Diệt mối tại Hải Phòng ở đâu là tốt nhất?

nhathp1991

Thành viên
Tham gia
5/10/2015
Bài viết
10
Nói không ngoa, mối là một kẻ thù nguy hiểm. Sức tàn phá của chúng thì khỏi phải bàn. Chỉ trong một thời gian ngắn khi bạn lần đầu bắt gặp vài con thì đồ gỗ của nhà bạn đã bị phá hủy. Giải pháp duy nhất là ngay khi thấy chúng bạn cần diệt ngay.

Hiện có nhiều cách để làm điều đó ví dụ như mua thuốc phun. Tuy nhiên cách này chỉ mang tính tạm thời đuổi mối và chúng sẽ quay lại trong thời gian ngắn. Tốt nhất nên tìm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại Hải Phòng. Nhưng địa chỉ nào uy tín nhất và có thể an tâm nhất? Câu hỏi này dường như đang làm khó rất nhiều người. Chính bởi thế nên tôi sẽ đưa ra những thông tin giúp trả lời cho mối bận tâm này của các bạn qua bài viết này. Bạn hãy tham khảo và liên hệ để được tư vấn, báo giá nhé!
diet-moi-tai-hai-phong.jpg

Top 3 đơn vị diệt mối tận gốc, uy tín nhất tại Hải Phòng


1/ CÔNG TY TNHH PHÒNG TRỪ MỐI VÀ DIỆT CÔN TRÙNG TRẦN ANH hoặc có thể gọi tắt là Diệt mối Trần Anh có website là dietmoisieutoc.net .

Đây là đơn vị đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này. Sở dĩ như vậy bởi đây là công ty có thâm niên hơn 12 năm hình thành, phát triển và số lượng khách hàng lựa chọn lớn và được đánh giá 5 sao cho dịch vụ.

Công ty sử dụng phương pháp tân tiến tới từ Nhật Bản, Hoa Kỳ để tiêu diệt mối tận gốc, ngăn chúng quay trở lại trong vòng 02 - 10 năm. Bên cạnh diệt mối, công ty còn cung cấp các dịch vụ khác như phòng chống mối nền móng, diệt muỗi, diệt gián, phun khử trùng, diệt chuột....

Bạn có thể liên hệ với công ty tại văn phòng số 18 Phường Vạn Mỹ, Hải Phòng hoặc tham khảo chi tiết dịch vụ diệt mối Hải Phòng tận gốc, giá cạnh tranh tại bài viết https://dietmoisieutoc.net/diet-moi-tai-hai-phong/ .
diet-moi-uy-tin-hai-phong.jpg

2/ Công ty Dũng Anh - tên đầy đủ là CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DŨNG ANH.

Công ty vừa cung cấp dịch vụ diệt mối vừa cung cấp các sản phẩm liên quan. Đây là đơn vị được khách hàng đánh giá cũng khá cao và bạn có thể liên hệ tham khảo để sử dụng dịch vụ của họ.

Để liên hệ với công ty bạn có thể tới văn phòng tại địa chỉ: Số 6/B147 Cát Bi, Hải An, Hải Phòng. Ở đây nhân viên sẽ tư vấn chi tiết cho bạn và dịch vụ và báo giá.
diet-moi-tan-goc-o-hai-phong-uy-tin.png

3/ Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Khai Phong

Ngay từ khi thành lập tới nay công ty luôn tuân thủ theo các nguyên tắc khi cung cấp diệt mối như: an toàn nhất, chất lượng nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Để làm được điều đó Khai Phong luôn chú trọng vào việc tuyển dụng, đào tạo để sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và chỉ sử dụng những loại hóa chất diệt mối được cấp phép lưu hành. Công ty sẽ chịu trách nhiệm nếu như làm sai so với cam kết đã đưa ra.

Hiện công ty cung cấp dịch vụ ở mọi nơi trên địa bàn thành phố. Nếu bạn muốn tham khảo dịch vụ diệt mối giá tốt tại Hải Phòng của công ty Khai Phong thì có thể tới địa chỉ Đường 351 Hồng Thái, An Dương, Hải Phòng.

 
×
Quay lại
Top