Tập 13 Quen Of Tears: Kim Ji Won Được Cứu Nhưng Lại Hay Tin Sốc

Cú Phim

Thành viên
Tham gia
22/3/2024
Bài viết
51
Mở đầu tập 13 Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt), gia đình họ Hong đã tìm được căn phòng bí mật tuy nhiên toàn bộ số tiền mà chủ tịch Hong giấu đã bị mẹ con bà Seul Hee lấy mất. Lý do là bởi chủ tịch Hong từng quay clip hướng dẫn cách mở khóa phòng bí mật và bà Seul Hee đã xem được. Đám tang của chủ tịch Hong diễn ra ngay sau đó, nhìn cách cả nhà đưa tiễn ông nội, Hae In (Kim Ji Won) càng khao khát được sống, thời gian 3 tháng của cô đã hết và cô có thể chết bất cứ lúc nào.
T0UjvaBCIrdG7Ix4-783iEiYVmElDJsGpzh7gD-vP22DiPDUIOIjoQzd6PzKrG8PumAvqNlVXy41ktoj9JclX5NI4rXLJKGEwHCO1fjtZHqor3qttZKoexG5XpdpIaePH1BKjhCdGbXRKy6LJw0lpa4

Bệnh viện ở Đức lên tiếng Hae In mang thể chữa khỏi bệnh bằng bí quyết phẫu thuật. Thế mà phương pháp khiến cho này sở hữu thể làm cô mất trí tưởng. nhì bố và Hyun Woo (Kim Soo Hyun) quyết định giữ bí ẩn chuyện này bởi vì sợ cô khước từ phẫu thuật.

Hae In vô cùng hạnh phúc, cứ như tỉnh giấc dậy sau 1 cơn ác nghiệt mộng dài, khi biết tin mình mang thể chữa bệnh. nhì cung phi chồng sau đó ăn mừng bằng phương pháp đi chơi cộng nhau. Hae In nói cho Hyun Woo biết cô chính là chủ nhân của chiếc máy MP3 mà Hyun Woo nhặt được thời đi học. Điều này chiếm hữu nghĩa, nhị người là tình đầu của nhau. Hae In cũng lên tiếng mình sẽ rút đơn ly hôn và đeo cái nhẫn mà Hyun Woo đã tặng.

Quay quay về mang công việc ở tập đoàn, Hyun Woo đã thành công tác động, làm Eun Sung tiêu dùng quỹ bí hiểm để mua cổ phiếu, đợi tới khi sở hữu chứng cớ chi tiết thì sẽ cáo buộc Eun Sung thụt két, lạm dụng quyền và vi phạm luật giao tiếp ngoại hối hận.

đồng thời này, Hyun Woo và Hae In quyết định sẽ dọn ra sống riêng ở căn hộ của Hyun Woo để hâm hot tình cảm trước khi cùng sang Đức. Khoảng thời kì này, hai người sống hạnh phúc bên nhau như một cặp bà xã chồng son đích thực, thưởng thức những điều nhưng 3 năm qua cả nhị đã bỏ qua.

lIQfW1dXgrPvC5UvPm0Pura0IQNUsGByHxWOtfeRCFoIdxh4PkXGp9KY-wtRyWXJJK9l4rYs6Vmxr6AkncawHql44ueQ7Se8hOReJcNfyfCh1kLNEHLE8uAesGu7clNDdUcdigNHYensBd1q37_BQJo


Eun Sung đã biết việc Hae In gần phẫu thuật và có thể bị mất trí tưởng. đương nhiên anh không định nhắc ra chuyện này mang Hae In do chính anh cũng muốn cô được sống. nhưng mà mang Hyun Woo, việc Eun Sung biết sự thật vẫn là 1 mối nạt dọa béo. Ngày Hae In và Hyun Woo đi Đức cũng là lúc Anh chị em biết sự thật về việc cô chiếm hữu thể mất trí tưởng. tới nơi, Hyun Woo cũng quyết định kể ra sự thực này sở hữu Hae In làm cô tức khắc bỏ đi. Hae In ko muốn phẫu thật, cô sợ sẽ quên Hyun Woo.

Nguồn: afimhay.com

Xem phim tại: https://bit.ly/nữ-hoàng-nước-mắt
 
×
Quay lại
Top