'Vũ điệu đường cong' lấy diễn xuất đè nhan sắc

tnu1991

Thành viên
Tham gia
5/12/2011
Bài viết
23
Dàn diễn viên chính không phải là những tên tuổi, ngôi sao cực hot đến độ chỉ cần nghe tên đã kéo khán giả vào rạp, nhưng 'Vũ điệu đường cong' vẫn được hy vọng về tương lai lấy được tình cảm khán giả bởi nội dung hay, cảnh quay đẹp và đặc biệt là diễn xuất đều tay.


Tối qua 6.01, bộ phim đầu tiên của Việt Nam về đề tài múa bụng Vũ điệu đường cong đã có buổi ra mắt báo giới và khán giả tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Được biết đến là một trong số hiếm bộ phim điện ảnh quy tụ được dàn diễn viên phụ đình đám bật nhất thế nhưng tại buổi ra mắt, Hoài Linh, NSƯT Hồng Vân, NSƯT Việt Anh, Bình Minh hay cả Siu Black đều không có mặt. Điều này khiến không ít khán giả lẫn cánh phóng viên tiếc nuối vì không “săn” được thần tượng.

Ngược lại sự vắng mặt của dàn sao từ tuyến phụ, dàn diễn viên chính đã có mặt đông đủ. Tuy nhiên, khách quan mà nói, những tên tuổi như Võ Thành Tâm, Kim Phượng (Phượng đê), Tăng Nhật Tuệ, Minh Luân, Tiêu Châu Như Quỳnh hay Cindy Thái Tài,… hoàn toàn không phải là những ngôi sao đủ sức nóng để lôi kéo khán giả vào rạp và đảm bảo phòng vé cho nhà sản xuất ngay từ khi mới nghe tên. Thế nhưng, với những điểm cộng và ưu điểm hơn hẳn một số phim điện ảnh chiếu Tết vừa ra mắt mới đây, Vũ điệu đường cong đang được đánh giá là một trong số hiếm hoi phim điện ảnh chiếu Tết đáng xem nhất.



1_resize.jpg



Với cách dàn dựng phim kiểu “phim lồng trong phim”, Vũ điệu đường cong được mở đầu bằng cảnh những nhân vật chính kể lại câu chuyện của chính mình để mang đến cảm giác tò mò và nhiều điều mới lạ, hấp dẫn cho chính khán giả. Theo đó, Vũ điệu đường cong kể về anh chàng nha sĩ có tính cách hiền lành, ngây ngô do Võ Thành Tâm đóng. Trong một lần được chỉnh sửa răng cho khách, anh đã tình cờ quen và yêu nàng diễn viên đang hot trên màn ảnh do Kim Phượng (Phượng Đê) đóng. Qua bao tình huống hài hước và đủ sức lôi cuốn khác, chuyện phim thật sự mang đến nhiều cao trào và rắc rối khi anh chàng nha sĩ bỗng dưng làm nữ diễn viên có thai ngoài mong đợi. Đứng giữa hai lựa chọn hoặc sự nghiệp đang lên, hoặc cái thai trong bụng, cô nàng diễn viên và anh chàng nha sĩ đã trải qua nhiều khó khăn và sóng gió trong cuộc sống lẫn tình yêu. Vượt qua được nhiều suy nghĩ và sự mâu thuẫn, cô nàng diễn viên cũng đã cố gắng hoàn thành được vai diễn chính mà mình đang tham gia. Và khi cảnh quay của cô kết thúc cũng chính là lúc anh chàng nha sĩ và cô nhận ra được giá trị của tình yêu, của cuộc sống. Đó chính là đứa con trong bụng và một tương lai tươi sáng khi cả hai dám vượt qua dư luận.

