Xin kinh nghiệm tán gái

Vking9x

Thành viên
Tham gia
11/5/2014
Bài viết
1
Xin kinh nghiệm nhắn tin với gái trên fb và gái đã từng gặp nhưng chưa nói chuyện với nhau lần nào
Chào các thím, tình hình là em FA 20 năm rồi, chưa từng đi tán gái ngoài đời, có đôi lần cò cưa trên fb nhưng do còn quá non kinh nghiệm nên toàn tạch ngay từ vòng gửi xe
Thực sự là mấy lần đó đều quá ngắn ngủi nên em cũng chưa rút ra được nhiều kinh nghiệm. Chs em chém gió với lũ bạn rất ác liệt, thậm chí với cả người mới quen là con trai cũng rất thoải mái nhưng cứ nc với gái là em cứng họng. Chủ yếu là em ko hiểu gì về tụi con gái, ko tìm ra được điểm chung giữa 2 người. Em có đọc qua hết mấy món bí kíp, tuyệt kỹ rồi nhưng cảm thấy nó vẫn còn chung chung quá. Chắc có lẽ sẽ có thím chửi em ngu lâu dốt bền em cũng xin nhận nhưng thực sự là em cần 1 vài ví dụ thực tế hơn là lý thuyết suông
Tóm lại là em thực sự ko biết cách nói chuyện làm sao để gây được sự chú ý của gái. Em xin đưa ra 1 vài thắc mắc của em mong thím nào có nhiều kinh nghiệm vào truyền dạy lại để giúp em qua khỏi mùa đông lạnh sắp tới, mong các thím cho ví dụ thật cụ thể (trích 1 đoạn chat thực tế của các thím) cho em
- Đầu tiên là em muốn hỏi cách làm quen ra sao? Ví dụ add được fb rồi thì bắt đầu nhắn tin như nào? Sau câu chào hỏi tên tuổi và đề nghị làm quen thì em ko biết nói gì nữa?
- Sau khi đã làm quen (và có chút ít thông tin về gái) thì những lần sau nói chuyện ntn? Em rất muốn nc với gái nhưng ko biết nên bắt đầu từ đâu, ko biết nên nói về đề tài gì? Với một người có chút ít điểm chung (ví dụ trước đây học cùng trường) thì còn có chuyện để nói, với người hoàn toàn xa lạ thì em bó tay
- Làm sao để khơi gợi câu chuyện cho gái mở lời nhiều hơn? Chính là vì em ko biết làm sao để khai thác thông tin từ gái cho nên mới bí đề tài, dần dần ý tưởng cạn kiệt là lao vào ngõ cụt, ko biết nhắn gì tiếp? Nhiều lúc em cố lái câu chuyện để mở rộng ra mà gái cứ im re, chẳng tiếp chuyện (chắc vì em nc vô duyên quá)
- Tần suất nói chuyện khi mới bắt đầu quen bao lâu là đủ? Có người nói phải tấn công liên tiếp để gây ấn tượng với gái, có người lại kêu giãn cách ra 1 tuần chỉ 2-3 lần thôi. Em thì bí nên có khi cả tuần may ra kiếm được 1 chuyện.
- Thật sự là khi nc trực tiếp thì em còn nhìn biểu hiện của đối phương để đoán được thái độ của người ta (hứng thú, hờ hững, thích, ghét...), nhưng nc qua mạng thì chịu, có cách nào để biết ko?
 
Ở đây, tui muốn nói với bạn thế này, bạn kể ra thì tui cũng giống bạn cách đây 4 năm về trước, nhưng bây h khác rồi, tất nhiên bạn phải luôn luôn ở thế chủ động hơn, con gái luôn luôn ngại những điều mà bạn muốn làm như: nắm tay, ôm, hôn, ... lần đầu, chắc chắn là cô gái hơi giận trong hôm nay vì hành động đó, nhưng hôm sau tự nhiên gái thay đổi suy nghĩ liền à... vẫn luôn ở thế chủ động bạn nhé.

