Không có thời gian coi rồi, ngủ mai đi làm. Mà có phóng đại không nhỉ, tranh đó tuy đẹp nhưng 300m đô thì @@ Giọng Hai lồng tiếng phải là giọng trầm buồn chứ, chưa kịp nghe giọng Conan. Với phiên bản Hàn mới này mình không thể phân biệt được giọng các nhân vật nữa rồi:))
 
Phần dịch vẫn còn vài lỗi chính tả :D
 
ngon. 1 số còn lỗi chính tả nhưng không đáng kể. có mỗi 1 cái duy nhất là tiếng khác quá. nghe hông có quen :(
 
Bi giờ nhìn lại Ô___Ô hóa ra là tiếng Hàn ><!!!!!!!!!
thôi có còn hơn ko @@
thanks RKT và PhimMoi.Net <3
 
Hơi thất vọng vì diễn biến với thủ phạm thật dễ đoán quá, hao hao các movie cũ, còn động cơ thì max chuối . Tuy vậy phim vẫn rất hay và lôi cuốn , (12h đêm ôm đt coi phim phê quá)
 
thấy tập phim lần này nó sao sao ấy
 
Dù chỉ có thể nghe tiếng Hàn, chất lượng hình ảnh cũng tệ nhưng mà... Cuối cùng cũng có thể xem rồi.:KSV@12: Cảm ơn Rocketeam và PhimMoi nhiều lắm.:KSV@03:

Lâu rồi mới gặp lại Kid. Anh vẫn cool như ngày nào. :KSV@12: Hồi đầu xem trailer cứ đoán già đoán non, mới xem đoạn đầu gần như khẳng định Kid là giả. Khi nào siêu trộm lại chuyển nghề cơ chứ?:KSV@08:Mãi về sau mới biết Kid ta tình cảm thế nào.:3
Nhưng không hài lòng lắm với cái lí do của hung thủ. Và không khỏi thắc mắc làm thế nào lại liên lạc với Kid trong bí mật được?
:confused:
 
Đã có rồi sao? Hóng quá vì thích xem Conan mà mình sẽ học Japanese. Hihi
 
cảm ơi subteam nhiều nhiều nha
 
vết xước trong movie này chính là động cơ nhảm xịt của thủ phạm do yêu nghệ thuật đến mức điên cuồng :v. Mà thôi kệ, có mấy đứa khùng thì cảnh sát với thám tử mới kiếm ra việc để làm =)) ở không thì chán chết :))
có vài điểm để nói
- thích OST của movie này :KSV@12:
- phát minh của tiến sĩ Agasa được sử dụng là thừa hưởng từ movie 18, còn cái máy chế tạo Kamen Yaiba bằng dưa hấu thì chỉ để trang trí thôi =)), tiến sĩ càng ngày càng giống bác Gosho :v, nghèo ý tưởng hẳn đi :v :v
- Sonoko trong movie này mới ra dáng người đại diện phát ngôn cho tập đoàn Suzuki =)), đi đàn đúm bạn bè tối ngày thế mà bây giờ cũng có tiến bộ rồi đấy :KSV@05:
- các cảnh hành động phần lớn đều là của Kid, hong thấy Conan trượt ván hay có cảnh hành động gì gây cấn và đẹp mắt cả :3
- bản tiếng hàn không có phần giới thiệu movie 20, phần giới thiệu sẽ được nghe giọng của Gin aniki :KSV@14:
 
movie này thấy nội dung chán hì. Thôi để năm sau coi movie 20 vậy, có Gin là hay hết :3 :v Cơ mà ông Charlies thật sự là ai nhỉ?
 
Quay lại
Top