Không sở hữu dàn ngôi sao hạng A bậc nhất và đình đám nhất hay những hot boy, hot girl “nóng” nhất của showbiz Việt, Vũ điệu đường cong khi chưa trình chiếu còn khiến khán giả e ngại thì ngay từ những phút đầu tiên của buổi công chiếu, đã có khá nhiều khán giả dành lời khen tặng cho bộ phim này. Rất nhiều tiếng cười và tràng pháo tay từ phía khán giả bỗng dưng vang lên qua từng tình huống bi hài. Phim để lại ấn tượng về một tác phẩm điện ảnh có những góc máy và cảnh quay đẹp, đặt biệt là những cảnh quay toàn cảnh về sự phồn hoa, muôn màu và nhiều sắc của Sài Gòn về đêm. Cách dựng phim và cách chuyển khéo léo giữa các phân cảnh ở tập phim nhỏ trong một bộ phim lớn đã giúp khán giả dễ hiểu nội dung chi tiết phim, và mang đến nhiều cảm xúc không bị nhàm chán.



2_resize.jpg



Tuy không là những sao hạng A, nhưng dàn diễn viên chính lại ghi điểm và tạo ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và rất đều tay. Với Võ Thành Tâm phù hợp để vào vai anh chàng nha sĩ hiền lành, ngây ngô và thật thà vì đã có thâm niên đóng những vai chính diện hiền lành, hơi quê trên phim truyền hình. Riêng Kim Phượng, khách quan mà nói, ngay từ khi nghe tên giới thiệu, phần lớn khán giả đã có cảm giác hơi tiếc nuối về một vai chính được giao cho nữ diễn viên không có nhan sắc vượt trội, không quá nổi tiếng và không đủ sức lôi kéo. Thế nhưng, với tài năng diễn xuất trời phú và đặc biệt khả năng múa bụng hơn người, Kim Phượng là gương mặt xứng đáng nhất để vào vai nữ chính.

Nhiều ý kiến cho rằng Kim Phượng được đóng vai chính bởi cô là vợ của đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa. Tuy nhiên, thực tế hiện nay, để đi tìm một hot girl, siêu mẫu, hoa hậu, diễn viên ngôi sao vừa có khả năng diễn xuất, vừa có vòng eo nhỏ đến khó tin và đặc biệt khả năng uốn éo trong những màn múa đụng điêu luyện là hoàn toàn không thể. Bởi thế, đã có nhiều cảnh quay nhờ những màn múa bụng của Kim Phượng - bằng chứng thuyết phục Vũ điệu đường cong lấy diễn xuất đè nhan sắc.

Ngoài Võ Thành Tâm và Kim Phượng, diễn xuất của các các diễn viên còn lại cũng rất đều tay và hợp vai. Vai diễn đồng tính của Tăng Nhật Tuệ đã có sức hút nhất định với khán giả. Vào vai “cô nàng bóng” ngọt ngào, yểu điệu thục nữ, Tăng Nhật Tuệ mang nét duyên hóm hỉnh vào số phận của một người đồng tính. Những vai diễn đồng tính thường hay mắc lỗi diễn phô, gượng gạo, nếu diễn không ra chất sẽ dễ bị làm tổn thương “người trong cuộc”, nhưng Tăng Nhật Tuệ đã khắc phục được lỗi thường thấy tđể chinh phục những trận cười từ phía khán giả, thậm chí anh được dự đoán sẽ “soán ngôi” về khả năng đóng vai đồng tính của nam diễn viên Thái Hòa. Minh Luân, Tiêu Châu Như Quỳnh, Việt Anh hay Cindy Thái Tài cũng được nhận xét vào vai phù hợp, để lại ấn tượng tốt.

Đặc biệt, phim quy tụ dàn diễn viên phụ đình đám, gạo cội như Hoài Linh, NSƯT Hồng Vân, Bình Minh, Siu Black, NSƯT Việt Anh,… dễ mang lại cảm giác “làm màu” cho phim, đất diễn bị chia đều theo kiểu “cả làng được vui”. Nhưng ngược lại, Vũ điệu đường cong đã khai thác được khả năng tấu hài của từng gương mặt tham gia, góp phần mang đến những trận cười và bài học về cuộc sống với ý nghĩa sâu xa, đặc biệt là những thông điệp "đá đểu" về cách làm phim theo kiểu "mì ăn liền" mà điện ảnh Việt đang trong cơn đau đầu.