Để tán đổ 1 cô gái cần rất nhiều thời gian, trước tiên bạn nên chọn 1 cô gái có cùng sở thích với bạn, chứ đừng nên chọn cô gái ko có cùng sở thích với bạn. Trên đời này, gái thì có rất nhiều loại, phải chọn lọc từ từ mới ra được.

Việc nc hay chat chít qua mạng hay nhắn tin qua điện thoại, bạn sẽ không cảm nhận được tâm hồn con gái mà bạn quen, nhưng khi quen rồi lúc đó dùng nhiều hơn đó, vì khi bạn gặp mặt rồi thì lúc đó đơn giản thôi, mỗi ngày dùng 1 chiêu và 1 vài câu tâm sự rồi nắm tay nàng. Cứ như thế quen dần rồi ôm, rồi hôn....

Tui nghĩ bạn nên xem phim ngắn về tình yêu của việt nam, hoặc tham khảo 1 số tài liệu trên internet để đúc kết ra cái cách cưa gái theo cách của bạn, tui sẽ viết ra 1 câu chuyện nào đó cho bạn để bạn đi tán vậy, bây h cứ kham khảo 1 vài tài liệu này nhé:

Cách tán gái
 
cưa gái mà đi đọc sách là tiêu rầu...tới đó quên bài thù ú ớ à...đừng rập khuôn sách vở chỉ cần bình thường sao thì gặp như vậy thôi...đôi khi vụng về 1 tí mà để lại ấn tượng hơn ...nhưng đừng vô duyên, suồng sả quá là được....trước tiên đừng bao giờ nghĩ mình sẽ quen cô nay...mà hãy nghĩ đây là cô bạn học chung đơn giản, dể nói hơn...vì tâm lí là bạn không biết cách bày tỏ mình nên dể dẩn đến lúng túng...
 
=)) buồn cười bác này
thôi bác ợ, ko pro thì đừng ép bản thân pro, âu cũng là một đặc điểm riêng đó :)) tán gái ổn quá cũng ko hay. tui có thằng bạn, tán tùm lum cô. mà tán ko phải zì nó iu người ta, đơn giản là nó thấy thích nên tán, đi đâu cũng phải kè kè gái kế bên. rốt cuộc tới khi iu thiệt thì tán ko xong, tại cô này thấy nó pro khoản cưa cẩm quá =))
nói chung cứ để tự nhiên đi bác ợ :-j rùa quá thì nhờ trung gian xúc tiến. tui thấy mấy thằng nhát gái như bác mà cứ ráng tìm cách thoát kiếp FA thì cũng zo 2 đường: 1 là tự biến bản thân thành thằng ngốc xít, 2 là càng làm trò thì gái nó càng tránh xa :))
 
bill04 Không ai bắt bạn rập khuôn cả. Bạn có thể lần mò để đi nhưng không ai cấm bạn cầm đèn pin cả :D
 
elementaryos tui có rập khuôn làm gì...bill là gái chỉ chi mấy bạn chút kinh nghiêm tán gái vì tui hiểu tính con gái..bill chả bao giờ đọc sách, cũng chả bao giờ cằn đèn pin ...ủa mà chắc bạn là tính đồ của sách dạy cưa gái nhỉ, hay bạn bán sách...chắc là lở múa riều qua mắt thợ tại hạ cáo luôi.
 
Vậy theo bill04 thì để tán được bill04 thì đàn ông phải làm thế nào? Bạn có thấy mình khác gì với những người phụ nữ khác không?
 
elementaryos rât´ tiêc´ bill không thê tra lơi` la` lam` thê´ nao` đê tan´ bill vi` "đâu co´ ai tự vacḥ ao´ ra rôi` hoi * thây´ tao trăng´không*...ma` chi noi´ la´ con gai´ thi` cung~ giông´ như may´ tinh´ vâỵ đo´, bao gôm` phân` cưng´,phân` mêm`,ram....tuy nhiên tuy` may´ chaỵ core i mây´, ram mây´ ri, thơi` gian sư~ dung̣ va` độ bên`....nghia~ la` con gai´ chung´ tôi không phưc´ tap̣ như cac´ baṇ nghi~ vi` cac´ baṇ quan trong̣ hoa´ vân´ đê` thôi...chi cân` thơi` gian đê tim` hiêu, đê lam` quen vơi´ tinh´ năng cua may´ ....
 
