hắn có thể ở bên nàng, ở nơi này đối diện cùng nàng ăn một bữa cơm, như vậy nàng sẽ vui mừng co 12 tháng cố gắng, nỗ lực mình không nổi giận, tương lai còn phải vượt qua nhiều ngày tháng nữa…

Bất quá thực tế chính là thực tế, trên thực tế hắn cũng không xuất hiện, cho dù nàng nửa tháng trước đã hẹn hắn trước, nhiều lần nhắc nhở hắn, sáng còn nhắn tin địa chỉ nàh hàng, nhưng hắn vẫn chọn tăng ca, sau đó cùng bạn bè đi tụ họp. Nàng ngồi trên xe cười khổ, yên lặng nghe nhạc.Tháng ngày qua đi nàng rèn luyện công lực cảm giác như không cảm giác, không còn đau để tê dại, cứ tiếp tục trôi nổi theo cuộc hôn nhân băng lạnh lẽo đó. Đêm nhạc vặn to cho át đi phiền muộn, thắt dây an toàn chạy xe đi.

Đối diện bên đường có 1 chiếc xe đã đỗ ở đó hàng giờ, thấy xe Tô Nhã An rời đi, cũng nổ máy.

“Lần sau ngươi gạt ta đến cho muỗi đốt ta sẽ đán ngươi đó.” Đảm Nhiệm Khải đánh đén con muỗi thứ 13 vẻ mặt hồn nhiên cho bạn mình 1 cái tát.

Giản Thư Hòa nói muốn hẹn hắn đi uống rượu, kết quả nửa đường bị hắn lái xe lừa gạt đến nơi này nhìn nhà hàng đói con mắt một cách vô ích làm cho những con muỗi ăn no nê. Nếu lão bà hắn biết bọn họ ở ngoài chịu khổ như vậy chắc sẽ cảm động ôm hắn ta mà khóc

“Ta sẽ trả cho ngươi tiền làm thêm giờ.” Giản Thư Hòa cười nói, có thể xuất phát đến quán bar .

“Gấp năm lần.” Đảm Nhiệm Khải đạp xuống chân ga, không có khách khí.

“Ta nhớ được ngươi không phải là chòm sao Sư Tử.” Hắn trêu chọc bằng hữu công phu sư tử ngoạm.

“Máu của ta rất quý.” Con muỗi hút máu của hắn, hắn đương nhiên muốn từ thủ trưởng trong túi xuất ra bổ lại, dù sao thủ trưởng túi rất được, không đào thấy áy náy với lương tâm của mình.

Đảm Nhiệm Khải từ nhỏ lớn lên ở cô nhi viện, cho nên đối với tiền tài cùng quyền lực có so với người bình thường nhận thức rất sâu sắc, cũng bởi vậy kích thích hắn mãnh liệt mưu tính.

“Tốt, ta sẽ trả, như thế này tiền thưởng cũng do ta tính rồi.”

“Đó là đương nhiên .” Khuôn mặt phóng khoáng câu dẫn một cái cười yếu ớt, tay lái theo hắn rắn chắc

“Bất quá hôm nay là ngày các ngươi kỉ niệm 1 năm kết hôn, thật sự không quay về cùng lão bà?”

Giản Thư Hòa không chút nào suy tính:

“Không cần.”

“Nghĩ đùa bỡn chơi cũng đừng có đặc biệt chạy đến cửa nhìn lén, làm cho nàng đợi đến núi mòn, đá lở như vậy..”

Chuyện vợ chồng bọn họ, Đảm Nhiệm Khải đại khái cảm kích khi hắn nhìn ra bạn tốt là con vịt đến chết vẫn mạnh miệng, như thế nào cũng không chịu thừa nhận chính mình đối với Tô Nhã An có cảm giác, đơn giản chỉ cần cảm thấy đó là một sai lầm cực lớn, làm cho chính mình thần kinh thác loạn, nói mâu thuẫn với làm.

“Ta không có đặc biệt, chỉ là thuận đường nhìn một chút.” Hắn quả nhiên đánh chết không nhận, một mực phủ nhận chính mình đối với Tô Nhã An có cái gì “đặc biệt” .

Kỳ thật, có lẽ hắn cũng không rõ chính mình đối với nữ nhân kia đến tột cùng là gì , rõ ràng đã lãnh khốc cự tuyệt lời mời của nàng, ban ngày còn cố ý không nhận điện thoại, muốn thư ký nói là làm thêm giờ. Nhưng là vừa nghĩ tới nàng có khả năng ngồi ở trong nhà ăn chờ hắn, hắn lại không nỡ bỏ mặc, xúc động đi vòng qua nơi này xác nhận một cái. Nhìn thấy xe của nàng đậu ở bên ngoài hắn không khỏi tức giận thật muốn xông đi vào mắng nữ nhân kia làm sao lại học không được cái gì gọi là hết hy vọng, liên tục làm những thứ này làm cho người ta lương tâm bất an.Nội tâm mẫu thuẫn hỗn loạn, hắn coi thường tiếng lòng của mình, lại đi mai phục ở nơi này cho chính mình bị muỗi đốt, tâm tình giằng co khi nàng rời đi.

Nàng đi trước hình như là hắn thắng. Bất quá nữ nhân kia xách theo túi giấy, thân ảnh cô đơn lên xe làm tim hắn nặng trĩu, muốn uống say, quên đi. Hắn không thể…… tuyệt đối sẽ không đối với nữ nhân kia có cảm giác!

“Tận 1 giờ, chủ tịch đáng quý biết thời gian của tôi là vàng bạc hay không ?.” hắn chế nhạo bạn tốt.

“Ngươi không chuyên tâm lái xe ư ?” Nữ nhân kai cũng làm hắn đủ phiền lắm rồi, lỗ tai không muốn bạn tốt chế nhạo nữa

“Gấp mười lần.”

“Ngươi dám ra gí cao vậy ư ? ”

“Hôm nay là kỷ niệm ngươi kết hôn,giá đặc biệt của ngày nghỉ nên phải tăng giá. “……”

Mặc dù biết bạn tốt sẽ cho hắn tiền làm thêm giờ, nhưng Đảm Nhiệm Khải lấy tiền làm lý do Giản Thư Hòa một hồi không nói gì, càng lúc càng không muốn bảo trì im lặng.
 
Chương 4.1 Vẫn là sống như vậy thôi sao ?

Ngày hôm đó buổi sáng, Tô Nhã An ở trong phòng thay mấy bản thiết kế, cô giúp việc đến gõ cửa, cầm hé ra danh sách nguyên liệu nấu ăn dành cho nàng.


“Cháu tối nay sẽ đi mua không có việc gì cô về trước đi.”

Mặc dù trượng phu không ăn gì nàng nấu, đến nỗi nàng tập nấu nướng ít có đất dụng võ, nhưng trong nhà thức ăn cùng vật dụng hàng ngày phần lớn do nàng tự mình chọn mua. Chí ít nàng có thể làm được gì đó cho hắn, cảm giác như đó là chuyện của phụ nữ. Buổi trưa ăn cơm xong nàng thu thập đồ, chuẩn bị lái xe ra cửa, đem bản thiết kế mới nhất cho người bạn tốt Kỳ Kỳ, thuận tiện đi ua đồ ăn luôn.

“Thôi cậu đừng tới, tớ hôm nay rất bận rộn, cả ngày đều ở bên ngoài nhà xưởng. Còn có tớ nói cho cậu biết, mấy ngày hôm trước tớ đi tìm địa điểm đặt cửa hàng đã tìm được rồi, chỉ cần cậu đồng ý là chúng ta lập tức trở thành bà chủ” Dù nàng biết bạn mình gả cho 1 người giàu có, không phải lo ăn mặc, nhưng nàng muốn cùng bạn mình thực hiện ước mơ mà thôi.

“Tốt, để mình suy nghĩ .” Bởi vì Tô Nhã An biết bạn bè xung quanh không ai biết chân tướng của cuộc hôn nhân của họ, dù có manh mói nàng cũng cố che dấu, thay hắn giải thích, cười trừ.

“Nghĩ cái gì, cậu đã suy nghĩ đã hơn một năm rồi cơ hội là không đợi người đâu .”

