Khi vẻ đẹp không chỉ đến từ bên ngoài ^.^

mai_lady

past - present - future
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/3/2012
Bài viết
4.914
Phụ nữ 30 nhận ra rằng sắc đẹp đã trở thành một thứ “tài sản” rất riêng mà chỉ ở độ tuổi này họ mới cảm nhận được một cách trọn vẹn.

Ở tuổi mười tám đôi mươi, các cô nữ sinh chúm chím màu môi xí muội, chớp đôi mi dài và e lệ giấu nụ cười sau mái tóc dài hờ hững. Họ nhận thức được vẻ bên ngoài là một “vũ khí” lợi hại để chinh phục ánh mắt ngưỡng mộ từ phái nam, nhưng chưa hiểu hết về giá trị nhan sắc mình đang có.

Phụ nữ độ tuổi 30 đa phần đều đã trải qua những vấp váp của cuộc sống, trải nghiệm đủ những cung bậc cảm xúc vui buồn lẫn hạnh phúc ngọt ngào. Đôi lúc họ nhìn lại tuổi 18-20 của mình, nhìn những em gái trẻ xinh đang xoay tròn trong vòng xoáy làm đẹp, mỉm cười và thầm nghĩ “Ngày xưa mình cũng từng như thế!”.

1-70f2b.jpg


Nhưng hiện tại, phụ nữ 30 nhận ra rằng sắc đẹp đã trở thành một thứ “tài sản” rất riêng mà chỉ ở độ tuổi này họ mới cảm nhận được một cách trọn vẹn. “Sắc đẹp” đối với người phụ nữ 30 không chỉ nhằm mục đích thu hút những ánh nhìn khác giới mà còn nhằm có được sự ngưỡng mộ từ những người phụ nữ khác xung quanh. Sắc đẹp lúc này đồng nghĩa với sự thành đạt trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống, sự điềm tĩnh, chững chạc nhưng cũng rất tự do được làm những điều họ yêu thích và đam mê. Làn da có thể rám nắng, nhưng vẫn săn chắc và căng mịn cho thấy họ đã có những ngày thư giãn tưng bừng với biển và sóng, sau khoảng thời gian chìm ngập trong những căng thẳng và lo toan.

2-70f2b.jpg


Họ chuộng những vẻ đẹp tự nhiên, năng động như thế và quan niệm chỉ những gì thuộc về tự nhiên, có nguồn gốc từ thiên nhiên mới thực sự hiệu quả lâu dài. Vì vậy có thể dễ dàng tìm thấy trong thực đơn mỗi ngày của họ hai hũ sữa chua đặc biệt có bổ sung Collagen, vitamin C và các chất chống oxy hóa, bảo đảm cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết nhất để luôn săn chắc, tươi trẻ và căng mịn. Với những muỗng sữa chua thật thơm mát ngọt dịu, cùng hương vị đặc trưng từ các loại trái cây thường được phụ nữ rất ưa chuộng như lựu và việt quất, phụ nữ 30 đã có thể khởi đầu ngày mới với ánh nhìn thật lạc quan và đầy sức sống.

Phụ nữ 30, với những kinh nghiệm và giá trị cuộc sống đã tích lũy, khó khăn nào cũng sẽ là của ngày hôm qua.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
chẹp
Vẻ đẹp không nằm trên đôi má hồng phụ nữ
Mà nằm trên đôi mắt của kẻ si tình :KSV@11: :KSV@11:
 

Đính kèm

  • 0b00e54608db6be96ba6bf6432f1b8d0_43720140.ky.jpg
    0b00e54608db6be96ba6bf6432f1b8d0_43720140.ky.jpg
    60,6 KB · Lượt xem: 56
×
Quay lại
Top