'Bé ba' Queen of Tears từng sống ở tầng hầm như Ký Sinh Trùng, cát-xê chưa tới 1 triệu 1 năm

Cú Phim

Thành viên
Tham gia
22/3/2024
Bài viết
63
Trong Queen of Tears (tựa Việt: Nữ Hoàng Nước Mắt), Park Sung Hoon gây ấn tượng với vai phản diện Yoon Eun Sung. Nhân vật khiến nhiều khán giả ghi nhớ với tính cách tàn độc, liên tục gây cản trở đôi nam - nữ chính. Nhiều người thậm chí còn đặt cho anh biệt danh là gương mặt bị ghét nhất màn ảnh Hàn Quốc hiện tại. Trước Queen of Tears, Park Sung Hoon cũng từng hóa thân thành công nhiều nhân vật có tính cách nham hiểm như trong Psychopath Diary, The Glory…Vì vậy, từng có tin đồn rằng nam diễn viên xuất thân từ 1 gia tộc giàu có, xấu tính và đóng phản diện không cần phải diễn.
qBqohqSWj1FboYz9rt4r1szW61ukrrIofD3Wd_EODpMgKrwABxunn6p44TJcCLEOkVrPLlMNo5FiOlVUes1-zyNC5EqDe0ixvYb-L-37PXbZ_-fIFkzM1UiK3lTAk3VMnNMTVvLBAC1tD_K3G6KR0lk

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn hôm 1/5, ngôi sao sinh năm 1985 đã khiến cho phổ thông người ngỡ ngàng khi bất thần mách nhỏ thế gia nghèo khó của mình. chi tiết, Park Sung Hoon cho biết: "thực tiễn, tôi ko lớn lên trong một gia đình giàu có. Bố tôi Từng khiến việc ngân hàng, mà sau khi ông nghỉ hưu bởi khủng hoảng IMF thì gia đình vô cùng gian khổ. lúc còn học trung học, tôi không nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào ngoài phí đi lại và thậm chí ko với tiền mua hamburger khi đi xem phim cộng chúng game thủ. Tôi phải ngồi một mình trên cầu thang chỉ để đợi người chơi mình".
Ngôi sao cũng cho biết trong suốt thời kì tòng ngũ ko dám xin nghỉ phép. bởi mỗi lần như vậy, gia đình anh phải chi 5.000 won khi mà ba má ở nhà lúc ấy chỉ đủ tiền ăn cơm sở hữu kim chi để cầm cự qua ngày. quá trình đầu khiến diễn viên, Park Sung Hoon kiếm khoảng 50.000 won (hơn 900.000 đồng) 1 năm khi đóng những vở kịch rạp hát.
_YvFoiJYt2fIwRKDH32Phx4VTyPBBKk4gCZM8hO6I8patAY8a2xRZTcH6Rg2Zy_osyfxyB_y59Au6PkbFe170gXQ63-0rw0BF0e8gzVtrSNJjBAmn4OxtvlO8FNSULUfvfV9sP_kWlN4Upq7CSNZaS0

Anh cùng bằng hữu thuê một phòng trọ dạng bán tầng hầm như trong phim Ký Sinh Trùng để tằn tiện phí tổn. "Lúc mùa mưa đến, bồn rửa bát sẽ đầy nước. bởi vì sợ bị điện giật nên chúng tôi phải đổ nước trong khoảng bồn rửa vào thùng rác. Vào mùa đông, chúng tôi ngâm chăn bông để hút nước mưa rồi đổ ra ngoài", diễn viên nhắc thêm.
"Bố tôi bị bỗng quỵ khi làm giao hàng thẻ nguồn hỗ trợ. 1 lần lúc cởi giày để bước vào nhà, ông đó đã bị té và bị vỡ huyết mạch não. Ông bị liệt nửa người bởi xuất huyết não. khi thấy phụ thân mình, 1 người từng rất khỏe mạnh giờ đây lại gầy đét như vậy, tôi thật khó để đối diện sở hữu điều này. Ông đó không thể tự đi vệ sinh, chỉ ăn thức ăn lỏng bởi vì nửa mồm của ông bị liệt, việc nhắc cũng trở nên rất gian khổ", nam diễn viên vừa khóc vừa nhắc.
Dù trải qua phổ quát khó khăn, Park Sung Hoon cho biết luôn kiêu hãnh về gia đình của mình. Anh thường xuyên cập nhật tin tức, san sẻ những thành tựu trong sự nghiệp vào đội ngũ chat tầm thường của Cả nhà. Ngôi sao nói lại: "Tôi thường san sẻ những bài báo về việc được casting hoặc nhận được các lời khen trong phòng chat gia đình. Và trong vòng 30 giây, bố đã chia sẻ nó mang họ hàng cùng xúc cảm đầy kiêu hãnh. Chị gái tiêu dùng ảnh của tôi khiến cho hình đại diện trên KakaoTalk và cảm thấy kiêu hãnh về điều đấy. lúc còn diễn kịch, anh rể đã cho tôi tiền tiêu vặt. cách đây không lâu, khi họ tới Seoul, tôi đã tậu giết mổ bò tiếp đãi. Tôi cũng gửi tiền tiêu vặt mỗi tháng cho họ trong suốt ba năm qua. Tôi cảm thấy hạnh phúc với những giây khắc ấy".
fW_TM2YmwgKm1Cx4pV_s4vlb8J3knOGppW_wB44FWn-STkOoDIOR0fqeTVeYMGJwwl21iBjgqnA2A65Ehas_cq8tARF_AzqihTgIBwg0Bt20raIIs0MsPIWqeOgftlhVfUF8-VcNk4mBiqY6aNlkhZA

mQ_76IKRHye8pU3w9Z2cDv5ZvbP-dQk_1GzgfzQ-ZG8i8zkig4Z_hczSmNGW6PpMIchComOuxJ0kOoeOw3FODx7sva3VBx-7GiWyE1_QLbY4M8-_8bL-haWdh1_Z7fqBSaHX5tbuOwaWmL70vhgz6QU

Những chia sẻ của Park Sung Hoon khiến nhiều người cảm động khi anh đã trải qua phổ thông vất vả để gặt hái các trái ngọt như ngày hôm nay. bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ bản chất mình không nhận thêm bất kỳ hiệp đồng quảng cáo nào sau Queen of Tears bởi vì nhân vật mình đóng bị quá đa dạng ghét. Anh cũng hy vọng chiến thắng của bộ phim giúp mình được trao cơ hội đóng những hero phải chăng tính hơn lâu dài.
Ở tuổi U40, Park Sung Hoon cho biết bạn dạng thân vẫn quyết tâm cố gắng lúc càng ngày càng sở hữu phổ thông diễn viên trẻ cạnh tranh: "Tôi trở nên cẩn thận hơn về hành động của mình. vì có tầm thường bọn em thế hệ hình thành, nên tôi cũng trở nên chu đáo hơn".
Nguồn: afimhay.app
Xem phim tại: https://bit.ly/nữ-hoàng-nước-mắt
 
Đẹp trai, diễn viên có thực lực, anh diễn mà tui đau lòng cho anh luôn á
 
×
Quay lại
Top