“Cho tớ thêm một chút thời gian.” Gần đây nàng thật sự có nghiêm túc suy nghĩ vấn đề này, bởi vì này đã hơn một năm vợ chồng quan hệ không có gì lớn tiến triển, thời gian rảnh ngược lại càng ngày càng nhiều.

“Vậy cậu suy nghĩ đi, giờ tớ bận rộn rồi, không muốn nghe cậu làm nũng nữa.. thôi nhé!.” Kỳ Kỳ vội vã cúp máy.

Tô Nhã An đem bản thiết kế để lại trong phòng, lái xe ra cửa. Nhưng đi đường nàng gặp phải tai nạn, phải vào bệnh viện. Bên bức tường trắng Tô Nhã An rụt lại hai vai, che lấy điện thoại di động nói chuyện, giọng nói chứa vẻ sợ hãi vẫn còn kinh hoảng, da tái nhợt. Đột nhiên xảy ra tai nạn xe cộ, tay chân luống cuống, chỉ có thể toàn thân phát run, gọi điện thoại hướng trượng phu cầu viện, nhưng hắn đang họp.

“Không phải tôi đã nói alf chủ tịch đnag họp, sau khi họp xong tôi sẽ nói chủ tịch gọi lại cho phu nhân hay sao ?” Lam thư ký giọng điệu đắc thắng , gần nửa năm qua đối với vị chủ tịch phu nhân không được sủng ái càng lúc càng không có nhẫn nại, tự mình suy nghĩ đi bên cạnh chủ tịch cùng làm chuyện lớn nhỏ. Thật không hiểu thủ trưởng cùng nữ nhân này tình cảm rõ ràng không tốt, bọn họ có lời đồn đầy thị phi , như thế nào không dứt khoát về nhà cùng vợ cả ly hôn đây ? Như vậy mình mới có cơ hội gần lâu đài, bay lên làm phượng hoàng chứ ? Sau đó Lam thư ký cầm gương to thêm son môi

“Là……”

Tô Nhã An giọng nói thấp thỏm bất đắc dĩ, nàng biết rõ trượng phu sự nghiệp rất lớn, nhưng là –

“Thật sự không thể gọi chủ tịch nghe điện thoại vài phút sao? Tôi có chuyện rất quan trọng…… Thật sự là gấp vô cùng nhanh chóng chuyện muốn tìm hắn.”

Nàng không muốn phỉa nói chuyện này cho thư kí, chỉ muốn chồng nghe máy, nhưng tay lại đang run rẩy.

“Chủ tịch có hội nghị cũng rất quan trọng, thỉnh phu nhân thông cảm.” Lam thư ký thì ngược lại muốn nàng hiểu được.

“Vậy khi nào họp xong, nhờ cô nói là gọi điện lại cho tôi !.” Tô Nhã An không phải là không phát hiện đối phương lớn lối kiêu căng, chỉ là không muốn so đo.

“ Tôi sẽ nói lại khi chủ tịch họp xong” Nói rồi cúp máy, việc cấp trên có gọi hay không, không phải chuyện của nàng

Thu ký cúp điện nàng cũng không lấy làm lạ cô ta là như thế. Lòng chua xót với thân phận mình làm nội tâm rỉ máu, thấy mình thật bé nhỏ . Hơn một năm, hắn vì sao vẫn không chịu tin tưởng nàng, vẫn như xưa hận nàng như vậy……
 
Chương 4.2 Tai nạn !

Nàng mệt mỏi xoay người, ổn định tâm tình đi chưa được mấy bước, lập tức bị một đám người bao bọc vây quanh.

“Tiểu thư, ngươi nói rốt cuộc hiện tại là muốn làm sao? Con ta bị xe cô đụng thương, người cũng phải nằm trong bệnh viện, chẳng lẽ chẳng lẽ cô không có gì để nói sao?”

“Xin lỗi, nhưng anh ta phạm quy trước…”

“Đụng người chính là không đúng a! Cô trốn tránh trách nhiệm, đụng vào người còn muốn đổ thừa !” Một gã khác mặt mũi tràn đầy dữ tợn nói rồi còn đẩy nàng 1 cái. Thân hình mảnh khảnh chao đảo, liêu xiêu, khuỷu tay bị đụng vào tường lạnh buốt. Đi được 2 bước có 1 cô gái túm lấy cổ áo nàng

“Cô đừng mơ tưởng bỏ chạy!”

“Thạt là… nhìn cô một thân hàng hiệu, không cần phải giả nghèo đó, nếu không ta sẽ cho ngươi đẹp mặt……”

Năm, sáu người vây quanh nàng, không phân tốt xấu chỉ trích.

Kỳ thật nàng không có phạm quy, mà là đối phương đột nhiên quay lại, tốc độ xe quá nhanh quệt vào xe của nàng.

Vừa rồi tại hiện trường tai nạn, họ trốn cảnh sát thừa dịp loạn lôi nàng ra chửi, thậm chí đẩy ngã nàng xuống đất, không ngờ bọn họ còn theo đến bệnh viện làm loạn.

Tô Nhã An ôm túi sách, bị một đám người gây sự bức đến góc tường, trong lúc nhất thời hoang mang lo sợ. Chiếc xe là quà tặng của cha, phí bảo hiểm, hay bảo dưỡng là chồng phụ trách, nàng cũng chẳng biết gọi ai để giúp mình, không muốn về nhà mẹ đẻ tranh cãi với họ. Nếu là hắn có thể nghe điện thoại thì tốt rồi.

Tô Nhã An nắm chặt di động trong lòng bàn tay, không biết làm sao mà phải đối diện lần lượt khuôn mặt dữ tợn xa lạ, trong lòng thật sự rất sợ, rất sợ, thật hy vọng trượng phu lúc này ở bên cạnh nàng, ít nhất nói cho nàng biết nên làm như thế nào……

“Mọi người tỉnh táo một chút, không thấy vị tiểu thư này cũng bị thương sao ?” Đột nhiên có một thanh âm xuyên qua đám người, đem nàng kéo ra ôm chặt.

Nàng ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện chính là một vị bác sĩ tướng mạo nhã nhặn trẻ tuổi, phía sau còn có hai vị cảnh sát.

“Bác sĩ xem qua vết thương, giúp cô ấy bôi thuốc. Cờ chúng tôi ghi chép, đối chiếu sự việc, các ngươi không được chen chúc ở đây làm loạn, gây trở ngại cho người khác..”

Nhân viên cảnh sát hoà giải, vừa nói vừa thay bác sĩ mở đường, để hắn mang Tô Nhã An đi đến phòng cấp cứu đầu, giúp nàng kiểm tra vết thương, bôi thuocs vào đầu gối, khuỷu tay bị trầy.

“Sao cô không liên lạc cho người nhà của cô ?” Thấy nàng cứ cầm di động nắm chặt, mặt bối rối, làm cho người khác phải quan tâm.

đều muốn nhịn không được sinh lòng đồng tình.

“Bác sĩ, xin hỏi người vừa rồi bị tai nạn xe cộ,vị tiên sinh kia bị thương rất nặng sao?”

Nàng lo lắng hỏi, thấy người nhà họ cuống cuồng, tên nam tử kia tựa hồ bị thương không nhẹ.

“Không cần phải lo lắng, hắn không có nguy hiểm tính mạng, kết quả kiểm tra sơ bộ không có nghiêm trọng, mặc dù bị gãy xương sườn, nhưng không làm tổn thương khí quản. Điều trị 1 thời gian sẽ khỏi..” Hắn bình tĩnh nói, chắc hẳn những người kia kích động hơn một nửa trên người nàng mặc toàn hàng hiệu .

Tô Nhã An nghe cuối cùng hơi yên tâm một chút.

“Phiền toái các anh chiếu cố hắn thật tốt, tiền thuốc thang tôi sẽ chịu toàn bộ.”

Bác sĩ giương mắt nhìn nàng, ánh mắt tựa hồ có điểm kinh ngạc lại trộn lẫn một nụ cười.

“Chăm sóc bệnh nhân là của trách nhiệm của chúng tôi, bất quá cô có muốn hay không chịu toàn bộ trách nhiệm phải đợi cảnh sát điều tra mới có thể phán đoán, không cần gấp gáp như vậy.”

