Xúc cảm KSV

phongvu97

Loài hoa không tên...
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/7/2013
Bài viết
1.721
Sau một thời gian không ngắn nhưng chưa thể gọi là dài tham gia KSV, bản thân Vu có những ...không biết dùng từ gì nhỉ? suy nghĩ ?, cảm xúc ? ( tạm gọi là vậy đi:) ) riêng về từng thành viên , cũng như các bài viết ... Từ khi tham gia KSV Vu quen được nhiều bạn hơn , Vu không có n bạn thực nên có nhiều chuyện không thể nói với ai , ở đây cảm thấy nói chuyện rất thoải mái , cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người .Những người mình quen khá thân hoặc từng gặp vài lần ít nhiều cũng để lại trong tâm trí tôi vài ấn tượng ( văn tôi ẹ lắm mọi người chịu khó đọc nha!!:D)

trangpham1990ruacon7k là 2 người tôi quen đầu tiên , những ngày đầu tham gia còn khá bỡ ngỡ , mơ hồ với cách post bài may mà đc 2 người đóng góp ý kiến chân thành , thật sự lúc nhận được thông báo có cmt của 2 người trong truyện " Con muốn gả cho papa" cảm xúc lúc đó thật sự là không biết nên dùng từ gì để diễn tả ( dĩ nhiên là vui !)Gửi tới 2 người lời cảm ơn chân thành nhất!

Tiếp theo hình như là rio_sp , muội " gặp" tiền bối trong topic "Nếu có một anh bạch dương yêu em" , bài này đọc thật sự rất cảm động ( người khong máu không nước mắt như muội cũng cảm thấy " một phút chạnh lòng) ,lúc đó tiền bối cmt mà muội nhầm với chị Hoagio. Nhớ lại thật buồn cười muội còn nhắn tin hỏi mấy tấm hình ngôn tình trong topic nữa chứ:">

ect_ect là người đầu tiên ủng hộ truyện ngắn "Bên kia...chân trời..." của tôi , tôi rất vui vì quen biết " bạn " và gửi tới bạn lời cảm ơn chân thành

leduy , Chú là người bạn mà cháu rất quý , sau 3 tháng cháu tạm xa KSV , khi trở về người cháu gặp đầu tiên là chú, chú cũng là người đầu tiên cmt vào tường nhà của cháu, nói chuyện với chú , cháu cảm thấy nhẹ nhõm vs những vấn đề khó khăn đang sảy ra vs cháu . Dù số lần chúng ta nói chuyện không nhiều , nhưng cháu thật lòng cảm ơn chú , thật mong sao cháu có đc một người chú " thực" như chú. Thôi cháu còn phải nói chuyện với vài người nữa , những chuyện khác khi nào chú onl ta " hàn huyên" sau :)

PAGODASTO Thật tình tỷ không biết xưng hô thế nào ms " chuẩn" . Đệ ( muội) một thời làm tỷ đau đầu về vấn đề này , những ngày đầu quen biết chúng ta liên tục khẩu chiến , mấy lần chú Duy phải đứng ra làm người giảng hòa . Sau vài lần " hợp tác giao dịch" chúng ta trở nên thân thiết hơn. Chúng ta biết nhau lúc tỷ đang thi HK , những ngày cáp ở Vũng Tàu sảy ra sự cố , không thể onl fb tỷ thực sự sắp phát điên vì buồn chán , may mà có những cuộc tán chuyện trên trời dưới đất với đệ ( muội) . Thật lòng tỷ cũng f nói 1 câu :" Rất vui khi được quen đệ ( muội). Dạo trước có vài chuyện k vui bên fb , chúng ta đã lân k nc r nhỉ?

