1001 câu chuyện nhỏ

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
Thứ 2, ngày 9 tháng 3 năm 2020.

Happy Yoongi Day! <3
Hôm nay mình được đi suối Chí - trong khi người ta đang nỗ lực tích trữ gạo và mì gói, ở nhà tránh dịch. :v Nhưng mà đi chơi lúc này là một quyết định sáng suốt, bởi vì lúc này khu du lịch vắng tanh, nơi nguy hiểm nhất trở thành nơi an toàn nhất.

89658792_2538857219765913_8437098678988046336_n.jpg
 
Hiệu chỉnh:
Thứ 5, ngày 12 tháng 3 năm 2020.

Cứ đến gần trưa là tụt mood chẳng buồn nói chuyện với ai.
 
Hiệu chỉnh:
Thứ 7, ngày 14 tháng 3 năm 2020.

Lại mơ nữa. Ở Nhật... thì phải? Đi mua cá, từ trên cầu có đường rơi xuống sông lớn, 5 người. 4 người kia ngất, mình vẫn tỉnh, thở được dưới nước. :v Một lúc sau bàng hoàng nhận ra nước chỉ tới đầu gối, mà mình lại như cái phao, lặn là lại nổi lên. Hết rồi.
Happy birthday cưng! <3
 
Thứ 2, ngày 16 tháng 3 năm 2020.

Nghỉ học 2 tháng, mình bây giờ xác thực là thấp béo nhẹ cân rồi. =))) Nghỉ thêm 2 tuần nữa, không biết sẽ ra gì đây.
Hôm nào cũng mơ là như nào nhỉ?
 
Thứ 3, ngày 17 tháng 3 năm 2020.

Cảm giác mình như một con rùa vậy. Rụt cổ dần dần lại vào trong mai.
 
Hiệu chỉnh:
Thứ 4, ngày 18 tháng 3 năm 2020.

Mẹ mình nấu thịt kho tàu ngon cực luôn í.
 
Thứ 5, ngày 19 tháng 3 năm 2020.

Mình có năng khiếu làm mukkbang lắm luôn í.
 
Hiệu chỉnh:
Thứ 6, ngày 20 tháng 3 năm 2020.

Một căn phòng, bốn bức tường, có Wifi. Vậy... không phải ổn rồi sao?
 
Thứ 7, ngày 21 tháng 3 năm 2020.

Kể về công cuộc làm đông sương bão táp của tôi. :V
Với cái ý nghĩ là làm nhiều lần rồi nên sẽ đơn giản thôi. Nhưng không...lúc chia đông sương ra 2 xoong để làm 2 tầng thì chia thành xoong nhiều xoong ít, định đổ nước cốt dừa + dừa nạo vào xoong ít, lại sợ không đông nên đổ nước cốt dừa + sữa milo vào xoong nhiều, còn dừa vào xoong ít nên cuối cùng tầng thì hơi lỏng lẻo tầng thì như thạch cứng. :v Và lúc đổ ra khuôn thì thôi rồi, cái khuôn của @Sunny mưa bụi bị teo lại, vì là đồ nhựa. >.< Hahaaa, chỉ có thế thì không có gì phải nói, đến thi tầng thứ nhất gồm nước cốt dừa và milo đang dần đông lớp trên cùng thì phát hiện ra một sự thật phi lí: Quên bỏ đường cmnr. :v Thế là đổ vào nấu lại. :v Lúc đổ đường vào thì lỡ tay và rồi, đường đổ đầy bếp. Lau một lần. Và quên hạ lửa nên nước trào ra ngoài không ít, làm mất một đống công sức đi lau chùi, dọn dẹp lại bếp lần 2. Tính đến lúc đổ tầng thứ 2 ra khuôn thì cái xoong thứ 2 nấu trên bếp cũng gần 1 tiếng, chỉ tội thằng em phải khuấy bao lâu. Nhưng mà... cực kì cực kì ngon luôn! <3
 
Chủ nhật, ngày 22 tháng 3 năm 2020.

Đi sinh nhật mà không có quà là cảm giác gì? Dù là em gái đi chăng nữa thì vẫn cảm giác ngại, nhất là khi nó hỏi mình: Tại sao chị không có quà?
Mình không biết nói gì luôn. >.< Khóc!
 
Thứ 2, ngày 23 tháng 3 năm 2020.

Nếu sau này mình có bị bệnh tim cũng là do ngôn tình mà ra cả.
 
Thứ 3, ngày 24 tháng 3 năm 2020.

Mình ghét nhất là bị sắp đặt. Đừng ép tôi!
 
Thứ 5, ngày 26 tháng 3 năm 2020.

Hình như mình nhắn tin câu nào cũng có icon hoặc một số kí hiệu, để thể hiện cảm xúc ấy. Nhưng lúc bực mình thì không có.
 
Thứ 6, ngày 27 tháng 3 năm 2020.