4_resize.jpg


Nhìn vào tổng thể, Vũ điệu đường cong mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị, sức hấp dẫn và đặc biệt là cảm giác được vừa xem, vừa nghe phim hơn cảm giác chỉ được xem trong số những bộ phim đã ra mắt trong mùa phim Tết năm nay. Với những tín hiệu khả quan quan đầu, Vũ điệu đường cong được hy vọng sẽ là một món ăn thú vị trên một bàn tiệc điện ảnh đầy màu sắc trong dịp Tết 2012.


Một số hình ảnh diễn viên tại buổi ra mắt phim tối qua:


IMG_1431_resize.JPG

Nữ diễn viên chính "Phượng đê"

IMG_1436_resize.JPG

Kim phượng và ông xã - đạo diễn phim Nguyễn Trọng Khoa

IMG_1479_resize.JPG

Với người yêu Võ Thành Tâm

IMG_1511_resize.JPG

"Cặp đôi" Minh Luân - Dương Cẩm Lynh, Phi Thanh Vân và Kim Phượng

IMG_1528_resize.JPG

Võ Thành Tâm, Cindy Thái Tài, Minh Luân và một nam diễn viên trong phim

IMG_1472_resize.JPG

Tăng Nhật Tuệ để lại ấn tượng bằng vai đồng tính

IMG_1517_resize.JPG

Minh Luân "dắt" người yêu đi ra mắt phim

IMG_1485_resize.JPG

Đạo diễn Lê Hoàng cũng đến xem để biết Vũ điệu đường cong thế nào so với Tối nay 8 giờ của mình

IMG_1469_resize.JPG

Vẫn cứ điệu đà mới là Phi Thanh Vân

IMG_1452_resize.JPG

Diễn viên Lâm Na Anh (trái), Bee Bee Phạm (phải) và người bạn

IMG_1461_resize.JPG

Lâm Na Anh và MC, diễn viên, ca sĩ Minh Anh

IMG_1464_resize.JPG

Diễn viên phim Người mẫu Trương Thế Vinh

IMG_1491_resize.JPG

Midu

IMG_1519_resize.JPG

Nam Cường

IMG_1520_resize.JPG

Tiêu Châu Như Quỳnh

IMG_1534_resize.JPG

Nathan Lee và Cindy Thái Tài

IMG_1540_resize.JPG

Kim Phượng, Cindy Thái Tài
Hà Nhuận Nam (theo vnn)
 
ôi midu..............
 
mai phim này chiếu rạp rồi có ai đi xem không??
 
Chắc là không! ^ ^
Vì ai có tiền? ^ ^
 
hê hê
cũng được đấy chứ.....hay diễn xuất hay diễn viên thế tnu
 
PR thế nào chăng nữa thì.....
phim Việt Nam, cũng chỉ thế thôi...
không bằng phim hoạt hình.
 
Nhím có vẻ không thích phim viet nam à
 
phim Việt chỉ được cái Bựa!
 
Bựa<---- từ này anh nghĩ chỉ con trai mới nói thôi chứ...
Nhím có vấn đề rồi
khổ, a quen cách nói trong Nam quá rồi, ngoài Bắc cả con trai cả con gái đều nói được cả.
mà Nhím đúng là có vấn đề đấy, bị điên mà.
 
khổ, a quen cách nói trong Nam quá rồi, ngoài Bắc cả con trai cả con gái đều nói được cả.
mà Nhím đúng là có vấn đề đấy, bị điên mà.

Đúng là Nhím bị điên thật....sao anh không biết điều đó chứ. đúng là trai gái đều nói được, nhưng con gái không nên nói Nhím à.......

giải tỏa sự điên cuồng đi
 
thôi, có lẽ không cần giải toả đâu, đời cũng cần người điên, ai cũng bt, thì cs này... lặng quá....
 
uhm
phải rồi.......
nhưng cái điên cũng phải san sẻ cho mọi người mới công bằng chứ
ai cũng phải điên điên mới hay.......
 
chưa thấy ai kêu san sẻ cái điên....
 