Newsun Cũng như chú Duy , chú giống như chú của cháu . Một chuyện thật buồn cười là sau hơn 4 tháng tham gia KSV cháu ms biết chú là boss. Ban đầu cháu cớ ngỡ chú cùng tuổi vs chú Duy nên mới gọi " chú", không ngờ là cháu nhầm , sau đó " đã phóng lao thì phải theo lao". Chú đã giúp đỡ cháu khá nhiều việc cho " con gà công nghệ" là cháu . Thật sự cảm ơn chú thật nhiều , thật nhiều!!^:)^

sherry2111 Trong những ng tỷ từng quen biết , muội là người có tính cách và sở thik tương đồng với tỷ khá nhiều . Chúng ta cũng có 1 thời gian nói chuyện hàng giờ mỗi ngày , thật sự tỷ rất "thèm" nói chuyện ( vì ngoài đời thực hiếm có ng theo kịp cách nói chuyện của tỷ)


**** Còn nhiều người nữa nhưng bây h Vu hơi mỏi tay và ... (3 chấm) nên sẽ bổ sung sau!!!********
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Còn nhiều người nữa nhưng tỷ hơi mỏi tay , tạm nghỉ giây lát
 
Thì ra mình được nhắc tên vì nhầm với người khác. TT.TT
Ta nói...sự thật nó đau lòng làm sao.
 
Thì ra mình được nhắc tên vì nhầm với người khác. TT.TT
Ta nói...sự thật nó đau lòng làm sao.

Ách! Có phần tỷ mà nhưng muội xếp theo trình tự quen biết
 
Hoagio. Số trời cho đôi ta gần nhau ;)) =))
 
phongvu97 vu thân mến. Luc e hoi ss co´ nhơ´ e k, ss mang máng nhơ´ hình như nc trong topic nào đo´ :">
 
Vì số lượng người Vu gặp hơi bị nhiều nên Vu sẽ liệt kê từ từ nhé! ( nhớ tới đâu viết tới đó:D)

rio_sp trước đó em gặp ss ở topic "1 lời cmt chân thành" ấy chứ .!!

Người tiếp theo là ai nhỉ?
Hình như là "cụ" mr.pencil003 . Cụ đừng trách tôi " lộng ngôn" tất cả bắt đầu từ cụ đấy nhé! Để nhớ xem nào chúng ta gặp nhau trong topic Thư gửi Tôi của Tương Lai của tôi , cụ cứ khăng bảo nó là nhật kí , còn tôi lại quả quyết nó là thư. Sau đó chúng ta còn " đụng chạm" vài lần trong một vài topic khác , mà hầu như lần nào cũng nảy lửa thì phải? Ban đầu tôi còn nghĩ cụ là " chuẩn men" nhưng sau vài cuộc "trò chuyện tôi lại đinh ninh cụ là nhân yêu , và tuổi không chênh lệch tôi lắm".Và cụ đã thừa nhận nhưng tôi phải công nhận 1 điều là tôi chưa từng nghĩ cụ " già" bằng tôi!!:O:O. Thật lòng mà nói khẩu chiến vs cụ làm tôi cảm thấy vui vẻ!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Next, angel1412 chính là muội đó .!!Muội khá thân thiện , đôi khi có những suy nghĩ già dặn hơn tuổi ( giống tỷ). Qua thời gian tiếp xúc ( qua màn hình vi tính) tỷ nhận thấy chúng ta có thể làm bạn . Cảm nhận về muội của tỷ không giống như S2 . Phải dùng từ gì nhỉ?Nhẹ nhàng.? Thôi ta tạm chấp nhận từ này vậy . tỷ vui vì có một muội muội như muội;))
 
phongvu97 Muội....nhẹ nhàng...? Ớ..:v (chẳng phải muội là đứa thô bạo sao ¿?)
Sao cái câu cuối tỷ lại nham hiểm cái mặt này ";))" nhỉ, làm m cứ suy nghĩ =)) hoài.
 
phongvu97 Muội....nhẹ nhàng...? Ớ..:v (chẳng phải muội là đứa thô bạo sao ¿?)
Sao cái câu cuối tỷ lại nham hiểm cái mặt này ";))" nhỉ, làm m cứ suy nghĩ =)) hoài.
Đấy tỷ ms nói m hay nghĩ n quá!
 
phongvu97 Nhưng mà nghĩ già khác nghĩ nhìu.:v
Một dấu chấm bất thường cũng đủ khiến m suy nghĩ
 
Hì hì tỷ rảnh ko tám vs m xíu nhé mai m về thiên đàng r
 
phongvu97 Học bài đc mấy chữ là đầu óc ở trên trời...m ghét Sử
M già làm ng lớn r.
 
phongvu97 Thu hai tuan sau thi, lam bai ma ko tot thi ko vac mat móc ve nha.
 
×
Quay lại
Top