Xuồng CQ tự hào là do Việt Nam chế tạo

lylysa

Thành viên
Tham gia
8/2/2012
Bài viết
13
411517.jpg

Xuồng CQ được thiết kế và sản xuất với những tính năng khác biệt, nổi trội như khả năng cơ động, tốc độ cao và đặc biệt là chịu đựng sóng gió, không bị chìm trong điều kiện sóng to gió lớn. Với tính năng đặc biệt như vậy, xuồng CQ có tác dụng thiết thực, hiệu quả đối với quân dân huyện đảo Trường Sa.
Xuồng giúp cán bộ chiến sĩ và các lực lượng trên đảo tăng khả năng quản lý, tuần tra. Chính điều này đã làm việc quản lý, bảo vệ chủ quyền của chúng ta trên các đảo và điểm đảo ngày càng tốt hơn. Xuồng CQ cũng giúp tăng khả năng cơ động giữa tàu và đảo, giữa đảo với tàu, giữa các khu vực và giữa các cụm đảo. Tác dụng thứ ba là với khả năng cơ động và sức chịu đựng sóng gió, xuồng CQ còn có nhiệm vụ quan trọng là cứu hộ cứu nạn, giúp đỡ nhân dân đánh bắt, khai thác, nuôi trồng thủy sản ngày càng hiệu quả hơn trên quần đảo Trường Sa.
Trong suốt những năm qua, Đảng, Nhà nước, Quân ủy trung ương, Bộ Quốc phòng cũng như các cơ quan trung ương, các địa phương, nhân dân cả nước và kiều bào ở nước ngoài đã quan tâm sâu sắc cả về vật chất và tinh thần cho quân dân huyện đảo Trường Sa. Đây là nguồn động viên vô cùng to lớn để cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa trụ vững nơi đầu sóng ngọn gió, bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc...

Đọc thêm:
Xuồng CQ là gì? (Link Wikipedia)
Xuồng Cá Mập? (Link Wikipedia)
Xuồng Cao Tốc Trường Sa? (Link Wikipedia)
 
Quay lại
Top