Hắn mặc dù thật coi trọng nữ nhân dám nhận trách nhiệm có thái độ tốt, nhưng đôi khi làm người không nên quá dứt khoát, không nên nhận hết lỗi lầm về mình, gặp phải kẻ lừa đảo sẽ bị thiệt thòi.

“Cô còn có chỗ nào không thoải mái?” Trong nháy mắt, hắn đã xử lý tốt ngoại thương trên người nàng.

Nàng giật giật tay chân….
 
Chương 4.3 Không còn sức lực nữa


“Mắt cá chân có chút đau.”


“Có thể là bị trật .” Hắn gỡ ra giày cao gót, đề nghị nàng nên bớt chút thời gian đến chụp X quang, dặn dò chú ý

“Mang giày cao gót lái xe ảnh hưởng việc đạp cần ga nhấn ga, cô nên lái xe khi mang 1 đôi giầy bệt, như vậy sẽ không bị nguy hiểm.”

“Cám ơn anh bác sĩ. Lâm ” Nàng liếc mắt nhìn tên trên áo blue trắng, đôi môi hơi gấp, nàng trên mặt tái nhợt.

Hắn hảo ý nhắc nhở có một chút ấm áp, khiến nàng nhớ tới trượng phu của mình. Hắn cũng từng là rất ôn nhu, không giống hiện tại, đều khiến nàng khó gần, vừa đụng liền bị thương.

“Không có gì.” Lâm Đăng Hàn không có thói quen bị mỹ nữ nhìn chăm chú, xoay người đi trị liệu cho bệnh nhân khác.

Nàng cúi đầu mang giày, ánh mắt lại trở lại tĩnh lặng đưa di động lầm bầm khẩn cầu.

“Mau gọi cho em, van anh đó……”

Nàng thật sự rất cần hắn! Đêm khuya 11 giờ, Giản Thư Hòa trở lại khu nhà cap cấp, thân hình cao lớn rắn rỏi đi qua cửa trước, khuôn mặt tuấn mỹ ánh mắt có một chút mỏi mệt, nhưng không làm ảnh hưởng đến khí chất, phong thái của hắn. Đi đến phòng khách, thấy trên ghế sa lông có 1 thân hình ảnh nhỏ nhắn

“Như thế nào không bật đèn?”

Vừa thấy thê tử, sắc mặt hắn lập tức trầm xuống ánh mắt hiện ra sắc bén, giọng nói lộ vẻ lạnh thấu xương.

“Em buổi chiều thỉnh Lam thư ký nhờ nói lại cho anh, vì cái gì không có gọi điện thoại lại cho em ?” Nàng khẩu khí chậm chạp, cảm giác mình hình như dốc khí lực cuối cùng nói chuyện với hắn, trong lòng tràn đày cô đơn, ngực đau nhói. Kết quả, hắn không có gọi điện thoại cho nàng, từ ban ngày đợi đến đêm tối, 1 tin nhắn cũng không có.

“Tôi có nghĩa vụ nhất định phải điện thoại lại cho cô sao?” Hắn lạnh lùng nhếch môi, khuôn mặt phảng phất một tầng sương, khiến cho càng lộ vẻ lãnh khốc, đầy khoảng cách .

“Không có, đúng là em thật sự có chuyện rất quan trọng mới tìm anh, gọi điện cho em khó với anh như vậy sao ?” Nàng trái tim băng giá hỏi thực tại không hiểu người nam nhân này làm sao lại trở nên như thế hung ác tuyệt tình, mình cũng đã khai báo có chuyện khẩn cấp muốn tìm hắn, hắn hay là nhẫn tâm đem nàng bất chấp, nàng cầu cứu mắt điếc tai ngơ.

Hắn không đáp lại, hôm nay nàng một mình tại trong bệnh viện đối với đám kia giương nanh múa vuốt, làm cho nàng rất khủng hoảng, họ hành hạ nàng, chồng lại không thèm quan tâm, cảm giác anh ta cũng như họ đồng dạng…Cho dù nàng thật sự phạm vào tội chẳng lẽ dùng thời gian lâu như vậy chuộc lỗi còn chưa đủ sao? Vì cái gì hắn không thể đối với nàng có 1 chút nhân từ? Chỉ cần một chút là tốt rồi……

“Chuyện gì?” Hắn bực mình hỏi, vẻ mặt lãnh đạm, giống như cực độ chán ghét giọng nói của nàng, thống hận nghe được có quan hệ với nàng. Hắn cực lực lẩn tránh nhìn khuôn mặt đó

Tô Nhã An con mắt u oán nhìn khuôn mặt lạnh lùng của trượng phu lạnh lùng nàng cô độc……Còn có thể làm cái gì?

Nàng hốt hoảng suy tư, móng tay nhéo vào lòng bàn tay, đau để bình tĩnh. Sau đó nàng mới mở miệng :

“Hiện tại thì không sao rồi.”

“Tô Nhã An! Cô đùa giỡn tôi sao?” Hắn bị nàng phản ngược , thái độ chọc giận.

Kỳ thật buổi chiều Lam thư ký chỉ bảo hắn biết thê tử có điện tới, nhưng cũng không đề cập là có chuyện gì gấp gáp. Hắn nghĩ tới đi nàng gọi điện tới chỉ hỏi vài chuyện lặt vặt, nên không để ý. Nhưng nét mặt của cô ta bây giờ như phải chịu 1 ủy khuất rất lớn

“Không có.” Nàng bình tĩnh phủ nhận. Trải qua mấy ngày nay nàng vẫn luôn lừa gạt chính mình, cho là mình làm được chỉ cần kiên trì bền bỉ chân tình, dụng tâm duy trì hôn nhân, cuối cùng có một ngày có thể giữ chỗ đứng tỏng lòng hắn. Nhưng thái độ không thiện ý, vô số lần tổn thương nàng, mình đầy thương tích.

“Vậy cô rốt cuộc muốn nói với tôi cái gì?” Hắn bỏ lại cặp tài liệu hỏi.
Chương 4.4 Phải tự lừa mình đã không còn cảm giác

4-4.jpg



Chương 4.5 Biến chuyển từ anh !

4-5.jpg

Chương 5.1 Cô ấy đã thay đổi !

51.jpg
 
Chương 5.2 Khai trương cửa hàng giày

Bình thường Tô Nhã An chuyện gì cũng sẽ nói cho hắn biết, muốn mở cửa tiệm buôn bán lại không nói gì cả, hoàn toàn không có hỏi ý kiến hắn khác với trước kia, đây quả thực không như “lẽ thường”.


“Em cho là anh không quan tâm những chuyện như vậy.” Chuyện của nàng, hắn không phải là luôn không quan tâm đến ư?

Nếu đã người nam nhân này không cần sự nhiệt tình của nàng, như vậy nàng cũng không cưỡng cầu nữa duyên phận không thuộc về mình lui về phía sau, nàng muốn đem nhiệt tình đặt công việc, thực hiện ước mơ.



Cửa hàng của nàng nửa tháng nữa sẽ khai trương, nàng chủ yếu phụ trách mẫu mã giày, góp vốn cùng bạn.Còn Kỳ Kỳ phụ trách phần quản lí, giao dịch, tiệu thụ, quảng cáo.

“Dù gì cũng nên nói cho tôi biết chứ, không như thằng ngốc cái gì cũng không biết ư ?” . Hắn có ý nhắc nhở, lại có cmar giác mình cực kì không vui, như bị cô ta qua mặt vậy .

Tô Nhã An bình tĩnh liếc xéo sắc mặt quan trọng hóa vẫn đề của hắn, trầm mặc một hồi lâu, bình tĩnh mở miệng –

“Thư Hoàn, em nghĩ chúng ta ly hôn đi ?”

“ Cô nói cái gì?! ” Hắn kinh ngạc sững sờ, tuyệt đối không nghĩ tới nữ nhân bên cạnh lại đột nhiên nói ra những lời này! Nếu không phải có lái xe nếu hắn đang lái chắc sẽ đạp chân phanh và sẽ gây tại nạn cho xe bên ngoài ngay có thể.

