Đứa Con Của Âm Giới ( P61 )

quylesau

Thành viên
Tham gia
22/11/2022
Bài viết
85
Ngọc Như một mình đi đến nhà người cần giúp đỡ. Con của họ cứ lơ mơ, tự kỷ, chỉ ngồi ở góc nhà mà nói nhảm. Như nhìn qua thì nói:
- Con của cô chú bị hồn phiêu phách tán rồi, cái này thì có nhiều nguyên do lắm!

Người mẹ khóc ngất khi nghe đến hồn phiêu phách tán. Người cha mới cầu xin Như giúp cho con trai mình. Như cười bảo vấn đề này không quá nghiêm trọng đâu, nhưng nhà có khá nhiều vong, nên nó khuyên gia chủ nên tụng kinh cho họ sớm siêu thoát.

Như lấy giấy đã được cắt hình chữ nhật vừa phải, hoạ một lá phù sau đó bỏ vào túi gấm nhỏ màu vàng, bảo gia đình làm dây đeo cho trẻ. Sau đó nó hoạ tiếp 7 lá niệm chú:
- Mạ mạ ma ha ca lô di mê tán bà ha.
Đọc 12 lần, rồi dặn gia đình chia ra hai lần uống cho bé, từ từ sẽ khỏi. Cha mẹ đứa bé mừng húm, đưa đồng ngân cho Như rồi vui vẻ làm theo lời dặn.

Trong cõi mộng, bọn linh nhi từ từ áp sát tụi Đại Nam. Duy bảo tất cả lùi lại nếu không sẽ đọc Chú Đại Bi cho bọn nó nhức đầu. Thằng Thai Đầu cười phá lên, nói:
- Mày muốn đọc thì đọc đi, tụi tao không sợ đâu.

Duy mới nhắm mắt đọc lớn Chú Đại Bi, nhưng chỉ số ít bọn thai nhi bị ảnh hưởng. Thai Đầu nói bọn nó cũng từng bị nhiều thầy bùa làm phép trấn yểm nhưng tất cả đều thất bại, khi những thiền sư có đạo hạnh đến giúp Xuân Thảo. Bọn thai nhi kiêng nể Phật pháp cho nên lui ra chứ thật ra bọn nó cũng không sợ gì mấy. Thai Đầu còn bảo rằng, Duy đọc Chú Đại Bi trong lúc kinh hãi thì không thể phát huy năng lực của thần chú.

Nam nghe qua thì biết thằng Thai Đầu này không phải dạng vừa, nên Nam hỏi vì sao bọn thai nhi lại hận mẹ như vậy. Thai Đầu nghiến răng, nó nhảy xuống khỏi bàn mổ, bọn thai nhi tập hợp lại nó. Một lực đẩy rất mạnh khiến Nam và Duy khó thở. Sau đó, tụi nó được đưa trở về quá khứ.

Kiếp trước của Trịnh Xuân Thảo là 5 Lúa, con bé làm người ở cho bá hộ Quỳnh. Ông bá hộ Quỳnh có một người con trai tên là Cường có nhan sắc, th.ân thể cường tráng được nhiều tiểu thư để mắt tới, nhưng thằng Cường lại là một phá gia chi tử. Trong một lần xuống bếp, thấy 5 Lúa vừa lội xuống đầm bắt cá về. Bộ đồ thấm nước rít sát vào da để lộ ra những đường nét cơ thể. Điều này khiến thằng Cường cầm lòng không đặng.

Cường buông ra lời mật ngọt, khiến cho con Lúa mềm lòng. Cả hai ân ái ngay tại nhà bếp. Khi cái thai đã lớn, bị ông Quỳnh phát hiện, ổng nổi giận tát con trai một cái rõ to. Ổng bảo gia đình bá hộ quyền quý sao lại đi lấy một con hầu, Cường quát lại, nó nói không lấy được thì cứ đuổi con bé Lúa ra khỏi nhà là được. Cường còn bảo con bé Lúa bề ngoài xinh đẹp như vậy nhưng bên trong không được như vẻ ngoài. Lúa nghe xong tự ái bật khóc.

Bá hộ Quỳnh sai gia nhân đuổi cổ Lúa ra khỏi nhà, mang nó sang làng khác. Lúa lững thững đi trên đường đồng, sờ vào bụng, bảo nó không chấp nhận cái thai của Cường. Lúa càng căm hận cái thai, vì cái thai mà nó mất hết tất cả, không dám về nhà gặp cha mẹ vì giờ là chửa hoang không cưới hỏi. Lúa lấy đá đập liên tục vào bụng, oán trách đứa con trong bụng mình, cô thề rằng dù cho có kiếp sau có bao nhiêu con cô cũng hại cho chết hết, có tội nghiệp gì thì cô cũng tự gánh chịu.

Sau những cú đập liên hồi vào bụng, đến nỗi lòi cả ruột. Đứa bé mất, Lúa cũng chết do mất máu và nhiễm trùng. Do sự ứng nghiệm của lời thề nên dù cho có bao nhiêu con đi nữa, Xuân Thảo cũng không chấp nhận chúng.

Thằng Thai Đầu bảo mọi cử chỉ, hành động, lời nói đều được thiên địa ghi chép lại. Chỉ vì sự mê muội nhất thời mà khiến cho 12 sinh linh không được chào đời. Sở dĩ bấy lâu nay tụi thai nhi không trả thù được là do Thảo đã xin phép từ một pháp sư cao tay, nhưng do quan hệ bừa bãi, phép bị ô uế đến hôm nay mất hẳn pháp lực bọn thai nhi mới có thể trả thù. Thai Đầu nói tất cả thai nhi ở đây đều có duyên với Thảo, thậm chí còn là những đứa con kiếp sau, nhưng vì lời thề quái ác, nên nay tất cả đều phải bỏ mạng.

Càng nói bọn thai nhi càng đau lòng càng oán hận. Thai Đầu nói phải bằng mọi giá giết chết Xuân Thảo, Đại Nam ngăn cản. Vì thai nhi chết oan đã khó đầu thai, nếu nay cướp đi mạng sống của kẻ khác thì chắc chắn tội nghiệp sẽ thêm nặng không thể siêu sinh. Thai Đầu và lũ thai nhi bỏ ngoài tai những lời nói đó, và bắt đầu dùng thần thông oán linh tấn công Xuân Thảo.


--> Phần tiếp theo: Cái Kết Cho Những Linh Nhi.
 
×
Quay lại
Top