chờ xem trên truyền hình thôi
 
'Vũ điệu đường cong' độc đáo nhờ ngôn ngữ điện ảnh

Lối kể chuyện khác lạ, sáng tạo và các tình tiết hài châm biếm chính là thế mạnh của bộ phim do đạo diễn Việt kiều Nguyễn Trọng Khoa thực hiện.
Trong số 5 phim Việt chiếu Tết nguyên đán 2012, Vũ điệu đường cong là tác phẩm chứa nhiều "ẩn số" hơn cả. Hello cô Ba! vẫn mang phong cách hài đặc trưng của Phước Sang. Lệ phí tình yêu tiếp tục "chất" hài, lãng mạn như Những nụ hôn rực rỡ. Lời nguyền huyết ngải mang không khí huyền bí. Còn Thiên mệnh anh hùng là phim kiếm hiệp, cổ trang. Vũ điệu đường cong ban đầu được quảng cáo là phim về múa bụng với những hình ảnh sexy và các điệu múa uyển chuyển của diễn viên chính Kim Phượng. Tuy nhiên, trailer chính thức lại cho thấy yếu tố này không phải là chủ đạo trong phim.
Phim xoay quanh Long (Võ Thành Tâm), một chàng nha sĩ độc thân có cuộc sống tẻ nhạt, chỉ biết chăm chỉ kiếm tiền trong guồng quay của thời "bão giá" và "mì ăn liền". Tình cờ một ngày, anh gặp Vân Trâm (Kim Phượng), nữ diễn viên nổi tiếng khi cô tới phòng khám của anh chữa chiếc răng bị mẻ. Cuộc gặp gỡ định mệnh này dường như se duyên cho cả hai. Long bỗng bị cuốn vào một vai phụ trong bộ phim Vũ điệu đường cong mà Vân Trâm đang đóng chính. Tình yêu giữa đôi nha sĩ - diễn viên càng lúc càng trở nên ngọt ngào hơn, nhưng cũng gặp không ít thử thách và sóng gió.

6_26_1322456551_94_111127cinebantin23.jpg

Một cảnh tình cảm của Võ Thành Tâm và Kim Phượng trong "Vũ điệu đường cong". Ảnh: Cinebox.

Tham gia đoàn phim của Vân Trâm, Long gặp gỡ đạo diễn Cường (Việt Anh) lãng tử, đầy nhiệt huyết với nghề phim; cậu trợ lý Johnny Chí Bảo (Tăng Nhật Tuệ) "bóng lộ", mồm mép ba hoa cả ngày; nhân viên phục trang tên Mai (Tiêu Châu Như Quỳnh) trẻ trung, nhí nhảnh. Họ đều là những con người tràn đầy sức sống và luôn biết cách tận hưởng những gì mà cuộc đời đem lại. Những thanh niên trẻ này đưa Long bước vào những "đường cong" của cuộc đời đầy màu sắc vui nhộn, gần gũi. Anh rũ bỏ cuộc sống tẻ nhạt trước kia để tận hưởng những trải nghiệm thú vị của tình yêu, tình bạn.

Trong Vũ điệu đường cong, múa bụng chỉ chiếm chưa đầy một phần năm chiều dài phim và chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong nội dung. Chính đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa và vợ - diễn viên Kim Phượng - đã xây dựng nên kịch bản của Vũ điệu đường cong với nhiều tuyến chuyện và nhiều tuyến nhân vật đan xen. "Đường cong" ở đây không hẳn là đường cong cơ thể của người phụ nữ với những màn múa bụng nóng bỏng, mà có thể hiểu là những đường cong trong cuộc sống hiện đại ngày hôm nay, với niềm vui, nỗi buồn, hy vọng, rồi thất vọng vẫn xảy ra hàng ngày. Tất cả làm nên một vũ điệu nhiều cảm xúc.

Kim-Phuong.jpg

Kim Phượng đầy uyển chuyển và sexy trong màn múa bụng. Ảnh: Cinebox.