“Chúng ta sống với nhau, chẳng ai sung sướng gì, có lẽ tách ra sẽ tốt cho cả 2, em sẽ nói với cha mẹ nên anh yên tâm sẽ không ản hưởng tới chuyện làm ăn của 2 nhà.” Trong tháng này nàng suy nghĩ rất nhiều, cảm thấy ly hôn đối với hai bên đều là giải thoát, bất quá nàng sẽ không đem toàn bộ trách nhiệm quy tội vì hắn, dù sao năm đó kết hôn cũng là lựa chọn của nàng, cho nên nàng tình nguyện gánh chịu hậu quả, không vì họ mà 2 nhà mâu thuẫn, đối nghịch nhau.

“Như vậy thay tôi suy nghĩ ư? muốn tôi cảm ơn cô hào phóng, hay là khen ngợi cô biết suy nghĩ cho người khác ?” Giản Thư Hòa đối với nàng tự tiện “chu đáo” không chút cảm kích, ngược lại tăng thêm tức giận.

Vừa nghĩ tới nàng thế nhưng muốn ly hôn mà đi, thậm chí đã nghĩ thỏa đáng toàn bộ kế hoạch, hắn đáy lòng sôi trào cơn tức, bay thẳng lên não.

“Ta chỉ hi vọng chúng ta còn như vậy chỉ tổn thương lẫn nhau.” Nàng biết hắn nghe quyết định của nàng sẽ cần phải có 1 chút ít thời gian thích ứng.

Ý của cô ấy là cô ấy đang sống rất đau khổ sao ?

Giản Thư Hòa phác thảo môi cười một tiếng. “Tôi hiện tại vẫn thấy rất tốt, tuyệt không cảm thấy thống khổ cho nên tôi sẽ không ly hôn.”

Hắn đã thề cùng nàng dây dưa , trước nữ nhân phá hủy hắn tình yêu sau nàng đừng mơ tưởng cứ như vậy phủi mông một cái rời đi.Hắn tuyệt không cho phép nàng rời đi!

“Chờ anh nghĩ thông suốt, rồi chúng ta nói chuyện.”

Hắn không buông tay, nàng cũng không ép, chỉ là dùng thái độ hòa bình, thuần túy đề xuất ý nghĩ của mình, rồi sẽ thuyết phục hắn. Nhưng vẻ mặt bình thản đó làm cho Giản Thư Hòa cảm thấy hoảng loạn……Yêu cùng hận, biến hóa khôn lường.

Cuộc sống về sau, Tô Nhã An từ từ đem trọng tâm dồn vào công việc, ngày tiệm giày khai trương sắp đến thời gian cô ở nhà ngày càng ít, loanh quanh ở cửa hàng rất vui vẻ. Vốn là Tô Nhã An có ở nhà không việc về sớm hay trễ của Giản Thư Hòa sẽ không có ảnh hưởng gì , thậm chí bởi vì bọn họ căn bản không có cùng phòng cho nên cho dù nàng cả đêm không về hắn tựa như “chủ cho thuê nhà” nam chủ nhân khả năng cũng không còn gì cảm giác, dù sao mặc kệ nàng ở nơi nào, bọn họ như 2 vòng của mảng sống khoảng cách mà thôi.


Chương 5.3 Dành thời gian cho công việc mình mơ ước

53.jpg

Chương 5.4 Thăm dò !!!

54.jpg
54a.jpg
 
Chương 5.5 Không để ai “khi dễ” cô ấy

“Đừng khách khí, cô bình thường giúp tôi nhiều như vậy, coi như ban thưởng cho thành quả của cô” Hắn nói nhưng mặt lại quay về phía thê tử. Tô Nhã An ở bên cạnh đóng gói giầy, giọng nói chói tai làm tim nàng hơi đau.

“Cám ơn 2 vị đã mua giày ở cửa hàng chúng tôi hi vọng sau này còn có cơ hội phục vụ.” Nàng cố gắng nụ cười, chỉ muốn nhanh đem hai người kia đuổi đi.

Hắn tiếp nhận nói túi giận dữ quay đầu rời đi, không quay đầu lại. Lam thư ký đi theo lên xe, nhìn thấy thủ trưởng sắc mặt khó coi, lập tức quan tâm.

“Chủ tịch làm sao vậy? Có phải hay không mệt mỏi? Em giúp anh mát xa –”

Hắn bắt lấy tay nàng, khuôn mặt tuấn tú xích tới gần

“Lam thư ký.” Hắn khẽ gọi.

“Dạ ” Nàng mê muội nhìn vào trong mắt hắn.

“Tôi dùng tiền là tìm cô giúp tôi công việc, không phải là mát xa.” Hắn bỏ tay, trong mắt lộ ra tia nguy hiểm.

“Vâng !” Nàng vẻ mặt lúng túng ngồi thẳng, cách hắn xa một chút.

“Còn có, tôi thấy thái độ của cô gây khó dễ cho phu nhân ta, sau này không nên tái phạm.” Vừa rồi tại trong cửa hàng hắn không thích thư ký sai Tô Nhã An này nọ, muốn mở miệng uốn nắn nhưng cái người kia vẻ mặt như cười mỉa mai, sáng lạn làm hắn tức chết !

“Là…… Tôi thật xin lỗi.” Lam thư ký giọng run rẩy, không nghĩ tới chính mình chọc giận cấp trên, ôm “lễ vật” trong lòng mà không vui vẻ nổi.

Giản Thư Hòa mặt nhăn nhó, không nói nữa ánh mắt nhìn qua cửa kính ô tô. Nghĩ lại thấy thái độ của vợ với cô thư kí có vẻ có hiềm khích thì phải, rất khác lạ. Cô ta cư xử không bình thường chút nào ! Hắn không thể để cô thư kí này “cáo mượn oai hùm” không coi vợ hắn ra gì được !

Giản Thư Hòa không thừa nhận mình vì Tô Nhã An tổn thương nên thấy bất công, nhưng tâm tư nhớ thái độ nàng vừa nãy làm hắn chỉ uốn tức điên! Nữ nhân kia rốt cuộc xảy ra chuyện gì ! Chẳng lẽ kiếm tiền mà ngay cả chồng cũng không cần sao?! Hắn sắc mặt xanh mét nghĩ như thế khó chịu, thật không hiểu vợ hắn…cũng không phát hiện mình quan tâm nàng ta nhiều như vậy.

Trong cửa hàng Tô Nhã An một mình thu thập giầy, tâm tình vừa tổn thương vừa tức, muốn cầm giày cao gót gõ anh ta, anh ta không phải kẻ xấu nhưng sao không có việc gì hay sao lại tới chọc nàng vậy, hại nàng khổ sở ….

Nàng cũng muốn vứt bỏ tình cảm này, chỉ muốn làm việc của mình thật tốt chẳng lẽ như vậy cũng chọc tới hắn sao? Vì cái gì hắn còn muốn tới cửa đập phá. Ai……Nàng không tự chủ thở dài, chuông di động vang lên.

Là Lâm Đăng Hàn. Lúc trước đi khám gặp hắn, có hắn tâm sự 2 bọn họ người quan hệ là bác sĩ và bệnh nhân giờ còn là bạn bè.

“ A lô”

“Cô bây giờ có rảnh không?”

“Rảnh ! Có chuyện gì nói đi!” Nghe giọng hắn có vẻ gắp gáp. Đối phương nói quanh co mấy giây.

“Kỳ thật…… Tôi hai ngày trước cùng bạn gái có chút tranh chấp, buổi sáng lại ầm ĩ một trận nữa , nghĩ muốn tặng gì đó để chuộc lỗi, nhưng không biết tặng cái gì, nghĩ cô có mở cửa hàng giày nên hỏi thử ?”

Nàng đoán quả nhiên đúng vậy, nam nhân này là tới tìm nàng hỗ trợ cứu chữa tình yêu , đúng là ….

“Anh đừng nghĩ là mua giày tặng cô ấy đó chứ ?”

“Không được sao ? Tôi thấy cô ấy cũng thích giày dép.”

“Hai người yêu nhau tặng giày sẽ chia tay nhau, điều này là cấm kỵ đó !”

Namnhân này nếu là muốn tặng đôi giày để xin lỗi bạn gái, chỉ sợ chia tay nhanh chóng mà thôi.

