[Anime] Hunter x Hunter - Một bộ anime siêu hay.

alohaha12323

Thành viên
Tham gia
26/4/2024
Bài viết
7
[IMG]

"Hunter x Hunter" là một bộ manga shounen kinh điển, rất được yêu thích bởi thế hệ những năm 90. Vào năm 2011, studio MADHOUSE đã tiến hành làm lại phiên bản từ năm 1999 và kết quả đã đáp ứng được kỳ vọng, mang đến một trải nghiệm phim hoạt hình Nhật Bản đa dạng và sâu sắc.
[IMG]

Bộ phim có một diện mạo hình ảnh khác biệt so với các bộ shounen khác như "Doraemon", với nhân vật chính xuất hiện trong tạo hình trẻ trung nhưng không kém phần nghiêm túc, dùng cần câu làm vũ khí và mặc chiếc áo xanh lá. Tuy nhiên, nội dung của phim lại mang một sắc thái tối tăm, chứa đầy những trận chiến khốc liệt và mưu mô xảo quyệt.
[IMG]

Điểm nổi bật của bộ phim là các nhân vật được phát triển một cách tinh tế, với những miêu tả nội tâm rất gọn gàng và chính xác, giúp mỗi thông điệp và hành động của nhân vật đều ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khán giả. Điều này giúp cho cốt truyện tiến triển mượt mà, không rườm rà hay nhàm chán. Không ngạc nhiên khi khán giả sẽ dễ dàng cảm thông với nhân vật chính và phe "chính nghĩa" ở nửa đầu phim, nhưng cũng có thể thay đổi quan điểm khi nhạc nền cuối phim vang lên.
[IMG]


Link xem online không QC: 24phim.com/phim/tho-san-ti-hon/
 
×
Quay lại
Top