Sắc xám [Diary]

30/8/2015
4 Day
Hôm nay trời mưa , một cơn mưa bất chợt trên đường về.
Em bỗng nhớ anh .
Chúng ta quen nhau dc 5 năm r nhỉ ?
Trải qua bao nhiêu chuyện vui buồn , hợp tan . Cuối cùng chúng ta cũng có một chiều ngồi lại nc vs nhau .
Em nhớ một ngày mưa , em đầu trần đạp xe về nhà, anh đạp xe bên cạnh cầm ô che cho e.
Em nhớ những buổi tụ tập , có anh , có e , có Gấu, có Thuận Thời, và có nó nữa .
Em nhớ có những ngày a chở e đi học
Giờ chúng ta, ai cũng đã trưởng thành , khi gặp nhau vẫn 2 tiếng bạn bè .
So vs mọi người , e và Gấu có vẻ k hợp nhất. Nhưng e và Gấu lại là 2 ng giữ liên lạc nhất. Có lần thấy bảo a mua tặng Thời cái đồng hồ xấu ơi là xấu. E và Gâu lại ngồi sỉ vả thẩm mỹ của anh. Gấu vẫn còn vấn vương mối tình đầu , e chả hiểu sao tình đầu lại dai dẳng như vậy. Em chợt nhớ những mối tỳnh của anh. Và e phát hiện ra lần nào anh cũng bị " đá" :3
Ngày xưa có lẽ rất vui , mặc dù e như anh ns là e khác người, e cắt phăng mái tóc dài ngang eo, e ns nhiều mk nhiều khi k nói . E xăm những hình lạ trên người
Em khác r, Anh khác và mọi người đều đã khác
Em k thể mở cửa cho bất kỳ ai
em biết k bữa tiệc nào k tàn và chúng ta đã tàn.
Nhưng. ít ra chúng ta cũng từng là bạn bè ! phải k?
Dù sau này ra sao đi nữa, chúng ta vẫn giữ liên lạc chứ ?
 
[D47].20-08-15

Cũng đã 4 ngày rồi ấy chứ, cũng lâu, cũng không ngờ nhìn vậy mà bản thân cũng yếu thật.
Mấy ngày nay hay mưa quá, bình thường là một kẻ thích mưa, nhưng hiện giờ thì không. Không hẳn vì mưa mà là vì hơi bất tiện. Nhưng nói vậy, kể cũng thú vị khi dưới mưa vào đêm vắng.
Bài vở nhiều, lại phải chuẩn bị hồ sơ, thời gian càng ngày càng hiếm. Cứ mãi đuổi theo nó như thế này thế này thì có vẻ không ổn rồi!


 
[D48].30-08-15

Lại mắc mưa, lười mang ô. Chưa bớt hẳn lại dính mưa, thôi kệ vậy. Mưa, khách ghé đông, chắc là để trú mưa. Dọn dẹp xong mưa vẫn chưa ngớt, nhớ một người lạ.
Dạo này tinh thần không được tốt, có lẽ do ảnh hưởng của nước mưa.
Nghe lại,...


 
[D49].31-08-15

Hôm nay được nghỉ sớm, vẫn chưa khỏi hẳn. Nội trong 5 ngày mà ngâm mưa 2 lần thì chắc cũng lâu lắm đây. Thôi kệ vậy, vẫn đang suy nghĩ về vấn đề này, liệu có nên đồng ý hay không?
Ngồi học 4t mà 2 mí mắt nó cụp xuống không đỡ nỗi ==
Kết quả của ngày đi học đây sao (-_-メ)
IMG_20150831_202259.jpg
IMG_20150831_193725~2.jpg
P/s : @Tiểu Muội Muội ngủ ngoan, chóng hết bệnh. \(^o^)/
 
1/9/2015
5 Day
Hồi bé k biết bị bệnh gì ? Nhưng mẹ t hay cho t uống thuốc bắc , t chỉ nhớ những bát thuốc đen xì, đắng ngòm , mk mẹ t thường dỗ là uống một ngụm thuốc một ngụm nước thỳ sẽ k đắng ( dỗ thế mk cũng tin-_-) .Và thường thỳ t phun ra hết. Có lẽ vì vậy, nên t k thích cà fê, cái nỗi ám ảnh tuổi thơ hiện về khi nhìn thấy cái chất lỏng đen quánh đấy. Cũng có thể vì t là người Bắc, T thích trà hơn. Trong những ngày nắng mưa thất thường như thế này, t thèm một bình trà tươi , như hồi bé vậy . Ngồi dưới hiên nhà , thổi thổi nhấp vài ngụm trà ngắm mưa. Ông t thường bảo nhìn t như bà cụ non, còn mẹ t thường ns trông t như thằng con trai ><
T nhớ khi còn ở cùng ông bà , có đường tàu, nửa đêm nghe tiếng tàu ngang qua, bên kia đường tàu là biển, ngày ngày ông t vẫn ra khơi. Có lẽ vỳ vậy mk t thích ăn cá * méo méo* Thỉnh thoảng ông còn mang san hô sao biển ruà ba ba về. Mk đối vs t , chỉ quan tâm con gì " thịt" được thôi còn mấy thứ linh tinh kia thỳ dẹp đi :))
ông t đi biển, bà t gánh cá ra chợ bán, dưới vườn có rau, trên đồi có cây ăn quả, có đàn gà, có 1 đàn chim bồ câu, có chó , có mèo. Ngoài nuôi 2 đứa con gái 1 con trai thỳ ông bà nuôi thêm cả một đứa cháu * chính là t đây* :3
Kể ra sau này dư dả, t muốn mua đất về ở gần ông bà .
Những gì cất giữ tuổi thơ t, hầu như ở đó .
 