“ Có cả điều đó à!” Hắn chưa từng nghe qua, càng khẩn trương hỏi:

“Vậy cái gì có thể tặng được? con gái thường thích cái gì ?”

“Nếu được khi nào ngươi được nghỉ phép, tôi cùng anh đi bách hóa chọn đồ tặng cho cô ấy.” Nàng xung phong nhận việc, vừa vặn cũng có thể đi xem một chút xu thế hiện tại rất có ích cho viêc buôn bán của nàng.

“Như vậy có làm phiền cô quá không ?”

“Đi dạo phố có cái gì là phiền, coi như cảm ơn anh đã chữa lành chân cho tôi”

“Vậy ta sắp xếp được thời gian sẽ gọi cho cô” Hắn cao hứng nói cảm ơn, may mắn tìm được cứu tinh.

Cúp máy, Tô Nhã An thấy mình có thể giúp đỡ bằng hữu thấy mình cũng có giá trị, không giống như kẻ kia không cần nàng, đều tại bản thân mình cả… Ơ sao lại nghĩ tới hắn nữa rồi !!!!!!!!!!!
 
Chương 6.1 Lâm Đăng Hàn

Vài ngày sau, Giản Thư Hòa cùng Đảm Nhiệm Khải cùng nhau đến khách sạn dự họp thảo luận về phương án đầu tư. Hội nghị kết thúc, hai người đi từ thang cuốn xuống bách hoá, đột nhiên Giản Thư Hòa thoáng liếc nhìn thấy 1 người rất quen từ trong đám đông đó. Hắn nheo mắt lại đằng đó là 1 đôi nam nữ đang nói chuyện rất vui vẻ, thấy Tô Nhã an đứng ở trước quầy hàng chuyên váy đầm, đang khoa tay, múa chân tay cầm 1 bộ đầm bằng chiffon và 1 chiếc khăn lụa khoác mỏng mỉm cười với 1 nam nhân khác.

“Cái này như thế nào? Phối hợp với khăn lụa rất thích hợp với bạn gái anh.” Tô Nhã An vừa này nhìn được ảnh chụp từ di động của Lâm Đăng Hàn cảm thấy bộ váy này rất hợp với vóc dáng nhẹ nhàng của cô ấy, nghe nói cô ấy là giáo viên dạy nhạc .

“Cũng có thể tôi đối với mấy cái này không biết tôi chỉ thấy cô ấy mặc gì cũng đẹp.”

“Ai da lời khen này nói với ta tác dụng gì, nên nói với cô ấy, như vậy cô ấy sẽ rất vui”, Nàng cười đẩy đẩy hắn, không nghĩ tới bác sĩ Lâm này thật chất phác, thành thật biết khen nhưng khen không đúng thời điểm.

Lâm Đăng Hàn xấu hổ gãi gãi đầu, lặng lẽ ghi nhớ, quyết định khi gặp bạn gái cầu hòa nhất định phải bổ sung những lời này.

Tô Nhã An đem hắn kéo vào bên trong, tiếp tục chọn y phục khác, hai người vừa nói vừa cười, không biết một màn này làm nam nhân ở xa kia thấy là 1 cơn giận dữ, hai mắt đỏ lên.

Giản Thư Hòa không thể nghe thấy bọn họ nói gì, nhưng thấy lão bà của mình đối với nam nhân khác cười không ngừng, thỉnh thoảng rúc vào nam nhân bên cạnh, giống như thân mật……

Đương nhiên, này đa số là xuất phát từ thành kiến chủ quan của Giản Thư Hòa đang ghen tỵ, nhưng mặc kệ như thế không cần biết sự thật là gì chỉ thấy họ đi mua sắm rất vui vẻ, cười nhẹ nhàng thoải mái như vậy…Hắn tức giận chỉ muốn xông tới …

“bắt gian tại trận.” Đảm Nhiệm Khải ngôn từ sắc bén, nhìn theo hướng hắn nói.

Giản Thư Hòa lạnh lung quay mặt về, muốn xé mồm thằng bạn này quá !

“Chỉ là nhắc nhở ngươi thôi.” Đảm Nhiệm Khải nhìn bạn mình, nên áp chế cam xúc ở nơi công cộng này ngày mai sẽ bị lên báo thì không hay.

Giản Thư Hòa lại nhìn chằm chằm đôi nam nữ kia, hắn quản chế tâm tình…Sau đó đi về công ty, như 1 cơn bão làm nhân viên công ty sợ hãi chạy nhanh khỏi phạm vi đề phòng có tố lốc.

Bảy giờ rưỡi tối, Tô Nhã An cùng Lâm Đăng Hàn sau khi dung bữa tối xong, anh ta đưa Nhã An về nhà. Nàng vào cửa chính bật đèn liền chứng kiến Giản Thư Hòa đứng ở trước mắt làm hoảng hết hồn.

“Anh đi mà sao không có tiếng động vậy, cũng không bật đèn ?……” Nàng vỗ vỗ ngực đi vòng qua hắn vào phòng khách.

Hắn sau đó đuổi kịp sắc mặt hết sức khó coi.

“Hôm nay người đi cùng cô ở bách hoá là ai vậy ?”

“Làm sao anh biết chúng tôi đi dạo ở bách hóa ?” Nàng kỳ quái quay đầu lại

Chúng tôi ?! Giản Thư Hòa kìm nén nửa ngày tức giận suýt nữa nổ tung.

“Trả lời vấn đề của tôi.”

Hắn như con báo tiến tới gần âm lượng không lớn, nhưng khẩu khí rất kém cỏi.

“Anh cũng không trả lời vấn đề của em” Nàng ngẩng đầu ưỡn ngực, không hề sợ hãi, cãi lại.

Hắn có chút giật mình thái độ của khác thường cường hãn, nhưng bây giờ không tâm tư cùng nàng so đo.

“Tôi ở lầu trên họp, đi xuống thấy cô và anh ta đang ở cạnh nhau.” Hắn vội vã nói, nghĩ đến màn kia liền nghiến răng nghiến lợi.

“Anh ta là bác sĩ chữa chân khi ta bị tại nạn”
 
Chương 6.2 Ghen ?

“Cô cùng bác sĩ quen nhau vậy sao giao tình tốt đến mức cùng đi dạo phố?”


“Bởi vì về sau chúng ta trở thành bằng hữu, chẳng lẽ em không thể cùng bằng hữu đi dạo phố mua đồ sao?”

“Cùng một đại nam nhân đi dạo cửa hàng quần áo của phụ nữ ư?” Hắn không tin. Mặc dù trên tay nàng chỉ lấy ví da không thấy kia nam nhân tặng gì đó nhưng bọn họ “anh anh em em” hình ảnh tận mắt hắn thấy, ý nghĩ đó giằng co hắn vài giờ, làm cho hắn sắp phát điên!

“Đó là bởi vì hắn muốn mua lquà cho bạn gái hắn, nhờ em chọn giùm cho” Từ khi nào hắn lại quan tâm đến nàng vậy, hỏi cung mình như phạm nhân. Tô Nhã An cây ngay không sợ chết đứng, nhưng hắn thấy tức, nàng hình như không nhẹ nhàng như trước, lại xme nhẹ hắn, thái độ hững hờ hắn thấy mình bất công, nghi kỵ…( ghen quá anh à) Hắn giận dữ nắm lên tay của nàng, nghiêm nghị chất vấn:

“Cô là vì có đàn ông khác nam muốn ly hôn với tôi phải không ?”

Nàng ngốc rồi, ý nghĩ hắn lại nghĩ nàng như vậy, thật chua xót mà

“Giản Thư Hòa, em trong lòng anh…… thật sự hạ tiện như vậy sao ?” Nàng hốc mắt rưng rưng, không nghĩ tới chính mình đã hơn một năm trả giá cho cuộc hôn nhân này giờ thấy không đáng giá. Thì ra là trong mắt hắn, nàng không chỉ kẻ mưu mô, nói dối mà còn là nữ nhân ngoại tình hay sao ?Namnhân này, thực sự luôn gây tổn thương nàng mà, vô luận nàng né tránh đều chạy không khỏi công kích của hắn

“Anh không có nói như vậy.” Hắn hoảng hốt nhìn chằm chằm mắt nàng đẫm lệ, hối hận lời nói của mình.