Giấc mơ của hôm nay nôm na là đi đâu đó nhưng đi lạc vào một cái kiểu như hội chợ ấy, thấy đồ đẹp nên định mua mà phát hiện thiếu tiền, đang đi về lấy thì gặp hội bạn, có một bạn nam mình hay nhìn thấy gần đây, và một số bạn nữ rất lạ. Mọi thứ lung tung hết cả, chẳng nhớ rõ nữa, hình như là về nhà ... và nấu ăn.?
Hôm nay mình và bạn lùn nhà mình đã làm được cà phê bọt biển rồi nè. >.< Hơi ngọt, hơi béo một tí nhưng không sao. :3
 
Thứ 7, ngày 28 tháng 3 năm 2020.

Giấc mơ của hôm nay là mình đang ngồi ăn bánh bao thì ba bảo đi ngủ, xong tự nhiên nửa đêm mình ra ngoài hè ngồi, ba mẹ thấy, xong không nói gì. Mình tỏ tình cho ai đấy thì bị từ chối và ai đấy tỏ tình cho mình bị mình từ chối. Aaaa, không nhớ nữa. :(((
 
Chủ nhật, ngày 29 tháng 3 năm 2020.

Nguyên nhân là một chuyện mình đã xóa.
Lúc sáng mình đội mũ đeo khẩu trang, ba mình thấy mình đùa đùa: "Osin, osin..." Ừ, ở nhà giống con ở thật. Vậy là mình khóc tiếp. Ba thấy mình khóc cũng không hiểu gì, một lúc sau mẹ nói với mình là sao mình khóc dai quá thì ba mới biết, xong ba gọi mình vào, kéo đầu mình xuống, ôm, vỗ vỗ lưng mình, nói: "Con đừng có để tâm lời người ta nói! Mệt lắm. Người ta nói kệ người ta, mình xem như là người ta nói người ta nghe là được rồi. Thôi thôi..." Mình càng khóc dữ hơn, khóc thành tiếng luôn. Mình có bệnh là mình mà buồn mà an ủi mình là mình càng muốn khóc. Đấy là lần đầu tiên khi mình lớn ba mình ôm mình như thế. Thực ra mình bị ức chế lâu rồi mới khóc dai như vậy, không biết làm sao ngừng luôn, vừa viết nhật kí vừa khóc.
 
Hiệu chỉnh:
Thứ 2, ngày 30 tháng 3 năm 2020.

Mình đúng là không có giận ai lâu được. :3 Hôm qua mới tức mẹ ghê gớm mà hôm nay đã lùi 2 bước rồi.
Hôm nay cũng có mơ nhưng không đặc sắc nên không nhớ.
 
Thứ 3, ngày 31 tháng 3 năm 2020.

Ngoài đường người ta bực bội ai đó không xả được là sẽ đem về nhà trút lấy trút để.
 
Thứ 5, ngày 2 tháng 4 năm 2020.

Hôm nay mình mơ thấy lớp mình tham gia vẽ vời gì đó. :3 Haha, và học chung lớp với mình là Boss nhà mình. >.< Eoo, thầy chủ nhiệm là một người khá trẻ, khá hot trên Weibo. Vốn là cuộc thi của lớp nên thầy nhận làm luôn, thầy vẽ đẹp lắm. Một bức tranh về biển, có thuyền, những người dân chài, rất đẹp, hài hòa. Nhưng đến lúc nộp bài mới phát hiện ra, có một người phụ nữ đang đạp xe đạp từ ngoài biển vào, và người dân chài thì đang... đào biển. :3 Chính xác ạ. Là đào cát để nước xâm đến, vùng ở trong thì có nước, có thuyền nhưng ra tầm tí nữa là cát không là cát luôn. :v Mình không hiểu. Thầy nói mà mình vẫn không hiểu. Không hiểu sao mình bỗng giận và chất vấn thầy: Sao thầy lại làm đứt sợi tơ hồng của em? Thầy nói do thầy phải vẽ người phụ nữ đạp xe đạp. :v Mình mới nghĩ nếu thầy không vẽ người phụ nữ đó thì sẽ không nghĩ ra việc đào biển và làm đứt tơ của mình.
Hôm qua mình đã làm thành công một mẻ bánh bao gồm 6 cái. :3 Thơm mùi sữa kinh khủng khiếp. Mềm mềm, trắng trắng nhỏ nhỏ xinh xinh. >.< Nhưng làm thì cực lắm do lần đầu làm chưa biết canh nên lúc đầu nó khá lỏng, lúc nhào bột dính tè le lên tay, mắc vào hoa văn của nhẫn, lắc tay, may là mình không có để móng, không lại mệt nữa. Mỗi lần thêm bột mì là lại sợ không đủ nguyên liệu khác, vậy là công cuộc nhào bột gần 1 tiếng. :3
 
Hiệu chỉnh:
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
Quay lại
Top