Sự độc đáo của Vũ điệu đường cong thể hiện ở cách dựng phim đầy sáng tạo. Các tuyến chuyện trong phim được chia nhỏ ra làm nhiều phần, mỗi phần lại mang một chủ đề và được thể hiện như một tập phim truyền hình. Các nhân vật cũng có sự tương tác với khán giả khi có nhiều đoạn họ nhìn thẳng vào ống kính và tâm sự về câu chuyện của riêng mình. Hình thức này từng được đạo diễn Victor Vũ thể hiện trong hai bộ phim tình cảm ăn khách của anh là Chuyện tình xa xứ và Cô dâu đại chiến. Đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa cũng sáng tạo thêm khi để các câu chuyện được dẫn dắt bằng phần hình ảnh truyện tranh đẹp mắt.

Là một bộ phim thuần giải trí, nhưng Vũ điệu đường cong không gây cười bằng những chi tiết hài quá lố, có phần "kịch" như nhiều phim Tết của Việt Nam trước đây. Thay vào đó, với tư duy theo phong cách Hollywood, đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa đem tới cho khán giả tiếng cười bằng các chi tiết hài châm biếm. Rất nhiều nhân vật, sự kiện xã hội như quảng cáo Kangaroo, "thảm họa" Da nâu của Phi Thanh Vân, "sự tích" hẹn hò trên mạng, photoshop để có hình ảnh đẹp hơn hay trào lưu làm phim truyền hình "mỳ ăn liền" cũng được đưa vào trong phim một cách thâm thúy và khiến nhiều người xem phải bất ngờ.

Kết cấu "phim trong phim" của Vũ điệu đường cong có thể khiến nhiều khán giả cảm thấy hơi khó hiểu nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy dụng ý của đạo diễn. Nhiều người vẫn thường nói "đời là một cuốn phim", và dường như đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa muốn thể hiện điều đó trong bộ phim này. Câu chuyện giữa các nhân vật, sự kết nối rời rạc có chủ ý giữa các tuyến chuyện đều thể hiện cho ý tưởng "những đường cong cuộc sống". Kịch bản đôi chỗ vẫn có những chi tiết vụn và khai thác chưa tới, song sự hài hước và diễn xuất dí dỏm của các diễn viên vẫn đủ sức che lấp mặt hạn chế này.

Nhu_Quynh_(10).jpg

"Vũ điệu đường cong" có sự tham gia của hai gương mặt trẻ là nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh (phải). Ảnh: Cinebox.

Mặc dù Belly dance chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong phim, nhưng khán giả vẫn được thưởng thức ba màn múa bụng rất đẹp mắt của diễn viên Kim Phượng. Người đẹp Những đứa con biệt động Sài Gòn tận dụng được hết những lợi thế của mình trong bộ phim này. Chị vừa có cảnh tình cảm lãng mạn, lại vừa có cảnh hành động mạnh mẽ, lại có dịp phô diễn hình thể đẹp với vòng eo nhỏ xíu trong các vũ điệu đậm chất Trung Đông. Chồng chị, đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa, cũng tham gia một vai phụ trong phim. Tăng Nhật Tuệ thì tạo nên nhiều tiếng cười nơi khán giả với vai anh chàng "bóng lộ" với nhiều câu thoại "đắt giá".

Dàn diễn viên còn lại, trừ Việt Anh, cũng hoàn thành tốt vai trò của mình. Rũ bỏ hình ảnh đa tình quen thuộc để vào vai một chàng đạo diễn có phong cách rocker, nhưng Việt Anh chưa thể hiện được rõ thần thái cần có ở nhân vật này. Cách đọc thoại của anh cũng khá "sượng". Chuyện tình của đạo diễn Cường do Việt Anh đóng với cô gái phụ trách phục trang tên Mai cũng hơi nhạt nhòa, chưa tạo được dấu ấn. Ngoài ra, Vũ điệu đường cong cũng quy tụ rất nhiều cái tên nổi tiếng như Hoài Linh, NSƯT Hồng Vân, NSƯT Việt Anh, Siu Black, Cindy Thái Tài, Bình Minh và cả nhiếp ảnh gia Quốc Huy trong các vai khách mời đặc biệt (cameo).

