Giahuymobile : Bắt giữ đối tượng lừa đảo nạp thẻ cào hưởng lợi 139 triệu đồng

hoadambut77

Thành viên
Tham gia
19/12/2014
Bài viết
5
Mới đây cơ quan cảnh sát điều tra vừa phá thành công một vụ án lừa đảo nạp thẻ cào qua mạng. Đối tượng bị bắt giữ là Trương Trí Phú Cường (thường trú tại T.P Bến Tre), hiện đang là sinh viên năm thứ hai của một trường cao đẳng trên địa bàn.

image-1428220252-lua-dao.jpg


Trương Trí Phú Cường sau khi bị lực lượng chức năng tiến hành bắt giữ (Ảnh: Báo Công an TP.HM)

Theo tài liệu điều tra của Công an tỉnh Bến Tre, Cường bị bắt giữ vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, Cường đã tiến hành lập ra trang web bug.card.com rồi tiến hành đăng tải các nội dung để dụ dỗ người dùng thực hiện việc nạp thẻ cào thông qua website đó. Những thủ đoạn thường được sử dụng của Cường là bịa ra những thông tin về các chương trình khuyến mãi lớn để lừa đảo người dùng. Khi tiến hành nạp thẻ cào vào trong hệ thống qua website, người nạp sẽ mất toàn bộ số tiền và không nhận được gì từ số tiền đã bỏ ra.

Thống kê của lực lượng chức năng đã ghi nhận 2.913 trường hợp trở thành nạn nhân của Cường tính cho đến ngày 17/1/2015. Tổng giá trị số tiền mà Cường chiếm đoạt được lên tới 139 triệu đồng. Số tiền mà Cường thực lĩnh sau khi trừ hết mọi khoản thu là khoảng 108 triệu đồng.
 
×
Quay lại
Top