Xem hoạt hình 3D mặt trái cuộc sống của sinh viên

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Một bộ phim hoạt hình ngắn với định dạng 3D mang tên Những nốt nhạc (Notes) vừa được các bạn sinh viên Trường FPT sản xuất.

719486.jpg

Một hình ảnh trong bộ phim hoạt hình 3D do các bạn sinh viên Trường FPT
thực hiện - Ảnh cắt ra từ clip

Bộ phim chỉ dài hơn hai phút về một cô bé yêu âm nhạc dạo một vòng cuộc sống và chứng kiến những mặt trái đáng buồn. Từng khoảnh khắc xấu xí ấy đã khiến cô bạn nhặt lên các nốt nhạc cho bản hòa ca của riêng mình. Hình ảnh kết thúc bộ phim hoạt hình ngắn chính là thông điệp: âm nhạc hàn gắn những vết thương trong cuộc sống. Những nốt nhạc này được nhóm bảy sinh viên thực hiện trong vòng bốn tháng dưới sự hướng dẫn của thầy Đỗ Quang Minh. Thầy giáo cho biết: “Tôi từng xem và tham dự nhiều dự án phim hoạt hình 3D trong nước cũng như ở nước ngoài. Tôi đánh giá cao sản phẩm của các em đã thực hiện”.

Bạn Quang Đức - sinh viên trong nhóm thực hiện - cho biết: “Màu sắc, ánh sáng, chất liệu... đều là những phần quan trọng để tạo nên một bộ phim thành công. Do đó cả nhóm rất chú trọng đến phần nội dung nền (concept) và vận dụng tất cả những kiến thức được học trong việc thực hiện”. Nhóm sinh viên Project cho biết sau Những nốt nhạc, nhóm sẽ tiếp tục sản xuất những dự án phim hoạt hình ngắn 3D đồ họa chất lượng cao về những vấn đề xã hội, cuộc sống cho các bạn trẻ.

Xem phim ngắn "Những nốt nhạc" - Nguồn: YouTube / FPT Arena


Theo Tuổi Trẻ​
 
Trừu tượng quá nên hơi khó hiểu :-?
 
T^T trừu tượng thế...
klq nhưng nhìn cái kiểu đàn bằng "đàn giả" lại nhớ lúc học đàn... phải vẽ cả bàn phím ra giấy :))
 
tới giờ mình vẫn không hiểu (gạch đá nhẹ nhẹ) là xem phim 3d nó cần kính, mà xem trên internet coi vẫn bình thường mà, 3d coi bình thường không cần kính, có điều dung lượng lớn thôi
 
×
Quay lại
Top