Z Steel Soldiers – Những chiến binh dũng cảm

xuankien93

Banned
Tham gia
22/7/2014
Bài viết
6

Z Steel Soldiers là game chiến tranh mới trong đó các chiến binh sẽ là những chú robot, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hài hước chưa từng có ở thể loại game này. Trận chiến trong game xảy ra giữa một bên là tập đoàn công nghiệp TransGlobal và một bên là tổng công ty MegaCom. Hai bên đều nhằm vào cuộc chiến máy móc hiện đại và đã suýt đạt được thỏa thuận ngừng chiến. Tuy nhiên, có lẽ hòa bình sẽ mãi mãi không bao giờ được thiết lập ở mảnh đất này vì vào phút chót của cuộc thương thảo, quân đội nổi dậy do Đại úy Zod dẫn đầu đã bắn hạ một tàu chở hàng của đối phương tại căn cứ quân sự De. Những gì xảy ra tiếp theo chính là sự pha trộn tuyệt vời giữa arcade và các yếu tố chiến lược sau khi người chơi thực sự nhập cuộc và trở thành tâm điểm của trận chiến.

z-steel-soldiers_sc_1.jpeg


z-steel-soldiers_sc_2.jpeg

Khi bạn điều khiển vũ khí trong Steel Soldiers, tốt hơn hết là bạn nên di chuyển gần mặt đất để đạn có thể đi đúng theo hướng đã định và đâm thẳng vào đối phương. Bạn nên tăng cường sức mạnh khi vũ khí của bạn đã hết đạn.

z-steel-soldiers_sc_3.jpeg


z-steel-soldiers_sc_4.jpeg

Mỗi một trận chiến được đan xen với cốt truyện phi tuyến tính, tiết lộ nhiều chi tiết bất ngờ và chuyển cảnh nhanh hơn cả tốc độ quay của một chiếc tàu lượn bởi đây không phải là trận chiến bình thường và quân đội ở đây cũng không phải quân đội bình thường. Họ là những chiến binh không hề sợ hãi, thậm chí còn cả gan uống nhiên liệu tên lửa và chọn chiến đấu với những đao có lưỡi cưa sắc nhọn chỉ để cho vui.

Một số hình ảnh trong game:

z-steel-soldiers_sc_6.jpeg


z-steel-soldiers_sc_5.jpeg


z-steel-soldiers_sc_9.jpeg


z-steel-soldiers_sc_13.jpeg


Link tải game
 
×
Quay lại
Top