Sinh Viên Confession

#58: Hình như con phét sừn này đang nói tới sếp to?
 
Hem == Ta đoán toàn lệch ==
 
nho không đoán thì "suy luận" vậy :3
 
nho ta khóa tường và sếp vào cmt khi nào? :thinking: =))
 
Ai bít ==
Thế ai? Tứ? Hay Chanh? Chả lẽ nàng 93? Không thể nào!!
 
nho sao cứ đoán bọn ta vậy?? :3 Con gái không hà =))
 
thế ai? ==
 
Hem bít ==
 
confession mà toàn thấy tám chuyện hoài à. ~.~
 
  • Thích
Reactions: nho
#62: Thưa mẹ con đã về,
Mẹ ơi, con là một thằng con trai bất hiếu phải không mẹ? Khi còn nhỏ, mẹ lúc nào cũng tự hào vì con là con trai của mẹ. Ngày ấy, con giỏi giang, con luôn được thầy cô khen ngợi, được mọi người yêu mến, được ba tin tưởng. Mẹ luôn tin tưởng rằng con sẽ trở thành một người đàn ông giống như ba, sẽ trở thành người trụ cột cho gia đình. Nhưng mong ước ngày nào của mẹ đã bị con làm đổ vỡ. Tất cả, tất cả đều đã trôi đi… Con trở nên lười nhác, biếng học, con sa vào game, vào cá độ đá banh, con trốn học và con còn cãi lại lời ba mẹ. Lúc đó, ba đốt hết sách vở của con, còn mẹ, mẹ chỉ ngồi khóc. Ba chính thức bỏ rơi con, còn mẹ vẫn luôn ở bên con. Mẹ dỗ dành, mẹ van xin con bỏ những thói hư tật xấu, mẹ lo cho con học chỗ này chỗ kia nhưng rồi con vẫn làm mẹ thất vọng một lần nữa. Có lẽ, con không phải là đứa con mà mẹ vẫn tự hào rồi mẹ ơi. Ngày con rớt đại học, mẹ chạy vạy cho con vào được một ngôi trường trung cấp. Thế nhưng, con cũng không học hành được gì. Con nợ rất nhiều môn và mẹ nhận được giấy báo từ nhà trường. Mẹ lại khóc, và con thì bất lực nhìn những giọt nước mắt của mẹ. Mẹ ơi, có lẽ đường học không dành cho con nữa rồi. Con không thể học, con đã cố gắng nhưng con không thể học tốt, con đã xin lỗi mẹ rất nhiều. Khi đó, mẹ vẫn không từ bỏ, vẫn cố gắng cho con một con đường khác, con đường đi nghĩa vụ công an. Từ ngày xa nhà, sống một cuộc sống khác, khắt nghiệt hơn, cô đơn hơn, con mới hiểu ra rằng vì sao những ngày đó mẹ lại nhắc nhở con học tập quan trọng đến như vậy. Nhưng có lẽ điều đó chưa muộn đúng không mẹ? Bởi vì, con sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt công việc ở đây để có thể thi đậu vào trường công an như mong muốn của mẹ. Mẹ sẽ vẫn tự hào về con chứ? Con vẫn hy vọng, vẫn hy vọng mẹ sẽ tự hào về con, nhưng có lẽ mẹ ơi, mẹ hãy để niềm tự hào đó cho em trai của con, nó sẽ là đứa con hiếu thảo và ngoan ngoãn thay cho con.
Tết này, con sẽ về, con sẽ về thăm mẹ và em, thăm cả ba nữa, dù con biết lúc này ba chẳng còn muốn nhìn mặt con nữa. Mẹ ơi, mẹ vẫn sẽ dang rộng vòng tay đón con – thằng con bất hiếu của mẹ phải không?

#63: Có những lời ko cần nói ra... nhưng cảm ơn vì cụ đã yêu quý cháu nhiều như vậy.... cháu cũng quý cụ lắm lắm .... giống như 1 người cụ ở xa... rất xa về địa lí.... nhưng cũng giống như ae trong nhà vậy.... :)

Cụ cháu mềnh dzìm hàng nhau đk hơn 1 năm rồi... cơ mà có lúc cũng thấy cụ tội nghiệp quớ vì phải chịu đựng 1 đứa nắng mưa thất thường như cháu... :3 nhưng những lúc làm nũng cụ thấy vui lắm... :3
Có lúc cháu thấy mình hành hạ tâm hồn cụ quá... :( cảm ơn vì cụ luôn bên cạnh cháu nhé! Và... cũng xin lỗi cụ vì những lúc cháu hư.... nhưng mà đừng có mắng cháu "hư thân mất nết".... cháu là cháu ghét câu đấy....

#64: Không hiểu sao tối nay lại không có tâm trạng làm bất cứ thứ gì, không có hứng thú với bất kì ai, hay tại khả năng giao tiếp của mình bị lụi tàn mất rùi, làm sao đây

#65: 4 Năm rồi! 4 năm mình phải bắt xe khách để về quê ăn tết!!có lẽ có lẽ cái tết này đặc biệt thật vì mình được học bổng để mừng tuổi bố mẹ!!! Cũng vui và háo hức lắm! Nhưng cũng buồn vì nhà có 4 chị em gái, 3 chị đã lấy chồng rồi còn mình với bố mẹ thôi. Chẳng biết làm gì cho bố mẹ cả chỉ biết tận dụng mấy ngày này làm thêm,đi gia sư để phụ cho bố mẹ ăn tết thôi!!!con nhớ và yêu bố mẹ lắm!!! mong rằng sang năm mới này bố mẹ,anh chị đều mạnh khỏe và hạnh phúc. Mấy cháu của dì sẽ ăn no, chóng lớn và ngoan ngoan ngoãn, học giỏi nữa!!!
 
Mọi người ơi, em tạm gác các cfs khác nhé.
Em sẽ post cfs về tết nhé, qua tết em sẽ tiếp tục ạ. :KSV@06:
[you] hãy những lời chúc và cảm xúc chân thành đến mọi người về ngày tết sớm để em tổng hợp, những cfs cảm động và hay sẽ đc đọc trực tiếp Radio để mọi người cùng thưởng thức nhé:KSV@04:

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top