Yoga và 5 bài tập giảm cân hiệu quả

nguyet89

Banned
Tham gia
22/8/2013
Bài viết
0
Yoga và 5 bài tập giảm cân hiệu quả

Yoga được biết đến là môn thể dục thẩm mỹ có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả. Nhưng ngoài ra, yoga cũng có tác dụng loại bỏ các chất béo "cứng đầu" trong cơ thể , đặc biệt là với những chị em đã ngoài tuổi 40. Đó chính là lý do tại sao chúng ta nên tập yoga để giảm cân. Một trong những dụng cụ không thể thiếu trong quá trình tập luyện đó làm thảm yoga.

Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan.
- Chất liệu làm thảm PVC.
- Thảm cấu tạo bằng 2 lớp riêng biệt, rất êm và bền, đạt tiêu chuẩn của hiệp hội Yoga quốc tế.
- Kích thước 175 x 61 cm, dày 6mm giá 650.000Đ.
- Kích thước 175 x 61 cm, dày 5mm giá 580.000Đ.
- Nhiều màu sắc, in hoa văn nổi, túi đựng đi kèm tiện lợi.
- Thảm Yoga cao cấp hỗ trợ bạn trong quá trình luyện tập. Thảm được cấu tạo bằng chất liệu cao su có đx đất cao, không bị trượt tạo sự an toàn trong mọi tư thế luyện tập. bền đẹp và sử dụng trong mọi điều kiện khác nhau.
- Giá bán : 580.000 ₫

tham-tap-yoga-cao-cap.jpg


Yoga làm giảm mức độ của các kích thích tố căng thẳng và tăng độ nhạy insulin, từ đó giúp cơ thể bạn đốt cháy được nhiều calo hơn, giảm lượng calo tích tụ lại thành chất béo.

Tập Yoga như thế nào là đúng cách và để đem lại hiệu quả cao? Dưới đây là 5 bài tập yoga giảm cân hiệu quả

Bài tập yoga giảm cân 1:
Ngồi thẳng lưng, chân xếp bằng tròn, hai tay đặt lên đầu gối. Thực hiện động tác xoay thân trên theo chiều kim đồng hồ. Đồng thời di chuyển bàn tay theo thứ tự so le: Khi vặn người sang bên phải thì kéo tay phải về phía sau, tay trái đặt lên đầu gối phải và ngược lại. Thời gian tập của bài tập này là từ 3 đến 5 phút.

Bài tập yoga giảm cân 2:
Ngồi thẳng lưng, xếp chân bằng tròn, hai tay nâng cao qua đầu, hai bàn tay ép vào nhau, hai ngón trỏ hướng lên phía trên. Hít vào thật sâu sao cho cơ bụng căng lên, ngực và lưng ưỡn ra phía trước. Sau đó từ từ thở ra, thả lỏng cơ bụng và lưng. Bài tập này cần tập trong thời gian từ 3 đến 7 phút.
Bài tập yoga giảm cân 3:
Chống hai khuỷu tay xuống sàn làm trụ rồi đẩy người lên cao, chỉ để đầu ngón chân chạm đất. Giữ các bộ phận vai, lưng, bụng, mũi chân thẳng nhau. Phần hông không cần khép chặt mà mở một cách tự nhiên. Giữ vị trí này một lúc rồi thả lỏng và lặp lại nhiều lần.
Bài tập yoga giảm cân 4:
Nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng hai bên người. Kết hợp cùng nhịp thở như sau: Hít sâu, nâng hai chân lên sao cho chân với người vuông góc, hai gót chân chạm vào nhau. Thở ra từ từ, hạ chân trở về vị trí ban đầu. Với bài tập này, bạn dành từ 1 đến 3 phút tập luyện

Bài tập yoga giảm cân 5:
- Ngồi với đầu gối cong, hai bàn chân đặt trên sàn, hai tay để trên đù
- Với thân thẳng, đầu thẳng, từ từ ngả sau khoảng 45 độ, nâng chân lên song song với sàn nhà nhà, ngón chân thẳng ra phía trước
- Hít vào, mở rộng cánh tay và chân, giữ cho hai chân khít với nhau
- Thở ra, giữ cho chân thấp hơn thân để tạo thành chữ V rộng hơn
- Sau đó nâng cao chân và thân
- Lặp lại từ 3 đến 5 lần.

Dưới đây là một số động tác yoga vừa có tác dụng giảm cân lại làm săn chắc cánh tay, chân, mông và bụng mà bạn nên tham khảo. Nếu chăm chỉ tập luyện, bạn sẽ đạt được kết quả sau ít nhất là 3 tuần.
Thể Thao Minh Phú chuyên phân phối các loại máy tập thể dục, dụng cụ thể thao như : xe dap tap the duc toan than , máy rung toàn thân , xà đơn xà kép, bàn bóng bàn, máy tập thể hình, quần áo thể thao, ghe day ta, máy chạy bộ

Cty Thể Thao Minh Phú: Cam kết bán hàng vì lợi ích khách hàng
- Bán hàng với giá rẻ nhất
- Bảo hành 12 tháng tại nhà khách hàng
- Hỗ trợ thay thế linh kiện
- Luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn
- Giao hàng, lắp đặt tận nơi
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công Ty TNHH Thể Thao Minh Phú
Website : https://www.thethaominhphu.com
HOTLINE : 01292579688 – 0435720324- 0985761115
Địa Chỉ : Số 10 - ngõ 198 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
 
×
Quay lại
Top