Website dành cho bạn yêu sách

Fsharedotvn

Thành viên
Tham gia
23/8/2013
Bài viết
7
RA MẮT WEBSITE SÁCH ĐIỆN TỬ SACHYEU.COM



Với mục đích chia sẻ và kết nối tri thức, chúng tôi xin chính thức giới thiệu tới bạn đọc website sách điện tử tại địa chỉ: https://sachyeu.com/. Sachyeu.com sưu tầm và tuyển chọn những trang sách, tài liệu có giá trị, hữu ích và thiết thực đối với nhu cầu bạn đọc.


1378584_723799627633802_850285706_n.jpg



Sachyeu.com bao gồm hàng trăm Video bài giảng và kho sách với nhiều thể loại khác nhau, của các nhà xuất bản nổi tiếng trong và ngoài nước, được sắp xếp theo các đầu mục chính: công nghệ thông tin, giáo dục đào tạo, kinh doanh, kỹ năng mềm, truyện - văn học, y học – sức khỏe, khoa học, ngoại ngữ v.v… giúp bạn đọc xem và đọc sách trực tuyến một cách dễ dàng. Đồng thời, bạn đọc có thể gửi yêu cầu đến Ban Quản Trị Website để được hỗ trợ cung cấp.


Kho sách sẽ không ngừng được bổ sung, cập nhật thường xuyên nhằm mang đến cho bạn đọc một website sách điện tử đa dạng, phong phú và hiệu quả.


Thông tin mới về website https://sachyeu.com/ sẽ được đăng tải trên Fanpage Facebook sachyeu.com tại địa chỉ: https://www.facebook.com/sachyeu.


Nhấn LIKE để tham gia vào cộng đồng sachyeu.com và nhận ngay những tin tức mới nhất về Dịch vụ.


Hãy truy cập ngay https://sachyeu.com/ để trải nghiệm nguồn tài nguyên tri thức và cảm nhận giá trị mà Sachyeu.com mang lại.


Xin cám ơn Quý độc giả đã ủng hộ website của chúng tôi.


Trân trọng.


Ban Quản Trị Sachyeu.com
 
×
Quay lại
Top