Hắn bình thường không hành động theo cảm tình, gần đây lại càng lúc càng khó khống chế tâm tình của mình, cuối cùng đối mặt nàng liên tiếp mất khống chế, không phải là hờn dỗi chính là xúc động vừa nghĩ tới nàng khả năng vì nam nhân khác muốn rời đi, còn luôn miệng nói là vì tốt cho hắn, hắn liền phẫn nộ mất lý trí, ghen ghét dữ dội …

Ghen!

Thẳng đến lúc này, Giản Thư Hòa mới giật mình hoá ra là mình đang ghen sao ? Hắn đang ghen với nam nhân được nàng cười nói vui vẻ, sợ nam nahan kia lấy mắt trái tim của cô ấy, thay thế hắn ư ? ….. Giản Thư Hòa ngạc nhiên buông tay, không hiểu chính mình rõ ràng đã cực lực tránh vì sao lại yêu nữ nhân này, biết rõ cô ta làm tổn thương tình yêu của hắn.. tại sao ???

“Anh nói em hạ tiện cũng được, chỉ cần anh đồng ý ký tên ly hôn thì không sao cả !” Nàng xóa đi những giọt nước mắt kia, cưỡng chế ngực đau nhói chỉ muốn mau chóng kết thúc tất cả.

“Tôi tại sao phải ký tên?” Nét mặt nàng kiên quyết, giống như đổ them dầu vào lửa, khiến tâm tình hắn dậy sóng.

“Đây không phải là hôn nhân như cô mong đó ư ? Nếu đã mất công như vậy để có được thì nên giữ lại nó chứ !”

“Hành hạ tôi anh thấy thật sự vui vẻ ư?” Nàng không giãy giụa, vẻ mặt trấn định hỏi hắn.

Giản Thư Hòa á khẩu không trả lời được, bởi vì hắn tâm cũng đang xoắn theo không thua gì đau thương trong mắt nàng cả. Quá khứ một năm nay, hắn đã từng nhiều lần tự hỏi mình. Tháy cô ta bám trụ cuộc hôn nhân u ám này trả cái giá do mình gây ra, hắn phải vui chứ ? sao lòng hắn lại đau đớn và trống rỗng như vậy…

“Trong mắt của em, anh không chỉ là tại hành hạ em, mà còn hành hạ chính bản thân mình.” Nàng một câu nói toạc ra điều hắn không muốn thừa nhận, cho nên mới hi vọng hai người thoát khỏi tình cảnh này.

“Câm miệng.” Hắn bắt lấy bả vai của nàng kích động cảnh cáo, muón phủ nhận nhưng điều nàng nói là đúng.

“Kỳ thật một năm qua anh cũng không vui vẻ gì, cho nên chúng ta chia tay đi cả 2 đều tốt ! ”

“Tôi nói cô câm miệng lại !” Hắn muốn che lên đôi môi đnags ghét của nàng, dung sức hôn cực mạnh. Nàng muốn thoát khỏi hơi thở của hắn, hắn lịa càng điên cuồng áp chế các giác quan của nàng, đè nàng lên ghế phải khuất phục trước bản năng nguyên thuỷ này. Hắn cuồng dã tiến quân thần tốc, chiếm lấy bờ môi đỏ mọng, hơi thở ngọt ngào của nàng, lưỡi càng chống cự thì hắn càng phấn khích, toàn bộ dục vọng bừng nóng, hắn và nàng rơi vào lạc mộng…. Hắn bàn tay xuống phía dưới, vội vàng kéo áo sơ mi của nàng đụng chạm vào d.a thịt……Hơi lạnh thổi vào làm Tô Nhã An mới thanh tỉnh một chút, nhớ lại chính mình phải phản kháng, cần phải phản kháng — nàng đẩy hắn ra, túm lại tà áo ngăn cản ý đồ của hắn, lạnh lùng liếc nhìn hắn.
 
Chương 6.3 Khiêu khích

Hắn thế nhưng cúi đầu xuống, khẽ cắn mu bàn tay nàng, lưỡi nóng ướt theo mơn trớn một loại khiêu khích, dẫn dụ…… Nàng đã bị dẫn dụ, thôn tính.

Hắn xâm lược giống như là hấp dẫn câu dẫn nàng hắn lại đoạt lại quyền chủ động, nhẹ nhàng rời 2 tay nàng ngăn trở, vuốt ve th.ân thể kiều ngọc kia, chơi đùa làn da non mềm, tại nơi nhạy cảm dùng kỹ xảo… Vốn là tức giận trừng trị Giản Thư Hòa lại bị nàng th.ân thể kiều mỵ hấp dẫn, kìm lông không được phóng nhẹ đụng vào huyệt đạo của nàng, trong lòng có thêm tình cảm nữa khiến cho mỗi cái hôn của hắn thăm dò đều trộn lẫn vào giọt trìu mến ôn nhu trêu chọc nàng, hưởng thụ hương thơm thanh nhã trên người nàng bị mê muội.

“Ngô……” Tô Nhã An nhẹ lắc lắc th.ân thể đang nóng lên, không phải là hoàn toàn mất lý trí nhưng mà không cách nào ngăn cản sự khiêu khích mãnh liệt của hắn, trong long biết là không thể nhưng cơ thể lại trầm luân điện giật sung sướng kẽ run. Khi hắn chậm rãi cởi bỏ quần áo của nàng, nụ hôn nhẹn mơn theo th.ân thể, tay trêu đùa chỗ mật cảnh, hơi thở hắn làm nàng choáng váng, bị nhón tay hắn đùa giỡn ướt át… Nàng thật hận hận chính mình vô tâm, bị hắn câu dẫn dễ dàng biết rõ hắn không thương mình, nàng lại vẫn động tình, toàn thân nóng bừng giống như đánh trống reo hò. Muốn chạy trốn khỏi mĩ lực của hắn nhưng động tác “đanh đá” của nàng chỉ khiến cho hắn càng phấn khích. Hắn khát vọng, khát vọng mãnh liệt ấm áp này với nàng vừa hận vừa yêu…

Hắn yêu nàng, hắn thế nhưng nàng!

Giản Thư Hòa cúi người mút hôn d.a thịt hoàn mỹ đó, in dấu ấn của hắn, than thể yêu kiều, hơi thở ngọt ngào làm cho hắn giống như trúng khó có thể tự kềm chế vì nàng điên cuồng.

“Làm như vậy anh sẽ hối hận” Hắn chính miệng đã từng nói qua là không phải không ?

Tô Nhã An giãy giụa giữa hai chân, lí trí muốn rời khỏi hắn, khuyên hắn tỉnh táo một chút, cũng làm cho nàng có cơ hội thanh tỉnh một chút.

“Anh vĩnh viễn sẽ không hối hận……” Hắn cong chân của nàng lên, ngang nhiên thẳng tiến cùng nàng hợp lại làm một. Trong lòng hắn xuất xứ từ mâu thuẫn thống khổ cũng không biến mất, nhưng lúc này lại càng không muốn buông ra nữ nhân này, thắm thiết thống hận nàng muốn rời hắn đi.

“Anh — không sợ em mang thai ?” Nàng cắn răng hỏi hắn

“Có liền sinh hạ.” Lúc này hắn thế nhưng không có một chút cảm giác bài xích, chỉ muốn đem chính mình một lần lại một lần vùi vào trong người nàng chiếm hữu nữ nhân này hết thảy. Nàng đừng mơ tưởng rời đi hắn vĩnh viễn sẽ không chấp thuận nàng trốn tránh, nàng hết thảy đều thuộc về hắn……

“Không……” Nàng hàm hồ thét, nghĩ kháng cự hắn, xem nhẹ bụng dưới vọt bay lên vui thích không muốn bị dục vọng khống chế. Nàng không cần phải lại thương hắn, nhất định phải rời đi người nam nhân này hoàn toàn chặt đứt tình cảm trong nội tâm với hắn.

“A –”

Hắn tà ác gia tốc cơ hồ đem nàng lắc lư đầu váng mắt hoa, không bao lâu lại thay đổi tư thế, từ phía sau lưng càng thâm nhập chiếm hữu nàng, lần nữa biến hóa kích thích nàng, tay miệng cùng sử dụng trêu chọc đắc ý loạn, nghiền nát sự cự tuyệt khẩn trương vì xuân tình nhộn nhạo mất hồn.

