Nữ Chính Có Bệnh! Xuyên Qua Thành Vạn Nhân Mê.

Bút Danh

Thành viên
Tham gia
16/4/2024
Bài viết
2
Tác giả: Bút Danh

Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không.

Văn án: Nhạc Nhạc là một người bình thường trong tất cả những người bình thường. Nàng là ở cô nhi viện lớn lên, học thức bình thường,dung mạo bình thường,dáng người bình thường.

Lúc nào cũng không phải tiêu điểm của sự chú ý.
Vì thế nàng luôn sống trong thế giới của chính mình, tự ti lại ngạo mạn. Muốn thay đổi hết thảy chỉ có thể thay đổi ngay từ khi bắt đầu.

Nhưng làm sao có thể sẽ có cơ hội trọng sinh cho nàng? Nhưng thực sự đã thay đổi khi nàng xuyên qua thành thiên kim phú hào.

1000002250.jpg
 
Chương 1:

Nhạc Nhạc đôi lúc luôn là suy nghĩ: nếu mình có gia thế tốt, thông minh xinh đẹp, liệu cuộc sống của nàng có khác đi? Hay là với tính cách của nàng sẽ không có gì thay đổi.

Nhạc Nhạc vừa tốt nghiệp đại học ,nàng chuẩn bị hồ sơ xin việc. Nàng học đại học hạng ba, tốt nghiệp cũng không phải loại giỏi, thành tích thường thường. Cũng chỉ miễn cưỡng vào những công ty không quá cao yêu cầu.

Nhưng cũng đồng nghĩa với việc là lương rất thấp. Cũng chỉ đủ thuê một căn phòng chật chội,ngày hè dù có quạt cũng không thể xua đi ánh nắng gay gắt của mùa hè. Bởi vì phòng nàng ở tận chỗ sâu trong và dưới cùng, bên trên là những chung cư cao tầng.

Tuy căn phòng gần với nơi làm việc nhưng điều kiện thật kém. Nàng không có thời gian và tinh lực giao bằng hữu vì nàng còn phải làm thêm giờ mới chi trả khoản phí học đại học. Cô nhi viện chỉ có thể nuôi đến năm nàng mười tám tuổi. Tuy thế ở đó ăn mặc cũng là tùy ý. Chỉ có thể đủ điền no bụng không đói chết là được.

Đừng nghĩ đến việc hưởng thụ món ngon và quần áo xinh đẹp.

Nàng luôn hâm mộ những người vừa xinh đẹp,gia thế xuất chúng được mọi người vây quanh. Nàng cũng muốn như thế. Càng ra xã hội càng thấy nhiều phồn hoa rực rỡ, nàng càng khao khát chúng.

Vậy vì sao nàng lại không có được điều đó: Gia đình hạnh phúc,mạo mỹ khuynh thành, tiền tiêu không hết. Nàng nguyện đánh đổi những gì mình đang có để có được điều này.

****

Nhạc Nhạc vừa mở mắt, chỉ cảm thấy thân mình đang nằm trên chiếc đệm mềm mại và co giãn, không phải cái đệm cứng nhắc và có mùi của việc tẩy đi tẩy lại do nước giặt thấp kém. Mà là một loại hương thơm tự nhiên thoang thoảng, sẽ không khiến người cảm giác khó chịu lại có thể khơi dậy cảm thụ muốn hít thở nhiều một chút.

Thật kỳ lạ. Nhạc Nhạc nhẹ nhàng điều chỉnh hô hấp.
 
×
Quay lại
Top