Xin lỗi = Con trai?

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Định luật tình yêu đã dẫn đến một hệ quả là "con gái được quyền giận, con trai phải có nghĩa vụ xin lỗi.
Và đây là hệ quả "một chiều".

KenhSinhVien.Net-20001283169779.jpg

Giận tất tần tật, tuốt tuồn tuột!
Con gái thì hay để ý chi tiết, con trai thì lại mắc bệnh vô tâm, thế là các nàng có đến cả đống lý do để giận, từ chuyện nhỏ như con thỏ đến to như con voi: đến trễ: giận, quên nhắn tin: giận...v.v...Thời gian giận thì còn tùy thuộc vào mức độ phạm tội mà định đọat.

Con trai là phải biết xin lỗi
"Từ bé đến lớn, tự ái cao chất ngất, thế mà từ ngày quen nàng, mình đã biết thế nào gọi là hạ mình. Sau 2 năm yêu nhau, mình đã sở hữu vài chục bí kíp để năn nỉ mỗi khi nàng giận", Huy (ĐHBK, năm nhất) đã vừa cười vừa nói.

Thật vậy, mỗi khi có chiến tranh, chẳng cần biết lý do tại sao, tại ai, con trai luôn phải là phe "giơ cờ trắng" và phải năn nỉ đến gãy cả lưỡi thì phe kia mới gật đầu cười.

Tuấn Anh (ĐHQG- khoa kinh tế) tiết lộ: "Lúc mới quen nhau, mình còn tìm hiểu nguyên do vì sao bị giận, bây giờ quen rồi, cứ xin lỗi cho xong. Nghĩ ra được cái lý do mình bị giận chắc mình là thiên tài rồi"

Giận dỗi = nhõng nhẽo?
"Ừ thì mình hay dỗi thật, nhưng chỉ với anh ấy thôi, tại muốn được quan tâm một chút ấy mà", M.Xuân (17t) cho biết.

Vì muốn được thêm "một chút" quan tâm, con gái đã liên tục áp dụng chiêu "dỗi, hờn, giận. hoặc những chiêu có tác dụng tương đương để nhằm lằm đối phương phải dùng những lời lẽ "ngọt ngào hơn bình thường".

Không năn nỉ là đối phương...không thật sự yêu?

"Nếu ngừơi ta yêu mình bằng cả tấm lòng, thì việc năn nỉ ấy có xá gì? Con trai mà để con gái xin lỗi mới là kì. Người ta có xem mình quan trọng, thì mới lo lắng khi mình giận, rồi xin lỗi chứ", Trâm Anh (ĐH Hồng Bàng) đã "tuyên bố" như thế.

Không chỉ một số ít, mà có khá nhiều kẹp tóc khi yêu đều "mặc định" cho con trai cái nghĩa vụ xin lỗi, còn mình có quyền được nghe...xin lỗi.

Và kết quả....
Nhiều mối tình đã bị tan vỡ bởi những giận dỗi tưởng như "to hơn con kiến có chút xíu" như thế. Tuấn Anh, sau 1 năm kiên trì cùng những giận dỗi không hề được biết lý do của người yêu, đã tuyên bố chấm dứt sau một tuần năn nỉ mà nàng vẫn chưa tha vì tội "không biết lỗi của mình". "Ngay cả lý do của người ta giận mình còn không biết, thì làm sao mình biết mình mắc cái lỗi gì, thật tình là không thể chịu nổi", anh chàng bực tức.

Với M.Xuân, sau những lần "nhõng nhẽo" như thế, bạn ấy vô tình đọc được câu chàng chát với thằng bạn thân: "Riết vậy hoài chắc tao điên quá mày ơi, hay là kiếm người khác đi cho rồi" liền hốt hỏang chấm dứt ngay tình trạng hiện tại và đi...xin lỗi người ta.

Con gái ơi, con trai tự ái cao lắm nhá. Thế mà con trai vẫn cứ hay năn nỉ con gái mỗi lần con gái giận dỗi là con gái đặc biệt lắm rồi đấy. Thế nên đừng có áp dụng tuyệt chiêu "hờn, dỗi, giận" quá cường độ cho phép nhé. Dỗi một chút xíu thì đáng yêu, nhưng dỗi quá đáng thì trở nên đáng ghét đấy. Và mỗi khi lỗi là do mình, con gái nhớ xin lỗi con trai thật chân thành nhé. Con trai cũng cần được xin lỗi cơ mà. Cố gắng đừng giận dỗi những chuyện nhỏ nhặt, không có lý do nha.
Kem
Mực tím online
 
Con trai thì tự ái cao, còn con gái thì không à, nếu đối với mình người đó quan trọng thì tại sao luôn quên điều mà bạn gái mình mới nói nhỉ cộng thêm cái vô tâm nữa( luôn là người làm cho con gái phải khóc), cái này thì mình chứng kiến hơi bị nhiều ^^, nếu mấy anh chàng không muốn xin lỗi bạn gái cũa mình hoài thì nên sửa cái tính vô tâm của mình đi nhá
 
Bài này có lẽ đối với bao nhiêu người chung thủy với bạn gái mình và dẹp bỏ sĩ diện+tự ái của mình và xuống nước xin lỗi,làm hòa với bạn gái đó có lẽ là định luật cùa tình yêu rùi ^^.
P/s:Riêng mình thì...... có lỗi thì xin lỗi còn ko thì ......:-"
 
đúng là cái gì cũng phải có chừng mực thôi...nhiều lúc biết các ngàng giận vu vơ là để chúng tôi quan tâm,trong lòng cũng vui...nnhưng mà nhiều quá hoá ra mất hay,nhàm chán => tình ai nấy tiến:(
 
Haha,đúng thật,hầu như con gái nào khi giận cũng mún ctrai xl hít. mà cũng nhiều khi con gái có lỗi thì cũng xl thui,hjhj
 
Còn tùy thuộc vào trường hợp ngoại cảnh ra sao múi pít được là ai đúng ai sai =] ai pãi là người xin lỗi :))
 
Tốt nhất là tránh xa thì hơn,gặp là 3 chân 4 cẳng vắt giò mà chạy lẹ
dính vào con gái...........:D phiền phức lắm.........:p(trốn lẹ không bị chém :)))
 
Haizzzzzz...đâu phải ai cũng thế đâu mấy bác...
 
Tốt nhất là tránh xa thì hơn,gặp là 3 chân 4 cẳng vắt giò mà chạy lẹ
dính vào con gái...........:D phiền phức lắm.........:p(trốn lẹ không bị chém :)))
Dính vào con gái đúng là phiền phức :-s
Cơ mà mình lỡ dính rồi, làm sao gỡ ra đc b-(
 
Hi vậy thì ráng mà chịu khổ rồi mai mốt chịu cực dzỵ :))
 
Quên cái định lí vớ vẩn ấy đi nhé con gái!!!!!!!!!!!
 
Tình yêu thật rắc rối, phức tạp.Hy vọng một mình càng lâu càng tốt.
 
trai thì tự ái
gái thì tự cao
2 cái song tự nếu ko hỉu thì mãi mãi mất nhau
 
×
Quay lại
Top