Song Ngư và Sự thú tội.

votam1995vn

Sói Cô Đơn, Sói Buồn
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2012
Bài viết
729
Thú tội nhé.

¤ Con trai Song Ngư, bạn đã từng vội yêu 1 cô gái, tán tỉnh, cho đến khi người đó bắt đầu nảy sinh tình cảm. Thì bạn lại là người cảm thấy hụt hẫng, không còn cảm giác yêu đường và bắt đầu mờ nhạt dần sự quan tâm của mình?

Và, người con gái bạn yêu rất đẹp?

¤ Con gái Song Ngư, bạn đã từng đồng ý 1 tình yêu nhưng lại cảm thấy tình yêu của mình không xứng đáng với tình cảm đó. Hoặc lại là kẻ muốn tự do hơn cả. Cũng là 1 phần bạn không thể nghiêm túc. Bạn bắt đầu hờ hững với tình yêu đó?

Và, người con trai bạn yêu rất đàng hoàng với bạn cho tới lúc này?

¤ Song Ngư, bạn đã từng giận 1 ai đó rất nhiều từ lâu lắm rồi, có thể nguyền rủa người đó. Nhưng thật lâu sau khi gặp lại, chỉ với 1 nụ cười bình thường cũng có thể khiến bạn quên đi quá khứ mà chỉ còn coi đó là 1 người bạn?

¤ Bạn đã từng bảo mình sẽ từ bỏ 1 một việc gì đó quen thuộc, nhưng khi bạn vô ý không suy nghĩ nhất, bạn lại nhận ra...mình lại vừa làm việc đó?

¤ Bạn đã từng ngồi 1 mình, tự kỷ, tự hứa với mình mọi thứ sẽ tốt hơn, nhưng đến 1 khoảng thời gian nào đó. Quá khứ lại ùa về và làm bạn thấy cay cả mắt, bạn cảm thấy bạn không thể tự an ủi mình khi đó mà mặc cho cảm xúc bộc lộ ra 1 cách vô thức?

¤ Bạn đã từng hôn môi ai đó chưa? Và bạn rất muốn làm lại sau khi đọc câu này?

¤ Con trai Song Ngư, bạn có nhận ra đôi lúc bạn háo thắng 1 cách kỳ lạ, muốn mình là người nổi bật, thấy những kẻ khác làm việc đó thật tầm thường và việc đó khiến bạn muốn là người nhảy lên hất cẳng hắn ra và cho mọi người thấy phải làm việc đó như thế nào mới được gọi là đẳng cấp?

¤ Con gái Song Ngư, bạn đã rất nhiều lần nghịch còn hơn cả con trai nữa, đúng không?

Bạn sẽ trả lời có thôi, biết sao được, bản chất của Song Ngư mà. ^^
 
×
Quay lại
Top