Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2014

Khuyet Danh

Tôi đi tìm tôi?!
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/11/2013
Bài viết
162
Trong năm mới 2014, 12 cung hoàng đạo sẽ gặp những thuận lợi, khó khăn gì trong sự nghiệp, tình duyên, tài vận?

cung%201_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_aozo.jpg


Bạch Dương: Trong năm 2014, Bạch Dương sẽ gặp nhiều thách thức trong cuộc sống nhưng luôn ngập tràn năng lượng để tiến thẳng về phía trước. Những khó khăn, gian khổ phải trải qua sẽ giúp bạn ngày càng mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi đứng trước những thời khắc phải đưa ra những quyết định quan trọng, Bạch Dương nên cân nhắc, suy xét cẩn thận. Đây cũng chính là cơ hội để bạn chứng tỏ bản lĩnh và năng lực siêu phàm để chạm đến thành công trong sự nghiệp, tình duyên của mình.

cung%202_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_loeu.jpg


Kim Ngưu: Bước sang năm mới, Kim Ngưu sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc nhưng cũng phải đương đầu với không ít rủi ro. Những sự cố ngoài ý muốn có thể sẽ cản trở kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, Kim Ngưu không cần quá lo lắng vì những trắc trở gặp phải trong cuộc sống. Sự vui vẻ, lạc quan, tính sáng tạo sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng của bản thân để vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

cung%203_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_iuej.jpg


Song Tử: Ngay từ đầu năm mới, những kế hoạch ấp ủ bấy lâu của Song Tử sẽ có cơ hội thành hiện thực hơn bao giờ hết khi sao Mộc ở vị trí cao nhất trên bầu trời. Nó sẽ mang đến cho Song Tử nhiều cơ hội tuyệt vời để tiến gần hơn tới thành công. Trong năm 2014, Song Tử sẽ gặp không ít trở ngại khiến ý chí bị lung lay. Hãy kiên định với mục tiêu đã đề ra và cố gắng hoàn thành, chắc chắn thành quả mà bạn thu được sẽ vô cùngng mỹ mãn.

cung%204_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_tyjp.jpg


Cự Giải:
Năm 2014, đời sống tình cảm và những động lực sáng tạo, phát triển của Cự Giải khá ổn định. Để vượt qua những thử thách lớn nhất gặp phải trong năm mới, Cự Giải phải vững lòng tin và kiên trì theo đuổi những gì đã lựa chọn. Công việc và cuộc sống của bạn có những thay đổi và gặp rất nhiều áp lực. Nếu có thể vượt qua những rào cản khó khăn để hoàn thiện bản thân, chắc chắn Cự Giải sẽ có một năm mới tuyệt vời. Năm 2014 được cho là năm "cải cách" bản thân toàn diện của Cự Giải.

cung%205_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_hlwo.jpg


Sư Tử: Năm 2014 sẽ là thời điểm tỏa sáng của Sư Tử. Với tinh thần tự lực, tự cường, làm chủ cuộc sống của bản thân, Sư Tử có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Bạn sẽ đạt được phần lớn nguyện vọng sau khi đã nỗ lực phấn đấu hết mình. Cũng trong năm mới, Sư Tử sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến đời sống cá nhân hay sự nghiệp. Đến cuối năm, Sư Tử sẽ thu hoạch được những thành quả đã vun trồng trong suốt 1 năm.

cung%206_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_ayhu.jpg


Xử Nữ: Năm 2014 sẽ là một năm may mắn của Xử Nữ khi các kế hoạch mà bạn ấp ủ bao lâu sẽ diễn ra thuận chèo mát mái. Nếu như Xử Nữ quá tập trung vào một việc nào đó nhằm đạt được kết quả hoàn mĩ thì rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ một số cơ hội tuyệt vời khác. Trong năm nay, Xử Nữ có xu hướng thiên về lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, nó sẽ giúp bạn kích thích óc sáng tạo, trí tưởng tượng.

cung%207_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_tsgi.jpg


Thiên Bình: Năm 2014, Thiên Bình đặt ra những mục tiêu lớn trong sự nghiệp. Với những công sức, nỗ lực đã bỏ ra, Thiên Bình chắc chắn sẽ hoàn thành các mục tiêu ấy. Trong năm mới, Thiên Bình vô cùng hứng thú với các môn thể thao có tác dụng rèn luyện sức khỏe. Với tài trí vượt trội và sự nỗ lực tuyệt vời, thành công ắt sẽ đến với Thiên Bình.

cung%208_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_fzif.jpg


Bọ Cạp: Năm 2014, Bọ Cạp sẽ phải gánh vác nhiều trọng trách trong cuộc sống vì vậy bạn sẽ cảm thấy cần phải sống có trách nhiệm hơn. Với những nỗ lực, cố gắng đã bỏ ra, Bọ Cạp sẽ được đền đáp xứng đáng trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

cung%209_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_lvdo.jpg


Nhân Mã: Cuộc sống của Nhân Mã trong năm 2014 sẽ ngập tràn màu hồng của sự lạc quan do sao Mộc chiếu mệnh. Nó sẽ có những ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp của Nhân Mã và đẩy lùi rủi ro, khó khăn trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, Nhân Mã nên suy xét cẩn trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng.

cung%2010_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_juoy.jpg


Ma Kết: Ma Kết sẽ gặp phải khá nhiều thách thức trong năm 2014. Những thay đổi, biến cố trong sự nghiệp, đời sống sẽ ảnh hưởng lớn đến Ma Kết. Nếu bạn kiên nhẫn và dần thích nghi với hoàn cảnh mới thì sẽ đạt được những thành tích đáng nể. Trong năm mới, bạn sẽ đạt đến đỉnh cao thành công nhưng để bảo vệ thành công đó, Ma Kết sẽ gặp không ít khó khăn, thử thách lớn.

cung%2011_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_szjh.jpg


Bảo Bình: Dưới ảnh hưởng của sao Mộc trong năm 2014, Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và tình yêu. Khá nhiều cơ hội trong cuộc sống và sự nghiệp sẽ đến với bạn, vì vậy, hãy biết nắm bắt thời cơ đúng lúc. Với khả năng hùng biện, giao tiếp tốt và tư duy mạch lạc, Bảo Bình sẽ rất chủ động và tích cực thực hiện những dự án mới.

cung%2012_kienthuc.net.vn%2027.12_kienthuc_tajm.jpg


Song Ngư: Trong năm 2014, các mối quan hệ trong học tập, sự nghiệp, tình yêu của Song Ngư gặp phải những thách thức lớn. Nếu nỗ lực hết mình, bạn sẽ hoàn thành được những kế hoạch đường dài và có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Theo Kienthuc.net
 
Thiên Bình: Năm 2014, Thiên Bình đặt ra những mục tiêu lớn trong sự nghiệp. Với những công sức, nỗ lực đã bỏ ra, Thiên Bình chắc chắn sẽ hoàn thành các mục tiêu ấy. Trong năm mới, Thiên Bình vô cùng hứng thú với các môn thể thao có tác dụng rèn luyện sức khỏe. Với tài trí vượt trội và sự nỗ lực tuyệt vời, thành công ắt sẽ đến với Thiên Bình.
Có bác nào thiên bình mà cảm thấy hứng thú với thể thao không<:-P?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top