Zombie là gì :D

kethjchdua

Kẻ Thích Đùa
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/1/2011
Bài viết
958
Zombie là có thật 100%!
Chữ Zombie nguyên là nzùmbe (ngôn ngữ vùng trung phi).
Vào thế kỷ 18 người trung phi có tục lệ tìm nô lệ để làm việc rẻ tiền hay không công cho những đồn điền mía, cao su, v.v...
Do vậy có những nhóm người làm công việc bất lương. Họ chọn những người vạm vỡ khỏe mạnh với mục đích sẽ là "người" nô lệ làm việc không lương cho họ. Bằng 1 loại thuốc lấy từ 1 loại cá (tròn) https://data55.sevenload.com/slcom/xi/fe/… , cá này ở gan có 1 chất độc làm tê liệt tất cả thần kinh trong cơ thể Tetrodotoxin trong vòng 5 đến 7 ngày.

Người thanh niên được lựa chọn sẽ được đầu độc bằng chất Tetrodotoxin, sau khi thấm độc cơ thể sẽ bất động như người chết thật. Gia đình làm mai táng hậu sự bình thường. Chúng ta cũng nên biết ngày xưa các dân bản sứ phi châu ít khi dùng quan tài như ngày nay, họ chỉ bó chiếu hay đắp lên cơ thể người qua đời những tảng đá, cành cây...rồi lấp đất.
Chỉ sau vài ngày giới bất lương đến đào xác và cho người trúng độc 1 loại thuốc giải. Thuốc giải sẽ làm người chết tỉnh lại vẩn nguyên vẹn, sức khỏe không hề giảm sút. Chỉ phần tinh thần trí nhớ bị triệt tiêu hoàn toàn.

Những "xác chết hoàn trần" này chỉ còn biết nghe lời chủ làm tất cả các công việc được chỉ định...
cho đến khi hoàn toàn không còn sử dụng được nữa thì sẽ không cho thuốc giải nữa, khi đó coi như người zombie sẽ chết thật sự bởi chất độc của cá.:KSV@05:
 
sock!:KSV@08: không biết nói gì nữa.:KSV@08: hic. ác thiệt!:KSV@18: mà... có thật không đó?:KSV@07:
 
Chưa nghe bao giờ :KSV@07:
nhưng cũng đáng sợ thiệt đó
 
×
Quay lại
Top