“Không…… Không được……”

“Không được rời anh đi.” Hắn không để ý tới nàng cầu xin, cố ý dây dưa th.ân thể của nàng cướp đoạt tâm hồn của nàng, đem nàng từng lần một lên đỉnh.

Cả buổi tối, miệng nàng cứng rắn lần thứ nhất hắn yêu nàng một hồi, nhắc nở nàng khắc sâu trí nhớ sự hiện hữu của hắn cho đến khi không còn khí lực nói chuyện, đổ mồ hôi đầm đìa xụi lơ trong ngực hắn, buồn ngủ lại bị hắn ôm trở về phòng. Nàng mệt đến không được, không cần phải……

“Chuyện tối ngày hôm qua, em hi vọng về sau không phát sinh nữa.”
 
Chương 6.4 Trốn tránh

Sáng sớm bên cạnh bàn ăn Tô Nhã An rất trịnh trọng nói cho người ngồi đối diện. Nhìn thần sắc hắn tự nhiên cả người “lông tóc không thương” nhìn bộ dạng nàng hận nghiến răng nghiến lợi. Sáng nay nàng đúng là bị một hồi đau nhức trên gi.ường, tắm rửa sạch sẽ một cái lưng đau, gắng gượng lắm mới có thể ngồi đầy và nói với hắn

Vừa nghĩ tới đêm qua thiên biến vạn hóa như vậy hành vi phóng túng hành vi nàng thật muốn núp ở trong phòng vĩnh viễn không thấy hắn, nhưng ngẫm lại người không biết xấu hổ là hắn

“Anh không thể bảo đảm.” Hắn nhàn nhạt phủ định, thành thật mà nói hắn hiện tại cũng khó dự đoán mình đối với nàng là như thế nào ? mất hết kiềm chế . Nếu như có thể khống chế hắn cũng sẽ không yêu nàng !

Tô Nhã An trợn mắt há hốc mồm đối với đáp án vô liêm sỉ của hắn thấy quá đủ.

“Tôi không muốn sinh con cho anh.” Nếu đã quyết định muốn cắt đoạn tình này, cùng không muốn có sự phát sinh dây dưa nhau.

“Anh tuyệt đối sẽ không buông tay.” Sắc mặt hắn trầm xuống, muốn nàng tốt nhất đem ý niệm trong đầu biến mất.Dù hắn bị yêu – hận giày vò nhưng không muốn buông nàng ra.

“Cho nên anh bây giờ là muốn lợi dụng hài tử để trói chặt tôi sao?” Thì ra là hắn và nàng phát sinh quan hệ không chỉ là xúc động, mà là vì ngăn trở nàng rời đi……

“Giản Thư Hòa, anh trước kia không kém cỏi như vậy.” Hắn trả thù nàng một người còn chưa đủ lại còn nghĩ thêm hài tử nữa, thật sự là quá ghê tởm!

“……”

Hắn yên lặng nhìn nàng không vì mình giải thích bởi vì chân thật lý do dùng hài tử càng khó mở miệng, hơn nữa……Nếu như có đứa bé có thể đem nàng cả đời giữ ở bên như vậy hắn sẽ làm nàng mang thai con của hắn…… Cứ làm như thế!

“Đêm nay em dọn đồ về phòng ngủ.”

Nàng sững sờ.

“Cái gì?”

“Nếu không rảnh anh giúp em chuyển đồ.”

Nàng trừng to mắt thiếu chút nữa đem trứng chần nước sôi nện vào mặt hắn.Namnhân này đem nàng thành cái gì! A! nàng hoang đường đến buồn cười xem ra quá khứ một năm nàng thật sự biểu hiện “hiền thục động lòng người”, mới có thể làm cho hắn lầm tưởng nàng dễ bị bắt nạt như vậy.

“Em đi làm.”

“Vẫn chưa tới 8 giờ.”

“Tự dưng em muốn đi làm sớm, vậy thôi !” Chẳng lẽ nàng thì không thể đi làm sớm sao ? Cũng không phải hắn mở tiệm…… Nàng chính là không muốn ngồi ở chỗ này đối diện với hắn.

“Còn có nếu như anh dám tùy tiện đụng và hành lý phòng tôi, tôi lập tức rời đi nơi này” Nàng cảnh cáo hắn đừng hành động thiếu suy nghĩ . Như thế này nàng sẽ phải lập tức đi mua thuốc tránh thai, để tránh người nam nhân kia ngày nào đó lại thú tính bộc phát … nàng không phải là mong đợi chỉ là dự phòng… dù sao tự biết cảm tình của mình đối với hắn là nhược điểm không muốn mạo hiểm đánh cuộc chính mình sẽ không lần nữa bị hắn hấp dẫn, đến lúc đó không cẩn thận xảy ra án mạng, liên lụy hài tử đáng thương cùng nàng chịu khổ, lúc đó hối hận không kịp.

Chương 6.5 Tự mang đá đập chân mình

65.jpg

Chương 7.1 Chân tướng hiểu lầm

711.jpg

Chương 7.2 Lời xin lỗi

721.jpg

Chương 7.3 Không lối thoát sao ?
731.jpg

Chương 7.4 Lĩnh ngộ

741.jpg

Chương 7.5 Hãy cho anh 1 cơ hội

751.jpg
 
Chương 8.1 Thành ý !

Ngày hôm sau trên bàn ăn, Tô Nhã An dã thấy được “tâm ý” của chồng. Bày ở trước mặt nàng là chân giò hun khói cắt thành những hình xinh đẹp, bánh mì nướng cùng trứng , thậm chí nước trái cây cùng salad đều xếp 1 hình trái tim. 1 bữa sáng tỏ tình rồi.

“Như vậy…… sẽ cho cô giúp việc thêm mệt.” Nàng cho hắn biết mình có chú ý thành ý của hắn, nhưng lại không trực tiếp khen ngợi hắn.

Dù sao hiện tại là thời kỳ quan sát hắn, không muốn cho hắn khởi đầu đã tự mãn. Tâm tình như bị giám khảo xét duyệt tiêu chuẩn, cứ cho là giám định xem hắn có thật long hay không, nhân thể báo thù nho nhỏ chuyện trước kia, ai kêu hắn lúc trước lạnh như băng

“Là anh làm sẽ không phiền toái đến người khác.” Hắn ngày hôm qua thật cao hứng, hôm nay rời gi.ường từ sớm đem tình yêu chuyển vào thức ăn. ( như là kẻ mới yêu ấy nhỉ ? hành động luôn hâm hâm)

“Anh tự tay làm những thứ này?”

“Trong tủ sách hướng dẫn, hướng dẫn thấy rất đơn giản.” Kỳ thật hắn chỉ là có cô giúp việc chỉ bảo, khéo léo 1 chút.

Nàng cúi đầu ăn điểm tâm, cảm giác có chút thẹn thùng. Trong miệng hắn nói những khuôn và dao gọt đó, đồ ăn sẵn nữa, lúc trước là nàng mua về

“Làm chi vẫn nhìn em?” Nàng phát hiện hắn vẫn nhìn chằm chằm vào mình, chẳng lẽ là xem thấu tâm tư của nàng?!

“Bởi vì thích thôi …… Lo lắng…… Áy náy.” Hắn cười yếu ớt, thành thực nói ra trong nội tâm, chỉ là muốn nhìn cô ấy ăn thôi mà.

“Ăn liền ăn, lấy ở đâu nhiều tâm tình như vậy, coi chừng không tiêu hoá được.” Nàng làm bộ không có hứng thú quay mặt, muốn chính mình đừng dễ dàng bị đôi mắt nhạy bén kia ảnh hưởng.

“Cám ơn em đã quan tâm anh như vậy.”

“ Chỉ muốn anh tập trung vào ăn thôi.”

“Còn có lại nói chuyện với anh nữa.”

“Em nào có –” Không muốn cùng nói chuyện với anh. Là anh làm cho em cảm giác không muốn nói chuyện nữa thôi”

“Đều là anh không tốt.” Hắn rất dứt khoát nhận sai lầm, vẻ mặt rất thành khẩn.