Sau 14 ngày phép hồi năm 2009 chưa gây được nhiều ấn tượng, đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa đã thực sự tạo được dấu ấn riêng với ngôn ngữ điện ảnh độc đáo trong Vũ điệu đường cong. Với những khán giả muốn thưởng thức một bộ phim hài nhưng không "kịch" và có pha lẫn với nhiều yếu tố như tình yêu, vũ đạo, xã hội thì đây là một tác phẩm rất hứa hẹn trong những ngày đầu xuân mới.
 
Phượng Đê: 'Không khó diễn cảnh nóng trước ống kính của chồng'


Cảnh nóng giữa Kim Phượng và nam điển trai Võ Thành Tâm trong "Vũ điệu đường cong" được cặp đôi diễn rất ngọt và "hết mình". Trước sự chỉ đạo của chồng là đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa, nhưng nữ diễn viên không hề gặp khó khăn.
Trước khi phim công chiếu, chị nói nhiều đến những cảnh quay múa bụng trong phim khiến khán giả cảm giác như đây thực sự là bộ phim sẽ lôi cuốn người xem bởi thế giới đường cong. Nhưng thật ra trong phim, cảnh múa lại rất ít, cả phim mới chỉ có 2 cảnh. Chị lý giải điều này ra sao?

- Phượng đã nói rất nhiều lần phim Vũ điệu đường cong không phải là bộ phim về đề tài múa bụng mà là bộ phim tình cảm hài vui nhộn nói về thế giới hậu trường của những người làm phim truyền hình trong “vòng quay” làm phim rất nhanh, có khi rất ẩu hiện nay. Không những thế, phim còn kể những câu chuyện tình yêu, lối sống, quan hệ tình thân trong gia đình, vui vẻ hài hước nhưng cũng không kém phần sâu lắng, còn những cảnh múa bụng trong phim thì phải tuân thủ theo mạch cảm xúc, mạch phim chứ không thể show nhiều để “phô” được.

- Vậy nên, nếu nói cái tên "Vũ điệu đường cong" là chưa phù hợp với nội dung phim, chị có đồng tình?

- Việc này Phượng cũng đã nhiều lần chia sẻ là kịch bản ban đầu Phượng và anh Khoa viết có tên là phim Mỳ ăn liền và cũng rất mong muốn được giữ lại tên này khi ra mắt trước công chúng, nhưng phim này còn nhiều nhà đầu tư nữa nên mình phải biết điều thôi. Việc khán giả sau khi xem phim có đồng tình với tên phim hiện tại hay không thì có quyền phản ứng, nhưng Phượng thấy Vũ điệu đường cong nói về những mối quan hệ tình cảm vốn dĩ không bằng phẳng. “Những đường cong” của tình bạn, tình yêu cũng thú vị đấy chứ.
748031.jpg

- Chị muốn truyền tải thông điệp múa bụng giúp người phụ nữ tự tin hơn, đẹp hơn, có sức khỏe hơn - đây là lý do mà chị nhận vai, nhưng điều đó chưa truyền tải hết trong một vài cảnh quay múa bụng ngắn ngủi?

- Phượng thấy chia sẻ qua một quá trình chiến đấu và phục hồi với bệnh ung thư thiết thực hơn. Trước kia Phượng bệnh, sau đó hồi phục dần rồi tập belly dance. Bây giờ nhìn Phượng trên phim hay xem những cảnh Phượng múa bụng khó ai nghĩ rằng Phượng đã có thời gian vật vã với bệnh ung thư thì rõ ràng belly dance đã giúp Phượng tự tin có sức khỏe và dẻo dai hơn đó chính là minh chứng đấy.

- Tuy vậy bộ phim vẫn được đánh giá là rất đáng để xem, một câu chuyện tình rất đẹp, kết thúc có hậu và cái hài trong phim cũng rất nhẹ nhàng, không làm quá. Là diễn viên chính, sau buổi ra mắt phim, chị nhận được những phản hồi như thế nào?

- Rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả và báo chí, từ những tràng pháo tay những tiếng cười và rất nhiều khán giả nói với Phượng có những trường đoạn họ đã rơi nước mắt. Những lời chúc mừng chân thành của mọi người làm cho Phượng và những người làm phim vô cùng hạnh phúc vì sự nỗ lực của mọi người cố gắng đem đến cho khán giả một phim hài hước vui vẻ và sâu lắng đã thành công.