bill04 haha vấn đề bạn là con gái sao thấy con gái phức tạp? Riêng khoản so sánh với máy tính là đã thấy khó hiểu rồi nè. Phần cứng ứng với con gái là gì, phần mềm là gì, ram là gì, độ bền???
P/S: Có những người cả đời cũng ko hiểu nổi cách vận hành máy tính thì tính làm sao?
 
elementaryos bill biêt´baṇ se~ hoi như vâỵ...con trai thi` chi co´ thê´ thôi...baṇ đa~ mât´ bây~ cua ta... :3 baṇ nghi~ như vâỵ la` phưc´ tap̣ râu`...hehe
 
Hehe. lý thuyết chỉ là 1 phần
Thực hành quen là đc.

Mà đưa ra mé sông hay mé vực rồi hỏi có yêu anh ko. nó ko gật gật liên tục thì phí =))
 
nói sao nhỉ ,
+ đầu tiên là bạn cần tìm đúng đối tượng để theo đuổi , không phải vì bạn FA mà cứ thấy GÁI là theo đuổi , ít nhất họ phải có những đặc tính sau : là một người bạn thú vị hay một người mới quen cuốn hút , cảm thấy thích quan sát người ấy ở mọi lúc và đặc biệt là không cảm thấy tự ty khi đứng trước cô ấy .
+ thứ 2 là bạn cần hiểu con gái ở mức độ tối thiểu nhất như :
- con gái rất thích giữ bí mật , đây là điều cực kỳ đau đầu và cũng là thú vị nhất của họ . đừng bao giờ cố hiểu con gái họ đang nghĩ gì , vì nếu không bạn có thể sẽ bắc đầu một trò chơi trốn tìm mà kết thúc là sự cải vả rồi chia tay . muốn làm được thì đòi hỏi bạn phải đủ sự rộng lượng và mạnh mẽ . .. nếu cô ây là một chú cá nhỏ thì bạn đừng là một chú cá khác đuổi theo mà hãy là cái bể để chứa đựng cô ấy ( tự hiểu) .
- con gái là động vật rất sỉ diện và hư vinh tất nhiên đây là điểm yếu chết người của họ . đứng trước họ bạn không nên tiết lời khen , chỉ có bạn khen chưa đủ cao , chưa đủ ảo chưa đủ bá đạo mà thôi . vì vậy hãy khen nhiều vào , tìm mọi cách để khen , mọi lúc mọi nơi . tất nhiên bạn sẽ nhận được những gáo nước lạnh từ cô ấy , nhưng từ từ , mới đầu là chưa ngắm thuốc , rồi rất nhanh nàng sẽ bắt đầu nghiện " được khen" , khi cô ấy đáp lại bạn bằng thái độ kiêu kỳ thì hehe em ấy đã cắn câu rồi .
- con gái rất nặng " mẫu tính" , đó là bản năng của họ , có một vài người thường tỏ ra yếu đuối để lấy lòng các cô gái vì khơi dậy " mẫu tính" của họ như , thương sót , che chở , đồng cảm . vì vậy đôi lúc chúng ta ngoài việc thể hiện điểm mạnh ra thì cũng nên thể hiện điểm yếu một cách khéo léo ( lăm ly vào ) để chiếm được lòng trắc ẩn của cô ấy .

cua gái là một cuộc chiến tranh xâm lược , hãy xem các nàng như một lục địa mới và bạn là một nhà thực dân thứ thiệt . để cố thể chinh phục được hay không thì đòi hỏi khả năng " xâm lược" của bạn . hihi
 
thaonguyenxanh28 Tán gái là cả một nghệ thuật đó bạn. Không học làm sao mà biết cách tán gái chứ
 
ủa vậy à bạn Bily Ben . thế mà cứ nghĩ bình thường chứ. vậy bạn học được gì chưa?:3
 
×
Quay lại
Top