Vương Quốc Chuột Chũi cập nhật phiên bản 6

kyanhphuong

Thành viên
Tham gia
15/3/2010
Bài viết
36
Vương Quốc Chuột Chũi đã cập nhật thành công phiên bản 6 để các bạn công dân Chuột Chũi tiếp tục tìm hiểu các bí mật vừa đang diễn ra từ phiên bản số 5.

Mời các bạn cùng xem qua những thông tin về phiên bản 6 được cập nhật vào sáng 06/01/2012. Các công dân Chuột Chũi sẽ được thưởng thức một phiên bản mới với nhiều bất ngờ thú vị.

Nhiệm vụ mới “Quả cầu thủy tinh ở Tháp Ninh Hương”

Quần áo của Hisoka bị mất trộm và các Chuột Chũi đã cung cấp rất nhiều manh mối cho cảnh sát trưởng Air. Tất cả các nghi vấn đều tập trung vào Tháp Ninh Hương. Cảnh sát Air muốn nhờ bạn và Heo con siêu cấp cùng đến Tháp Ninh Hương một lần nữa để tìm ra kẻ trộm đáng ghét đã lấy trộm quần áo của Hisoka thiết kế. Các bạn hãy đến Sở cảnh sát để giúp cảnh sát trưởng Air nhé.

moly03.jpg

Nhiệm vụ mới “Hồi ức của hoàng tử Jack”

Bác Bodhi đã mất tích lâu lắm rồi, các kỵ sĩ tìm trong rừng xanh hồi báo rằng, trong rừng xanh có thứ âm thanh nghe như tiếng rồng nhưng hình như lại không phải. Lần thứ hai tìm kiếm trong rừng xanh, các kỵ sĩ vẫn không tìm thấy manh mối của bác Bodhi.

moly02.jpg

Trong lúc mọi người không biết phải làm sao thì hoàng tử Jack bỗng ngất xỉu. Lúc tỉnh lại, hoàng tử Jack có nói rằng chỉ cần thổi tan đám mây mù ở bên phải Cầu Mây Bay thì sẽ trông thấy một sợi dây leo dẫn đến một đầu khác của khu rừng. Jack còn nói đã từng bò lên từ đó.

Vậy rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra? Hãy đến gặp hoàng tử Jack để tìm manh mối sự việc nhé!

Hướng dẫn người chơi mới sử dụng trang trại

Đối với các bạn Chuột Chũi mới lần đầu gia nhập Vương Quốc Chuột Chũi chắc hẳn còn có nhiều bỡ ngỡ. Chính vì vậy, Sở quản lý công dân quyết định cử chị YoYo đến trang trại của các bạn và hướng dẫn cho các bạn một số thao tác chăm sóc vật nuôi. Nếu như các bạn còn điều gì chưa hiểu, có thể bấm vào sổ tay “Hướng dẫn nông trại" để xem thêm nhé!

moly04.jpg
 
×
Quay lại
Top