- Điều gì khiến chị chưa hài lòng về vai diễn Vân Trâm của mình?

- Không riêng gì về vai diễn Vân Trâm mà với bất kỳ vai diễn nào Phượng cũng không hài lòng và Phượng muốn diễn lại. Vai Phượng Đê cũng thế dù được mọi người yêu mến và khen ngợi nhưng Phượng vẫn chưa hài lòng.
https://img2.news.zing.vn/2012/01/12/748040.jpg
748046.jpg

- Vai Vân Trâm ít đất để diễn so với Phượng Đê hay nhiều vai khác. Chị có thể diễn hơn thế nữa nhưng lại bị hạn chế về đất diễn, điều này làm khán giả hẫng. Chị thấy sao?

- Mỗi vai diễn là một số phận một con người và một cuộc đời khác. Là một diễn viên, mình nên tiết chế để phù hợp với nhân vật, với bạn diễn chứ không nên chỉ biết phô trương khả năng. Như vậy “sẽ bị làm quá” không hòa quyện được cùng tổng thể, mà phim là sản phẩm của một tập thể. Phượng cảm thấy rất vui vì các vai diễn dù lớn hay nhỏ đều được các diễn viên diễn rất tròn trịa và đều đặn, tạo thành một tổng thể hài hòa. Đó là điểm thú vị mà khán giả khi xem Vũ điệu đường cong rất thích.

- Cảnh nóng giữa chị và Võ Thành Tâm được hai người diễn rất tự nhiên, nụ hôn khá nồng nhiệt. Chị gặp khó khăn gì khi phải “hết mình” với bạn diễn trước ống kính của chồng mình?

- Lúc diễn Phượng chỉ là nhân vật là Vân Trâm chứ không phải là Kim Phượng nữa, vậy nên không gặp khó khăn gì cả.
748044.jpg

- Chồng chị có hài lòng về diễn xuất của chị trong phim này?

- Phượng không biết, nhưng vì thời lượng phim chỉ có 92 phút nên đạo diễn nói là “rất xót xa khi phải cắt đi những cái diễn chi tiết về cảm xúc của Phượng cũng như của vài diễn viên khác”. Nếu không, phim còn sâu lắng và hài hước hơn nhiều. Thôi kệ, sống trong nghề này “nhân tại giang hồ thân bất giao kỷ” mà.

- Chị nhiều lần tâm sự ước ao, khát khao được một lần mang thai, và khi mang thai trên phim mang lại cho chị cảm giác thật như thế nào?

- Rất thú vị!

- Sau "Vũ điệu đường cong", chị có kế hoạch gì mới cho phim ảnh?

- Người ta nói “nói trước bước không tới” cho nên Phượng xin giữ bí mật nhé. Lúc nào có kế hoạch cụ thể Phượng sẽ thông báo

- Những ngày cuối năm của chị như thế nào?

- Vô cùng bận rộn và có phần hơi mệt mỏi, đang thèm được nghỉ ngơi.
748045.jpg

748048.jpg

- Chị kỳ vọng gì ở bộ phim "Vũ điệu đường cong" về doanh thu?

- Không riêng gì với Vũ điệu đường cong mà Phương mong tất cả các phim chiếu tết năm nay đều được báo chí và khán giả ủng hộ để các nhà làm phim có lời mà tái đầu tư, tiếp tục đem đến những phim những món ăn tinh thần cho khán giả.

Trước thềm năm mới, Phượng kính tặng mọi người “bài thơ con nhái” chúc tết vui vui gọi là tấm lòng của Phượng dành cho độc giả và quý vị yêu mến phim Việt, Năm mới 2012:

Nhà nhà an vui

Người người hạnh phúc

Tình yêu vĩnh cửu

Tình thương đong đầy

Tài lộc sum vầy

Xài hoài không hết

Chúc tết chúc tết

Vui vui vui vui.
 
×
Quay lại
Top