Nàng nháy mắt sững sờ, đối với cái “quay đầu hối lỗi”của chồng chưa kịp thích ứng, khó cmar giác được hắn lên tới trình độ này.

Giản Thư Hòa không biết thê tử sững sờ vì cái gì, chỉ cảm thấy vẻ mặt nàng ngây thơ thật đáng yêu. Hắn trước kia rất mù quáng, mới có thể bỏ lỡ những thứ tốt đẹp này, không biết quý trọng nàng……Tiếc nuối, lại đau lòng cùng áy náy, nhắc nhở hắn phỉa dung thời gian che chở giữ lại người con gái này.

“Chờ một chút anh đưa em đi làm.” Hắn đã sớm muốn làm như vậy chỉ là trước kia ngại

“A? Ách…… Không cần.” Khó bình tình hắn ôn nhu như vậy khó chống cự.

“ Trong 1 tháng này xin em đừng từ chối được không ? anh muốn làm 1 người chồng thạt tốt..” Hắn giọng nói ôn hòa ngữ không muốn bị từ chối, hắn biết trước kia mình làm mất đi sự tin tưởng của nàng, hắn muốn thành tâm hối cải, chỉ hi vọng có thể chuộc lỗi. Cho dù nàng sẽ không vì vậy tha thứ cho hắn nhưng hắn muốn dung hành động thưc tế chứng minh. Tô Nhã An nghe hắn giọng điệu tha thiết chân thành tha thiết, nhìn hắn ánh mắt thâm tình, nụ cười tuấn lãng……

Lâu ròi nàng mới nhìn thấy hắn như vậy, không nghĩ hắn lại thay đổi. Thấy hắn tỏ tình, dung hành động nịnh nọt nàng không phải là không có cảm giác. Vì nàng đã rất yêu hắn dù nhắc mình phải cứng rắn lên nhưng rất khó từ chối. Nàng gật đầu tiếp nhận thành ý của hắn.

Sau đó, hai người lên xe trên xe âm nhạc phát ra ca khúc quen thuộc.

“Em cảm thấy ca khúc này rất quen phải không ?” Hắn nhìn ra nghi ngờ của nàng.

“Sao lại thế ?” Đây đâu phải dòng nhạc hắn thích..
 
Chương 8.2 Vì anh đã yêu em


“Hôm trước lúc đem xe em đi sửa, anh thấy trong xe có mấy CD này, nên tìm mua nghe thử !.” Lúc trước xuất phát từ hiếu kỳ sau đó mới phát giác được là hắn hứng thú với nàng chứ không phải âm nhạc. Bởi vì thích 1 người sẽ thích những gì đối phương thích.


“Thật lãng phí tiền, muốn nghe hỏi em sẽ cho anh mượn ?” Nàng rất không lãng mạn liếc hắn một cái, nhưng trong lòng kinh ngạc nghe người kia nói.

“Là anh không dám thừa nhận mình đã yêu em thôi…….”

Lời hắn nói hôm qua, hôm nay lại nói lại như thuyết phục nàng. Bất quá không nên ngốc mà biểu hiện ra mặt, trong long mừng thầm ( L : …) Thực hỏng bét, mới ngày đầu tiên mà thôi, hắn thử sức có vẻ rất hiệu quả .

Không được!

Nàng trộm bóp bắp đùi mình, cảnh cáo mình mở to hai mắt, lần này tuyệt đối không được lại xử trí theo cảm tính , đừng chìm vào mộng đẹp quá sớm. Sở khi tỉnh giấc thì đối mặt là những gì rất đáng sợ.

Bởi vì Giản Thư Hòa kiên trì nên Tô Nhã An hiện tại mỗi ngày đều cùng chồng đi làm, cô về nhà muộn hơn hắn vài hôm còn tự mình lái xe đến đón nàng, sợ nàng có chuyện gì xảy ra, lại còn gọi điện mấy lần xác nhận. Trước kia khi nàng gọi điện ân cần hỏi thăm hắn giờ quá khứ đã thay đổi. Hắn còn gọi điện chọc nàng vui, rất khó có thể từ chối.

Lại có nhiều lời đồn đại xung quanh, nghĩ là nàng ngoiaj tình hay sao mà nói chuyện với ai cười rất vui vẻ, dáng vẻ “ xuân’ rất hạnh phúc.

“Thật sự là chồng ta gọi mà!” Đối mặt bạn tốt cùng nữ nhân viên cửa hàng nhảy vào, Tô Nhã An hôm nay lần thứ ba kháng nghị.

“Thật sự là chồng bạn –” Kỳ Kỳ học nàng hờn dỗi giọng nói, còn chọc cho nhân viên cửa hàng cũng che miệng cười trộm.

Mặc dù biết các nàng là cùng nàng đùa giỡn, Tô Nhã An gò má vẫn hồng hòng vì ngại, lại còn rất vui nữa chứ. Sau đớ như mọi người chứng kiến Giản Thư Hòa liên tục hai ngày đều tới cửa hàng của vợ . Một ngày trước chỉ đợi mấy giờ, chủ nhật còn ở lại từ buổi trưa thâm tình chân thành nhìn chằm chằm vợ đến xế chiều……

“Này ! chồng ngươi không phải là người rất bận rộn sao?” Kỳ Kỳ len lén nháy Tô Nhã An,dù sao từ khi kết hôn không máy khi nhìn thấy anh ta. Nhưng là không hỏi cũng không được, làm như vậy cô rát khó chuyên tâm làm việc muốn tìm hiểu lí do ? ( L : tính chất bà tám)

“Đúng vậy……” Tô Nhã An lúng túng trả lời

Nàng kêu hắn đừng đến, nhưng lại không chịu nghe, cứ thế đi, lại còn mang cả laptop theo…….

Cúp điện thoại, nàng lại đi đến cái bàn nhỏ nhìn lão công nói.

“Anh nên trở về đi , nơi này là phòng làm việc của mọi người, cũng không phải quán cà phê.”

“Anh không có gây ầm ĩ ảnh hưởng đến mọi người, hơn nữa anh uống trà.” Hắn bất động mỉm cười, rồi hỏi nàng :

“ Nếu muốn, anh sẽ pha 1 ly cho em.”

“Không cần, anh nên về đi……” Nàng ăn nói khép nép cầu xin hắn cho mình chút mặt mũi.

“Anh sẽ chờ em, và đi về cùng em, chúng ta sẽ cùng về nhà.”

Anh ta ghé hơi sát gần nàng làm nàng hai gò má đỏ hồng, nhất thời có túng lung một hồi lâu sau mới giật mình nam nhân này thế nhưng ngay trước trước mặt người khác cùng nàng tán tỉnh! Oh — quá mất mặt…… Nàng vội vàng lui về phía sau, sau lưng bạn tốt đi lên.

“Theo mình câu về trước đo, dù sao về vẽ thêm mấy bản thiết kế, nơi này có mình trông được rồi.” Kỳ Kỳ vỗ vỗ bả vai bạn tốt, quyết định thả nàng về nhà miễn cho chính mình phải làm 1 cái bóng đèn.

“Cậu…”

“Cám ơn, đã làm phiền cô rồi.” Nói chắn trước lời vợ, Giản Thư Hòa rat ay nắm tay cười hì hì. Cô ấy chắc muốn tạo cơ họi cho 2 vợ chồng bọn họ, cho bọn họ đi ăn cơm, hóng gió, xem phim…Cùng đi làm, thời gian ở cạnh nhau nhiều hơn, cộng thêm 1 tháng làm điều kiện, nên anh ta không thể bỏ lỡ cơ hội được. Không dám nói mà thôi, nếu không hắn thật muốn nàng từ chức, nhớ hình ảnh người vợ hiền đảm đang trước kia hơn.
Chương 8.3 Soái ca bán giày

83.jpg

Chương 8.4 Em đang ghen đó !

84.jpg

Chương 8.5 Vợ yêu xin dừng bước

85.jpg
85a.jpg

Chương 9.1 Giao ước kết thúc

91.jpg

Vợ yêu xin dừng bước – Tả Vi

92.jpg
92a.jpg

Chương 9.3 Chăm sóc

93.jpg
93a.jpg
 
×
Quay lại
Top