T hâm mộ , hâm mộ chết đi
mỗi lần nhớ đến đoạn đấy . Người ta nói có nốt ruồi ngần, mắt là hay khóc, t có tận 2 cái , t thừa nước mắt luôn.
T nhớ lúc Ngô Tà thấy dc bút tích của Bình " dòng chữ này anh viết cho tôi , tôi siết chặt ngón tay , đã bao lâu rồi k thấy cảm giác an toàn bất chợt dâng lên trong lòng mình , nếu như anh tin tôi sẽ thực hiện lời hứa, để tôi đối mặt một mình với một Đỉnh Vân Thiên cung lạnh băng, anh chắc chắn sẽ lưu lại kí hiệu cho tôi. kí hiệu ? gợi ý?
Chìa khóa này k phải là Trần Bình A Tử để lại cho đời sau, vậy chắc chắn nó là do Muộn Du Bình để lại cho tôi."
Không biết nói sao nhưng t ngưỡng mộ Tà chết mất , đường đi nước bước có ng lo lắng chu toàn trải thảm cho bước , có lẽ đã vượt quá chi kỷ . Tình cảm này k thể phủ nhận. t k thể vỳ ai mk làm được như Bình , cũng k có ai để lo lắng cho từng bước đi như Tà .




VẬY NÊN Lâm Lâm
c mk còn thắc mắc sao t ship cặp này t sẽ cắn chết c * đạp đạp * . C có ng bạn nào như vậy k * cạp *

@Rẻ quạt
 
@Tiểu Muội Muội T vẫn thấy bạn bè vs nhau như vậy cũng đc. Bạn chắc là cũng vài đứa giống c ==
Khỏe chưa?
 
@Rẻ quạt : chưa lm đề cương , chưa chép bài một đống thứ linh tinh khác, mệt . Nhìn như con ma . Muốn trở về Sao Hỏa. Giao mùa . thời tiết . ồn ào .
 
[D50].02-09-15

Gió. Tự do là gì?
Mưa. Ước mơ như thế nào?
Mây. Ký ức?
Nắng. Nụ cười?
Tôi là ai?
Và, em là người như thế nào?
54991_1257348865.jpg

Tôi là gió thoảng, là mưa ngâu. Em phải chăng là mây nhỏ, là nắng ban mai?
Tôi và em đứng ở hai thế giới tương phản, em rực rỡ và tôi nhạt nhòa. Trong thế giới của em tôi bước đi như người vô hình, không ai ngoài em có thể nhìn thấy tôi. Trong thế giới của tôi em như đóa hoa tỏa hương, nhưng em lại vô hình bên cạnh tôi.
Đứng giữa rừng người em vẫn nhận ra tôi, một con người đơn màu nhạt nhòa, một con người u ám.
Thế còn tôi?
Mênh mông nơi đầy nắng, ngập tràn màu mây xanh. Tôi tự hỏi em ở nơi đâu trong biển người đó.
Tôi và em khác biệt, đúng vậy. Thế nhưng sao em cứ vô tình lọt vào thế giới của tôi? Em bước đi trên nền nhạc sôi động, kéo tôi theo tiếng sáo não nùng. Em đưa tay đón ánh mặt trời, vội vàng tôi cất nó vào túi áo. Em cười thật tươi với bao người lạ, em khóc khi trông thấy vài đóa hoa bị vùi dập. Còn tôi, tôi chỉ nhếch mép rồi cho qua tất cả.
Vậy, em còn ở lại thế giới của tôi để làm chi?
Tôi không hẳn là ghét mây không thích nắng, đơn giản là tôi hay tránh xa nó. Có lẽ bởi vì tôi sợ nó,...tôi cho là như vậy.
Tôi biết tôi cố chấp, lãnh đạm, vô tâm. Không phải vì tôi xa lánh em, tôi lại càng không ghét em. Nhưng, tôi chỉ thích cô đơn, thích một nơi mà em không muốn đến.

K.D.T.K.D
 
Quay lại
Top