[xem phim online] Phim ma Thái Lan - tình người duyên ma

chaien220889

Thành viên
Tham gia
23/7/2013
Bài viết
4
Lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng và trên các trang mạng Việt Nam, bộ phim ma Thái Lan Tình người duyên ma đã chiếm được cảm tình của đa số khán giả Việt do cốt chuyện ly kỳ pha chút hài hước.

Bộ phim có sự tham gia của hot boy Thái lai Đức lai Trung - Mario Maurer, phim tinh nguoi duyen ma là bộ phim kinh dị, hài của điện ảnh Thái Lan đạt doanh thu kỷ lục phòng vé. Ra mắt ở xứ Chùa Vàng từ cuối tháng 3, bộ phim đến nay đạt doanh thu 1,1 tỷ bath (khoảng gần 700 tỷ đồng) và trở thành phim ăn khách nhất trong lịch sử phòng vé Thái Lan.
phim-tinh-nguoi-duyen-ma-2.jpg


tinh nguoi duyen ma bắt đầu bằng cảnh Mak phải ra trận trong cuộc chiến tranh khi nhà Xiêm mới được gây dựng. Trên chiến trường, anh được cứu sống bởi bộ tứ Ter, Puak, Shin, Aey và trở thành bạn với họ từ đây.

tinhnguoiduyenma2.jpg


xem phim online tinh nguoi duyen ma

Khi cuộc chiến kết thúc, Mak đã mời cả bốn người bạn về nhà để thăm người vợ Nak và cậu con trai mới sinh Dang của anh. Nhưng trong làng lại có tin đồn rằng vợ của Mak đã qua đời khi sinh hạ đứa bé. Bốn người bạn của Mak quyết điều tra tường tận sự việc, nhưng liệu khi mọi chuyện được vén màn, Mak sẽ lựa chọn sự thật hay tình yêu?

tinh-nguoi-duyen-ma-1.jpg



xem phim tinh nguoi duyen ma, khán giả Việt có thể phần nào hiểu thêm về một khía cạnh khác nền điện ảnh đất nước chùa Vàng. Mang danh là một tác phẩm chuyển thể từ truyền thuyết dân gian nhưng Pee Mak vẫn phù hợp với khán giả hiện đại và trở thành “đối thủ” với các phim bom tấn đến từ Hollywood.

Xem tinh nguoi duyen ma để biết vì sao bộ phim lại thu hút và hấp dẫn được khán giả Việt tới như vậy!
 
×
Quay lại
Top