Hoàn Review truyện Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình của tác giả Thanh Thanh Thùy Tiếu

toiyeutruyenfull

Thành viên
Tham gia
20/5/2024
Bài viết
9
Chào các mọt truyện sủng của web truyenfull! Hôm nay, hãy cùng mình lướt qua một tác phẩm ngược tâm nhưng cũng không kém phần ngọt ngào đến từ tác giả Thanh Thanh Thùy Tiếu – "Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình".

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình.png


Truyện xoay quanh Quý Noãn, cô nàng "tiểu thư" kiêu kỳ của Hải Thành, người đã dùng cái chết để giải thoát bản thân khỏi cuộc hôn nhân với Mặc Cảnh Thâm. Nhưng định mệnh trêu ngươi, Quý Noãn bất ngờ được trao cơ hội làm lại từ đầu khi tỉnh dậy ở thời điểm 10 năm về trước, khi cô vẫn còn là bà Mặc, sống trong nhung lụa và ngạo nghễ với cả thế giới.

Có lẽ nhiều bạn đọc sẽ cảm thấy khó chịu với hình ảnh Quý Noãn của quá khứ: ương bướng, cố chấp, thậm chí tàn nhẫn với Mặc Cảnh Thâm - người chồng luôn âm thầm dành tình cảm sâu đậm cho cô. Nhưng chính những năm tháng cay đắng sau này, khi gia tộc sụp đổ, bản thân lưu lạc tha phương rồi chết trong cô độc ở nhà giam mới khiến Quý Noãn thực sự thức tỉnh.

Trọng sinh trở về, Quý Noãn đứng trước hai lựa chọn: tiếp tục con đường cũ đầy sai lầm, hoặc nắm lấy cơ hội để sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ và trân trọng người đàn ông đã luôn ở bên cạnh mình. Liệu cô sẽ lựa chọn ra sao?

Tác giả Thanh Thanh Thùy Tiếu đã khéo léo dẫn dắt người đọc qua từng cung bậc cảm xúc: từ tức giận, phẫn nộ đến xót xa, đồng cảm cho cả Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm. Bên cạnh chuyện tình yêu đầy trắc trở, “Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình” còn khắc hoạ rõ nét cuộc chiến thương trường đầy khốc liệt và những âm mưu toan tính trong gia tộc.

Điểm cộng của truyện là dàn nhân vật phụ được xây dựng khá ấn tượng, mỗi người đều có cá tính riêng và góp phần tạo nên những nút thắt, mở bất ngờ cho cốt truyện.

Với những ai yêu thích thể loại truyện trọng sinh, ngược tâm pha chút ngọt ngào thì “Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình” là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng dõi theo hành trình "hồi đầu thị ngạn" của Quý Noãn và chờ xem liệu cô có thể sưở ấm trái tim băng giá của Mặc Cảnh Thâm hay không nhé!
 
×
Quay lại
Top