Bài tập thể dục năng động cho ngày tết

Rose Queen

Banned
Tham gia
20/11/2013
Bài viết
0
Luôn được xem như một người điềm đạm nhưng sau cuộc thi Bước Nhảy hoàn cầu, Hồ Vĩnh Khoa gây bất ngờ cho khán giả khi biểu thị phong cách biểu diễn sôi động khác hẳn trước đây. Hồ Vĩnh Khoa san sẻ, phong cách mới trẻ trung sức sống này có được là nhờ nguồn năng lượng luôn tràn trề trong Khoa nhờ quá trình tập tành thường xuyên. “Việc tập dượt không chỉ cho Khoa th.ân thể đẹp mà còn duy trì nội lực giúp Khoa luôn cảm thấy hứng khởi và năng động. Đây cũng là nguồn cảm hứng khiến Khoa muốn thử sức mình ở phong cách mới đương đại và sôi nổi hơn bên cạnh sự sâu lắng nhẹ nhàng trước đây.” Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa san sớt.
Chuyên gia Thể hình & Dinh dưỡng Al Morgan – TTTDTH & Yoga California, HLV cá nhân của ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa cho biết “Mấu chốt của chế độ tập tành mà tôi dành cho Khoa là những bài vận động tăng sức bền dành cho toàn thân giúp thúc đẩy hệ trao đổi chất hoạt động tốt và các nhóm cơ chắc khoẻ hơn. Nhờ đó duy trì nguồn năng lượng giúp cơ thể Khoa luôn khoẻ và sức sống.”
Kỳ này Đàn Ông xin giới thiệu với độc giả các bài tập thể dục nhẹ nhàng hiệu quả cho toàn thân giúp tăng trao đổi chất và săn chắc cơ ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa thường tập luyện mà bạn có thể tập tại nhà hay bất kỳ nơi nào.
Bài tập 1:
Bước 1: Thực hiện tư thế nửa ngồi. Hai tay cầm tạ cầm ngang vai. Lòng bàn tay đưa ra phía trước.
Bước 2: Hít vào đứng thẳng người song song duỗi thẳng cánh tay hướng hai tạ lên cao. Thở ra trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác 15 lần.
Chú ý: Khi Thực hiện tư thế nửa ngồi lưu ý đẩy hông ra sau và mở rộng hai đầu gối. để đầu gối không vượt quá mũi chân.
bai-tap-the-duc-giup-Ho-vinh-Khoa-nang-dong-1.jpg
bai-tap-the-duc-giup-Ho-vinh-Khoa-nang-dong-2.jpg

Động tác 2:
Bước 1: thực hành dáng nửa ngồi. Tay trái nắm tạ để trước đầu gối. Tay phải duỗi thẳng giữ trước ngực.
Bước 2: Hít vào từ từ kéo tạ về phía sườn. Thở ra trở về dáng ban sơ. Thực hiện động tác 15 lần.
Để ý: Luôn để thẳng lưng, xiết chat bụng và không để đầu gối vượt quá mũi chân.
bai-tap-the-duc-giup-Ho-vinh-Khoa-nang-dong-3.jpg
bai-tap-the-duc-giup-Ho-vinh-Khoa-nang-dong-4.jpg

Bài tập 3:
Bước 1: Quỳ trên thảm, hai gối để sát vào nhau. Hai tay giữ tạ đưa lên cao qua khỏi đầu. Ngực mở rộng. Hai tay hơi chéo ra phía trước.
Bước 2: Hít vào từ từ hạ tạ ra sau gáy. Thở ra. Trở lại dáng ban đầu. thực hành động tác 15 lần.
Để ý: Xiết chặt cơ bụng và giữ vai hông khi thực hành động tác.
bai-tap-the-duc-giup-Ho-vinh-Khoa-nang-dong-5.jpg
bai-tap-the-duc-giup-Ho-vinh-Khoa-nang-dong-6.jpg

Động tác 4:
Bước 1: Nằm để lưng trên thảm, hai chân khép vào nhau. Hai tay giữ bóng để trước mặt, hai cánh tay duỗi thẳng. Xiết chặt bụng nhấc đầu, vai và hai chân lên cao.
Bước 2: Hít vào đưa bóng sang bên trái song song đẩy hai chân sang phải. Mắt nhìn theo bóng. Thở ra, trở về dáng ban đầu, đổi bên. thực hành động tác 15 lần mỗi bên.
Để ý: cố định hông và xiết chặt bụng khi Thực hiện động tác.
bai-tap-the-duc-giup-Ho-vinh-Khoa-nang-dong-7.jpg
bai-tap-the-duc-giup-Ho-vinh-Khoa-nang-dong-8.jpg

Động tác 5:
Bước 1: thực hành dáng chống đẩy.
Bước 2: Hít vào xoay vai và phần thân người sang trái hướng tay trái lên cao. Thở ra, trở về dáng ban sơ và đổi bên. Thực hiện động tác 15 lần mỗi bên.
Để ý: đặt thẳng lưng và xiết chặt bụng khi Thực hiện động tác. Khi xoay người mở tay cố gắng dang phần ngực.
bai-tap-the-duc-giup-Ho-vinh-Khoa-nang-dong-9.jpg
bai-tap-the-duc-giup-Ho-vinh-Khoa-nang-dong-10.jpg

Một số Lưu ý của Chuyên gia Thể hình và Dinh dưỡng Al Morgan – TT Thể dục Thể hình & Yoga California:
•Chú ý giữ tư thế đúng khi tập dượt: Luôn để cổ và lưng thẳng. Xiết chặt cơ bụng. và đặc biệt là điều hoà nhịp thở để đạt hiệu quả bài tập cao nhất.
•Lựa chọn mức tạ thích hợp với khả năng để tránh thương tổn hoặc không có hiệu quả. để việc tập tành đạt hiệu quả, Chú ý không chọn mức tạ quá nặng. Hãy chọn mức tạ vừa sức và Thực hiện các bài tập với số lần lặp lại nhiều và nhanh.
•Cường độ tập tành: Tuỳ khả năng của từng người mà có cường độ tập luỵện hợp lý. Trung bình, nên tập 3 lần một tuần, mỗi lần kéo dài 60 phút.
•Bên cạnh các bài tập thể thao với tạ giúp phát triển cơ bắp, cần Chú ý chạy bộ, đi bộ nhanh, đạp xe để giúp đốt năng lượng, giảm mỡ thừa và tăng sức bền.
Nguồn: Tập luyện cho tôi sự năng động
Những bài viết khác về bai tap the duc tap the duc
 
Bài này áp dụng cho tất cả mọi nguời chứ. Mỗi ngày mình sẽ giành 1 khoảng thời gian để học tập theo bài tập này mới được.hay quá.keke.
 
Tết được nghỉ nhiều thế này chắc phải tập bài 36 thế ngủ trong 1 đêm, rèn luyện 8 tiếng từ đầu gi.ường tới cuối gi.ường thôi :">
 
thằng em tui từ ngày thấy bài này là sáng trưa chiều tối đều đặn mỗi lần 15p, nay ốm được 3kg rồi, kakaa
 
×
Quay lại
Top