NHỮNG “SINH VẬT VỀ ĐÊM” ĐANG THOẢI MÁI THƯỞNG THỨC FAST FOOD, CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ GIỜ MỞ CỬA 24/7 CỦA MCDONALD'S

Tham gia
29/4/2024
Bài viết
0
Mới đây, McDonald's vừa ra mắt chiến dịch "Nocturnal Creatures" (Sinh vật về đêm) để quảng bá cho giờ mở cửa 24/7, hướng đến đối tượng Gen Z - thế hệ luôn tận hưởng cuộc sống sôi động cả ngày lẫn đêm.
Dựa trên dữ liệu của McDonald's, 84,4% Gen Z thích kết thúc buổi tối bằng một bữa ăn đơn giản và vui vẻ. Tuy nhiên, khi cơn đói đêm khuya ập đến, họ thường nghĩ đến các món ăn đường phố thay vì McDonald's. Chiến dịch "Nocturnal Creatures" được ra mắt nhằm thay đổi nhận thức này và khẳng định McDonald's là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức đồ ăn ngon bất kể giờ giấc.
Chiến dịch được thực hiện thông qua một camera đêm ghi lại cảnh những người trẻ tuổi đang ăn nhẹ vào đêm khuya tại McDonald's. Khác với những hình ảnh vui vẻ, đầy màu sắc thường thấy của McDonald's, chiến dịch "Nocturnal Creatures" sử dụng những hình ảnh chân thực, gần gũi để mô tả cuộc sống về đêm của giới trẻ và vị trí của McDonald's trong những khoảnh khắc giao lưu, chia sẻ của họ.
Chiến dịch "Nocturnal Creatures" không chỉ đơn thuần quảng bá giờ mở cửa 24/7 của McDonald's mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tầm quan trọng của những khoảnh khắc kết nối giữa bạn bè, gia đình. McDonald's mong muốn trở thành địa điểm gắn kết mọi người lại với nhau, bất kể là ngày hay đêm.
1714325901891.png
 
×
Quay lại
Top