Lịch thi lớp 6 Trường Trần Đại Nghĩa

Kienyei

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/12/2023
Bài viết
90
Ngày 22-5, Sở GD&ĐT TP.HCM đã có thông báo về tuyển sinh năm học 2024-2025 đối với Trường THCS và THPT Trần Đại Nghĩa (gọi tắt là Trường Trần Đại Nghĩa).

Theo đó, chỉ tiêu tuyển sinh lớp 6 của Trường Trần Đại Nghĩa là 350 học sinh.

Đối tượng tuyển sinh là học sinh đã hoàn thành chương trình cấp tiểu học tại TP.HCM và có điểm bài kiểm tra định kỳ cuối năm học của mỗi môn tiếng Việt và Toán đạt từ 9 điểm trở lên của năm học lớp 5.

Học sinh phải đáp ứng các điều kiện dự tuyển gồm tuổi của học sinh vào học lớp 6 là 11 tuổi (theo giấy khai sinh hợp lệ).

Đối với những học sinh được học vượt lớp ở cấp học trước hoặc học sinh vào cấp học ở độ tuổi cao hơn tuổi quy định thì tuổi vào lớp 6 được giảm hoặc tăng căn cứ tuổi của năm tốt nghiệp cấp học trước.

Học sinh là người dân tộc thiểu số, học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh ở nước ngoài về nước có thể vào cấp học ở tuổi cao hơn 3 tuổi so với tuổi quy định.

Năm học 2024-2025, Trường Trần Đại Nghĩa tuyển sinh vào lớp 6 bằng phương thức khảo sát để kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh.

Sở GD&ĐT TP.HCM chịu trách nhiệm công tác ra đề, tổ chức coi và chấm khảo sát theo quy chế thi hiện hành.

Cha mẹ học sinh đăng ký dự khảo sát bằng cách điền link đăng ký tại website: www.trandainghia.edu.vn.

Sau khi điền link đăng ký, hệ thống sẽ gửi đơn đăng ký dự khảo sát đến địa chỉ email của cha mẹ học sinh đã đăng ký. Cha mẹ học sinh tải đơn, in, ký tên, dán ảnh học sinh (ảnh 3x4, mặc đồng phục học sinh).

Mốc thời gian thực hiện khảo sát như sau: XEM TẠI ĐÂY
Đối với tuyển sinh lớp 10, Trường THCS và THPT Trần Đại Nghĩa tuyển sinh 135 học sinh lớp 10 thường và 70 học sinh lớp 10 tích hợp.

Đến thời điểm này, tại TP.HCM có sáu trường sẽ thực hiện khảo sát vào lớp 6. Cụ thể:

TP Thủ Đức gồm ba trường thực hiện khảo sát vào lớp 6: THCS Trần Quốc Toản 1, THCS Bình Thọ và THCS Hoa Lư.

Quận 7 có Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ.

Quận 8 có Trường THCS Lý Thánh Tông.

Quận 1 có Trường THCS và THPT Trần Đại Nghĩa.

Nguồn tin: Báo Pháp Luật TP.HCM
 
×
Quay lại
Top